คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : [Order] เปิดจองรวมเล่ม WHEN ? (WonHae,BumHan Ft. KyuMin)
ปีนี้อยากจะรีปรินท์เรื่องนี้ตอนงานเคเอฟซีอีกทีน่ะค่ะ แต่บังเอิญว่าจองบูธอีกงานไว้แล้ว
นั่นคืองาน Korea Friendship #3 ค่ะ ใครไปแวะเจอกันได้นะคะ
(รายละเอียดงานตามลิงค์ค่ะ--> http://community.livejournal.com/tvxqfriendship)
เพราะงั้นกอนเลยอยากเปิดจองรอบนี้เลย ซึ่งไม่ได้เจาะจงว่ารอบหน้าจะไม่มี
แต่งานนี้โดยเฉพาะน่ะค่ะ .. ใครอ่านหรือไม่ แต่ยังอยากได้ หรือว่าอยากเก็บไว้ จองได้เลยนะคะ
เพราะว่าที่จะเอาไปขายในงานคงพิมพ์เผื่อแค่ไม่มากค่ะ มันไม่ได้ฮอตขนาดนั้น
(แต่ตอนพิมพ์ครั้งแรกเอาไปเยอะ แล้วหมด ตอนนั้นอึ้งอย่างน่าเหลือเชื่อ อิอิ ^^~)
*ถึงตรงนี้ ขอขอบคุณทุกคอมเมนท์และทุกการอ่าน สำหรับฟิคเรื่องนี้นะคะ
เปิดจอง :: วันนี้ - 7 พ.ค. 54
โอนเงิน :: วันนี้ - 10 พ.ค. 54
(ส่วนติดขัดยังไง อะไร ติดต่อได้เลยไม่ซีเรียสค่ะ)
(ปกเต็ม --> http://i43.photobucket.com/albums/e382/gorn_DBSK/WHEN-Cover-1-2.jpg)
Title : WHEN ?
Paring : Siwon x Donghae / Kibum x Hangeng Ft.KyuMin
Writer : gorn_dbsk (Gornhai) & 0ni-0ni (Foamchoi)
Rate : Nc-17
ราคา : 380 บาท (ถ้ารับทาง ปณ. บวกเพิ่ม 50 บาทค่ะ)
จำนวนหน้า : 434 หน้า (ปกอาร์ตการ์ด260แกรม + กระดาษกรีนรีด)
ของแถมเล็กน้อย : ที่คั่นหนังสือสามคู่และรูปรวม4-5 อัน
♥ วิธีการสั่งจองและโอนเงิน ♥
1.กรอกแบบฟอร์มนี้ค่ะ
หัวข้ออีเมล์ "สั่งจองฟิค WHEN?"
ชื่อ - นามสกุล :
จำนวนเล่มที่สั่ง :
E-mail :
เบอร์โทรศัพท์ :
รับของด้วยวิธี :
ที่อยู่ (กรณีรับ ปณ.) :
2.อีเมล์มาที่ Gorn_fiction@hotmail.com
3.รออีเมล์ตอบกลับ ซึ่งจะมีรายละเอียดราคาและการโอนค่ะ
4.ทำตามเมล์ที่ได้รับ
5.หลังจากโอนเงินแล้วเมล์กลับมาเมล์เดิมค่ะ
6.รออีเมล์คอนเฟิร์ม ก็เป็นอันเรียบร้อย
♥ วิธีการรับของ มี 2 วิธี ♥
1.รับเองที่งาน Korea Friendship #3 @ บูธ LoveScreamz
(ตอนนี้ยังไม่แน่นอน รายละเอียดบูธจะแจ้งตามไปอีกทีค่ะ)
2.ทางไปรษณีย์ (+ค่าส่งอีเอ็มเอสและค่าแพ็ค 50 บาท มากกว่านั้นเพิ่มเล่มละ 30 ค่ะ)
และจะส่งหลังงานเลยค่ะ ไม่นานเกินรอแน่นอน
มีปัญหาสงสัย เมล์ถามมาตรงๆได้เลยค่ะที่ Gorn_fiction@hotmail.com
หรือเมล์กอนเอง Alivegorn_no@hotmail.com (081-7694451) ถามมาไม่ต้องเกรงใจนะคะ^^
ขอบคุณมากค่ะ
-=-=-=-==-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
สำหรับส่วนในบทต่อไปขอเชิญแนคังทึกนะคะ จะเป็นการเปิดจองฟิค(รีปรินท์อีกเรื่องค่ะ)^^
Next --- >
ความคิดเห็น