ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆหลานๆของเฮ้าเอง

    ลำดับตอนที่ #6 : เทรย์เวอร์ เซน

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 61


    "Ah, what about God?"

    อ่าพระผู้เป็นเจ้าทำไมกันนะ?



    "Why do not they believe me?"

    ทำไมพวกเขาถึงไม่เชื่อใจฉัน?



    "I'm a demon in their eyes, right?"

    ฉันเป็นปีศาจในสายตาของพวกเขาใช่ไหม?



    "I'm bored..."

    ฉันเบื่อ...



    "If you want me to be a demon ..."

    ถ้าคุณต้องการให้ฉันเป็น ปีศาจ…

    .

    .

    .

    .

    .


    "will make"

    จะทำให้
























    “ไม่ว่าคุณจะดีหรือเลว ถ้าคุณเครพฉัน ฉันก็เครพคุณ”


    บทที่ต้องการ :: แม่มด
    ฝ่าย :: [ไม่มีฝ่าย ]

    ชื่อ-นามสกุล :: Trevor Zane เทรย์เวอร์ เซน
    เพศ ::หญิง
    อายุ :: 24


    รูปร่างหน้าตา :: เซนมีรูปร่างหน้าตาผิวพรรณดี เหมือนลูกขุนนาง มีใบหน้าตาน่ารักคล้ายเด็กอายุ17 หูยาว ผิดแปลกจากมนุษย์ทั่วไป มีปีกที่ซ่อนไว้อยู่ข้างหลัง จะให้้เห็นใช่เฉพาะยามจำเป็น ดวงตาจะเปลี่ยนสีไม่แน่ชัด แต่จะเปลี่ยนไปอยู่สองสีคือ สีแดงกับสีเขียวฟ้าสลับกัน

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::สูง169

    หนัก49




    ลักษณะนิสัย :: เก็บความลับ

    เซนเป็นคนที่เก็บความลับเก่ง มากๆคนนึง ถ้าเธอรู้ความลับใครเธอจะเก็บไวอย่างดี เพราะเธอจะใช้ประโยชน์จากคงามลับๆนั้น มาข่มขู่ หรทอหาขอแลกเปลี่ยนเล็กน้อยๆ

    ชอบทำอะไรที่คนอื่นเขาไม่ทำ

    เธอจะเป็นแม่มดก็จริง กับการอยู่บนภูเขามันเหมือนอาณาจักรส่วนตัวของเธอ เธอจะทำอะไรที่คนอื่นเขาๆม่ทำกัน หรือที่แม่มดเขาทำกันนั้นแหละ เธอไม่ได้เป็นคนเงียบๆเธอรักการเล่นคล้ายเด็กเธอชอบเล่นกับพวกสัตว์ป่า และจะชอบจัดปาร์ตี้น้ำชา เล็กๆเล่นกับพวกสัตว์ ประจำ นี้ล่ะนะ ชีวิตของเธอ

    ปากด่าแบบไม่มีคำหยาบ

    เธอไม่ชอบคนที่หยาบคายมากสำหรับเธอ  แต่ถ้าเรื่องต่อว่า เธอจะไม่ใช้คำหยาบหรอเธอชอบว่า คนแบบ. คนๆนั้นไม่รู้สึกตัวเลยว่าเขาโดนด่าแล้วค่อยมารู้สึกตัวอีกทีหลัง

    ขี้เล่น

    เธอขี้เล่นกับทุกคนไม่เว้นคนที่จะมาโจมตีเธอ และเธอไม่แคร์เลยว่าเขาผู้นั้นจะใหญ่โต โอ้อวดมาจากไหน เธอก็ไม่สนหรอกน่า

    ร้ายในคราบเด็กสาว

    เธออาจจะเป็นคนที่ยิ้มเก่งนะ แต่เธอก็ร้ายไม่แพ้กันแหละ เธอจะไม่สนใจพวกที่อ่อนแอ่ หรือแข็งแกร่งน้อยกว่าเธอ เธอจะฆ่าผู้นั้นได้เมื่อไหร่ก็ได้ แถมถ้าคนนั้นๆ คนที่ทำตัวว่าอวดเก่งใส่เธอเธอก็ไม่เอาอยู่หรอกลงนรกไปเลยดีกว่า แต่ถ้าเป็นพวกที่สู้สีหรือถ้าเธอถูกใจใคร เธอก็จะเครพคนนั้นแถมจะเป็นมิตรกันสุดๆ



    ลักษณะการพูดจา ::

    คนที่รู้จักกันครั้งแรก


    “ไงสวัสดี มาทำอะไรที่นี้นะ หรือว่าหลงป่างั้นหรอ?”

    จะพูดด้วยเป็นมิตร เหมือนอยากจะรู้จักด้วย


    พูดกับคนที่สนิทกัน


    “ไงง (???)   จัง/คุง”


    คนสนิทจะลงท้ายด้วยคำว่าจังหรือคุง  


    ดีใจ


    “เย้!! ฮ่าๆ ฉันว่าแล้วล่ะ”


    เศร้าเสียใจ


    “บ้าน่า…  มันต้องไม่ใช่อย่างนั้นสิ”


    น้าำเสียงเหมือนจะร้องไห้แต่ก็ไม่ร้องออกมา


    ด่าคนอื่น


    “แหม...สันดานนี้ สุนัขยังเทียบไม่ติดเลยน่า~”


    จะพูดด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย




    ประวัติคร่าวๆ :: เซนเป็นคนที่เกิดมาก็ไม่รู้จัก ไม่รู้จักพ่อแม่ของตัวเอง เธอเกิดมามีหูที่ยาวประหลสดขากคนอื่น แต่ปู่ของเธอบอกว่า เธอได้สิ่งนี้เพราะพระเจ้า เธอเป็นคนโปรดของพระเจ้า เธอเชื่อคนนั้นมาตลอด ปู่ของเธอเป็นนักเวทย์ในหมู่บ้านแห่งนึง เป็นนักเวทย์ที่เก่งกาจ เขาสอยเธอมากมายเกี่ยวกับเวทย์มนต์ เธอรักปู่ของเธอมาก… รักมาก แต่เมื่อ… เกิดภัยแล้งที่หมู่บ้านนั้น ไม่มีทั้งข้าว ทั้งน้ำ พวกขุนนางหรือคนชั้นสูง ก็ไม่สนใจใยดี  จนมีชาวบ้านบอกว่า ที่เป็นแบบนี้เพราะเธอ เพราะเธอเป็นตัวประหลาด เป็นคนที่ปีศาจส่งมาให้เกิด  

    จะต้องฆ่ามันแล้วหมู่บ้านจะอยู่รอด ชาวบ้านที่เคยรักใคร่ใยดีแต่ต่อจากนี้ พวกเขาจะทำร้ายเธอ เธอหนีไปกับคนอื่นที่ยังเชื่อว่าเธอไม่ได้ผิด ต่างถูกฆ่าตาย แม้กระทั้งปู่ของเธอ ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดเพราะทั้งที่ตัวเองชรามาก อาจะไม่มีพลังอำนาจเหมือนแต่ก่อน...ทำไม,? “ไหนปู่บอกว่าฉันเป็นคนโปรดของพระเจ้าไง. แล้วทำไมคนพวกนี้ถึง มองฉันเป็นปีศาจไปเสียแล้วกัน?”  เธอไม่เข้าใจ. เธอไม่เข้าใจ?! เธอกับปู่จึงมาอาศัยอยู่บนภูเขา ขนกระทั้งปู่ของเธอตาย เธอก็อยู่ ณ  ที่แห่งนั้นตลอดพร้อมกับความแค้น ที่มีต่อ พวกมนุษย์พวกนั้น
    ชอบ :: สัตว์ป่าที่เป็นเพื่อนกับเธอ เตียงนอน คนที่น่าสนใจสำหรับเธอ  เวทย์มนต์
    ไม่ชอบ ::  พวกที่เคยทำร้ายเธอ  การดูถูก
    แพ้ ::  ความสูง ถ้าเธออยู่ที่สูงกว่า ที่เธอเกินกว่า ที่จะรับไว้ จะกริ๊ดทันที
    กลัว ::  คนหักหลัง ทรยศ

    อาวุธ ::  ดาบไม้เวทย์มนต์ของปู่
    ความสามารถพิเศษ :: ทำให้สัตว์ป่าเชื่องภายในไม่กี่นาที
    พลังพิเศษ :: ควบคุมสิ่งมีชีวิตทุกอย่าง เพียงแค่แตะ ตัว หยุดเวลาตัวเองเพียงชั่วครู่ ก็อปปี้พลังของศัตรูได้และใช้ได้อย่างชำนาญ สามารถสร้างสิ่งมีชีวิต ใหม่ๆได้ และชุบชีวติคนได้ แต่ถ้าคนที่ตาย ไม่ปีะสงค์ที่จะมีชีวิตต่อ หรือคืออยากตายไม่อยากกลับไปทรมาณอีกแล้ว พลังนี้ก็ไม่สามารถทำให้เขาฟื้นมาได้

    เพิ่มเติม :: เซนเป็นคนส่วนใหญ่อยู่กับสัตว์ ป่า ก็ไม่ค่อยเข้าบ้านของตัวเองเท่าไหร่หรอ แต่มีการบังกันที่ดีในบ้านหลังภูเขา ส่วนลุมศพของปู่จะอยู่  ใกล้ ทุ่งดอกเดซี่หลังภูเขา  เธอจะไปเยี่ยมทุกครั้ง .ชอบใช้แอรีสตลอด และชอบแกล้งให้ แอรีสโกธรจัด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×