ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crystal War, When I must Drive Lolis.[สงครามผลึก, เมื่อผม ต้องขับโลลิ]

    ลำดับตอนที่ #5 : บทนำ - 3

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 58


                   *แผลบ เสียงเลียปากของผู้ที่อยู่ในเงามืดดังขึ้น พร้อมริมฝีปากที่กระหยิ่มยิ้มย่อง อย่างสะใจ

                    *"เท่านี้ก็ได้ผลึกเพิ่มขึ้นมาอีก 2000 แล้ว อำนาจต่อรองของเรา ก็จะมากขึ้น มากขึ้น และเมื่อได้ครอบครองผลึกทั้งหมดทั่วทั้งดาวนี้แล้วหละก็! ...." เจ้าของเงาที่ค่อยๆยืนขึ้น เอ่ยกับตนเองลำพังอย่างพึงพอใจมีความสุขและสนุกสุดๆไปเลยที่ได้ชัยชนะมาครอบครองอย่างง่ายดาย แต่ไม่ทันจะได้เอ่ยต่อไปมากกว่านี้

                    *"ก็?" เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งก็ดังออกมาจากเบื้องหลัง

                    *"เหวอ! นาย นายอีกแล้ว!! ทำไมกัน ทำไมถึงเข้ามาที่นี่ได้" เจ้าของเสียงโทนแหลมเล็กหันกลับไปมองเสียงชายหนุ่มเบื้องหน้าอย่างตกใจ

                    *"อ่า นั่นสิ นี่รอบที่เท่าไหร่แล้วนะ ที่ชั้นฝันว่าได้เจอกับสาวน้อยโลลิน่ารักแบบเธอเนี่ย"

                    *"โลลิ? ... เลิกเรียกชั้นแบบนั้นสักที ชั้นถามว่าเข้ามาได้ยังไง!"

                    *"ไม่เอาน่า ใบหน้า น่ารักๆของเธอมันเสียหมดเลยนะ เวลาเธอทำหน้าโมโหหน่ะ อะ จะว่าไป ก็น่ารักไปอีกแบบแฮะ"

                    *"หนวกหู! อยากให้ฆ่าทิ้งนักรึไง ?"

                    *"เปล่าๆไม่ได้จะให้ฆ่า" ชายหนุ่มเอ่ยด้วยท่าทางเกรงๆนิดๆ พร้อมบ่น "สาวน้อยโลลิในความฝันนี่ดุจริงๆ แต่ก็น่ารักกว่าสาวในความจริงเป็นไหนๆ"

                    *"อย่าบอกนะ ว่านายเข้ามาพบชั้นจากทางความฝันจริงๆ"

                    *"ไม่แน่ใจแฮะ แต่มันน่าจะเรียกว่าฝันจริงๆนั่นแหละ อ่อ จริงสิ ชั้นนึกได้แล้วว่าจะถามเธอเรื่องอะไร ตั้งแต่ฝันรอบที่แล้ว แล้ว"

                    *"เรื่อง? อะไร?" เสียงโทนแหลมเล็กที่โดนเรียกว่า โลลิกลับใจเย็นและนิ่งลงอย่างประหลาด เมื่อชายหนุ่มตั้งใจจะบอกอะไร

                    *"ชั้นจำได้ว่า ชั้นเห็นเธอทำแบบนี้หลายรอบแล้ว ด้วยตัวคนเดียว"

                    *"ละ แล้วยังไงหละ?"

                    *"ให้ชั้น ช่วยเธออีกแรงไหม พอดี ไหนๆชั้นก็กำลังว่างงาน แถมยังหางานใหม่ทำไม่ได้พอดี"

                    *"เพื่ออะไรกัน!?"

                    *"จะได้หายเหงาไง ดูเธอเหงาออกจะตายไป"

                    *"!...." เพียงคำพูดนั้น เล่นเอาตัวของคนที่โดนเรียกว่าโลลิสะท้านไปทั่วทั้งร่างกาย "ทำเป็นพูดดีไปเถอะ ยังไงชั้นในตอนนี้ก็ไม่ต้องการใคร ..... " ไม่ทันที่จะได้พูดจบ ชายเบื้องหน้าของเจ้าของเสียงโทรแหลมเล็ก ก็หายวับไปต่อหน้าต่อตา

                    *"หายไปกลางคันอีกแล้ว เจ้าบ้านี่!! ยะ อย่าให้ตามหาตัวเจอนะ ไม่ว่านายจะมาจาก ดาวดวงไหนก็ตาม!! ชั้นจะ...." มันเล่นเอาตัวคนที่โดนชายหนุ่มเรียกว่าโลลิ โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แต่ไม่ทันที่จะได้โกรธต่อ

     

                    ครื้นนน แคร้ง เพล้งงงงงง!

     

                    *เสียงดังสนั่นหวั่นไหวก็ทำให้ผู้ที่อยู่ในเงาต้องหันกลับไปมองภาพเบื้องล่าง และสิ่งที่ได้เห็น คือยานลำเลียงขนาดใหญ่ที่มีสัญลักษณ์ของนักรบสวมหน้ากากเหล็กเด่นเป็นสง่ากลางยาน แสดงให้เห็นถึงตราแห่งผู้คุมกฎ จากอาณาจักรแม่

                    *"ไม่จริงน่า อาณาจักรแม่ห่างไปตั้งไกล กว่าจะเดินทางมาถึงน่าจะใช้เวลานานเป็นวันนี่!"

     

                    "ชั้นรอมานานแล้ว แองเจิลสกัล!" เสียงอันดังกึกก้องของหญิงสาวปริศนาที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมออกมาจากยานลำเลียง พร้อมกับร่างกายของเธอ ที่พุ่งออกมาจากยานโดยมีคนจับเอว พาเธอบินลงมาส่งอย่างปลอดภัยจนถึงพื้น

                    ร่างกายของเธอช่างมีหุ่นสมส่วนเข้ารูป ดวงตาสีน้ำตาล ใบหน้าอันสวยเสียจนจับจ้องสายตาผู้คนให้ติดตราตรึงกับเธอได้ ผมสีทองอ่อน ปล่อยยาวสลวย สวมแว่นตาเหยี่ยวกรอบสีแดง ในชุดเกราะกลางแบบนักสู้แนวหน้าสายว่องไว และหน้าอกที่ใหญ่ระดับ คัพ G เลยก็ว่าได้ เธอได้หันหน้าไปมองกับเหล่าสกัลแองเจิ้ลทั้ง 60 คน

                    มันทำให้เหล่าคนดูซุบซิบกันใหญ่

                    "เห้ ผู้หญิงคนนั้นโคตรสวยเลยหวะ!"

                    "หุ่นเซ็กซี่บาดใจ!"

                    "แต่ข้าชอบฝั่งสกัลแองเจิลคนนั้นมากกว่านะ!"

                    "อย่าบอกนะ ว่าผู้หญิงคนนั้นจะสู้กับสกัลแองเจิล 60 คนด้วยตัวคนเดียว"

                    "นั่นสิ จะไหวเหรอ?"

                    "เล่นซัดเอาพวกพลังระดับสูงๆซะเดี้ยงแบบนั้น"

                    "ทะ ทะ ท่านผู้ชมขา!!! นั่นคือ อันดับ 3 จาก 10 ผู้คุมกฎ ฉายาดับเบิ้ลสตรอง ท่าน เอริก้า ผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับใครในการต่อสู้แบบหนึ่งต่อหนึ่งมาก่อนเลยค่า!!!!!!!" จิคริลได้โอกาสก็รีบบรรยายอย่างทันท่วงที ให้คุ้มค่าจ้างทุกบาททุกสตางค์

                    "โอ้ววววววววววววววววว!!! ท่านเอริก้า!! ท่านเอริก้า!!"

                    "ถึง จะรู้สึกเศร้าใจที่โดนแย่งแฟนๆไปสองรอบติด แต่จิคริล ก็ต้องอธิบายค่ะ! ท่านเอริก้า ผู้นี้เป็นผู้ที่ ...."

                    "พอได้แล้ว! ไม่ต้องอธิบายให้มากความ!"

                    "......" ไม่ทันได้พูดจบ จิคริลก็โดน หญิงสาวผู้มีนามว่าเอริก้าเบรคเข้าให้ เล่นทำเอาเธอหันหลังให้กล้องด้วยความรู้สึกโมโหในทันที เพราะกลัวใบหน้าจะโผล่สู่สาธารณะชน

                    เอริก้าชี้มือไปที่เหล่าสกัลแองเจิล ทั้ง 60 คน พร้อมเอ่ยออกมา

                    "อาณาจักรแม่ได้เตรียมผลึก มาทั้งหมด 280,000 ผลึก คงรู้ใช่ไหม ว่าหมายความอย่างไร?"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×