ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] 어머나 ( omona ) ' MARKYUGBAM { พักอัพฮะ }

    ลำดับตอนที่ #1 : 어머나 1. หนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับเรา บวกอีกเขาเป็น ???

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 698
      6
      30 ม.ค. 57

       


                “บ..แบมแบมโอปป้าคะ...ค..คือ”


                “ครับ??”เจ้าของชื่อละสายตาจากเชือกรองเท้าที่กำลังผูกไม่ให้มันเกะกะตอนเดิน เงยหน้าขึ้นมองตามเสียงเรียก หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มแดงก่ำด้วยความขวยเขิน กัดริมฝีปากตัวเองเล็กน้อยก่อนจะกลั้นใจเอ่ยถ้อยคำที่เธอต้องรวบรวมความกล้ามากมายกว่าจะได้พูดมันออกมา


                “ฉันชอบพี่ค่ะ!!


                สายตาหลายคู่จับจ้องทั้งสองไม่วางตา ชายหนุ่มที่เพิ่งถูกสารภาพรักไปสดๆ ร้อนๆ กะพริบตาปริบก่อนจะลุกขึ้นยืน รอยยิ้มแห้งๆของเขาทำเอาใจเด็กสาวหายวูบ


                “คือ...”


                “คบกับฉันนะคะ!!”ถึงจะเป็นอย่างนั้น สาวน้อยก็ยังเดินหน้ารุกต่อไป ก้มหน้าหลับตาปี๋รอฟังคำตอบ บรรยากาศรอบกายทั้งคู่ตอนนี้เงียบกริบจนแทบได้ยินเสียงหัวใจของเธอ ทุกคนต่างรอฟังคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ


                “เอ่อ...ผม...”คนถูกกดดันอึกอักไม่รู้จะหาคำพูดไหนมาใช้ไม่ให้เป็นการทำร้ายร่างเล็กคนนี้ดี มือเรียวขยี้ผมตัวเองเล็กน้อยอย่างติดเป็นนิสัย


                “เสียใจด้วย”จู่ๆไหล่ก็ถูกกดลงด้วยน้ำหนักตัวที่มากกว่าเขา ร่างสูงของใครบางคนคว้าคอเขาไปกอดแถมยังทิ้งน้ำหนักทั้งหมดมาให้เขาแบกรับอีกด้วย แบมแบมตวัดสายตามองต้นเหตุอย่างไม่ชอบใจ อีกฝ่ายกลับลอยหน้าลอยตาพูดต่อชิลๆ “แบมมี่คบกับเธอไม่ได้หรอก เพราะว่า....”


                แววตาหม่นหมองของเด็กสาวมองคนพูด ถึงจะเสียใจและอายจนไม่อยากจะยืนอยู่ตรงนี้อีกแล้ว แต่คำพูดที่สร้างความค้างคานี่กลับรั้งไม่ให้เธอวิ่งหนีไปเสียก่อน


                ใบหน้าหล่อเหลาโน้มลงมาใกล้จนหญิงสาวต้องผงะออกห่างเล็กน้อย รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นตรงมุมปากเขา ก่อนมันจะค่อยๆ ขยับเปล่งเสียดังชัดเจนจนได้ยินไปทั่วกัน


                “เพราะแบมมี่เป็นของฉันได้แค่คนเดียว!!


                “มาร์ค!!!





    1

    หนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับเรา บวกอีกเขาเป็น ???



     

                “ไม่ตลกเลยนะ!! นายทำแบบนี้ไม่คิดบ้างเหรอว่าคนอื่นเขาจะมองผมยังไงน่ะ??”เสียงเล็กแหลมโวยวายลั่นใส่หนุ่มผมแดงที่นอนกระดิกขามองหน้าจอทีวีใหญ่เบ้อเร่ออย่างสบายอารมณ์


                “ไม่เอาน่าแบมมี่ คิดมากไปทำไม คนเขาพูดกันไม่นาน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป”มาร์คยักคิ้วหลิ่วตาให้คนที่กำลังเป็นเดือดเป็นร้อนจนอยู่ไม่สุขแล้วเขารู้สึกดีขึ้นอีกเป็นกอง(??)


                “ผมไม่ได้เป็นเกย์!!”แบมแบมตะโกนเสียงดังจนเจ้าของเรือนผมสีเข้มต้องยกมือขึ้นปิดหู “แล้วผมก็ไม่อยากให้ใครพูดว่าผมเป็นด้วย!!


                “ฟสหก่าสรากดหนฟกส”มาร์คแหกปากกลบเป็นนัยว่าเขาไม่อยากฟัง หนุ่มหน้าหวานที่ถึงกับเลือดขึ้นหน้า วิ่งไปกระโดดทับตัวร่างหนาพร้อมกับกดมือลงบริเวณลำคออีกฝ่าย อีกมือก็ปิดปากที่กำลังแพล่มภาษาต่างดาวให้เงียบลง


                “อย่ามาเล่นแบบนี้นะ!! ผมไม่ใช่ของเล่นของนายนะมาร์ค!!


                “อื้อออออ”


                “นายเข้าใจที่ผมพูดมั๊ย?!?!?”


                “งื้อออ”มือเรียวผละออกไปปล่อยให้คนข้างล่าง(?!?!?)ได้ตอบคำถามเขา ทว่าเมื่อแบมแบมยกมือออกแล้ว รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่มาร์คชอบยิ้มบ่อยๆ ก็โผล่มาให้เห็นอีกรอบ เป็นลางไม่ดีเอาเสียเลย...แต่ยังไม่ทันที่แบมแบมจะได้ลุกขึ้นหนี มือหนาคว้าเอวเล็กและออกแรงดันให้ทรุดฮวบลงมาแปะแหมะกับอกแกร่ง ดีที่ร่างเล็กใช้มือยันไว้ได้ทันก่อน ไม่งั้นเขาคงเสียเฟิร์สคิสแน่ๆ!


                “มาร์ค!!


                “บอกว่าไม่ชอบ แล้วทำไมถึงมาอ่อยกันแบบนี้ล่ะครับ หืม??”ผงกหัวขึ้นให้ใบหน้าชิดจนจมูกห่างกันไม่กี่เซน น้ำเสียงกระซิบแผ่วๆ ถ้าใช้มันกับผู้หญิงคงจะเซ็กซี่จนพวกเธอละลายกันเป็นกอง แต่แบมแบมกลับขนลุกเกรียวไปทั่วทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดตีน!!


                ผมขยะแขยงโว้ย!!!


                “ผมไม่ได้ยั่วนาย!! ปล่อยผมนะ!!


                “ไม่ได้ยั่วแล้วขึ้นมาขี่ผมทำไมคร้าบ คุณแบมมี่”ใบหน้าหล่อยักคิ้ว ยียวนจนแบมแบมอยากจะตั้นหน้าเขาหนักๆสักหมัด ถ้าไม่ติดว่าหากเขาปล่อยมือไม่ได้ล่ะก็นะ..


                “ผมไม่ได้ขี่นาย!! ทำไมนายถึงได้เป็นคนแบบนี้เนี่ย!!


                “ผมเป็นแบบไหนหว่า ไหนลองบอกผมหน่อยสิครับ พูดให้ดีนะ”คราวนี้มาร์คเลื่อนหน้ามาใกล้จนจมูกชิดกัน แบมแบมถึงกับกลั้นหายใจโดยอัตโนมัติ ไม่กล้าจะขยับปากพูดอะไรต่อไป ระยะห่างมันน้อยเกินไป...ขืนเขาพูดอะไรสุ่มสี่สุ่มห้า ปากได้แตะกันแน่


                ออมออออ...แม่ครับ แบมแบมโกรธมาก TOT!!!!


                “ทำไมไม่พูดอ่า..”เมื่อเห็นอีกฝ่ายเอาแต่เม้มปากแน่นป้องกันเหตุการณ์น่าขนลุก(ในความคิดแบมแบม) มาร์คจึงเริ่มเย้าแหย่อีกรอบ “เร็วๆสิ ผมเป็นคนแบบไหนเหรอครับแบมมี่J


                “เป็นคนที่สมควรจะโดนผมต่อยสักทีไงครับ”เสียงเข้มดังขึ้นตามด้วยร่างเล็กถูกแขนแข็งแรงเกี่ยวจนลอยออกจากพันธนาการของมาร์ค เจ้าตัวจิ๊ปากอย่างไม่พอใจที่ถูกขัดจังหวะในตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ส่วนเหยื่อตัวน้อยถอนหายใจเฮือกใหญ่ โล่งใจที่รอดพ้นมาได้แต่โดยดี



                ระวังไว้เหอะไอ้มาร์คบ้า สักวันผมจะเอาคืน!!


                “ยุ่งไรว้ายองแจอ่า กำลังพีคเลยนะเว้ย!!


                “เล่นอะไรของแกวะมาร์ค ไม่เห็นรึไงว่าแบมจะร้องไห้อยู่แล้ว”ยองแจดุ แต่กลับถูกค้อนวงใหญ่จากคนที่เขาเพิ่งช่วยมาเมื่อกี้นี้


                “ผมไม่ได้จะร้อง!!


                “อ้าวเหรอ”



                “ยองแจ!!



                “เบาเสียงหน่อยแบม รู้มั้ยคนข้างบ้านมัน...”



                “มาแล้วเหรอวะ??”มาร์คเด้งตัวลุกขึ้นนั่งบนโซฟา แววตาเป็นประกายปิ๊งๆ มองยองแจ คนถูกมองหันไปยักคิ้วหล่อๆ ใส่



                “เออดิ”



                “เหยดดดด!”จบคำยืนยันจากยองแจ ร่างสูงก็วิ่งพุ่งไปเข้าห้องยองแจอย่างรวดเร็วราวกับติดจรวด ตามด้วยยองแจ ทิ้งให้แบมแบมนั่งทำหน้างงอยู่คนเดียว



                คนข้างบ้านอะนะ...



                ทำไมหว่า??



                ไม่ปล่อยให้ความสงสัยคอยรบกวน ร่างเล็กเดินตามทั้งคู่เข้าไป พบมาร์คกับยองแจกำลังทำตัวแปลกๆด้วยการ...



                เอาหูแนบกำแพง -__-



                อ่อม....ทำอะไรของพวกนายครับ??



                “อ..อ้าวแบมมี่ เข้ามาทำไมครับ”มาร์คสะกิดยองแจที่เปลี่ยนไปเป็นมองลอดรูกลมๆที่แบมแบมเพิ่งจะสังเกตเห็นว่ามีอยู่เนื่องจากเจ้าของห้องมันเอาโปสเตอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ชอบปิดทับไว้ตลอดเวลา ยองแจหันมาเห็นแบมแบมก็รีบใช้มือตะครุบปิดรูนั่นทันใด



                “ดูอะไรกันเหรอ”



                “เอ่อ....”สองสหายมองหน้ากันเลิ่กลั่ก ไม่รู้จะตอบคำถามยังไง



                ก็...เด็กผู้ชายใสๆแบบแบมมี่ไม่ควรจะมารับรู้ความโสมมของพวกตูนี่เว้ย . _ .



                “ข้างบ้านทำอะไรเหรอ ขอผมดูหน่อย”



                “อย๊า!!!”มาร์ควิ่งไปสกัดร่างเล็กไม่ให้ได้เข้าใกล้รู(?) จับตัวแบมแบมหมุนผลักออกนอกห้อง แบมแบมทิ้งน้ำหนักลงเท้า ยึดตัวไม่ขยับเขยื้อนออกจากที่



                “งั้นบอกผมมาดิว่าแอบดูอะไรกัน”



                “ก็...”ยองแจเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ไม่สนใจมาร์คที่ส่ายหน้ารัวๆ ห้ามไม่ให้เขาบอก



                แบมก็ผู้ชายเหมือนกัน มันจะอะไรนักหนาวะยองแจขยับปากขมุบขมิบถาม



                ม่าย อย่ามาทำลายแบมมี่ที่บริสุทธิ์สดใสของกรูนะเว้ยTOT’



                โอ้ย ไอ้ปัญญาอ่อนหลังจากด่าแบบไร้เสียงจบ เขามองหน้าแบมแบมก่อนจะกระซิบเสียงแผ่ว “ไอ้คนข้างบ้านนี่มันสาวมาเยิ้บเว้ยแบม วันนี้เป็นมินอา เด็กห้องสอง”



                “หา!!”หนุ่มหน้าหวานอุทานเสียงดัง ตะลึงไปสักพักด้วยความตกใจ ก่อนจะวิ่งผ่านมาร์คไปผลักยองแจออกและแนบลูกตาเข้ากับรู ท่ามกลางความตกใจของทั้งคู่



                ชิบหาย!! แบมแบมของกูชอบดูแบบนี้เหมือนกันเหรอ



                หมดกานนน กูนึกว่ายังซิงซะอีก ฮือออออ TOT #มาร์คคึ



                “เชี่ย..”ไม่บ่อยนักที่มาร์คและยองแจจะได้ยินเพื่อนร่วมบ้านตัวเล็กคนนี้พูดคำหยาบ นั่นทำให้พวกเขารู้สึกได้ว่ามีอะไรบางอย่างผิดปกติไป ร่างสูงเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง



                “แบมมี่...มีอะไรเหรอ”



                “แม่งเอ๊ย!!!”โดยที่ไม่ตอบคำถาม แบมแบมผละออกจากรู(??)วิ่งออกไปเต็มฝีเท้า ถึงจะไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่มาร์คและยองแจก็รีบวิ่งตามไปทันที ร่างเล็กที่นำอยู่นั้นพาพวกเขาไปยัง....ข้างบ้าน??



                ปังๆ!!



                เมื่อหยุดที่หน้าบ้านนั้น แบมแบมรัวมือทุบประตูบ้านเสียงดัง แม้จะรู้ว่าคนข้างในกำลังปฏิบัติกิจอะไรกันอยู่เขาก็ไม่เกรงใจ


    พูดให้ถูกคือ ที่เขามานี่ก็เพื่อขัดขวางนั่นแหละ


    “เปิดสิโว้ย!!


    “แบมมี่ มานี่ทำไมวะเนี่ย??”มาร์คร้องฝ่าเสียงทุบประตู มึนงงไปหมด เกิดอะไรขึ้นถึงทำให้แบมแบมผู้แสนใสซื่อ(ยังไม่เลิก)ของเขาเป็นแบบนี้ขึ้นมาได้


    “เปิดประตู!!


    แอ๊ดด...


    “มาหาใครครับ”ร่างสูงสวมเพียงกางเกงยีนสีซีดตัวเดียว โชว์หุ่นที่เรียกได้ว่าดีโคตรๆ ของตัวเอง ท่าทางของเขาดูหัวเสียที่ถูกขวางไว้ โดยไม่ทันได้ตั้งตัว หมัดเล็กๆ ก็ซัดเข้าที่ใบหน้าหล่อจังๆ


    ผลัวะ!!


    มาร์คถึงกับร้องอู้วด้วยความตกใจ ร่างสูงถึงกับเซล้มไปนั่งลงกับพื้น ทั้งๆที่ดูตัวเล็กออกจะขนาดนี้ นึกไม่ถึงเลยว่าหมัดจะแรงจนถึงขนาดทำให้คนตัวโตเกือบเท่าๆเขาล้มลงได้ แบมมี่นี่แอบน่ากลัวว่ะ...


    “เกิดอะไรขึ้น!! อ๊ะ..บ..แบมแบม..”หญิงสาวที่อยู่ในห้องวิ่งออกมาตามเสียงเอะอะ แล้วต้องผงะเมื่อเห็น แฟนของเธอเองยืนอยู่หน้าประตูบ้าน สีหน้าของเขาดูโมโหจนแทบจะฆ่าคนได้ และการที่เธอเห็นคนที่เธอมาด้วยกำลังลุกขึ้นจากพื้นก็พอจะเดาได้ว่าแบมแบมได้ต่อยเขาไปแล้ว


    “มินอา!! เธอกับมันเป็นอะไรกัน!!”เสียงเล็กๆที่ฟังดูอ่อนโยนอยู่เสมอแผดกร้าวตวาดถาม


    “ฉัน...เอ่อ...”


    “ตอบมาสิโว้ย!!!!


    “นี่เธอมีแฟนแล้วเหรอ??”ร่างสูงบีบกรามตัวเองพลางเอ่ยถาม สาบานเลยว่าเขาไม่รู้จริงๆ และเขาไม่ใช่พวกที่ชอบยุ่งกับของใครให้เป็นปัญหา แต่ผู้หญิงคนนี้บอกเขาเองว่าเธอโสด ดังนั้นเขาเลยกล้าเล่นด้วย


    ใครจะคิดล่ะว่าอยู่ๆเจ้าของเขาจะโผล่มา


    “เปล่านะยูคยอม!! คือฉัน...เอ่อ...”มินอารีบปฏิเสธด้วยความเผลอตัว ลืมไปว่าแฟนที่ว่าก็ยืนฟังอยู่ด้วย เธอรีบหันไปมองแบมแบมอย่างตกใจ อ้าปากจะเอ่ยแถแก้ตัวต่อไป แต่กลับถูกตัดหน้าด้วยคำว่า...



                “เราเลิกกัน!!”พูดจบก็เดินกระทืบเท้าจากไปโดยไม่คิดจะเอาเรื่องฝ่ายชายอีก แบมแบมเป็นคนมีเหตุผล ต่อให้โมโหแค่ไหน เขาก็ไม่อยากจะพาลใส่คนที่ไม่รู้อะไร ผู้ชายคนนั้นคงจะไม่รู้ว่ามินอากับเขาคบกันอยู่จริงๆ สีหน้ามันบอกแบบนั้นน่ะนะ


                ช่างแม่ง!! ผู้หญิงแบบนี้ คนอย่างแบมแบมไม่คบต่อให้ชื่อเสียงมัวหมองหรอกโว้ย!!


                อยากมีใหม่นักก็เลิก!!!


                จบ!!


                “หึ..”ยูคยอมมองตามคนที่ต่อยเขาจนประตูบ้านข้างๆปิดลงเสียงดัง เขาถึงได้หมุนตัวเดินกลับเข้าไปในห้อง เกือบลืมไปว่ามีอีกคนที่เขายังไม่ได้ส่งกลับไปด้วย ดวงตาคมชายมองร่างบางที่ยืนกัดนิ้วอย่างทำอะไรไม่ถูก “เธอก็กลับไปซะสิ ฉันหมดอารมณ์แล้ว พวกของมือสองนี่โคตรน่าเบื่อเลยว่ะ





     
     

                “เอ่อ...คือ”



                “...”



                “แบมมี่ครับ..”


                “อะไร??”ใบหน้าบูดบึ้งยิ่งดูหงุดหงิดมากกว่าเดิม มาร์คขยับเข้าไปใกล้คนตัวเล็กกว่าที่นั่งฟึดฟัดอยู่คนเดียวเป็นชั่วโมงทีละนิด



                “เลิกกับแฟนแล้ว...ไม่ต้องคิดมากหรอกน่า”



                “...”



                “ผู้หญิงอ่ะ หาใหม่เมื่อไหร่ก็ได้”มือหนาลูบเรือนผมดำสนิทอย่างปลอบประโลม แบมแบมถอนหายใจเสียงดัง ไอ้ที่เขามานั่งหม่นอยู่นี่ไม่ใช่เพราะนอยด์หรือเสียใจอะไรหรอก แต่เป็นเพราะเขาเซ็งต่างหาก



                เอาดิ..เจอแบบนี้ใครไม่เป็นก็ให้มันรู้ไป



                “ผมเบื่อ ไม่เอาแล้ว”



                “ไม่เอาแล้ว??”



                “อื้อ”ร่างเล็กทิ้งตัวนอนเอาหน้าซุกหมอนนิ่ง หงุดหงิดจนอยากจะระบายใส่อะไรหรือใครสักคนโว้ย!!



                “ไม่เอาผู้หญิงแล้ว งั้นมาคบกับผมมั้ยครับ?”



                เออ ระบายใส่ไอ้บ้าคนนี้แหละ -_-!!!



                เท้าเล็กๆยันเข้าท้องคนที่อยู่ปลายตีนจนจุก ก่อนจะลุกขึ้นนั่งขัดสมาธิมองมาร์คที่กุมท้องหน้าเบ้



                “ผมถามจริงๆนะ นี่นายชอบผู้ชายด้วยกันจริงเหรอมาร์ค??”



                “เปล่า...ไม่ได้ชอบ”



                “แล้วนายจะเล่น...”



                “ไม่ได้ชอบคนอื่น ชอบแบมมี่คนเดียว ฮิ้ว”



                “มาร์ค!”ร้องอย่างเหลืออด อีกคนกลับอมยิ้มแป้น สนุกที่ได้แหย่คน ก็แหม่...เวลาแบมมี่ทำหน้าโมโหนี่โคตรน่ารักเลยนี่หว่าครับ



                “แล้วมันแปลกไรอ่ะแบม เดี๋ยวนี้ใครๆเขาก็คบเพศเดียวกันตั้งเยอะแยะ ไม่ใช่เรื่องแปลกซะหน่อย”ว่าแล้วก็ดึงคนตัวเล็กกว่าเข้ามากอดหน้าด้านๆ ทั้งยังเอาคางวางบนไหล่เขาอีกด้วย “เพราะงั้นมาเป็นแฟนกับผมเหอะน่า นะ~”



                “ไม่เอา!!! อย่ามากอดผมนะ!! ขนลุก!!!”แบมแบมทั้งดิ้น ทั้งต่อย ทั้งตบ ทั้งจิกผมสีน้ำตาลแดงที่กำลังซบเขาอยู่สุดฤทธิ์ แต่ดูเหมือนว่ามาร์คนี่ช่างทนมือทนตีนดีเกินไปนิด เลยไม่สะทกสะท้านใดๆ



                “ผมมีทางเลือกให้แบมมี่นะ หนึ่งคือตอบตกลง แล้วเรามาคบกัน สองคือปฏิเสธ แล้วเรามาเป็นแฟนกัน เอาอันไหนดีครับ>O<



                “ไม่เอาทั้งหมดนั่นแหละ!!



                จะทางไหนมันก็จบลงที่เขาต้องเป็นแฟนไอ้บ้ามาร์คเหมือนกันหมดเลยนี่หว่า!!!



                “ปฏิเสธใช่ม้า งั้นเราเป็นแฟนกันแล้วน้า~”



                โอ้ย!! ประสาทจะแดก =_=!!!!



                “มาร์ค!! ผมไม่ได้ชอบผู้ชาย!! อย่ามาเล่นแบบนี้เด้!!



                “แบมมี่ห้ามแอบไปมีแฟนนะเว้ย เหมือนมินอานั่นอ่ะ แอบไปคบกันเมื่อไหร่ ผมไม่เห็นรู้เลย ชิ”คนหน้าด้านทำหน้ามึนพูดเองเออเองต่อไปเรื่อยไม่หยุดจนแบมแบมจนใจ ไม่รู้จะทำยังไงกับคนๆนี้ดี



                เฮ้อ...หน้าตาก็ดี เสือกชอบทำตัวปัญญาอ่อน



                น่าเสียดายแทนผู้หญิงหลายๆคนแทนจังเลยนะครับ -_-



                “จะปล่อยผมได้ยัง?”ครั้งนี้ร่างเล็กหยุดนิ่ง เอ่ยเสียงเรียบถาม เปลี่ยนไปใช้วิธี นิ่งสงบ สยบความเคลื่อนไหวแทน แต่ไม่ว่าอะไรก็ไม่อาจทำดาเมจให้แก่ชายผมสีน้ำตาลแดงคนนี้ได้เลย




                “อ่า...อีกนิดครับ จะเสร็จแล้ว



                “เฮ้ย อะไรของนายวะ!!



                จริงๆนะ...บางทีแบมแบมก็คิดว่าตัวเองนี่ผิดมหันต์เลยที่มาอยู่บ้านหลังนี้



                ฮอลลลลลลลลลลลลลลล



    ____________________________________________ 
    เกิดคำถามว่านี่มันมาร์คแบมหรือยูคแบม ?
    คำตอบคือ...ฮี่ๆๆๆๆ ตามกันเองค่ะ 5555555555555555555
    ครบร้อยเปอร์แล้วจ้า

    อยากถูกพี่มาร์คคึมองด้วยสายตาแบบเนี้ย =///= #โดนตบ





    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×