คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บทนำ - 2
จิคริลที่ได้จังหวะกลับมาพูดอีกครั้ง
ก็ได้เอ่ยเสียงดังออกมา
"กลุ่มโจรสลัดสกัลแองเจิล ที่ชิงผลึกแร่จากเมืองต่างๆมามากมาย
ประกาศออกมาแล้วค่า!!!!! ว่าจะปล้นทั้งสองเมือง
หากไม่สู้ค่ะ!!"
ไม่ทันจะต้องรีรออะไร
เหล่าเมืองทั้งสองฝั่ง ก็ส่งนักรบที่เหลือออกมาจนครบจำนวน ฝั่งละ 30 คน แสดงให้เห็นว่าทั้งสองเมืองต่างรับคำท้า
"ระ รับคำท้าแล้วค่ะ! ทั้งสองเมืองรับคำท้า โดยไม่คิดเลยค่ะ!! พวกเขามีความมั่นใจว่าจะชนะสกัลแองเจิลได้อย่างแน่นอนค่า!!! ท่านผู้ชม!!!!"
"โอ้วววววววววววววววววววว!!!!" เสียงเชียร์มากมายดังเสียยิ่งกว่าเดิม
พวกเขาตื่นเต้นกันสุดๆ เสียงคุยกันดังระงม จากความตกใจกลายเป็นความลุ้นระทึก
และเริ่มคุยกันต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใครชนะ เรื่องผลึกที่ใช้เดิมพัน เรื่องนักสู้ของฝั่งสกัลแองเจิล
เป็นต้น
"ขอนับถือในความกล้าของทั้งสองเมือง
ที่ออกมายอมรับชะตากรรม ของพวกท่าน" หญิงสาวหัวหน้ากลุ่มของ สกัลแองเจิลเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ดูแคลนต่อศัตรูเป็นอย่างมาก
แม้ว่าคำพูดจะฟังเหมือนไปอีกอย่างก็ตาม
มันสร้างความไม่พอใจให้กับเหล่านักสู้ของทั้งสองเมืองเป็นอย่างมาก
"อย่าพูดให้มันมากนัก
นังโจรสลัด แค่นักสู้ปลายแถวไร้ชื่อและค่าตัวอย่างพวกเธอจะมีดีอะไรกัน"
ชายผู้ซึ่งมีร่างกายใหญ่โตกล้ามใหญ่เป็นมัดๆ พร้อมชุดนักรบสายถึกครบตัวเอ่ยด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ
"ใช่ คิดจะดูถูกกันงั้นเหรอ
? คิดว่าชั้นเป็นใครกัน นักรบคลาส O เชียวนะ จะบอกให้"
"จริง ข้าก็ระดับ M เชียวนะ อย่างพวกเจ้า
ที่ใช้เครื่องวัดแล้วได้ระดับแค่ C หรือ D แบบนั้น จะไปทำอะไรได้กัน!"
"ว่าไงนะ
เจ้าพวกสกัลแองเจิลเนี่ยเหรอแค่ระดับ C ถึง D กระจอกชะมัด"
"ใช่ จะซัดให้คว่ำ
แล้วจับส่งผู้คุมกฎ ซะเลย กล้ามาพูดดีนัก"
เหล่านักสู้ของทั้งสองเมืองที่ตอนนี้
กลายเป็นพวกเดียวกันไปแล้ว เอ่ยสร้างแรงฮึกเหิมให้กันและกัน
ต่างจากพวกสกัลแองเจิล
ที่พวกเธอต่างนิ่งเงียบ รอเพียงทำตามคำสั่งของหัวหน้าเท่านั้น
*"คิกเจ้าพวกโง่" เสียงเล็กโทนแหลมสูงเอ่ยอีกครั้ง
ในเงามืดอย่างขำขัน เพราะตนได้ประเมินพลังของกลุ่มสกัลแองเจิล
กับศัตรูเอาไว้เรียบร้อยแล้ว
*"........."
*โดยที่เจ้าของเสียงเล็กโทนแหลมสูงไม่ทันรู้ตัวเลย
ว่าในขณะที่ตนเองกำลังสังเกตการณ์อยู่ ก็ได้มีอีกบุคคล สังเกตการณ์ตนเองเหมือนกัน
"ท่าทางในสนามจะเริ่มครื้นเครง
เสียแล้วค่ะท่านผู้ชม!! นักสู้ทั้งสองฝั่งยืนประจำตำแหน่งกันแล้ว
ฝั่งเมืองพรอสแครชแซน และเมืองสรีเมนต้า
เริ่มร่ายเวทย์บัฟให้กันเองแถมยังเตรียมพลังแล้วค่ะ ส่วน เอ่อ
ฝั่งสกัลแองเจิลที่ยืนประจำตำแหน่งแล้วต่างก็ยืนนิ่งเงียบเลยค่ะ
สายตาของพวกเธอไม่รู้จะเรียกว่าจ้องศัตรูอย่างข่มขวัญ
หรือแข็งราวกับคนตายก็ไทราบค่า!!! น่ากลัวอ้า!!"
"โอ้วววววววววว!! จิคริล อย่ากลัวนะ!!!"
ในระหว่างที่พิธีกรสาวครึ่งนกกำลังอธิบายดึงดูดสายตาคนดูและเรียกความสนใจผู้ชม
หัวหน้าของทั้งสองฝั่งต่างก็ยกมือขึ้นเป็นการแสดงว่า พร้อมที่จะต่อสู้แล้ว
"เรื่องนั้นช่างมันดีกว่าค่ะ
ทั้งสองฝั่งได้แสดงสัญญาณว่าพร้อมแล้วนะคะ เช่นนั้นแล้วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา
กรรมการเข้าประจำตำแหน่ง คุณทีคริส คุณโซล่าอุส ก็พร้อมแล้ว เรามาเริ่มสงคราม
แบบตะลุมบอน 60 ต่อ 60 กันเลยเถอะ ฟังสังญาณนะคะ!"
สาม
สอง
หนึ่ง
War!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
.
.
.
เพียงเวลาไม่ถึง
30 นาที ที่เริ่มขึ้น
กับการโหมกระหน่ำอย่างรุนแรงของพลังที่ร่ายเอาไว้อย่างพร้อมเพรียง
ทั้งเวทย์ดินน้ำลมไฟสายฟ้า ทั้งพลังแห่งกายภาพ อาวุธทรงพลัง ก็เหลือเพียงนักสู้ 60
คนที่ยืนหยัดอยู่ต่อไป อย่างน่าอัศจรรย์
".... ดะ ดะ ได้ผู้ชนะแล้วค่ะ ผู้ชนะก็คือ สกัล แองเจิล
ที่ไม่มีใครล้มลงไปเลยแม้แต่คนเดียวค่า!!!!" พิธีกรสาวเอ่ยอย่างตกตะลึง
งึงงัน ที่ฝั่ง สกัลแองเจิล เป็นผู้ชนะไปอย่างสวยงาม ด้วยการต่อสู้ทางกายภาพล้วนๆ
"โอ้ววววววววว!!! สุดยอด สกัลแองเจิลสุดยอด!!"
"สกัล แองเจิล! สกัล แองเจิล! สกัล แองเจิล!"
ส่วนผู้คนส่วนใหญ่ที่โห่
ร้องเชียร์ให้กับฝั่งผู้ชนะ แม้จะไม่ถูกต้องตามการท้าสู้สงครามนัก
แต่มันกลับได้ใจผู้ชมไปเต็มๆ
"แล้วผลึก
รางวัลเดิมพัน ฝั่งละ 1000 ก็ถูกสกัลแองเจิลยึดไปได้แล้วค่า!!!!!!!!!!!!!!!"
"โอ้วววววววววววววว!!"
ความคิดเห็น