ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    War of the Ends สงครามแห่งการจุดจบ (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : (Character) 28/3/61

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 61


    Character

    ดีจ้าาเราก็นะจะคอมเม้นแต่ละคน นะ ทุกคน…  ยังไม่รู้จัก ออริของ ฝ่ายเราและพี่เลย เพราะงั้นเดี๋ยว จะแยกในส่วนของเรา ท้ายๆเองนะจ๊ะ งั้น ก็มาดูกันเลย



    สีม่วง- คือชอบรักเลยจ้าาา เอาบทฟาดหัวเลย

    สีชมพู-  คือชอบค่ะ ผ่านเลยไม่ต้องแก้แล้ว ถ้าอยากแก้อะไร บอกไรท์ด้วยเด้อ  

    สีฟ้า- ก็อาจจะมีให้แก้นิดหน่อย นะ แต่ก็ถือว่าได้  แต่ให้ไปแก้อะไรนิดๆ

    สีแดง- ไม่โดนใจ ไม่มีอะไรโดดเด่น คุณไม่ใช่เดอะเฟส (ขำ555+)


      ไรท์เป็นคนที่ คอมเม้น คนอื่นไม่เก่งเท่าไร อาจะตรงๆไปเลยว่าไม่ชอบตรงไหน ก็งั้นขอโทษตรงนี้เลยนะจ๊ะ


    14/3/61


    15/3/61. (มีอะไรเพิ่มอยู่ข้างล่าง ตัวละครมีเพิ่ม ของหลาน)


    16/3/61


    17/3/61


    28/3/61




    (Gif เอาใส่เฉยๆเห็นว่ามันว่าง โอเครนะจ๊ะ)







    กลุ่ม สเวน








    ไนเจล ดี ลูฟิเฟอร/Nigel D Lucifer์

    บท: รองหัวหน้ากลุ่มสเวน

    เม้น: ตัวละครถือว่าหล่อค่ะ555+

    ว่าไงดีล่ะนิสัยถือว่า น้อยมาก อยากให้ไปแก้หน่อยนะ บางอันก็อ่านไม่ค่อยเข้าใจ ประวัติก็ ถึงจะน้อยแต่พออ่านได้  แต่เราอยากได้ระเอียดกว่านี้ นิสัยของน้องก็ เราติดตรงว่า เขาติดพี่สาวมากเกินไป คือเราว่า ห่วงมากไปมันก็ ไม่ค่อยดีนะ แล้วออริเราจะจีบพี่สาว เราอย่างไงล่ะ (โดนคนอ่านรุมกระทืบ)  ส่วนตัวเรานะ ถ้าสมมุติว่าส่งคู่พี่น้องกันมาแล้วเราชอบ พี่มากกว่า งี้ เราอาจจะไม่ได้เข้ามาสองคนนะ อาจจะ ให้เข้าแค่ตัวเดียว ถ้ามันโดนทั้งสองตัวก็ ผ่านเลยจ๊ะ










    ควีนเนตต้า ดี ลูฟิเฟอร์/Queenetta D Lucifer

    บท:หัวหน้ากลุ่มสเวน

    เม้น:  เมจดูน่ารักมากเลยค่ะ โดยเฉพาะหน้าอก เราชอบสาวตาแดงด้วย ตัวพี่นั้น ก็ถือว่าโอเครอยู่ค่ะ แต่มาเดียวทางกันกับน้องเลย คือนิสัยน้อยไป และประวัติก็อยากให้มันระเอียดกว่านี้ นะ






    พีริเซีย แบล็คไนท์ | Phiriseiy Blackknight
    บท : หัวหน้ากลุ่มซีโร่
    เม้น:  นางก็น่ารักดีนะค่ะ ปกติชอบสาวออกทอมๆ ห้าวๆแบบนี้และ แลดูน้องเขา ชิวมากเลย5555 ที่ว่าเป็นสาววายเนี่ย ก็และงดูเป็นสีสันของนิยาย ดีค่ะ ชอบๆ ถึงมันจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามก็เถอะ 555+ แต่ก็นะเราอยากรู้ว่า พ่อแม่น้องเขามีชีวิตอยู่หรือป่าวแค่นั้นแหละที่สงสัย  แต่ก็ ถือว่า ดีค่ะ






    มิลลี่ วอล์กเกอร์ /Millie Walker

    บท: รองหัวหน้ากลุ่มสเวน

    เม้น:  อยากจะบอกว่า เปิดมาก็หลงรักนางแหละ น่ารักกกก คือชอบ อ่าาาา คือกวนแล้วน่ารักดีนะ สำหรับเรา สัมผัสได้เลยว่า นางคงร้ายไม่เบา น่าจะไปป่วนคนอื่นที่เป็นศัตรูได้สบายๆ






    ลูอิส เมลเธอร์/Louis Melther (แก้ไขแล้ว)

    บท:สเวน


    เม้น:  อยากจะบอกว่าเมจหล่อมากกกก 555+ แต่เราว่านิสัยน้อยไปนะไปเพิ่มมาอีกหน่อยนะ ที่เหลือดีแล้วค่ะ




    ไรท์  เรนดร้อป /Wright Raindrops (แก้ไขแล้ว)

    บท:สมาชิกสเวน


    อยากจะบอกว่า น้อง ดีแล้วค่ะ นิสัย ถึงจะไม่เยอะ. แต่พอได้แล้ว ค่ะ เมจน่ารักดีค่ะ 55+

    แจ้งนิด

    ควีนไนเจล เปลี่ยนบทเป็นสมาชิกนะค่ะ เพราะว่า ได้หัวหน้ากับรองแล้ว ขอเปลี่ยนเป็นสมาชิกนะ ถ้ามีอะไรขัดใจมาเคลียร์ กับไรท์ได้นะ








    กลุ่มฮาเกน





    น็อคตาเลีย ยู เซอร์เคน / Noctalia Yu Sirken
    บท :  สมาชิกกลุ่มฮาเกน. (แก้ไขแล้ว)


    เม้น:  ในที่สุดโชตะค่อนก็สวยมวิญาญาญ ข้าเสียแล้ว น่ารักจัง พ่อหนุ่มน้อย อายุ20 สูง168 555+  ที่จิงกะจะให้สีขมพูนะ แต่เราติดครงว่านิสัยน้อย อะ ขอให้เพิ่มหน่อยนะ ส่วนประวัติ โอเครแล้วค่ะ







    โรเซล่า กอร์เนลิส แอ็ชเชอร์  / Rosella Cornelis Escher

    บท:รองหัวหน้ากลุ่ม ฮาเกน

    เม้น:   มาอีกแล้วจ้า โลลิ อายุ18 สูง159  นิสัยก็ อ่านง่ายค่ะเข้าใจด้วย ประวัติก็ดีงาม พระทัย ถือว่าโอเครแล้ว








    ฟูจิชิกะ โออิจิ  I Fujishiga Oiji

    บท:รองหัวหน้ากลุ่มฮาเกน

    เม้น: ก็ไม่อยากจะบ่นไรมากกก แต่ชอบค่ะ ถึงว่าเป็นผู้ขายที่เป็นหนุ่มแว่น ที่ดูนิ่งๆและเย็นชา ชอบนะ ประวัติก็ ชอบมาก ดราม่าดี  เราชอบการออกแบบดีไซส์ ของคุณ เอาบทไปเลยย (ปาแบบนินจา)





    โซริเซีย แบล็คไนท์ | Soriseiy Blackknight
    บท :  สมาชิกกลุ่มฮาเกน

    เม้น:มาแล้วจ้าาา น้องชาย ของพิรีเซีย แลดูนางเคะมากเลย555 นิสัย อ่านเข้าใจค่ะ ประวัคิโอเครแล้ว ไม่ต้องแก้อะไรแล้ว






    แจ้งนิด

    สำหรับน้องโรเซล่า ถือว่าผ่านแล้วนะ แต่ขอเปลี่ยนบทนะค่ะ แต่ที่รู้ๆ ไรท์ไม่ทิ้งน้องแน่นอน ต้องอสู่ในนิยายพี่เท่านั้น555







    นักวิทยาศาสตร์






    นากาจิมะ ไดสึเกะ / Nagajima Daitsuke

    บท: นักวิทยาศาสตร์

    เม้น:หนุ่มแว่นของเรามาแล้ว วว นักวิทย์ สุดน่ารัก 555+  ชอบเขานะดูน่ารักน่าเอ็นดู มีความชอบหนุ่มแว่นขึ้นเลย เมจดูหล่อน่ารัก ถือว่าดีมากค่ะ






    ผู้อยู่เบื้องหลังประตูมิติ





    เอเดอร์เน่ ทานีชา II  Edurne Taneicha

    บท:  ผู้อยู่เบื้องหลังประตูมิติ

    เม้น:  เปิดมา นางดูมีความสง่ามากบอกตรง นางพญายาชัดๆ (เวอร์!!!)  ชอบนิสัย ของนางค่ะ ก็แลดูโมเอะไปอีกแบบ และถือว่า น่ารักกก เยี่ยมค่ะ เอาบทไปนะจ๊ะ




    โคริเรีย ไนท์การ์ด |Khorireiy Nightcard

    บท:ผู้อยู่เบื้องหลังประตูมิติ
    เม้น:  ถือว่า ดีในระดับหนึ่ง และเป็นโลลิอายุแก่นะ5555. ส่วนตัวชอบนางนะ นิสัยโอเคร ดีเยี่ยม ประวัติก็ ยาวได้ดี ชอบค่ะ






    โอเวีย ไรอัน โนโซเลีย / Owivia Ryan Nozolia
    บท:ผู้อยู่เบื้องหลังประตูมิติ


    เม้น:จ้ามาอีกแล้วค่ะ ตัวละคร โดยรวมโอเครดีนะค่ะ แต่เราขอให้น้องไม่พูดคำหยาบได้ไหมอ่าาาา  นี้แหละประเด็นนะจ๊ะ




    .

    .

    .



    >--------------------<

    อ่าาาา เสร็จจจ



    ออริ


    มาดูตัวละครของออริพี่สาว และไรท์กันดีกว่า คนแรก ออริไรท์ ขอไม่บอกนิสัยนะ

    ง่วงงง # และเราเพิ่มตัวละครของเราอีกด้วยหนึ่งคน อยากจะบอกว่า มีตัวละครของหลานอีกคนมาเพิ่มนะจ๊ะ







    ไรเกอร์ นิโค /Ryker Niko

    บท: หัวหน้า ฮาเกน

    อายุ : 28 ปี สูง 182




    ซึซึซากุชิ  รุโกะ/Tsutsukakushi Ruiko

    บท:สมาชิก ฮาเกน

    อายุ25 ปีสูง174



    (หลานนน)




    มิยาโซโนะ คิโยโกะ  /Miyazono Kiyoko

    บท:สมาชิก ซีโร่

    อายุ : 19 ปี  สูง165





    การุซึมะ ฮินาตะ /Kazuma Hinata

    บท: สมาชิกซีโร่

    อายุ 25ปี สูง 180



    (ไม่ต้องใส่ใจกับภาพนะพี่สาวติดเกมนี้อยู่ มันก็เลยส่งมาให้อ้ากดด)






    คามิโจ คริสติน่า / Kamijou Chritina

    บท: นายยกรัฐมนตรี

    อายุ 26 ปี สูง 168





    โชกุโฮ มิโกโตะ/Shokuhou Mikoto

    บท: ผู้ช่วย,บอดี้การ์ด

    อายุ 10 ปี สูง 156





    โอเรคิ  เคียว /Oreki Kyon

    บท: หน่วยรักษาความปลอดภัย

    อายุ 25 ปี สูง 175






    โทกาชิ  ยูซึรุ /Togashi Yuzuru

    บท: หน่วยสอบแนม

    อายุ 28 ปี สูง: 180


    อยากจะบอกว่า ไอ้พวกรัฐบาลมัน โหดร้าย ร้ายกาจ สาดิส เห็นน่ารักหล่อๆแบบนี้ แต่ ความ ชั่วเยอะน่า โดยเฉพาะผู้นำ. นอนจ้าาาา บายสส















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×