ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆหลานๆของเฮ้าเอง

    ลำดับตอนที่ #9 : สาวน้อยน้ำแข็งใส

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 61





    "อะ..อ่าา ขอโทษนะค่ะ ฉะ..ฉันทำพลาดเอง ขอโทษจริงๆค่ะ"

    บทที่ต้องการ :: ทหารรับจ้าง
    ฝ่าย :: [  เดียมาน ]

    ชื่อ-นามสกุล ::  Rlande Jane. โรแรนด้า เจน

    เพศ :: หญิง
    อายุ ::  20

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีม่วง ดวงตาสีแดง ส่วนมากเวลาต่อสู้เธอจะมัดผม ทวินเทล แต่ถ้าเวลาไม่ได้สู้เธอจะปล่อยผม เธอเป็นคนที่ตัวเตี้ย และดูเด็กที่สุด
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 164 หนัก 46

    ลักษณะนิสัย ::

    ขี้อาย

    เธอเป็นเด็กสาว ที่พูดกับใครไม่เก่งนัก และเป็นคนที่ขี้อายสุด เพราะเธอเป็นคนที่เข้าสังคมกับคนอื่นไม่เก่ง


    ไม่ได้ไร้เดียงสา

    เธอไม่ได้ไร้เดียงสา อย่างที่คิดถึงเธอจะเป็นคนติ๋มๆ ทำอะไรไม่ค่อยเป็น แต่เธอก็รู้จักการต่อสู้ การฆ่า ความเป็นความตาย


    รักเพื่อน

    เธอรักเพื่อนในกลุ่มทหารับจ้างของเธอมาก คือรักมากที่สุด ก็เหมือนว่า สมัยเด็กๆไม่ค่อยมีเพื่อนแถมเป็นคนขี้อาย เลยไม่มีเพื่อนมากมายเหมือนคนอื่น


    ขี้หลงทาง

    เธอคือนักหลงทาง ที่ดีเยี่ยมซะจริงๆ ถ้าไม่มีใครไปกับเธอ เธอคงหลงทางไปทวีปนอกเลยก็ว่าได้ เพราะเธอเป็นคนที่ จำเส้นทางยากและดูแผนที่ไม่เป็น(ขำลูกตัวเอง) เพราะงั้นตะต้องมีคนไปด้วย


    อย่าคิดจะดื่มสุรา

    เธอเป็นที่มีติตใจอ่อนโยนนะ แต่ถ้าเธอดื่ม เหล้าเหมือนไหร่ ตัวใครตัวมันจ้า น้องจะอาละวาด เจนไม่ใช่คนคอแข็งคือคออ่อนสุดๆ ถ้าเธอดื่มจะกลายเป็นนักเลง หลังซอย และหงุดหงิดมาก ตอนมีคนมาทำให้สลบแต่ก็อยากหน่อย เพราะการโจมตีเธอจะสูงขึ้น


    ลักษณะการพูดจา ::

    ปกติ

    “เป็นไรบ้างค่ะ เจ็บตรงไหนไหม”


    ดีใจ

    “เย้! ชนะแล้ว ดีจัง!”


    เศร้า

    “ขอโทษค่ะ… ฉันมันำร้ประโยชน์จริงๆ บ้าจัง”


    โกธร

    “คุณมัน เลว ได้ดิบได้ดีจริงๆ”


    “ถ้าคิดจะฆ่าเพื่อนของฉัน ฆ่าฉันให้ตายก่อนสิค่ะ”


    โหมดมึนเมา

    จะก้าวราวและหงุดงิด


    “นี้พวกเอ็งนะ!! จะทำเอาไงห๊ะ!! ไฟว้ป่าว!!!”



    “มีปัญหาอ่อ เดี่ยวจัดให้!!”



    “มาดิ ไอ้บ้าไอ้@$’6+6=”/5():!/!63”!=@”/”(/(#”



    จากนั้นก็จะพูดไม่รู้เรื่อง


    ประวัติคร่าวๆ :: สาวน้อย ผู้อ่อนแอ่ และขี้อายจึงถูกรังแกบ่อยๆ แต่ก็ถูกช่วยเหลือโดย นักเวทย์คนนึง เธอจึงสนิทเขามาก เธอจึงถูกฝึกสอน โดยนักเวทย์มาตลอด จนเธอเก่งขึ้น และเก่งขึ้น จนดันไปสะดุดตากับ ทหารระดับสูงรายนึงเขา เธอจึง ถูกเข้าให้ไปเป็นทหาร เธอถูกฝึกจนเก่งขึ้น อีกขั้น เธอจึงถูกบรรจุเข้ามาอยู่ใน กลุ่มอาลิซัส ซึ่งเธอก็ไม่รู้เรื่องเท่าไหร่แต่ก็ปรับตัวกับกลุ่มได้ดีเลิศ

    ชอบ :: เพื่อน กลุ่มอาลิซัส สัตว์ คนแข็งแกร่ง

    ไม่ชอบ :: คนที่ชอบมาแกล้งเธอ คนไม่ดี

    แพ้ :: แมลง ทั้งหมดทั้งสายพันธ์

    กลัว :: ที่มืด และที่หน้ากลัว

    อาวุธ :: ปืนดาบ



    ความสามารถพิเศษ :: เก่งการรักษาคน

    พลังพิเศษ :: สร้างน้ำแข็ง และเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นน้ำแข็ง โจมตีระยะใกล้ ควบคุม น้ำธรรมดา และน้ำแข็ง

    เพิ่มเติม :: เธอถูกคนอื่นในกลุ่มอาลิซัส เรียกว่า ยัยน้ำแข็งไส อันนี้เรียกเฉพาะบางครั้ง เพราะเธอมีพลังน้ำแข็งจึงซึ่งสามารถรำไปประยุกต์ใช้อย่างอื่นได้ แต่เธอทำน้ำแข็งไสทาน แถมทำให้คนในกลุ่มกินด้วยนะ อร่อยด้วย
     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×