(Fic attack on titan) Impossible love (รีไวล์xเอเลน)(เอลวินxรีไวล์) - นิยาย (Fic attack on titan) Impossible love (รีไวล์xเอเลน)(เอลวินxรีไวล์) : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic attack on titan) Impossible love (รีไวล์xเอเลน)(เอลวินxรีไวล์)

    "หัวหน้าไม่อาจจะสามารถรักรองหัวหน้าได้" และ"ลูกน้องก็ไม่สามารถรักรองหัวหน้าไดเช่นกัน".......................................................

    ผู้เข้าชมรวม

    2,112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    2.11K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ย. 59 / 21:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ดีจร้าทุกคนวันนี้เราจะมาทำร้าย(?)รองหัวหน้าหน่วยทีมสำรวจกันหน่อยเถอะ เหอะๆๆ^^ ก็น้าาาาาาเราให้สิทธพี่แกเป็น แสะ เลยน้าาาาาาาาาาา ดีใจด้วยคุณรองหัวหน้าจอมเย็นชา(?)เอ๋หรือคนอ่อนโยนดีละ(?) ^^(แส้ยยิ้ม) ถ้าเรื่องนี้พบร่องประกาศใดของอภัยน้าาาาาาาาาาาาาาาาา แล้วก็มีตัวละครหลักๆอยู่

    1. เอเลน เยเกอร์ 
    (ผู้รับบทเป็น เคะให้แก่รองหัวหน้าวีไวล์)เป็นมนุษย์ที่เป็นไททัน(เอ๋ยังไง)เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงงงงงงงงงงงงปริ๊สสสสสสสสสสมีเพื่อน สนิทเป็น มิคาสะ อัคเคอร์แมน และ อาร์มิน อันเรลโต และได้มาอยู่ใต้การปกครองของรองหัวหน้าอย่างรีไวล์เพราะลูกเตะ(ใช่หรอ)สุดโหดที่แสดงว่าเขาสามารถควบคุมพลังไททันของเอเลนได้

    2. รีไวล์ ??????
    [ผู้รับบทเป็น เสะ คือเมะให้เอเลนเคะให้เอลวิน(เอ๋ยังไง)] เป็นหัวกะทิที่อร่อยมาก(?)ขึ้นชื่อได้ว่าแข็งแกร่งมากในทีมสำรวจและเป็นรองหัวหน้าทีมสำรวจซึ่งค่อยข้างสนิทกับหัวหน้าหน่วยวิจัย ฮันจิ โอเอะ และหัวหน้าทีมสำรวจอย่าง เอลวิน สมิธ มีอดีตที่แสนเจ็บปวดในการเสียพวกพ้องไป(สื่บกันเอาเอง ^^) 

    3. เอลวิน สมิธ
    (ผู้รับบทเป็น เมะให้แก่รีไวล์) เป็นหัวหน้าในหน่วยสำรวจเป็นคนที่มีการตัดสินใจที่เด็ดขาดมากไม่งั้นก็คงไม่เอาตัวเอเลนมาหรอก(?)

    4. มิคาสะ อัคเคอร์แมน
    เป็นพี่สาวบุญธรรมของเอเลน เยเกอร์ เคยถูกช่วยจากเอเลนในตอนเด็ก(ไปสืบเองน้า)และเป็นคนที่เก่งมากในรุ่น 104 มีเพื่อนสนิทเป็น เอเลน เยเกอร์ และ อาร์มิน อันเรลโต และเป็นห่้วงเอเลนมากกกกก

    5. อาร์มิน อันเรลโต 
    เป็นเพื่อนสนิทของ เอเลน เยเกอร์ และ มิคาสะ อัคเคอร์แมน เป็นเด็กหนุ่มที่เก่งในเรื่องวางแผนและเจรจาด้วยซึ่งเพื่อนสนิทของเขาได้ไว้ใจเขาในเรื่องนี้มากถึงกับเคยฝากชีวิตไว้กับการตัดสินใจของเขาเอง(หาเอาเองว่าตอนไหน) แต่เขาไม่ได้เป็นคนที่เก่งในเรื่องต่อสู้เลยแม้แต่น้อย

    6. ฮันจิ โอเอะ
    เป็นหัวหน้าหน่วยวิจัยของทีมสำรวจเป็นคนที่คลั่งไททันเป็นอย่างมากเลย และค่องข้างสนิทกับ รีไวล์ และ เอลวิน สมิธ ด้วย

    มาอ่านกันเลยยยยยยยยยยยย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น