ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    War of the Ends สงครามแห่งการจุดจบ (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Application

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 61


    รายละเอียด….



    รัฐมนตรี (รัฐบาล)

    เจ้าพวกนี้เนี่ยไม่ต้องมาสมัครมาก็ได้ค่ะ พี่สาวเราเาหมดแล้ว →_→

    รัฐบาลมันมีอยู่4คนอ่าค่ะ เจ้าตัวก็ขอเอาหมดเลย ก็ให้ๆเขาไปเถอะค่ะ



    กลุ่ม สเวน หรือ ซีโร่

    #หัวหน้ากลุ่ม

    รับ2คนนะค่ะ เพราะมีรองหัวหน้ากลุ่มด้วย

    *หัวหน้ากลุ่ม ขอเป็นผู้หญิงนะค่ะ ทุกอย่างฟรีไสต์ค่ะ

    *ส่วนรองก็ ฟรีไสต์ค่ะ

    สมาชิก

    รับ4คน ฟรีสไสต์ค่ะ



    กลุ่ม ฮาเกน

    *หัวหน้ากลุ่ม(ออริไรท์จ้าาา)

    *รองหัวหน้า ฟรีไสต์ค่ะ

    สมาชิก

    รับ5คน ฟรีไสต์ค่ะ



    นักวิทยาศาสตร์

    (นักทดลองผู้ผิดพลาด)

    รับ1คน ขอเป็นผู้ชายค่ะ ฉลาดแต่แบบไม่ระวัง ใส่แว่นด้วยก็ดีค่ะ



    ผู้อยู่เบื้องหลัง ประตูมิติ

    รับ 4คนค่ะ ตัวนี้ก็เอาเป็นว่าเปรียบเสมือนตัวร้ายในเรื่องนี้ ก็ว่าได้ค่ะ มีพลังที่สูงมากๆ มากกว่ากลุ่ม2ข้างบน เป็นคนเปิดประตูมิติให้เจ้าสัตว์มันออกมาอาละวาดกัน ก็เหมือนว่า เป็นตัวทดลองรุ่นแรกๆตั้งแต่ หลายปีนาน สร้างตั้งแต่จบสงครามแล้วแบบสร้างเลย แต่ก็ล้มเหลวแล้วแบบก็ตายไปค่ะ แต่ก็ฟื้นขึ้นมา แบบหัวใจยังไม่หยุดเต้น จะให้เอาแบบว่าแกล้งตายแล้วหนีออกมาก็ได้ค่ะ จากนั้นพวกเขาก็เริ่มเปิดประตูมิติกันค่ะ



    #ตัวละครทุกตัวล้วนมีบทบาทกันนะค่ะ บางตัวก็อาจะไม่ค่อยมีบท



    #ทุกตัวละคร ยกเว้น นักวิทยาศาสตร์ จะใช้พลังไม่ได้นะค่ะ ที่เหลือใช้ได้ค่ะ



    #ทุกตัวลัครในแต่ล่ะกลุ่มนั้น ต่างถูกจับมาทดลองกันนะค่ะ อย่างเช่นลักพาตัวมาตั้งแต่เด็ก,ฆ่าพ่อแม่ บลาๆ ประวัติต้องเกี่ยวกับว่าถูกลักพาตัวไปทดลอง ที่เหลือจะทำอย่างไงก็ได้ค่ะ



    #คนที่อยู่เบื้องหลังหน้าเด็ก แต่อายุไม่เด็กนะค่ะ คืออายุแก่โคตรร แต่หน้าอย่างกะเด็กอายุ17


    #ส่งเป็นลิ้งค์เท่านั้น



    Application

    (ลบวงเล็บให้หมดนะก๊ะ)


    “ประโยค. เด็ดดวง(?)”


    บท:


    หัวหน้ากลุ่ม :


    รองหัวหน้า กลุ่ม:

    ( สองอันนี้คนที่มาสมัครบท หัวหน้า กับรองนะค่ะ บอกด้วยนะค่ะ ว่าอยู่กลุ่มไหนถ้าไม่ใช่ข้ามไปเลยค่ะ)


    กลุ่ม: (บอกชื่อกลุ่มที่อยู่ค่ะ ถ้าไม่ใช่ข้ามเลย)


    ชื่อ - นามสกุล: อังกฤษ/ไทย


    ชื่อเล่น:.


    อายุ:


    ลักษณะ :  (รูปร่างหน้าตาค่ะ)

    ส่วนสูง:


    นิสัย: (ขอระเอียดๆหน่อยนะค่ะ เอามาเป็นข้อๆก็ดี)


    ลักษณะการพูด:


    ประวัติ: (อันนี้จะระเอียดหรือไม่ต้องระเอียดก็ได้ค่ะ พอให้อ่านเข้าใจ.ทุกตัวละครยกเว้น นักวิทย์กับรัฐ ที่เลือกดราม่าให้เต็มที่เลยก็ได้ค่ะ)


    ชอบ:

    ไม่ชอบ:

    เกลียด:


    อาวุธ:

    พลัง:


    เพิ่มเติม:


    (ตัวละครท่าน)


    คุณตื่นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองนั้น อยู่ห้องสีขาวสีเหลี่ยมที่มีแค่ โซฟา และตัวคุณ… จนกระทั่ง

    ร่างใหญ่เดินเข้ามาภายในห้อง มีเพียงคุณและเขาที่อยู่กันสองคน เขาเดินเข้ามาพร้อมนั้ง บนโซฟาที่ขาวสะอาดนั้นที่ตรงข้ามกับคุณ เขา จ้องมาที่คุณ อย่างจะชักถาม


    “สวัสดี…. ฉัน ไรเกอร์ นิโค… ชื่ออะไรล่ะ”   


    :


    “อืม…เธอ/นาย เนี่ย. ดูน่าสนใจดีนะ พอดีฉันก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงต้องมานั้งคุยแบบนี้ เธอพอจะรู้บ้างไหมล่ะ” เขาทำหน้าครุ่นคิด อย่างสงสัย เขาหันกลับมามองคุณอีกครั้ง เพื่อจะได้รู้คำตอบจากคุณบ้าง


    :


    “งั้นหรอ..ให้ตายสิ”   ชายหนุ่ม  ลูบหัวตัวเองไปมา เหมือนกับว่าเขาหมดปัญญาที่จะคิดเสียแล้วล่ะ เพราะเขาไม่ชอบที่จะคิดอะไรเยอะ

    “...ถามจริง… นาย/เธอ นะไม่เบื่อกับการใช้ชีวิตแบบนี้บ้างหรอ”


    :


    “เป็นคำตอบที่ดี ดีนิ… ฉันชอบคนอย่าง นาย/เธอซะแล้วสิ..”  ร่างใหญ่ยิ้มออกมา ด้วยรอยยิ้ม ที่แสนเจ้า เล่ห์ คุณมองเขาด้วยความสังสัย ก่อนที่นิโคจะลุกขึ้น


    :


    “อืม..  จะกลับแล้วล่ะ อยู่นี้มีนน่าเบื่อ”

    ในขณะที่กำลังจะเปิดประตูออก คุณที่นั้งดู อยู่ ก็อดสังสัยไม่ได้ ว่าคุณนั้นอยู่ที่ไหน และต้องการอะไรจากเขา


    :


    “ที่นี้… ก็แค่ห้องโง่ๆ  นาย/เธอไม่ต้องรู้หรอก… เดี๋ยวก็ชินเชื่อฉันสิ”  เขายิ้มออกมา ก่อนที่กำลังจะเดินออกไป แต่คุณก็รีบวิ่งมาเพื่อไม่ให้เจ้าตัว ปิดห้องนี้เสีย แต่ห้องมันก็ถูกปิดไปเสียก่อน ก่อนจะมีเสียงลอดเจ้ามาในห้อง

    “ I think it's just a dream. Sleep now”









    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×