ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (The devil who changed the world) จอมมารเปลี่ยนโลก (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : Appilcation ( ปีศาจ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      14
      13 ส.ค. 62

          *จะแบ่งใบสมัครเป็นสองอันนะคะ ฝ่ายจอมมารกับฝ่ายผู้กล้า*


     


      ในอาณาจักรของปีศาจ มีปีศาจมากมายอาศัยอยู่นั้น และมอนเตอร์ก็เช่นกันสถานที่แห่งนี้  เห็นว่าเป็นสถานที่เดียวที่ปีศาจนั้นร่วมอาศัยกันเหมือนมนุษย์ พวกเขามีอารยธรรม มีเทศกาล ถึงแม้จะไม่ได้หรูหราหรือเจริญเหมือนมนุษย์ แต่พวกเขาก็อาศัยด้วยความสงบสุข ในอดีตปีศาจมักจะมีนิสัยที่กระหายสงครามก็จริง แต่ ณ จนวันนี้นั้นก็สงบสุขขึ้นเพราะราชา รอสเพล่าร์ ลอร์ด อมันต์... ราชาคนก่อนหลังจากที่ชนะสงครามกับเหล่ามนุษย์เมื่อหลายปีก่อน ก่อนที่ท่านจะรู้สึกความชั่วร้ายของตนเอง และเริ่มที่จะไปฟิ้นฟูบ้านเมืองของตนจนเกิดเป็นเป็นอาณาจักรปีศาจที่สงบสุขขึ้นมา  ถึงแท้บางส่วนจะไม่ยินยอม ก็ตามแต่ก็ต้องฟังคำสั่ง บางตนถ้าไม่ไหวจริง ถึงขั้น หนีออกจากบ้านเกิดของตนเพียงเพราะยอมรับไม่ได้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว จอมมารตนนี้นั้นก็ได้ตายลง เพราะผู้กล้า….. 


       ถึงแม้จอมมารจะสิ้นชีวิต แต่เขาก็ได้ทายาทคนใหม่ขึ้นมา ซึ่งมีชื่อว่า แคสเซียส





      เรามาอธิบายองค์ประกอบในอาณาจักรปีศาจกันดีกว่า 



     อาณาจักรปีศาจจะถูกแบ่งออกเป็น


    ปีศาจ


    มอนเตอร์


    ปีศาจนั้นจะค่อนข้างมีอำนาจมากกว่ามอนเตอร์ และมอนเตอร์ส่วนใหญ่จะเป็นจำพวกสัตว์ น้อยนักที่จะมีร่างกายเหมือนมนุษย์ แตกต่างจากปีศาจที่มีร่างอสูร และปีศาจร่างอมมนุษย์ 


       ปีศาจนั้นมีสติปัญญามากกว่า มอนเตอร์และพละกำลังมากกว่า ก็มักจะถูกดูถูกจากปีศาจอยู่บ่อยครั้ง



    *มอนเตอร์*








    *ปีศาจ*




    ร่างอสูร



    อมมนุษย์


       ปีศาจทุกๆตัวนั้นจะมีการสอนเวทมนต์ประเภทในพระราชวังของจอมมาร เวทมนต์ประเภท แปลงกาย เพราะจอมมารคนที่5  เห็นว่าการแปลงกายเป็นมนุษย์นั้นเป็นผลดี จึงคิดศึกษาเวทมต์นี้ขึ้น เพื่อเปลี่ยนร่างกายให้เหมือนมนุษย์ จนสามารถไปที่เมืองมนุษย์จนไม่สามารถตำได้



      ใน ปราสาทของจอมมารนั้นจะเปรียบเสมือนปราสาทของเหล่าราชาของมนุษย์ว่าก็ย่อมได้


    มีทั้งเมด


    องค์รักษ์


    อัศวิน



      ส่วนทายาทของจอมมาร อมันต์

    มีทั้งหมด 7 คน (ถึงจะมี7คนก็จริงแต่พี่น้องที่เหลือก็ไม่ได้มีบทบาทอะไรเท่าไหร่ มีแค่2-3คน)


      แต่ละคนจะมีทั้งทักษะ สติปัญญา และพลังมหาศาล กันเกือบทุกคนแต่คนที่มีพลังมากที่สุดนั้น ก็คือ ทายาทคนแรก  รอสเพล่าร์ ลอร์ด แคสเซียส  


      แต่เขากลับมีคนคิดที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ เหล่าปีศาจและมอนเตอร์ทั้งหลายจะมีความคิดเดียวเหมือนเขาหรือไม่  


             Application (ปีศาจ)


    *เหล่าองค์รักษ์ (แคสเซียส*

    (จำกัด6คน)




    *รูป*


    (คำพูดสัก 2ประโยคก็ได้แล้วแต่สะดวก)


    ชื่อ: (อังกฤษ/ไทย)


    ชื่อเล่น: (เอาก็ได้ไม่เอาก็ได้ แต่ก็ไม่เข้าใจจะใส่มาทำไม?? เฮ้อ)


    อายุ:  (100 อัพ)


    เผ่าพันธุ์:  (มอนเตอร์,ปีศาจ)


    ประเภท: (ร่างอสูร มอนเตอร์, อมมนุษย์) (ป.ล.อยากให้อมมนุษย์มากกว่า แต่ถ้ามีร่างอสูรก็ดี)



    ธาตุ: (ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ-น้ำแข็ง-มืด-สว่าง)


    ฐานะ:(ชนชั้นทางบ้าน) (ที่จริงก็ไม่จำเป็นก็ได้ เพราะองค์รักษ์ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ที่ปราสาทหรือจะมีครอบครัวอยู่นอกปราสาทก็ได้นะ)


    สนใจในเพศ:


    ลักษณะ: 


    ส่วนสูง:


    น้ำหนัก:


    ลักษณะนิสัย:   (มีนิสัยที่ค่อนข้างดุร้ายนิดหนึ่งไม่ต้องมากมายก็ได้คะ)


    ประวัติ: (ดีๆก็ได้คะ แต่ถ้ามีอดีตกับมนุษย์ที่แท้โหดร้ายก็ดี แต่ไม่ต้องมากมาย มีความหลังกับจอมมารก็ดี)


    อาวุธ:


    พลัง: (พลังที่ไม่ต้องเทพมากมายก็ได้ )


    สิ่งที่ชอบ:


    สิ่งที่ไม่ชอบ:


    ท่านจอมมารในสายตาของคุณ จอมมารเป็นคนอย่างไง: (รูปท่านจอมมารด้านล่างค่ะ)


     

     *ร่างมนุษย์*


     (รูป)



             (คำพูด เอ่อประมาทของสร้างภาพเหมือนตัวเองเป็นมนุษย์55)



    ชั้นปี:


    สาย:


    ว้าวตอนนี้ คุณอยู่ในเมืองมนุษย์แล้วนะ และก็ได้มาอยู่ในโรงเรียนของมนุษย์ด้วยคุณรู้สึกอย่างไงล่ะ?:



    *เหล่าทายาทของจอมมาร*


    (7คน)


    *รูป*


    (คำพูดสัก 2ประโยคก็ได้แล้วแต่สะดวก)


    ชื่อ: (อังกฤษ/ไทย)


    ชื่อเล่น: (เอาก็ได้ไม่เอาก็ได้ แต่ก็ไม่เข้าใจจะใส่มาทำไม?? เฮ้อ)


    อายุ:  (100อัพ)


    เผ่าพันธุ์:  (มอนเตอร์,ปีศาจ) (จอมมารคนก่อนค่อนข้างที่จะตัฌหาเยอะจึง...กับใครก็ได้แม้กระทั้งมอนเตอร์555)


    ประเภท: (ร่างอสูร มอนเตอร์, อมมนุษย์) (ป.ล.อยากให้อมมนุษย์มากกว่า แต่ถ้ามีร่างอสูรก็ดี)


    ทายาทลำดับ:(3-7)



    ธาตุ: (ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ-น้ำแข็ง-มืด-สว่าง)


    ฐานะ:(รวยแต่นั้นคะ555)


    สนใจในเพศ:


    ลักษณะ: 


    ส่วนสูง:


    น้ำหนัก:


    ลักษณะนิสัย:   (มีนิสัยที่ค่อนข้างดุร้ายนิดหนึ่งไม่ต้องมากมายก็ได้คะ และมีนิสัยที่มีความเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายบางก็ได้)


    ประวัติ: (เอาดีๆก็ได้เลยคะ หรือจะให้บางคนทีปัญหากับท่านพ่อท่านแม่หรือถูกกลั่นแกล้งบลาๆแล้วแต่คะ)


    อาวุธ:


    พลัง: (พลังที่เทพมากมายก็ได้ เพร่ะทายาทนี้เนอะ แต่ให้มีข้อด้อยข้อเสียก็ย่อมได้ )


    สัตว์อัญเชิญ: (ถ้ามีพลังนี้)


    สิ่งที่ชอบ:


    สิ่งที่ไม่ชอบ:


    ท่านพี่(จอมมาร)ของคุณ คุณรู้สึกรักและเกลียดเขาหรือไม่?:


    คุณดันไปรู้มีแผนการบางอย่างที่ดูไร้สาระและไม่มีใครกล้าทำ จากท่านพี่ของคุณ คุณจะ คัดค้านหรือไม่:(ป.ล.อยากให้คัดค้านนะ บอกเหตุผล)


     

        ป.ล. ที่ปีศาจเปิดให้รับน้อย แต่อาจเปิดรับอีกเป็นช่วงๆนะคะ






    "...เฮ้อ...คงได้เวลาที่ข้าจะช่วยชีวิตตัวเองให้รอดจากชะตากรรมเหล่านี้ซะแล้วสิ…."


    Rosspela Lord Cassius

       รอสเพล่าร์ ลอร์ด แคสเซียส

    เผ่าพันธุ์: ปีศาจ

    ประเภท: อมมุษย์ 

    อายุ: 328 ปี

    ทายาทลำดับ: 1


    *ร่างมนุษย์*



    "ฉันเป็นผู้ชาย….นะ"


    Johansen  Carina

       โยฮัน คารีน่า

    ชั้นปี: ดาเนียร์

    สาย:เวท


    *องค์รักษ์*



    "เอาล่ะได้เวลาที่ฉัน...จะจัดการ.."


      Ryker Ares 

    ไรเกอร์ แอรีส

    เผ่าพันธุ์: ปีศาจ

    ประเภท:อมมนุษย์

    อายุ 145 ปี


    *ร่างมนุษย์*





    "ผมก็ไม่รู้สิ เอาเป็นว่าเรามาเล่นอะไรสนุกๆกันเถอะ…"

     

    ชั้นปี: ดาเนียร์

    สาย: กำลัง




    "ท่านพี่นี้ สิ้นคิดจริงๆเลยนะคะ"


    Rosspela Lord Trevor

       รอสเพล่าร์ ลอร์ด เทรย์เวอร์

    เผ่าพันธ์: ปีศาจ

    ประเภท: อมมนุษย์

    อายุ 234 ปี























                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×