คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
scary...
น่ากลัว…
I do not like it...
ฉันไม่ชอบมัน…
I do not want to be alone anymore.
ฉันไม่ต้องการที่จะอยู่คนเดียวอีกต่อไป
“ไม่ใช่เด็กกันแล้วนะ หัดทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่กันหน่อยสิ”
คู่ : LAMBO
ชื่อ : Vivian. วิเวียน
นามสกุล : Katherine แคทเธอรีน
ชื่อเล่น : วิเวียน ,วีวี่
สัญชาติ : ฝรั่งเศส
ไฟธาตุ : วายุ
อาวุธ : สไนเปอร์
อายุ : 27
อาชีพ : เป็นหมออัจฉริยะ ตั้งแต่อายุ16 ปี เป็นหมอที่มีความไว้วางใจ มากที่สุดคนนึง
รูปร่างลักษณะ : ผมสีดำสนิท รวบผมหางม้า ดวงตาสีแดงสด สูง171 หนัก50 เธอเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย จึงหุ่นอาจจะมีกล้ามเล็กๆ(?)เธอเป็นที่ชื่นชอบทั้งชายและหญิง ด้วยทั้งรูปร่าง หุ่นนางแบบ และขนาดของหน้าอก เธอเป็นคนที่ชอบติดกิ๊ฟตลอดเวลา และส่วนมาก จะรวบผมตอนทำงาน หรือตอนซุ่มยิง เพราะส่วนมากเธอจะปล่อยผมแต่เดี๋ยวนี้จะชอบรวบผมซะมากกว่า เพราะมันทำงานถนัด มีผิวพรรณที่ขาวและนุ่มมาก แต่เธอไม่ชอบให้ใครไปจับ
นิสัย :
ใจเย็น
เธอจะเป็นคนไม่ค่อยโกธรคือใจเย็นสุดๆ ไม่ว่า ใครจะทำอะไร เธอก็ไม่เคยโกธร
แพ้คนขี้อ้อน
ถ้านี้เป็นสิ่งที่เธอแพ้ที่สุด คงเป็นคนขี้อ้อน ไม่ว่าตะเป็นใครก็ตาม มาอ้อนเธอ เธอจะใจอ่อนแบบสุดๆ
โกธรบ้านแตก
ถึงเธอจะเป็นคนใจเย็น แต่ถ้าถึงขีดจำกัด ก็นะ ทางใครทางมัน เธอจะทำร้ายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า และจะไม่สนด้วยว่าจะเป็น สิ่งของที่ล่ำค่าก็ตามเธอเป็นพวกที่โมโหร้ายใครทำ เพื่อนเธอเจ็บ. หรือใครทำให้เธอเจ็บจะทำให้เจ็บเป็นร้อยเท่า พันเท่า และจะตามติด จนกว่าคนๆนั้นจะหยุดการกระทำเหล่านั้น
พูดตรงๆกล้าพูดกล้าทำ
เธอจะเป็นคนที่ไม่แคร์สื่อ และจะพูดโคตรตรงไม่ชอบใครก็พูด ชอบใครก็พูด และถ้าเธอรู้สึกรักใคร เธอจะจริงจังด้วย
ติดเป็นนิสัย
นิสัยที่ติดมาตั้งแต่เกิดของเธอ คงหนีไม่พันเรื่องกินผัก ถึงเธอจะเป็นหมอ และหุ่นสมส่วน แต่เธอขอโนๆๆ เรื่องผักจริงๆ ถ้าเธอกินข้างเธอจะเขี่ยมันทิ้งโดยไม่สนว่าคนอื่นจะมองอย่างไง
ขี้เซา
เธอเป็นคนที่งีบได้ตลอดเวลา เพราะส่วนใหญ่เธอจะนอนดึก เพราะทำชีส หรืออ่านหนังสือ จึงนอนตึกบ่อยๆ
ขี้หลงขี้ลืม
เธอเป็นคนขี้ลืม มาก ธอทำอะไรที่สำคัญมากๆ แล้วถ้าไม่ได้ทำบ่อยๆตะลืมไปเลยว่าทำอะไร และเป็นนักหลงทางอันดับ1
รู้เรื่องหมดของคนอื่น
ถึงเธออาจจะเป็นคนดูแรงๆ และเข้าสังคมไม่เก่ฝ แต่เธอก็เอาใจคนอื่นเป็นเหมือนกัน เธอจะชอบจดใส่บันทึกตลอดเวลา โดนที่เธอจะจัดรายระเอียดของคน ที่พึ่งรู้จักไปด้วย เขาก็จะรู้ว่าเขาคนนั้นไม่ชอบอะไร ชอบอะไร จากนั้นจะหาเรื่องแกล้ง
รักความสะอาด
เธอเป็นคนที่เคร่งเรื่องความสะอาดอย่างมาก เหมือนกับว่า ถ้าตรงไหนไม่สะอาดหรือสกปรกล่ะก็นะ จะมีแต่ความสะอาดบังเกิด ถ้าอยู่กับเธอก็เหมือน อยู่กับแม่บ้านคนนึง
ชอบที่สงบ
เธอชอบใช้เวลากับการทำงานมาก ก็เหมือนพวกบ้างานนั้นแหละ อย่าไป รบกวนเธอ ซะล่ะ ถ้าใครมารบกวนเขาตอนทำงาน อามณ์หงุดหงิดมาเต็มๆเลยนะจ๊ะ เธอจะใช้สมาธิกับการทำงาน ที่สงบๆนั้นแหละดีที่สุดแล้ว เพราะงั้นปล่อยๆให้เธอทำไปเถอะ
ประวัติ : พี่ชายของเธอป่วยจากเป็นโรคมะเร็ง แต่พ่อกับแม่นั่นไม่มีปัญาญารักษา เธอจึงสมัคร มหาลัย และไปฝึกเป็นหมอให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เะื่อรักษาพี่ชายของตน แต่มันก็ไม่ทันการ พี่ชายของเธอตายไปซะก่อน ก่อนที่เธอกำลังจะจบ 2ปี เธอจึงถูกย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่น เธอทำงานพร้อมกับ ส่งเงินให้ทางบ้านด้วยที่อยู่ฝรั่งเศส ใช่ว่าพ่อกับแม่จะไม่ทำงานนะ แต่พ่อนั้นเหนื่อยล้าจากการเป็นายพรานแล้วเขาจึงเลิกทำอาชีพนั้น และปัจจุปันก็หางานทำอยู่ ส่วนแม่ทำอาชีพขายเค้ก แค่ก็มีเงินน้อยพอสมควร เธอจึงมีตังไม่พอนักที่จะส่งพ่อแม่ ทั้งเรื่องค่าบ้าน และค่าข้าว เธอจึงคิดจะหาวานพิเศษ แต่ก็ไม่มีงานพิเศษที่เธอจะทำได้เลย แต่เธอก็ได้มาเจอกับ ใบสมัครงานที่ตึกขาว เธอจึงเกิดความสนใจ และมาสมัครงานที่ตึกขาวในที่สุด
สิ่งที่ชอบ:
-ออกกำลังกาย
ทุกๆเช้าเธอจะมาออกกำลังกายทุกวัน
-เค้ก
แม่ของเธอทำอาชีพทำเค้กเธอจึงได้กินเค้กทุกๆวัน จนติดเป็นนิสัย ถึงเธอจะย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นแล้ว ถึงจะได้เคยกินเค้กที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก แต่เธอก็ชอบของแม่ซะมากกว่า
-น้ำจำพวกนม
ยี่ห้อทั้งหมดของนม นั้นแหละค่ะ เธอกินได้หมด เธอคิดว่าถ้ากินขึ้นและจะสูงขึ้น
สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด :
-ผัก
-แมลงสาบ
งานอดิเรก : รักษาคน ทำความสะอาดสไนเปอร์
เพิ่มเติม : ที่เธอถนัดสไนเปอร์เป็นอาวุธเพราะ พ่อของเธอเป็นนักล่าสัตว์ และเป็น นักสไนดปอร์มือโปรเธอจึง ตั้งแต่เด็กนั้นมา เธอจึงถูกพ่อสอนปล่อยๆ และความสามารถทางการยิงของพ่อก็ถูกสืบทอดมาให้วิเวียน เธอจึงชำนาญเรื่องการยิงสไนเปอร์ที่สุด
>--------------------<
My Name Is Kiwami.
อืม ห๊ะ… เริ่มกันแล้วหรอ..อ่า สวัสดี ชื่อ แคทเธอรีน วิเวียน นั้นแหละ ยินดีที่ได้รู้จัก คงไม่ว่าอะไรนะ คือฉันแบบเข้าสังคมไม่เก่งซะด้วยสินะ งั้น ฝากตัวด้วยนะ
>--------------------<
Talk to Writer Plz.
อื้อหือ! ลัวร์ค่อนข้างจะขี้เกียจนะ
ชื่ออะไรจ๊ะ?
= ออมจ้าา
รอได้ใช่ไหม?
=ได้จ้า
ถ้าไม่ติด (ซึ่งหวังว่าจะมีคนติด)จะให้เป็นตปก.รึเปล่า
= ได้ไม่มีปัญหา
>--------------------<
? cactus
ความคิดเห็น