ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆหลานๆของเฮ้าเอง

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 61


    STUDENTS








    “ผมก็ไม่ได้ อ่อนแอ่กว่าที่คิดนิ”


    ชื่อ-นามสกุล: เทรย์เวอร์ เซน /Trevor Zane
    S-Human ระดับ:  A
    Class: A ปี4
      อายุ 16ปี
    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย
     ชมรม ศิลปะ
     งานอดิเรก ตามใจ :

    -วาดรูป

    -เที่ยวกลางคืน

    -ทำงานธุระกิจกับพ่อ

    -ไปช่วยพี่ชายทำงานที่โรงพยาบาล
    ความสามารถ : วาดรูป ใหมีชีวิต ไม่ว่าจะสิ่งของ และสัตว์ในจิตนาการของเขา, เทเลพลอต ,์
    นิสัย : เซนเป็นคนที่ ชอบอยู่คนเดียวซะส่วนใหญ่ แต่บางครั้งเขาก็จะอยู่กับเพื่อนๆรุ่นเดียวกัน เขาเป็นชอบคิดเพ้อเจ้อ ตลอดเวลา อย่างเช่น คิดว่า คนที่ชอบจะมา ชอบเขาบ้างมาสนใจเขาบาง เขาเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก เขา และเป็นคนที่ ใจเย็นตลอดเวลา ถึงแม้จะมีคน มาต่อว่าเขายังไง ก็คงจะไม่โกธรถ้าถึงขั้น สุดจะทนจริงๆ เขาเป็นคนที่ระวังตัวอยู่ตลอดเวลาและเป็น คนที่คิดอะไรรอบคอบ เสมอ แต่เขากลับเป็นคนซุ่มซาม

    มากเขา แพ้คนขี้อ้อน
    ถ้านี้เป็นสิ่งที่เขาแพ้ที่สุด คงเป็นคนขี้อ้อน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม มาอ้อนเขา หญิงชาย  เธอจะใจอ่อนแบบสุดๆ เขาทุ่มเททุกอย่างๆ ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องความรักเป็น

    คนเอาใจคนอื่นเก่ง
    ถ้าเขารู้ว่าใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร ก็จะพยายามหาของมาให้แทนคำขอบคุณ ที่ช่วยเขาไว้ และบลาๆ ถ้าเขารู้ว่าใครไม่ชอบอะไร เขาจะ หลีกเลี่ยงการ แกล้ง คนๆนั้น ถ้ามีคนมาถาม เขาก็จะไม่บอก
      ประวัติ :  เซน เป็นลูกประธานบริษัท น้ำหอม รายใหญ่ของประเทศ  เขาเป็นเด็กที่ติดแม่มากๆ และแม่ของเขา จะชอบให้ติดกิ๊ฟใส่ชุดเด็กผู้หญิง แต่พ่อเขานั้นไม่ชอบการกระทำของแม่ จึงมีปากเสียกันบ่อยๆ แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็มีพี่ชาย คนนึงซึ่งเขากับ พี่ชายสนิทกันมากสนิทจนอีกฝ่ายทั้งสองรู้สึกดีซึ่งกันและกัน อีกด้วยด้วย.จากนั้นเขากับคบกันแบบลับๆไม่ให้พ่อรู้ ถึงรู้ว่ามันจะบาป แต่เขาก็รัก กันจริงๆ และมีความรู้สึกดีๆแบบนั้น มาตลอดจนเขาอายุได้15. แม่ของเขาได้ตายลงไป เขาเสียใจมากๆ แถมพ่อก็รู้ ว่า เขากับพี่ชายคบกัน พ่อโกธรมาก เขาไล่พี่ชายออกจากบ้านไป  และสั่งห้าม ให้เจอกันอี ก เสียใจสุดๆ แต่เขาก็ต้องเดินต่อไป เวลา ตอนเย็น เขาก็มาช่วยพ่อเขาทำงานธุระกิจ ด้วยกันโดยที่เขาจะเป็นคน เช็คบัญชีรายเงิน ถึงเขาจะไม่เก่งเลขแต่เขาก็ทำได้ดี ส่วน พี่ชายเขาจะแอบ ไปหาทุกครั้งที่มีโอกาส เขาจะไปช่วยทุกวันหยุดๆ









    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×