ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตี๋ใหญ่vsหมวยเล็ก

    ลำดับตอนที่ #2 : เจอครั้งแรก(ก็แหลกแล้ว)15%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      0
      8 ส.ค. 49

    "โอ๊ยไมคนสวยซวยอย่างงี้"เสียงร้องของสาวหมวยน่าตาจิ้มลิ้ม
    น่ารักน่ากินแต่งชุดนักศึกษาใหม่เอี่ยมกำลังบ่นเมื่อมินิคูเปอร์สุดน่ารักเกิดดับระหว่างทาง
    "ฮัลโหลเฮียเพ้นท์ เดี๋ยวมาเอาร๔ที่หน้าปากซอยให้ดิเฮีย
    พอดีนำ้มันหมดลืมเติม เฮียสายและไปขึ้นรถเมล์ก่อนนะ"
    เธอสั่งผู้เป็นเฮียโดยรวดเร็วเป็นชุดก่อนจะขึ้นรถเมลล์
    "เฮ้ยป้าที่เนี่ยประจำถิ่นเรา ถอยไป" เสียงเ้ด็กช่างกลหลังรถขู่ป้าอายุมากคนหนึ่งซึ่งมีหรือที่คนอย่างเธอจะให้สังคมไทยเสีย
    "เฮ้ยไรว่ะ เค้ามาก่อนก็ให้เค้านั่งซิ"
    "อย่ายุ่งได้มั๊ยจ๊ะน้องสาวสุดสวย"พวกมันพูดไปพร้อมกับกำลังจะจับใบหน้าอันสวยงามของเธอ
    แต่
    "เพี้ย"เธอสบัดมือข้างหนึ่งเพื่อป้องกันไม่ให้มันโดนหน้าเธอ
    "โถชอบรุนแรงก็ไม่บอก"
    "เพี้ย"คราวนี้ไม่ใช่ฝีมือเธอแต่กลับเป็นมันตบหน้าเธอด้วยแววตาอาฆาต
    "ผัว"เธอสวนกลับอย่างเร็วแล้วตามด้วย
    "ผัววววววววววววว  ๆๆๆๆๆๆๆๆ และ  อีกหลายผัวs"  จนพวกมันกำลังจะล้มล้ม "ย๊า"แล้วเธอก็กระโดชาร์ตใส่มันอย่างไม่ปราณี
    "พวกแกมันมารสังคม สวะ ขยะโลก อยู่ไปก็หนักแผ่นดิน รกโลก
    เลว เปลืองงบประมาณชาติ ไปตายซะโลกจะได้ไม่หนัก
    แต่ก่อนตายขอโทษป้าเค้าก่อน ป้าเค้ารุ่นแม่แกแล้ว แถมป้าเค้าก็เพศเดียวกับแม่แก ไอ้ลูกพ่อแม่ไม่สั่งสอนหรือสมองแกมันขี้เลื่อยว่าให้มีน้ำใจกับเพื่อนร่วมโลก มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ รู้จักเสียสละ ถึงแกไม่ได้เป็นผู้ดีแต่ถ้ามีมารยาทผู้ดีก็เป็นผู้ดีได้
    หรือว่าพ่อแม่ตายหรือถูกทิ้งเพราะเป็นมารหัวขนห๊ะไอ้เด็กกำพร้า
    ถึงไม่ได้สั่งสอน  เคยทำอะไรให้ชาติ พ่อแม่ให้ชื่นใจบ้างมั๊ย
    แทนที่จะตอบแทนบุญคุณกลับทำตัวเลวทรามต่ำช้าโสโครก
    แล้วศาสนาสอนให้คนทำดีไ่ม่ใช่ให้มีที่เขียนกรอกตามใบต่างๆ
    แน่จริงก็ลองทำดีถวายในหลวงเด่ะลูกผู้ชายจริงเค้าต้องกล้ารับคำท้า เข้าใจมั๊ย"แล้วเธอก็........หอบแต่ก็
    "อ้ออีกอย่างนึงนะอย่าเล่นกับคนอย่างศิริพัชร  รัตนะฉัตรมงคล
    แชมป์เทควันโด้ระดับภาค ประธานชมรมไอกิโด้  คาราเต้สายดำล่ะ" 
    "พี่ครับผมยอมแล้วครับ ผมรับคำท้าครับ"แล้วก็รีบเผ่นลงรถทันที
    "ยังเด็กแท้ๆไม่น่าเป็นอันตพาล"เธอบ่น"ขอบใจมากนะหนู"
    แล้วตามด้วยเสียงตรบมือจากคนในรถ
    "ไม่เป็นไรค่ะ  เอ่อขอบคุณค่ะ"เธอพูดกับป้าคนนั้น และทุกคน

    ++++++++++++++++++++++++++
    มีต่อน้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×