ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Otonari voice chat เสียงกระซิบรักจากคนข้างห้อง
Otonori Voice Chat (เสียงกระซิบรักจากคนข้างห้อง)
ไทย : 1 เล่ม ( สนพ.
Beyond Manga
)
ญี่ปุ่น : 4 เล่ม (น่าจะยังไม่จบ ในเว็บ Mangaupdates ก็ไม่ยอมอัพเดท)
ราคา : 125 บาท
ผู้แต่ง/วาด :
NAONARI KOJIMA
เรื่องย่อ
ทาจิคาระคุง นักศึกษาชั้นปีที่1 ตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ในหอคนเดียวเป็นครั้งแรก แต่ในวันเปิดภาคเรียนแรกของมหา'ลัยนั้น เขากลับถูกรถชนจนต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล ช่วงที่อยู่ในโรงบาล คนอื่นๆก็จับกลุ่มเพื่อนกันหมด จนเขาไม่มีที่แทรกเข้าไป ที่หอพักนั้นเอง เขาได้พบกับ "คุณโอกามิ" สาวห้องข้างๆที่ใจดี น่ารัก อ่อนโยน ปัญหาคือเขาไม่เคยเจอเธอตัวเป็นๆสักครั้ง เมื่อลองซักไซร้ไล่เลี่ยไป ก้ได้รับคำตอบอันน่าตกตะลึงว่าแท้จริงแล้ว "คุณโอกามิเป็นฮิคิโคโมริ(พวกชอบเก็บตัว)"
โดยส่วนตัวผมชอบเรื่องนี้ระดับนึงเลยครับ ด้วยการที่ตัวมังงะ สามารถถ่ายทอดความสัมพันธ์ของทั้ง2คนซึ่งผนังบางๆอันนี้กั้นไว้ออกมา ได้อย่างกลมกล่อม ไม่รู้สึกว่ายัดเยียด หรือรีบเร่งอะไรมากนัก ก็เหมือนคนที่พึ่งรู้จักกัน มีตะกุกตะกักเขินอาย นานไปก้กลายเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนซึ่งคุยกันถูกคอ คอยเป็นห่วงซึ่งกันและกัน ในฐานะเพื่อนบ้าน(ห้องข้างๆ) มีเหตการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง2คนซึ่งแม้จะเป็นเพียงการพูดคุยและไม่ได้พบปะรู้จักหน้า แต่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นมันอบอุ่นในใจเหลือเกิน
รวมถึงความสงสัยเรื่องที่ทำไม คนที่ทั้งใจดีและอ่อนโยนอย่างคุณโอกามิ ถึงเป็นฮิคิโคโมริไปได้
Example images
แม้ตัวพระเอกจะไม่ค่อยมีเพื่อนก็ตาม แต่ก็ใช่ว่าจะโดดเดี่ยวไปเลย อย่างช่วงต้นเรื่องมีผู้หญิงคนนึงที่รู้จักพระเอกมาทัก แต่อิตานี่วิ่งกลับบ้านเพราะอยากเจอคุณโอกามิสุดขีด555
แถมช่วงท้ายเล่ม ก็มีปัญหาหัวใจรัก3เส้าเข้ามา จนผมพลันคิดไปว่า เล่มต่อไปเมื่อไหร่จะมาฟะ โอ้ยยย
ลายเส้น ณตอนนี้ ผมถืออยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ถึงจะบูดๆเบี้ยวๆไม่สวยเท่าไหร่ แต่วาดมีเอกลักษณ์มาก
ถ้าใครคิดว่าพระเอกจะหล่อเหมือนหน้าปกตลอดก็อย่าคาดหวังเยอะนะครับ55
อ่านเรื่องนี้แล้ว ผมรู้สึกเหมือนความสัมพันธ์ของเพื่อนทางเฟสหรือเพื่อนทางจดหมายเลยครับ(ถึงผมจะไม่มีเพื่อนทางจดหมายก็เถอะ เก่าไปหน่อย แหะๆ) แต่ว่านี่เป็นคนที่อยู่ข้างๆห้องเลย แค่นึกภาพตามผมก็เขินจนตัวบิดเป็นเกลียวแล้วนะเนี่ย
.....ไม่ใช่ตอนจบเฉลยว่าข้างห้องไม่มีคนอยู่ ตัวใครตัวมันเลยงานนี้....
คะแนนความน่าอ่าน 8/10
ป.ล.เล่ม1 จบได้บั่บ cliffhanger มากกกก ใครซื้อมาอ่านเดี๋ยวจะรู้ T^T
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น