ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆหลานๆของเฮ้าเอง

    ลำดับตอนที่ #5 : แอลเจลโล่ มิเกล

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 61




    “ แหม..เอาไงดีล่ะ เวลาคุณตกใจแล้วน่ารักดีนะฮ่าๆ”


    “สควอโล่~ มาให้มัดผมให้ดูน่ารักๆขึ้นดีไหมล่ะ~”


    “อืม… เขาว่ากันว่าถ้าเราเขียนชื่อคนที่ชอบเขียนในยางลบ แล้วถ้าลบหมดจะสมหวัง… อย่าลองไหมล่ะ?”

    คู่ :สควอโล่

    ชื่อ : ่ มิเกล

    Miguel
    นามสกุล : แอลเจลโล่

    Angeelo

    สัญชาติ : อังกฤษ

    ไฟธาตุ : ธาตุพิรุน

    อาวุธ : ปืนพกคู่





    อายุ : 21

    อาชีพ : อดีตนักฆ่ารับจ้าง แต่ปัจจุปันว่างงานเลยมาทำร้านดอกไม้

    รูปร่างลักษณะ : เรือนผมสีเหลือง ดวงตาสีฟ้าบริสุทธิ์ ส่วนสูง175 น้ำหนัก50
    หน้าอกคัพC


    นิสัย :

    ขี้เล่น

    เธอเป็นคนขี้เล่นไม่ว่าจะ ที่ไหนก็ตาม เธอก็จะขี้เล่นอยู่เสมอ

    ขี้แกล้ง

    เธอจะสรรหาเรื่องมาแกล้งคนอื่นบ่อยๆ โดยเฉพาะสควอโล่ เธอคิดว่าการได้แกล้งเขามันทำให้รู้สึกสนุก

    อ่อนหวาน

    เธอเป็นคนที่อ่อนโยนและใจ แถมถ้าใครมาขอโทษเธอ เธอก็จะให้อภัยหมด

    โหมดฆ่าล้างเผ่าพันธ์(?)

    เนื่องจากเธอเลิกเป็นนักฆ่ารับจ้างและไปใช้ชีวิตขายดอกไ แต่อยากใฟ้เธออาวุธเชียวล่ะ โหมดการฆ่าจะพุ่งทันที โดยที่เธอไม่ได้ฆ่าคนมานาน ซึ่งมันจะเก็บกดโคตรๆ นี้คงเป็นทางเดียวที่ทำให้รู้สึกโล่งงง

    ขี้อาย

    ถึงเธอจะเป็นคนซาดิสในโหมดข้างบน แต่เธอเป็นคนขี้อายในการหาคนอื่นมากๆ บ้างครั้งถ้เธอทำผิดพลาดอะไรไปเธอก็จะมาระบายกับสควอโล่โดยการแกล้งเขา

    วางแผน

    เธอเป็นคาที่ฉลาด เข้าขั้น อัจจัริยะ เธอจึงเก่งเรื่องการวางแผนมากๆ

    ซุ่มซาม

    เธอเป็นคนที่ซุ่มซามมาก ถึงกับเคยเผาบ้านตัวเองจากการทำอาหาร

    ประวัติ :เธอเป็นคนขายดอกไม้ ซึ่งในอดีตเป็นนักฆ่ารับจ้างที่มีคนมารับข้างเธอมากมาย แต่เธอก็เลิกด้วยสาเหตุมาจาก อะไรก็ไม่รู้ถึงเธอจะหันมาทำอาชีพสุจริตแล้วก็เถอะ แต่ยังไงเงินก็ไม่พอสำหรับชีวิตประจำวันของเธอ หรอกนะ เธอจึงมาสมัครงานตึกขาว

    สิ่งที่ชอบ : สควอโล่ ทำไมถึงเธอชอบสควอโล่นะหรอคงเป็นเหตุที่ว่า เป็นมนุษย์คนนึงที่มีท่าทางน่ารักพอสมควรสำหรับเธอ(?)แถมเวลาเธอแกล้งเขาก็มีกิริยา ตอนตกใจที่ดี

    แมว

    เธอชอบแมาวมาก แต่เธอไม่นิยมในหมู่แมวนัก ส่วนมากแมวจะเดินหนีกันไป หรือไม่ก็โดนข่วน

    เลือด

    เธอเป็นคนที่ชอบสีของเลือด มาก สีแดงสดเป็นสีเธอชอบ มากๆ เพราะคงเธอเป็นอดีนักฆ่า จึงมีความสนิทสนม(?)กับสีของโรหิล
    สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด :
    ความซุ่มซาม

    เธอไม่ชอบที่ตัวเองซุ่มซาม เพราะมันจะทำให้ทุกคนเดือดร้อน และเธอก็จะอาย

    ทำร้ายเพื่อน

    ถ้าใครทำร้ายเพื่อนของเธอหรือถ้าใครทำร้ายคนที่เธอรัก ศพไม่สวยแน่ๆ
    งานอดิเรก :

    • จัดดอกไม้

    • เชิดปืนทำความสะอาดปืน

    • ดื่มชา

    • ทำอาหาร



    เพิ่มเติม : เธอเคยเป็นแฟนกับแซนซัสแต่ต่างคนต่างไปกันไม่ได้เลยจบอย่างด้วยดี จึงความสมพันธ์ของทั้งคู่คือพี่น้องกัน โดยที่เธอชอบจะเอาเรื่องที่เคยมาคบแซนซัสมาแกล้งสควอโล่บ่อยๆเพิ่อทำให้เขาหึง แต่ถ้าสควอโล่งอลเธอเธอก็จะตามง้อเขา



    >--------------------<

    My Name Is Miauel


    ฉันชื่อมิเกล ยินดีที่ได้รู้จัก ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนฉันแกล้งหรอนะ เพราะยังไงฉันก็แกล้งหมดแหละฮ่าๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยละกัน






    >--------------------<
    Talk to Writer Plz.

    อื้อหือ! ลัวร์ค่อนข้างจะขี้เกียจนะ

    ชื่ออะไรจ๊ะ?
    = ชื่อ ออมจ้า

    รอได้ใช่ไหม?
    =รอได้~~

    ถ้าไม่ติด (ซึ่งหวังว่าจะมีคนติด)จะให้เป็นตปก.รึเปล่า
    = ได้ ไม่ติดหรือติดก็แล้วแต่โชคอะนะ



    { Winter Dark Theme }
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×