ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาคารกรรัมพันธ์ (ลงทะเบียน+รับบัตร)

    ลำดับตอนที่ #15 : ห้องประชาสัมพันธ์ (ประกาศฉบับที 1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      18 มี.ค. 57

    420122_434485353269573_1096776549_n_large



    ประกาศฉบับที่ 1

    ถึงนักศึกษาของกรรณพัฒน์พิทยวรศาสตร์

    ขอให้นักศึกษาทุกคนตรวจสอบรายชื่อของตัวเองและไปรับบัตรประจำตัวได้ที่ห้องรับบัตรได้แล้ว หอพักแต่ละหอพักสามารถบรรจุนักเรียนได้จำกัดหอพักละ 20 คนเท่านั้น ไม่มีการผ่อนผัน สามารถเข้าไปดูที่หน้าหอพักของนักศึกษาได้แล้ว (แต่อย่าได้แตะจนกว่ามันจะทำการก่อสร้างเสร็จ แต่ถ้าหากบางหอพักอนุญาติให้เข้าพักได้แล้วก็สามารถเข้าได้เลย) ส่วนในเรื่องของสาขาการเรียนทางเราได้ทำการลงไว้ให้นักเรียนแต่ละคนได้ดูแล้ว สามารถไปดูได้ที่คู่มือการใช้ชีวิต (Regulation and Dormitory) 
     

    ประกาศเพิ่มเติมจากห้องสมุดกรรณพัฒน์พิทยวรศาตร์

    ขณะนี้ทางห้องสมุดได้เปิดให้สมัครบัตรสมาชิกห้องสมุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สมัคร คลิ๊ก


    ถึงแอดมินประจำหอพักโรงเรียนกรรณพัฒน์พิทยวรศาสตร์

    ขอขอบคุณในความร่วมมือของแอดมินทุกท่านในการสร้างหอพัก ในหอพักทุกหอพักสามารถตั้งกฏกติกาของหอได้เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของหอนั้นๆและห้องพักของนักเรียนท่านก็สามารถทำการสร้างได้แล้วเช่นกันห้องพักสามารถสร้างเป็นแบบใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบห้องนอนเดี่ยว แบบนอนคู่ หรือแบบห้องนอนรวม หรือห้องละ10 คนก็ได้ แอดมินทุกท่านสามารถต่อเติมหรือสร้างสถานที่ต่างๆเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและผ่อนคลายให้แก่เหล่านักศึกษาของหอพักของท่าน

    ด้วยความปรารถนาดี


     
    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×