คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : คริส ฮัลซาริโอ
“การที่ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เป็นแบบนี้เองสินะ”
บทที่สมัคร-Chaos
ชื่อตัวละคร- คริส ฮัลซาริโอ Chris
นิสัย- มั่นใจในตัวเอง
คงเป็นคนนึงที่คิดว่าตัวเองหล่อ รวย และมั่นในตัวเองซะขนาดนี้ ก็คงเป็นพวกหลงตัวเองนั้นแหละ
ไม่คิดอะไรก่อนทำ เขาไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเก่งหรือไม่เก่งชนะหรือแพ้ ถ้าเขาคิดว่าตัวเองจะทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้เขาก็ทำถึงผลออกมาจะไม่เป็นอย่างที่คิดก็เถอะนะ
เจ้าเลห์
เขาเป็นคนที่มีความคิดที่เจ้าเลห์อยู่ในหัวตลอดเวลาและเขาจะรอดเพราะการเจ้าเลห์ของเขาเอง
ขี้เล่นเห็นทุกอย่างเป็นเรื่องสนุก
เขามองทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเรื่องสนุก เขาสนุกที่ได้ทำร้ายคน เขาสนุกทุกครั้งที่มีเลือดเปื้อนไปทั่ว กวนประสานคนอื่นไปทั่ว ถึงจะมีการต่อสู้จนทำร้ายเขาถึงขั้นปางตาย เขากลับยิ้มและหัวเราะออกมา
โรคซึมเศร้า
เขาชอบคิดถึงแต่อดีต บางครั้งก็จะฝันถึงมัน อยู่ตลอด จึงคิดแต่เรื่องในอดีตตลอดทั้งวัน ถึงเขาจะยิ้มได้ตลอดเวลา บางครั้งเขาก็อยากจะมีที่ปรึกษาให้แก่เขาเท่านั้น
ไม่มีความอ่อนโยน
เขาไม่มีความอ่อนโยน และสามารถฆ่าได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้าเขา
ความไร้ปราณี
เขาชอบดูคนทรมาณถึง จะขอร้องให้เขาแทบเป็นแทบตายให้ตัวเองรอดยังไง เขาก็ไม่เคยที่จะไว้ขีวิตใคร ถึงจะมีคนเสนอที่ที่ดีสิ่งที่เขาอยากได้ แต่เขาก็แค่ต้องการความสนุกก็เท่านั้น
โหมดอ่อนไหว
เขาเคยคิดไม่อยากฆ่าคน เขาก็แค่อยากเป็นมนุษย์ปกติทั่วไป แต่ด้วยความที่มันเกิดเรื่องแบบนี้กลับเขา เขาก็ต้องตัดสินใจทางใดทางนึง แต่ในเมื่อมีสิ่งที่เกิดขึ้นกับเข เพราะมนุษย์เขาก็ต้องทำให้มันน่าอยู่ขึ้น ถึงบ้างครั้งเขาจะเกือบไวชีวิตคนไวคนนึงแล้วแต่ ในที่สุดความเคียดแค้นก็ชนะความอ่อนไหวเขาได้ตลอด
อาการขี้กลัวอย่างแปลประหลาด(?)
ทุกคนมีสิ่งที่กลัวหมด แต่เขาคงกลัวสิ่งมีชีวิตนึงที่เขากลัวมากที่สุด ก็คือ “แมว” เจอมันที่ไหนจะไม่มีคริสที่นั้นเพราะถ้าเขาเจอมันจะพยายามหลีกเลี่ยงมันออกไปให้เร็วที่สุดถึงเขาจะพยายามลองฆ่าดูแล้วก็เถอะ แต่มันก็ไม่ไหวเลยซะจริง
ประวัติ-เขาก็แค่ชิ้นส่วน? จะไปมีความรู้สึกได้ไง เขาเคยภามตัวเอง เขาก็แค่อยู่ในกองขยะ กองที่มีแต่ขยะ ถูกทิ้งขวางเพราะกลไกลปิดพลาดก็เหมือนเศษเหล็กเท่านั้นแหละ แต่ก็น่าแปลกทำไมเขาต้องเศร้าเพราะเป็นของที่ถูกทิ้ง ทั้งที่เขาน่าจะเป็นแค่ชิ้นส่วนมันควรจะไม่มีความรู้สึกนิ แต่ทำไม? เขากลับถึงเศร้าขนาดนี้ แค่ฉันตัวของฉันผิดพลาด แล้วทำไมถึงต้องทิ้งไม่เคยเห็นความพยาบามที่สร้างฉันขึ้นมา ฉันไม่ได้ผิดพลาดที่ตัวฉันเอง”แต่ผิดพลาดก็เพราะพวกแกนั้นแหละ เจ้า
มนุษย์ แค่อยากสร้างเราขึ้นมาก็เพราะ อยากให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้นงั้นหรอ?” บ้าชะมัด… ก่อนที่ทุกสิ่งจะมืดลง… ร่างกายมันขยับได้เอง...ใช่เป็นมนุษย์… เป็นมนุษย์้แล้วล่ะ…… มีเรื่องที่ฉันอยากจะทำซะหน่อยแล้วสิ
อาวุธ- ปืนคู่ /เคียว
พลัง- ้ อัพเกรดให้ขาเขาตัวเองมีพละแข็งแกร่งได้ มองจากระยะไกล การใช้เตะที่รวดเร็ว อึด
เพิ่มเติม- เขาเป็นคนที่มีธุระกิจลับส่งของเถื่อนพวกอวัยวะเทียมPuzzle เถื่อน ที่ไม่ได้รับการรับรองว่าใช่ได้จริงไหม พอเขามีธุระกิจและได้เงินมาส่วนใหญ่ไป เปย์ให้สาวไปเที่ยวกลางคืน ยานพาหนะ. รถสปอร์ต
คำถามให้ตัวละครตอบ
1.สวัสดีจ๋า มาสมัครบทไหนมีชื่อหรือป่าว
ตอบ- ก็เห็นอยู่นี้น่าว่าสมัครบทอะไร จริงปะ เอ๊ะ~ชื่อก็ คริส ฮัลซาริโอไง
2.มีรูปแบบการต่อสู้ยังไงบ้างเอ่ย
ตอบ- อืม… ฆ่า ฆ่า ฆ่า และก็ฆ่า อือ ก็เป็นตัวร้ายนิ
3.ลองพูดคุยกับตัวเองสัก2-3ประโยคสิ
ตอบ- ฉันหล่อ
ฉันรวย
ฉัน...เอ่อ...อ่า นั้นแหละ
4.ขอให้โชคดีจ้า~
ตอบ- โชคดี~~ //แสยะยิ้ม
ความคิดเห็น