ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {NARUTO} อยากให้เธอสมหวังกับเขา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ และ เกริ่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      6
      7 พ.ย. 57

    บทนำ

         เคยเป็นฟิคชั่นเมื่อ 6-7 ปีที่แล้วครับ  แต่ผมก็ไม่ได้เอาลงจนกระทั้งการ์ตูนเรื่องนี้จบลงไปแล้ว  
    แต่เพื่อไม่ให้ความรู้สึกเหล่านั้นยังวนเวียนอยู่ในหัวผม  เลยตัดสินใจแต่งมันอีกรอบในฉบับที่เข้าใจง่ายและลึกซึ้งยิ่งกว่า


    เกริ่นหน่อย

    -คิบะ กับ ฮินาตะนั้นอยู่ในช่วงอายุ 19 - 20 ปี


    -ทั้งสองคนกำลังสอบเข้าเป็นโจนิน ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงรอบสุดท้ายแล้วซึ่งมีเหลืออีก 3 เดือนในการเตรียมพร้อม


    -คิบะ มีความฝันว่าจะไปทำงานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ที่นินจาทั่วไปจะไปได้ (จุดนี้จะไม่ขอพูดถึง)  ขณะที่ฮินาตะยังได้แต่ให้นารูโตะหันมามองเธอบ้าง


    -เนจิยังมีชีวิตอยู่และแต่งงานกับเท็นเท็น ซึ่งเท็นเท็นก็พึ่งท้องได้ไม่กี่สัปดาห์


    -ความสัมพันธ์พ่อลูกมีปัญหาระหว่าง ฮิอาชิ กับ ฮินาตะ


    -และฮินาตะเคยเกือบถูกคิบะล่วงเกินมาแล้ว ทำให้เธอเกลียดคิบะ


    -แม่ของคิบะเสียชีวิตไปได้สักพักแล้ว  ส่วนพี่สาวนั้นก็แต่งงานไปอยู่ที่อื่นซึ่งเป็นร้านอาหารแห่งนึงนอกหมู่บ้าน


    -คิบะเลยมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวโดยแลกกับการทำงานทุกอย่างในร้าน


    -ฮินาตะที่มีปัญหากับครอบครัวจึงตัดสินใจออกจากบ้าน มาฝึกซ้อมข้างนอก


    -แต่โชคร้ายที่ฮินาตะ ใช้ชีวิตตามลำพังไม่ค่อยได้ และ เกือบถูกพวกนินจาต่างถิ่นจ้องจะฆ่าอยู่ตลอด


    -โชคดีที่คิบะเข้ามาช่วยได้ทันและให้ข้อเสนอมาอยู่กับเธอสักพัก


    -ฮินาตะรับข้อเสนอ แต่ลึกๆแล้วเธอก็ยังเกลียดคิบะอยู่บ้าง


    -เวลาได้ผ่านมา 1 เดือนแล้ว




    *และจะมีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ทุกคนในสนามสอบได้เห็น เรื่องราวทั้งหมด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×