ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Harry Potter/Bleach] You are my first love [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : อุบัติเหตุ?

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 56


                    หัวหน้าครับ งานนี่ชุดสุดท้ายแล้วครับ เด็กคนนึงในหน่วย 5 เอ่ยพลางยื่นเองสารชุดสุดท้ายให้

                    อืม... สเนปรับงานมาอ่านขมวดคิ้วน้อยๆก่อนจะเซ็นชื่อลงไปทำให้แล้วยืนให้เด็กคนเดิม

                    ต้องการอะไรเพิ่มไหมครับ เด็กคนเดิมถาม

                    ไม่...เอ่อ...ไม่เป็นไร... สเนปพูดพร้อมพยักหน้าน้อยๆ

                    เซฟจาง~... ยาจิรุที่จู่โผล่หัวเข้ามาทางหน้าต่างพร้อมอิคาคุที่ยกมือทักทาย

                    มีอะไรกันหรือเปล่า สเนปถาม

                    จะกลับเมื่อไรหรอ เด็กน้อยผมสีชมพูฉีกยิ้มหวาน

                    จะกลับแล้วล่ะ สเนปพยักหน้าน้อยๆก่อนจะลุกขึ้นแต่โดนยาจิรุกระโดดเกาะหลังเลยทำให้ล้มลงกับเก้าอี้อีกรอบ

                    ไปด้วยๆ~ ไปหาเคมจาง~” ยาจิรุลากเสียงยาวพร้อมฉีกยิ้มกว้างกว่าเดิม

                    อืม...ว่าจะถามนานแล้วว่าใครคือเคมจัง สเนปถาม

                    อ้าว! คุณไม่รู้หรอว่ารองหัวหน้าเรียกหัวหน้าซาราคิว่าเคมจัง อิคาคุหันมาอธิบายพร้อมหัวสะท้อนแสง

                    เป็นพ่อลูกกันหรอ... สเนปถามพลางกลั้นหัวเราะ

                    เคมจังเก็บเค้ามาเลี้ยงต่างหาก ยาจิรุพูดพร้อมกับค่อยปีนขึ้นบ่าร่างโปร่ง

                    อืม...ไปกันเถอะสายแล้ว สเนปพูดก่อนจะใช้ก้าวพริบตาไปจนถึงหน้าประตูทางเชื่อมโลกมนุษย์

                    อิคาคุ เจ้ามาช้า ชายหนุ่มขนตางอนยืนกอดอกเคาะเท้ารออยู่

                    “โอ๊ๆๆ... ไม่งอนนะที่รัก อิคาคุยิงดอกนี้เข้าไปทำเอาร่างบางหน้าแดงแปร๊ด

                    เชิญพวกคุณงอนกันต่อ ผมคงต้องขอตัว สเนปกล่าวอย่างสุถาพแต่กลับโดนบุคคลหนึ่งเรียกไว้

                    หัวหน้าสเนปครับ หัวหน้าใหญ่ฝากจนหมายให้ท่านดับเบิลดอร์ครับ ฮานะทาโร่ที่วิ่งด้วยความเร็วพร้อมยืนจดหมายให้สเนปอย่างทันควันก่อนที่ร่างบางจะก้าวออกไป

                    อืม เข้าใจแล้ว ขอตัวนะ พูดจบสเนปก็ปลีกตัวผ่านข้ามประตูไป

                    สเนปเลือกที่จะไม่ใช้ก้าวพริบตาเพราะจากการคำนวณแล้วยังไงก็ไปทันเวลาอาหารค่ำ

                    เวลาผ่านไปไม่นานเท่าไหร่นักร่างบางก็มาโผล่ตรงกลางห้องโถงใหญ่ พร้อมกับบานประตูไม้ที่ปิดลง

                    โอ่! เซเวอร์รัส.....งานเรียบร้อยดีไหม ดับเบิลดอร์พร้อมขยับแว่นเล็กน้อย

                    ครับ ท่านเก็นริวไซ ฝากมาให้ครับ ชายชรารับรับจดหมายไปอ่านถึงกับหน้าถอดสีทันที ก่อนจะขอตัวออกไป

                    ส่วนตัวสเนปแทนที่จะนั่งลงประจำที่นั่งของอ.กลับเดินไปยังโต๊ะสลิธิรินที่ส่วนที่เหล่ายมทูตนั่งอยู่และโดยส่วนใหญ่เด็กสลิธิรินจะเว้นระยะห่างจากซาราคิมากเป็นพิเศษเพราะความกลัว

                    คุณซาราคิ มีคนมาหา ทันทีที่สเนปพูดจบ หัวสีชมพูของยาจิรุก็โผล่ออกมาจากเสื้อคลุมหัวหน้าหน่วย

                    ดีจร้า~ คิดถึงเคมจังจังเลย ยาจิรุโผเข้ากอดอย่างเต็มรัก พลางเอาหัวทุยๆซุกแขนร่างสูง

                    ไหนตอนแรกบอกไม่มาไง ซาราคิพูดเสียงเข้มแต่ก็ยังเอามือลูบหัว

                    ก็เค้าไม่รู้ว่าเคมจังจะอยู่นานหนิ เค้าเลยขอให้เซฟจังพามา พอยาจิรุพูดจบ ทั้งห้องโถงเกิดความเงียบบวกกับมีเสียงช้อนตกกระทบจานมีเกือบจะแทบทุกโต๊ะ

                    แล้วเธอจะนอนไหนเนี่ย ซาราคิถามแต่สเนปกลับเป็นคนปิดปากยาจิรุไว้แล้วตอบเอง

                    ชั้นคงให้พวกเธอนอนด้วยกันเหมือนที่โน่นไม่ได้หรอกนะ เอาเป็นว่าให้มาอยู่กับชั้นก่อนแล้วกัน

                    แต่เค้าอยากอยู่กับเคมจังอ๊ะ ยาจิรุส่งสายตาปิ๊งๆใส่สเนป

                    เฮ้อ~ เดี๋ยวจัดการให้แล้วกัน สเนปอมยิ้มเล็กทำให้ทุกคนตกใจเข้าไปใหญ่

                    เอ่อ ศาสตราจารย์สเนปครับ ศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์เชิญที่ห้องทำงานครับ เด็กคนนึงเดินเข้ามาบอกอย่างกล้าๆกลัวๆ

                    อืม สเนปขานรับเบาก่อนจะเดินออกไป ทำให้แฮร์รี่ก็ขอตัวออกไปด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดนั้นอยู่ในสายตาของสหายอีกสองรักและเหล่ายมทูต

                    พรึบ!!

                    สเนปถูกดึงตัวให้หันไปเผชิญหน้ากับชายหนุ่ม

                    มีอะไรหรือเปล่า คุณพอตเตอร์ สเนปเอ่ยออกมาหลังเงียบอยูานาน

                    ไหนว่าจะเรียกผมว่าแฮร์รี่ไง แฮร์รี่พูดอย่างน้อยใจพร้อมรวบตัวเข้ามากอด

                    ตกลงมีอะไร  พอต..เอ่อ แฮร์รี่ ร่างบางเอ่ยและพยายามดันตัวเองออกจากอ้อมแขนของร่างสูง

                    คุณใส่ชุดยมทูตดูตัวใหญ่ยังไง คุณก็ยังตัวเล็กสำหรับผมอยู่ดี แล้วอีกกย่างตัวคุณในร่างนี้เตี้ยกว่าผมตั้งเยอะ ชายหนุ่มอมยิ้มนิดๆก่อนจะคลายอ้อมกอดเล็กน้อยเพราะเห็นท่าทางฟึดฟัดของร่างบางตรงหน้า

                    ถ้ามีเรื่องแค่นี้ ชั้นต้องขอตัว สเนปหันตัวเพื่อซ่อนใบหน้าแดงระเรื่อและออกเดินแต่แฮร์รี่ก็ยังรั้งไว้

                    คุณเป็นยมทูตผมยาวขึ้นมากเลยล่ะ แฮร์รี่ยิ้มพลางรวบผมให้ร่างบาง

                    ชั้นรีบนะ!” สเนปตวาด

                    ครับๆ ยังไงคืนนี้ผมขอไปนอนห้องคุณนะ แฮร์รี่ยิ้มทะเล้นให้ร่างบางทีนึง แต่กลับได้มะแหงกไปแทน

                    เกี่ยวกันที่ไหน สเนปก้มลงแตะดาบแล้วร่างบางก็กลับมาใส่ชุดสีดำ และผมสั้นประบ่าเหมือนเดิม

                    แล้วอีกอย่างนะ ชั้นชอบแบบนี้ แล้วก็เดินจากไปทันที

                    ก๊อกๆ......ก๊อกๆ....

                    อ๊า~ เซเวอร์รัส ชั้นนึกว่าเธอจะไม่มาซะแล้ว ชายชราพูดยิ้มๆพลางนึกถึงเหตุการณ์ที่ตนเฝ้ามองอยู่เมื่อครู่

                    ขออภัยครับ ว่าแต่มีอะไรหรือเปล่าครับอาจารย์ใหญ่ สเนปเอ่ยเสียงเรียบ

                    คือว่า..... เนื้อความในจดหมายบอกไว้ว่าอยากให้ทางเรา ส่งนักเรียนไปฝึกวิชาดาบด้วย ดับเบิลดอร์พูดด้วยสีหน้าเอือมๆ พร้อมกับดัดเสียงให้เหมือนยามาโมโตะ เก็นริวไซ

                    แล้วคุณจะเอายังไงครับ สเนปถามพร้อมด้วยการพยายามกลั้นหัวเราะ

                    ตัวผมหนะไม่มีปัญหาหรอก แต่คุณต่างหากที่ต้องสอนให้ พอจบประโยคสเนปก็ได้แต่ค้าง

                    ผมเข้าใจนะว่างานคุณเยอะ แต่เพราะเราดันตัดสินใจให้คุณพอตเตอร์คนพ่อเป็นกรรมการไปแล้ว เลยเหลือแต่คุณน่ะ สเนปตั้งใจจะปฏิเสธแต่ดันเจอสายตาอ้อนวอนจากชายแก่ทำให้ยากที่จะปฏิเสธ

    ก็ได้อยู่หรอกครับ.... สเนปพูดเบาๆแต่ชายแก่ตรงหน้ายังได้ยินพร้อมยิ้มร่า

    งั้นผมจะจัดตารางเรียนปี 5 ให้คุณใหม่ในวันพรุ่งนี้ อ้อ....พอดีมีนักเรียนอีกบางคนที่ผมอยากจะเพิ่มเข้าไปด้วย หวังว่าคุณคงไม่ถือนะถ้าพวกเค้าจะเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง ดับเบิลดอร์ถาม

    ครับ......ผมจะพยายาม สเนปกัดฟันพูดอย่างเต็มที่ก่อนจะขอตัวออกมา เพื่อกลับไปพักผ่อน

    ร่างบางมาหยุดอยู่หน้าห้องของตัวเองก่อนจะพูดรหัสผ่านออกไป

    บาซิริส ก่อนจะเดินไปที่โต๊ะทำงานและค่อยๆสะสางงานทีละแผ่นๆ แต่จู่ๆก็เหมือนมีคนมาวางแก้วกาแฟไว้ให้แล้วค่อยๆบรรจงนวดบริเวณขมับให้อยู่นาน นานจนร่างบางต้องเงยหน้าขึ้นมามอง

    แฮร์รี่..... เสียงแผ่วเบาที่เอ่ยไปขณะที่ยังไปเห็นหน้าของร่างบางทำให้คนนวดถึงกับชะงัก

    อาเซฟ...... เสียงที่ออกแนวสั่นเคลือก่อนที่ร่างบางๆของเดรโกจะวิ่งหนีออกไปทางลับที่เชื่อมต่อกับหอพักสลิธิริน

    เดรโก..... สเนปตะโกนเรียกเด็กในปกครองของตนสุดเสียงแต่เสียงที่แปล่งออกมากลับแผ่วเบาสิ้นดี

    ก๊อกๆ....ก๊อกๆ...

    ใครน่ะ!” สเนปตะโกนถามเสียงดังที่พยายามเค้นออกมาให้ดังที่สุดทั้งๆที่ตัวเองทรุดลงไปกับพื้น แฮร์รี่ที่เพิ่งเข้ามาถึงกับตกใจ

    เวเวอร์รัส เกิดอะไรขึ้นน่ะ เด็กหนุ่มรีบปราดเข้ามาประคองราวกับจะเสียของรักของหวงไป

    เปล่า.......ไม่มีอะไร ร่างบางแตะหน้าฝากตนเองก่อนจะค่อยๆพยุงตัวเองลุกขึ้นนั่งลงบนเก้าอี้ตัวเดิม

    ไหวหรือเปล่า... แฮร์รี่เดินอ้อมหลังมานวดขมับให้เหมือนที่เดรโกทำ ทำให้ร่างบางชะงักก่อนจะผลักร่างสูงออกห่าง

    คุณเป็นอะไ... ร่างสูงกำลังจะพูดต่อแต่โดนเด็กหัวชมพูขัดไว้ก่อน

    เซฟจัง~.....มีอะไรหรือเปล่า ยาจิรุงัวเงียออกมาจากทางห้องนอน

    ไม่มีไรหรอก ไปนอนเถอะ สเนปผลักเด็กน้อยเข้าไปในห้องทำให้แฮร์รี่ตัดใจที่จะถามต่อ ทำได้แต่ลาแล้วเดินกลับหอไป

     

     

    แฮร์รี่....เป็นอะไรหรือเปล่า รอนถามเมื่อเห็นอาการเหม่อของแฮร์รี่ที่นั่งบนเตียงพลางมองออกไปข้างนอก

    รอน.... นายว่าเค้า(?)จะรักชั้นไหม แฮร์รี่ยังคงเพ้อโดยไม่สนใจคำถามของรอนเลยซักนิด

    เค้าไหนอะแฮร์รี่ อย่ามาน้ำเน่าแถวนี้นะแฮร์รี่ แล้วก็อย่าเพ้อให้มากนักเดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นไม่ทันจะโดนสเนปหักคะแนน รอนพูดอย่างติดตลกเพราะชายหนุ่มรู้ดีว่าถ้าพูดถึงสเนปเมื่อไรแฮร์รี่ต้องสนใจและปฏิบัติตัวตามคำสั่งทันทีแต่ที่แปลกคือแฮร์รี่ยังคงนั่งเหม่อออกไปนอกหน้าต่างเหมือนเดิม

    แต่จู่ๆแฮร์รี่ก็ยิ้มกับตัวเองทีนึงก่อนจะห่มผ้านอน รอนที่นั่งสังเกตุมานานถึงกับระอาในตัวเพื่อนรักของเขาและเกิดคำถามขึ้นในใจว่า แฮร์รี่เป็น(บ้า)อะไร

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    รอนๆๆๆๆ เสียงแฮร์รี่ปลุกเพื่อนรักให้ตื่นขึ้น

    อะไร~ เสียงดังแต่เช้าเลยอ๊า~” รอนครางเสียงดังก่อนจะเด้งตัวขึ้นมาอย่างจำใจ

    เอาน่า..... รีบอาบน้ำเถอะจะสายแล้ว แฮร์รี่ชิงพูดก่อน ทำให้รอนจะอ้าปากพูดเงียบก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ

    รอนใช้เวลาไม่มากนักในการจัดการตัวเองให้สะอาด จนตอนนี้ทั้งสองก็ได้มานั่งประจำที่ในห้องโถงใหญ่

    อรุณสวัสดิ์นะแฮร์รี่ อุคิทาเกะกล่าวอย่างเป็นมิตร ก่อนจะลงมือทานอาหารต่อ

    เจ้าสายตลอดเลยนะ เบียคุยะพูดก่อนปลายตามองเล็กน้อยแต่ก็ได้คาเอ็น(ลืมกันยังเนี่ย!)ห้ามศึกไว้

    เอาน่าๆ ท่านพี่ก็....เค้าไม่ได้สายขนาดนั้นซักหน่อย ถึงจะห้ามยังไงก็เหมือนยิ่งจี้ใจดำเข้าไปใหญ่

    แล้วพวกผมพลาดอะไรไปบ้าง แฮร์รี่ถามก่อนจิ้มไส้กรอกเข้าปาก

    เปลี่ยนตารางเรียนใหม่หน่ะ เฮอร์ไมโอนี่พูดพลางผูกผมให้คาเอน

    โอเค~ แล้วคาบเช้าเรียนไรบ้าง รอนถามต่อหลังกลือนขนมปังที่ติดอยู่ที่คอได้

    ก็ปรุงยาสองคาบ เรียนดาบอีกคาบก็พัก ลูเคียพูดยิ้มๆ

    อย่างน้อยก็เรียนกับสเนปแค่สองคาบ รอนถอนหายใจเฮือกใหญ่แค่อุคิทาเกะกับคนที่อยู่ฟังตารางเรียนเมื่อเช้าถึงกับขำ

    เสียใจด้วยนะรอน เพราะตารางเรียนใหม่ทำให้เราเรียนกับเซเวอร์รัสมากกว่าเดิม โดยเฉพาะวิชาดาบนะ หึๆสุด อุคิทาเกะพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแต่จู่ๆก็มีมือพุ่งมาจับหลังร่างบาง

    หวัดดีจ๊ะ ที่ร๊าก~” เคียวราคุโผล่มาด้านหลังพร้อมกับขโมยหอมแก้มร่างบางไปทีนึง

    ชุนซุย! นายทำอะไรของนายน่ะ อุคิทาเกะตวาดไปทีนึงก่อนจะโดนหอมแก้มอีกครั้ง

    เอายามาให้เฉยๆ กินซะ ร่างสูงยืนยาให้คนตรงหน้าและมองจนร่างบางดื่มจนหมด

    เซ็ดดริกที่ยืนมองเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่อมยิ้มน้อยๆก่อนจะเดินเข้าไปสะกิดเคียวราคุ

    เราควรไปเรียนได้แล้วนะคุณเคียวราคุ แล้วเจอกันในวิชาดาบนะครับคุณคุจิกิ เซ็ดดริกพูดที่ทำเอาทั้งสามคุจิกิหันมามอง จนชายหนุ่มต้องชี้แจง

    เอ่อ....หมายถึงคุณคาเอนน่ะครับ แล้วทั้งสองคนที่เหลืออยู่ของบ้านฮัฟเฟิลพัฟก็จากไป

    เจอกัน.....หมายความว่าไง แฮร์รี่ถาม ซึ่งคำตอบที่ตามมาก็รวดเร็วตามคาด

    เราจะเรียนพร้อมกันทั้งสี่บ้าน เพราะยมทูตส่วนใหญ่ก็ใช้ดาบเป็นอยู่แล้ว เบียคุยะตอบเรียบๆ

    อ๋อ~....ครับๆ เอ่อ...ว่าแต่คุณอิชิดะกับคุณฮิซึกายะไปไหนกันหรอครับ แฮร์รี่เอ่ยปากถามขณะที่กำลังเดินไปคุกใต้ดิน

    โดนฉุดไปตั้งแต่เช้าแล้วหล่ะ ซาโดะคุงมาตามหัวหน้าฮิซึกายะไปแต่เช้า~....ส่วนอิชิดะ หัวหน้ามายุริพาไปตั้งแต่ยังไม่เช้าเลย ลูเคียที่คุยกระหนุงกระหนิงกับเฮอร์ไมโอนี่เรื่องเครื่องสำอางหันมาตอบอย่างฉะฉาน พร้อมกับเปิดประตูห้องเรียน

    พวกคุณสาย..... เสียงเรียบนิ่งของอาจารย์วิชาสอนปรุงยาเอ่ยขึ้น

    หักกริฟฟินดอร์ยี่สิบคะแนน แล้วถ้าพวกคุณเห็นเก้าอี้ก็ควรจะนั่งกันได้แล้ว

    ท่าทีที่ต่างจากวันแรกทำให้ทุกคนอดสงสัยไม่ได้ว่าศาสตราจารย์ร่างบางคนนี้เป็นอะไร

    ตลอดทั้งสองชั่วโมงที่สเนปสั่งให้ปรุงยาเป็นคู่ เค้าต้องถูกจับคู่กับเดรโกทั้งๆที่ไม่อยากแถมวันนี้เดรโกก็มาแปลก ทั้งทำโน่นทำนี่ หยิบนั่นหยิบนี่ให้ทั้งๆที่ผ่านมาแล้วสี่ปีผู้ชายคนนี้ก็ไม่เคยคิดจะญาติดีด้วยเลย

    พอตเตอร์ นายคนหม้อนั่นจนกว่าจะเดือดให้หน่อยดิ เดรโกพร้อยเสียงเบาและหวานหูราวกับจะทำให้โลกหยุดหมุน แต่ไม่ใช่สำหรับแฮร์รี่ พอตเตอร์

    มัลฟอย นายเป็นอะไรหรือเปล่า แฮร์รี่ถามขณะที่กำลังคนหม้อยา

    ก็เปล่าหนิ เดรโกเสหน้าไปทางอื่นแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินแต่ขาเจ้ากรรมดันไปสดุดกับโต๊ะโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ยาทั้งหมอหกราดบนช่วงแขนซ้ายของสเนปเกือบหมดหม้อ

    ซึ่งแฮร์รี่เองที่เข้าไปประคองเดรโกตอนแรกกลับปล่อยมือจากร่างบางเพื่อไปหาอีกคนหนึ่งที่เอาผ้าคลุมอีกด้านปิดแขนเอาไว้และพยายามประคองตัวให้ลุกขึ้น

    เซเวอร์รัส..... เสียงที่แหบพร่าของแฮร์รี่ทำให้ทุกคนเริ่มให้ความสนใจกับอาจารย์ร่างบางที่แขนข้างซ้ายเปรอะไปด้วยเลือดและมีกลิ่นไหม้

    ศาสตารจารย์!!” เสียงกรีดร้องของผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ทุกคนได้สติเมื่อศาสตราจารย์สเนปล้มลงไปไปกับพื้น ซึ่งอุโนะฮานะเป็นคนเข้าไปปฐมพยาบาลคนแรก


     

     

     

    ตอนนี้จะยาวขึ้นนิดหน่อยเป็นการชดเชยนะ

    พอดีเรียนสายวิทย์แล้วไม่ค่อยมีเวลาว่างมากนัก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×