ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆหลานๆของเฮ้าเอง

    ลำดับตอนที่ #10 : แอริส

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 61


    I was created.

    ข้าถูกสร้างขึ้นมา



    To make your wishes come true.

    เพื่อทำให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริง



    I was born just protect

    ฉันเกิดขึ้นมาเพื่อปกป้อง



    To. make give

    เพื่อทำ ให้



    My boss survived and was happy.

    เจ้านายของฉันรอดและมีความสุข














    "ข้าเกิดมา ก็แค่ต้องฟังคำสั่งของเจ้านาย"

    บทที่ต้องการ :: บทอื่นๆ-อมมนุษย ์
    ฝ่าย :: [ รอสเพล่าร์]

    ชื่อ-นามสกุล :: Ares แอรีส (ไร้นามสกุล)
    เพศ :: ชาย
    อายุ ::  26

    รูปร่างหน้าตา :: แอรีส เป็นที่มีรูปร่างสูง และมีร่างกายที่กำยำ เขามีใบหน้าแลดู ไม่มีความสุข เขานั้น  ก็แบบยิ้มไม่ค่อยเก่ง ซะเท่าไร มีรอยสัก หรือรอย พันธสัญาญา อยู่ขา้งหลัง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 182 หนัก 53

    ลักษณะนิสัย ::

    เครพเจ้านาย

    เขาป็นคนที่เครพเจ้านายอย่างมาก เขาจะรักเจ้านายและปกป้องเจ้านาย เสมอ ไม่ว่าจะ เหตุการณ์ไหนก็ ตาม


    ซาดิสที่โคตรซาดิส

    มีศพเมื่อใด มีแอริสฉันนั้น เขาเป็นคนที่ชอบการ สังหาร มันเหมือนเป็น ส่วนหนึ่งของเขาไปเลย เขาชอบ ที่จะสังหาร ถ้าเป็นสังหารหมู่ ไปก็ดีอะไรนัก  และเขามักจะหาคู่ต่อสู้ ที่สู้สีมาสู้กับเขาตัวต่อตัว


    ไม่ค่อยพูด

    เขาจะไม่ค่อยพูดกับคนอื่น จนคนอื่นคิดว่าเป็น ใบ้ ส่วนใหญ่ในการสนทนากัน ก็จะพูดบางคำ หรือไม่ก็เขียนตัว หนังสือให้ดู  ส่วนมากเขาจะพูดคุยกับเจ้านายเขาซะมากกว่า จะพูดทางกระแสจิต


    ช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ

    เขาไม่เคยอยากจะช่วยใคร และไม่อยากจะช่วยเลนสักนิด แต่ เหตุการณ์มันพาไป เอง ทั้งนั้น ซึ่งเขาก็แค่ช่วย ผ่านๆให้ จบไปท่านนั้นแหละ


    ซุ่มซาม

    เขาเป็นชายหนุ่ม ที่โคตรจะซุ่มซามที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะขนาดตัวของเขาก็ตัวของเขาที่สูง อาจจะไปชนเสา  หรือไม่ค่อยรู้เรื่อง ลื่นล้มหัวฟาด


    แพ้คนขี้อ้อน
    ถ้านี้เป็นสิ่งที่เขาแพ้ที่สุด คงเป็นคนขี้อ้อน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม มาอ้อนเขา หญิงชาย  เธอจะใจอ่อนแบบสุดๆถ้าดาเมจแรงที่สุดก็ เด็กสาว(?) แตาเขาจะไม่แสดงอาการใดๆ ที่แสดงว่าเขิล แต่จะช่วยแบบเงียบๆ


    ลักษณะการพูดจา ::

    ปกติ


    “....  ดี…”.



    “อรุณ….สวัสดิ์”



    “อืม…”



    “นี้ เธอ หัดทำอะไร ให้มีประโยชน์ ซะหน่อยสิ บ้าเอ๊ย…”  



    “ยัยบ้า”



    ดีใจ.



    “หึ…”



    โกธร


    “ ฉันจะมาเล่นกับแก่ แค่3นาที ถ้าครบเมื่อไร...คงรู้กันนะ”



    “ต้องการ ใช้ไหม?  หึ…”



    เศร้า



    “.... ฉันไม่ได้ร้องซะหน่อย”

    ประวัติคร่าวๆ :: เขาก็แค่ ลูกหมาป่า ที่พึ่งเสียแม่ไปจาก นายพราน เขาเหนื่อย ล้าจากการหนี  นายพราน จนมากระทั้งมาเจอกับ นักเวทย์ แก่คนนึง เขาช่วยรักษาแผลให้มัน แต่ด้วย ร่างกาย ที่อ่อนแอ่ มนุษย์ผู้นั้น จึง ต้องให้เขากลายเป็นมนุษย์ มนุษย์ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขาเกลียดที่สุด เขาไม่ชอบใจนัก ที่กลายร่างเป็นแบบนี้ แต่นักเวทย์ ผู้นี้กลับ ดูแลเขาอย่างดี แต่มนุษย์ เวทย์ ผู้นั้นมีหลานสาวคนนึง ซึ่งมียาว ผิดรูปร่าง ซึ่งอายุรุ่นรางคราวเดียวกันกับเขา แต่เขาแก่กว่า1ปี นักเวทย์ กล่างกับ ลูกหมาน้อยตนนั้นว่า

    “เราต่างเป็นครอบครัวกันแล้วนะ ต้องดูแลซึ่งกันและกัน

    นี้เป็นคำสุดท้าย ที่ นักเวทย์พูด เขาเศร้าใจ พร้อมกับ หลานสาวของ นักเวทย์คนนี้ เขาจึง คิดจะปกป้อง  เจ้านายคนที่2. ของเขาก็คือ หลานสาวของเจ้าเวทย์  พวกเขาต่างโตขึ้นมาด้วยกัน ดูแลซึ่งกันแหละกัน ถึงจะกัดกันบ้าง แต่พวกเขาก็เปรียบเสมือนเป็นพี่น้องกัน ขน หมาป่า หนุ่มโตขึ้น และเขาก็เขา ไปในเมือง เพื่อไปหาสิ่งที่เจ้านายเขาต้องการ  แต่เขา ก็กำลังจะถูก ทำร้ายจากทหารเดียมาน ในขณะที่เข้า จะสู้กับเดียมาน อยู่นั้น ก็มีทหารรับจ้างของรอสมาช่วย ถึงพวกเขาจะคิดค่าตอบแทนก็เถอะ แต่พวกเขาห็มีพระคุณมาก จึง คิดจะหนุนหลังให้ทหารรอส เหมือนเป็นกำลังให้ ถ้าอยากให้ช่วยอะไรก็เรียกช่วยได้ เสมอ เข้าได้กล่าวแก่กลุ่ม ทหารรับจ้าง รอสไว


    ชอบ :: เนื้อ เหล้า บุหรี่ ฆ่า การลูบหัว


    ไม่ชอบ ::  ให้แหย่เล่น อาบน้ำ (เซนจะบังคับให้ แอรีสอาบน้ำตลอดเวลาแต่เขาไม่ชอบอาบน้ำติดมาจาก หมาป่า เซนจึงบังคับโดยการอาบให้แอรีสเอง)


    แพ้ ::  -


    กลัว ::  การสูญเสีย เจ้านาย

    อาวุธ ::  ดาบ (ดาบทีเซนสร้างขึ้น จากเหล็กใหล)


    ความสามารถพิเศษ :: ดมกลิ่น วิ่ง ไว อึด การใช้เพลงดาบ ได้คล่องแคล่ว


    พลังพิเศษ :: กลายร่างเป็น หมาป่าได้ แต่เขาไม่ค่อยใช้ เพิ่ม ประสิทธิภาพของตัวเอง และคนอื่น  หายตัวได้

    เพิ่มเติม ::  

    -ส่วนมากเวลาเขาออกไปในเมืองจะถูกใช้ ให้ไปซื้อ ของ ซื้อ อาหาร แก้วน้ำชาเข้าไปให้.


    - ถ้าเขาถูกเกาคางนานมากๆจนเกิดอาการ ฟิน อย่างบอกไม่ถูกก็จะกลายเป็น หมาป่าที่กำลังเคลิ้ม และเป็นสุนัขแสนเชือง


    -เวลาเขาเข้าเมือง ก็จะแวะเจ้าไป ในกลุ่มทหารรับจ้าง และก็จ้างให้ไปเก็บโจร่าง หรืออะไรบ้าง เหมือนหางานมาให้ และให้ค่าตอบแทนด้วย ก็เหมทอนกลายเป็นลูก ค้าประจำไปเลย


    - ร่างหมาป่า











    { Winter Dark Theme }
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×