คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : (Character) 28/3/61
Character
ดีจ้าาเราก็นะจะคอมเม้นแต่ละคน นะ ทุกคน… ยังไม่รู้จัก ออริของ ฝ่ายเราและพี่เลย เพราะงั้นเดี๋ยว จะแยกในส่วนของเรา ท้ายๆเองนะจ๊ะ งั้น ก็มาดูกันเลย
สีม่วง- คือชอบรักเลยจ้าาา เอาบทฟาดหัวเลย
สีชมพู- คือชอบค่ะ ผ่านเลยไม่ต้องแก้แล้ว ถ้าอยากแก้อะไร บอกไรท์ด้วยเด้อ
สีฟ้า- ก็อาจจะมีให้แก้นิดหน่อย นะ แต่ก็ถือว่าได้ แต่ให้ไปแก้อะไรนิดๆ
สีแดง- ไม่โดนใจ ไม่มีอะไรโดดเด่น คุณไม่ใช่เดอะเฟส (ขำ555+)
ไรท์เป็นคนที่ คอมเม้น คนอื่นไม่เก่งเท่าไร อาจะตรงๆไปเลยว่าไม่ชอบตรงไหน ก็งั้นขอโทษตรงนี้เลยนะจ๊ะ
14/3/61
15/3/61. (มีอะไรเพิ่มอยู่ข้างล่าง ตัวละครมีเพิ่ม ของหลาน)
16/3/61
17/3/61
28/3/61
(Gif เอาใส่เฉยๆเห็นว่ามันว่าง โอเครนะจ๊ะ)
กลุ่ม สเวน
ไนเจล ดี ลูฟิเฟอร/Nigel D Lucifer์
บท: รองหัวหน้ากลุ่มสเวน
เม้น: ตัวละครถือว่าหล่อค่ะ555+
ว่าไงดีล่ะนิสัยถือว่า น้อยมาก อยากให้ไปแก้หน่อยนะ บางอันก็อ่านไม่ค่อยเข้าใจ ประวัติก็ ถึงจะน้อยแต่พออ่านได้ แต่เราอยากได้ระเอียดกว่านี้ นิสัยของน้องก็ เราติดตรงว่า เขาติดพี่สาวมากเกินไป คือเราว่า ห่วงมากไปมันก็ ไม่ค่อยดีนะ แล้วออริเราจะจีบพี่สาว เราอย่างไงล่ะ (โดนคนอ่านรุมกระทืบ) ส่วนตัวเรานะ ถ้าสมมุติว่าส่งคู่พี่น้องกันมาแล้วเราชอบ พี่มากกว่า งี้ เราอาจจะไม่ได้เข้ามาสองคนนะ อาจจะ ให้เข้าแค่ตัวเดียว ถ้ามันโดนทั้งสองตัวก็ ผ่านเลยจ๊ะ
ควีนเนตต้า ดี ลูฟิเฟอร์/Queenetta D Lucifer
บท:หัวหน้ากลุ่มสเวน
เม้น: เมจดูน่ารักมากเลยค่ะ โดยเฉพาะหน้าอก เราชอบสาวตาแดงด้วย ตัวพี่นั้น ก็ถือว่าโอเครอยู่ค่ะ แต่มาเดียวทางกันกับน้องเลย คือนิสัยน้อยไป และประวัติก็อยากให้มันระเอียดกว่านี้ นะ
พีริเซีย แบล็คไนท์ | Phiriseiy Blackknight
บท : หัวหน้ากลุ่มซีโร่
เม้น: นางก็น่ารักดีนะค่ะ ปกติชอบสาวออกทอมๆ ห้าวๆแบบนี้และ แลดูน้องเขา ชิวมากเลย5555 ที่ว่าเป็นสาววายเนี่ย ก็และงดูเป็นสีสันของนิยาย ดีค่ะ ชอบๆ ถึงมันจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามก็เถอะ 555+ แต่ก็นะเราอยากรู้ว่า พ่อแม่น้องเขามีชีวิตอยู่หรือป่าวแค่นั้นแหละที่สงสัย แต่ก็ ถือว่า ดีค่ะ
มิลลี่ วอล์กเกอร์ /Millie Walker
บท: รองหัวหน้ากลุ่มสเวน
เม้น: อยากจะบอกว่า เปิดมาก็หลงรักนางแหละ น่ารักกกก คือชอบ อ่าาาา คือกวนแล้วน่ารักดีนะ สำหรับเรา สัมผัสได้เลยว่า นางคงร้ายไม่เบา น่าจะไปป่วนคนอื่นที่เป็นศัตรูได้สบายๆ
ลูอิส เมลเธอร์/Louis Melther (แก้ไขแล้ว)
บท:สเวน
เม้น: อยากจะบอกว่าเมจหล่อมากกกก 555+ แต่เราว่านิสัยน้อยไปนะไปเพิ่มมาอีกหน่อยนะ ที่เหลือดีแล้วค่ะ
ไรท์ เรนดร้อป /Wright Raindrops (แก้ไขแล้ว)
บท:สมาชิกสเวน
แจ้งนิด
ควีนไนเจล เปลี่ยนบทเป็นสมาชิกนะค่ะ เพราะว่า ได้หัวหน้ากับรองแล้ว ขอเปลี่ยนเป็นสมาชิกนะ ถ้ามีอะไรขัดใจมาเคลียร์ กับไรท์ได้นะ
กลุ่มฮาเกน
น็อคตาเลีย ยู เซอร์เคน / Noctalia Yu Sirken
บท : สมาชิกกลุ่มฮาเกน. (แก้ไขแล้ว)
เม้น: ในที่สุดโชตะค่อนก็สวยมวิญาญาญ ข้าเสียแล้ว น่ารักจัง พ่อหนุ่มน้อย อายุ20 สูง168 555+ ที่จิงกะจะให้สีขมพูนะ แต่เราติดครงว่านิสัยน้อย อะ ขอให้เพิ่มหน่อยนะ ส่วนประวัติ โอเครแล้วค่ะ
โรเซล่า กอร์เนลิส แอ็ชเชอร์ / Rosella Cornelis Escher
บท:รองหัวหน้ากลุ่ม ฮาเกน
เม้น: มาอีกแล้วจ้า โลลิ อายุ18 สูง159 นิสัยก็ อ่านง่ายค่ะเข้าใจด้วย ประวัติก็ดีงาม พระทัย ถือว่าโอเครแล้ว
ฟูจิชิกะ โออิจิ I Fujishiga Oiji
บท:รองหัวหน้ากลุ่มฮาเกน
เม้น: ก็ไม่อยากจะบ่นไรมากกก แต่ชอบค่ะ ถึงว่าเป็นผู้ขายที่เป็นหนุ่มแว่น ที่ดูนิ่งๆและเย็นชา ชอบนะ ประวัติก็ ชอบมาก ดราม่าดี เราชอบการออกแบบดีไซส์ ของคุณ เอาบทไปเลยย (ปาแบบนินจา)
โซริเซีย แบล็คไนท์ | Soriseiy Blackknight
บท : สมาชิกกลุ่มฮาเกน
เม้น:มาแล้วจ้าาา น้องชาย ของพิรีเซีย แลดูนางเคะมากเลย555 นิสัย อ่านเข้าใจค่ะ ประวัคิโอเครแล้ว ไม่ต้องแก้อะไรแล้ว
แจ้งนิด
สำหรับน้องโรเซล่า ถือว่าผ่านแล้วนะ แต่ขอเปลี่ยนบทนะค่ะ แต่ที่รู้ๆ ไรท์ไม่ทิ้งน้องแน่นอน ต้องอสู่ในนิยายพี่เท่านั้น555
นักวิทยาศาสตร์
นากาจิมะ ไดสึเกะ / Nagajima Daitsuke
บท: นักวิทยาศาสตร์
เม้น:หนุ่มแว่นของเรามาแล้ว วว นักวิทย์ สุดน่ารัก 555+ ชอบเขานะดูน่ารักน่าเอ็นดู มีความชอบหนุ่มแว่นขึ้นเลย เมจดูหล่อน่ารัก ถือว่าดีมากค่ะ
ผู้อยู่เบื้องหลังประตูมิติ
เอเดอร์เน่ ทานีชา II Edurne Taneicha
บท: ผู้อยู่เบื้องหลังประตูมิติ
เม้น: เปิดมา นางดูมีความสง่ามากบอกตรง นางพญายาชัดๆ (เวอร์!!!) ชอบนิสัย ของนางค่ะ ก็แลดูโมเอะไปอีกแบบ และถือว่า น่ารักกก เยี่ยมค่ะ เอาบทไปนะจ๊ะ
โคริเรีย ไนท์การ์ด |Khorireiy Nightcard
บท:ผู้อยู่เบื้องหลังประตูมิติ
เม้น: ถือว่า ดีในระดับหนึ่ง และเป็นโลลิอายุแก่นะ5555. ส่วนตัวชอบนางนะ นิสัยโอเคร ดีเยี่ยม ประวัติก็ ยาวได้ดี ชอบค่ะ
โอเวีย ไรอัน โนโซเลีย / Owivia Ryan Nozolia
บท:ผู้อยู่เบื้องหลังประตูมิติ
เม้น:จ้ามาอีกแล้วค่ะ ตัวละคร โดยรวมโอเครดีนะค่ะ แต่เราขอให้น้องไม่พูดคำหยาบได้ไหมอ่าาาา นี้แหละประเด็นนะจ๊ะ
.
.
.
>--------------------<
อ่าาาา เสร็จจจ
ออริ
มาดูตัวละครของออริพี่สาว และไรท์กันดีกว่า คนแรก ออริไรท์ ขอไม่บอกนิสัยนะ
ง่วงงง # และเราเพิ่มตัวละครของเราอีกด้วยหนึ่งคน อยากจะบอกว่า มีตัวละครของหลานอีกคนมาเพิ่มนะจ๊ะ
ไรเกอร์ นิโค /Ryker Niko
บท: หัวหน้า ฮาเกน
อายุ : 28 ปี สูง 182
ซึซึซากุชิ รุโกะ/Tsutsukakushi Ruiko
บท:สมาชิก ฮาเกน
อายุ25 ปีสูง174
(หลานนน)
มิยาโซโนะ คิโยโกะ /Miyazono Kiyoko
บท:สมาชิก ซีโร่
อายุ : 19 ปี สูง165
การุซึมะ ฮินาตะ /Kazuma Hinata
บท: สมาชิกซีโร่
อายุ 25ปี สูง 180
(ไม่ต้องใส่ใจกับภาพนะพี่สาวติดเกมนี้อยู่ มันก็เลยส่งมาให้อ้ากดด)
คามิโจ คริสติน่า / Kamijou Chritina
บท: นายยกรัฐมนตรี
อายุ 26 ปี สูง 168
โชกุโฮ มิโกโตะ/Shokuhou Mikoto
บท: ผู้ช่วย,บอดี้การ์ด
อายุ 10 ปี สูง 156
โอเรคิ เคียว /Oreki Kyon
บท: หน่วยรักษาความปลอดภัย
อายุ 25 ปี สูง 175
โทกาชิ ยูซึรุ /Togashi Yuzuru
บท: หน่วยสอบแนม
อายุ 28 ปี สูง: 180
อยากจะบอกว่า ไอ้พวกรัฐบาลมัน โหดร้าย ร้ายกาจ สาดิส เห็นน่ารักหล่อๆแบบนี้ แต่ ความ ชั่วเยอะน่า โดยเฉพาะผู้นำ. นอนจ้าาาา บายสส
ความคิดเห็น