ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diis'Tz M.3/7

    ลำดับตอนที่ #1 : PLY PART

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      19 ส.ค. 55

    STORY BY NUDEE


    “ธรรศ
       เสียงผู้หญิงหน้าตาแบ๊วๆ ชื่อปลายดังลั่นห้องเพื่อเรียกชื่อเพื่อนชายสุดเลิฟ              

    “ว่า” แต่คนที่ถูกทักอารมณ์กำลังบ่จอบสุดๆ                       

    “เปล่า ไม่มีไรนี่” ปลายรู้สึกว่าคำพูดกับการกระทำมันขัดกันนะ                                              

    “เอานี่  เราให้ ”  ธรรศมองของที่อยู่ในมือปลายแบบงงๆ แต่ก็รับมา    

    แล้วเรียกเรามีไรป่าว”  ธรรศถามเพราะนึกออกว่าถูกเรียก                              

    “ก็ไม่มี  เรียกเฉยๆ” แล้วปลายก็เดินหนีไปเลย

    ธรรศก้มมองของที่อยู่ในมือมีโพสอิสแปะไว้ว่า

     

     ‘ ดูแลตัวเองด้วยนะ ’                



    3 เดือนต่อมา
     

    เรื่องราวของปลายกับธรรศก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมแต่มันค่อยๆเริ่มเปลี่ยนไป

    จิ๊บจ๋า ปลายมาแบบใหม่ (คำสรรพนามเปลี่ยนไปแล้วว)

    ก็บอกแล้วว่าอย่าเรียกแบบนี้   ไม่ฟังกันเลย คนถูกเรียกรู้สึกงอนๆที่อีกฝ่ายไม่เคยสนใจฟังบ้างเลย

    โอ๋... อย่างอนเค้าเลยนะ   คนพูดส่งยิ้มหวานเพื่อง้อคนที่กำลังงอน

    เออ.....ปลาย เรามีเรื่องจะคุยด้วย ปลายก็งงๆแต่ก็เดินตามธรรศไป

    ปลาย... คบกับเค้าได้ไหม

    .....”  ไม่มีเสียงใดๆหลุดออกมาจากหมายเลขที่ท่านเรียก

    เออ.... ปลาย เสียงของธรรศเรียกสติของปลายกับมาได้ในที่สุด

    ล้อเล่นปะเนี่ย” ปลายพูดออกไปเพราะลังเลใจกับสิ่งที่ธรรศพูดออกมา

    เราพูดจริงๆนะ” ปลายเริ่มงงกับเหตุการณ์ตรงหน้าแต่ก็คงต้องตอบอะไรไปซักอย่าง

    เราชอบธรรศนะ แต่มันไม่ใช่แบบนี้ เป็นเพื่อนกันธรรมดาดีกว่านะ ตอนนี้หัวสมองของปลายน้อยของเราว่างเปล่าไปแล้ว

    เราเข้าใจไม่เป็นไร ขอโทษนะ ธรรศยิ้มเจื่อนๆพลางขอโทษที่ทำให้รู้สึกแย่

    ไม่เป็นไร เราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมกันนะ” ปลายพูดตอบกลับอย่างอารมณ์ดี ล็อกคอธรรศแล้วเดินกลับห้องเรียน

    (เรื่องจริงเป็นไงไม่รู้แต่ 2 คนนี้ชอบอยู่ใกล้กับบ่อยๆ ^^ )

     

     

     

                                                                                                                   

     

     

     

    Special:

    Diis’Tz  กลุ่มนี้มีตัวตนทั้งหมด  11  คน  มี  ปลาย  ชิง  บัว  น้ำ  เนส  ฟอย  เนย  กิ๊ฟ  จูน  นัทและ  หนูดี 

    บางเรื่องก็เรื่องจริง   บางเรื่องก็แต่งขึ้น   มีไม่ครบทุกคนเพราะหาคู่ไม่ได้

    เพื่อวันครบรอบกลุ่ม  1  ปี  วันที่13 ส.ค.

    อยากให้ช่วยเม้นกันด้วยนะ  แล้วก็ขอโทษที่แต่งไม่ดีเท่าไร  (แต่งชีวิตจริงไม่เก่ง)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×