[One piece x OC) ฉันก็แค่พระเจ้าผู้เบื่อโลกของตัวเองไง - นิยาย [One piece x OC) ฉันก็แค่พระเจ้าผู้เบื่อโลกของตัวเองไง : Dek-D.com - Writer
×

    [One piece x OC) ฉันก็แค่พระเจ้าผู้เบื่อโลกของตัวเองไง

    พระเจ้าอย่างเราๆก็มีความเบื่อในการใช้ชีวิต ของตัวเองกันทั้งนั้นแหละ ดูการเจริญเติบโตของพวกมนุษย์ไปวันๆ จนมันดูน่าเบื่อไปสำหรับคนอย่างฉัรงั้น...ขอไปเล่นเป็นโจรสลัดเลยล่ะกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    9,911

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    88

    ผู้เข้าชมรวม


    9.91K

    ความคิดเห็น


    35

    คนติดตาม


    317
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 60 / 11:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             เบื่่อ....เบื่อชะมัด ชาวมนุษย์ รอบๆกาย ของฉัน มีทั้ง เกิด แก่ เจ็บ ตาย... ฉันดู วัฎ ของมนุษย์ พวกนี้ มากี่ ล้านครั้งแล้วนะ




    1...2...3... ..100 บางครั้ง ก็เผลอนับ จำนาวนมนุษยันเช้า ฉันไม่เคยมีความรู้สึกเสียใจ หรือรู้สึกดีเลยสักนิด ก็เคยดูแนวการบันเทิงของ




    มนุษย์นะ อนิเมะ เพลง แต่ก็ หงุดหงิดชิบ เพราะดูไปกี่ร้อยๆรอบ มันก็น่าเบื่อ.....แต่เดี๋ยวนะ





    '' เอ๊ะๆ ..เพิ่งนึกได้ มีลูกแก้วมิติอื่นอยู่นี้หว่าาาาา!!! แล้วฉันจะนั้งดูมนุษย์มาล้านรอบ! ล้านรอบ! ทำไมฟระ!! ยัยซื่อบื่อเอ๊ยยยย!!''



    ดีค่ะ นิยายเรื่องแรกนะค่ะ แต่งไม่ค่อยดี หรือผิดพลาด ปรระการใด ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ติดวันพีชชชมากก จนทนไม่ไว้ (มันก็นานแบ้วล่ะแต่ไม่มีโอกาสแต่ง)เลยลองแต่งเป็นแฟนฟิคดู ถ้าเนื้อเรื่องไม่ดีต้องขอโทษด้วยนะค่ะ งั้นดูนางเอกเราดีกว่า





       นานาฮิโระ (ฮิโระ)

    พระเจ้า ผู้หยั่งรู้ ที่เบื่อโลกของตัวเองไปวันๆ เธอเป็นคนที่ชอบการท้าท้ายแบบใหม่ๆ ซึ่งเธอก็สร้างลูกแก้วที่สามารถไปอีกมิติได้ จนผ่านไปหลายปี เธอก็ลืมมัน จนมารู้อีกทีว่าตัวเองสร้างไว้เมื่อมาถึงรอบล้านปี แต่ตัวเองก็ไม่เคยใช้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ซื่อมากๆ ใครจะพาไปไหนก็ไป(ด้วยความที่พี่แกอยากรู้อยากเห็น) ดีมาดีกลับไม่โกงขี้กวนมากก เธอกังวลในเรื่องน่าอกของเธอที่สุด แต่พอเอาจริงหรือเวลาใช้พลังก็เอาจริงได้ทุกเมือ เสมอ ถึงแม้จะเล็กน้อย สามารถสร้างอะไรก็ได้ตอนที่เธอจินตานาการ เอาไว้ แต่เธอก็ใช้ในยามจำเป็นเท่านั้น ชอบกินสายไหมเหมือนช็อบเปอร์ (แต่เธอจะเรียกว่่า ก้อนเมฆสีชมพู)   ด้วยความที่เธอดูมนุษย์ทุกวัน จึงเข้าถึงในการใช้ชีวิตของมนุษย์ จึงสามารถอยู่ได้

    #ตอนที่อยู่โลกวันพีช






    มามอน 

    ทาสรับใช้ของนานาฮิโระที่จะอยู่ด้วยตลอดเวลา เขาเคยลงไปใช้ชีวิตอยู่บนมนุษยโลกสัก2-3ปี จึงมีความผูกพันกับมนุษย์อย่างมาก คอยช่วยเหลือฮิโระอย่างดี ถึงเธอจะเอาแต่ใจก็เถอะ เขาก็รับฟังคำางอย่างดีขอบแกล้งฮิโระบ่อยถ้าอยากแกล้ง ปากร้ายคงตรงๆเวลาคน มาทำร้ายเจ้านายสุดที่รักของเขาร้ายตรง มีความสุภาพบุรุษ และเจ้าเล่ห์ไม่รองใคร สามารถทรยศได้ทุกเมื่อนะเท่าที่เขาอยากทำ พร้อมฆ่าทุกคนได้ทุกเมื่อเหมือนกัน ส่วนมากเวลาอยู่ในโลกวันพีชจะเปลี่ยนร่างเป็น สุนัข

    #ตอนที่อยู่ในวันพีช






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น