ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Harry Potter/Bleach] You are my first love [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : เคม.....จัง?

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 55


    เจ้าไม่ใช่.....หมาป่าหรอ เสียงของโทเซ็นยังคงดังก้องถายในหูของเหล่ายมทูต

                   

    หัวหน้าโทเซ็นรู้ เคียวราคุหลุดปากออกมาคนแรก

                   

    อืม....แรงดันวิญญาณของสัตว์กับคนไม่เหมือนกัน.....ยิ่งครึ่งคนครึ่งสัตว์ด้วยแล้ว... เสียงโทเซ็นแผ่วเบาลง

                   

    ........ >>>เงียบ 

                   

    แต่ชั้นชอบนายแบบนั้นมากกว่า.... ร่างบางยิ้มน้อยๆ

                   

    นักเรียน!! จับกลุ่มอะไรกัน.....นั่งที่ได้แล้ว!!” เสียงหญิงชราศาสตราจารย์ประจำวิชาแปลงร่างตะโกนท่ามกลางความเงียบทำให้ทุกคนเริ่มทยอยไปนั่งตามที่นั่ง

                   

    โคมามูระจับหัวร่างบางมาขยี้เบาๆก่อนจะเดินไปนั่งที่นั่งตนเอง แต่ก็ต้องชะงักเพราะถูร่างบางให้ดึงไปนั่งด้วย เรียกเสียงโห่จากบรรดาFC ของทั้งคู่(เพิ่งจะเกิดเมื่อครู่)

                   

    ฮี้ววววววว~ วี๊วววววววว~

                   

    เงียบได้แล้ว!!!  เปิดไปหน้า 224 หญิงชราตะโกนพร้อมจ้องเขม็งมาทางตัวต้นเหตุทั้งสอง

     

    เวลาเรียนที่แสนน่าเบื่อผ่านไปอย่างเชื่องช้า (แต่ก็ผ่านมาได้แล้วไม่ใช่หรอ//Me)

                   

                    ด้านสเนปที่ไปโซโซไซตี้

                    สเนป Say

                   

    โถเว้ย!! น่ารำคาญจริง ไม่ต้องสงสัยว่าเค้ารำคาญอะไร สิ่งๆนั้นคือ!! ไอ้ลูกกลมที่ทำความสะอาดทางไปโซโซไซตี้นั่นเอง

                   

    ถ้าไม่ติดว่าจะถึงอยู่แล้ว ไม่เหลือซากแน่แก... ไม่ทันไรก็ถึงประตูทางออกที่มีแสงสว่างจ้าคอยต้อนรับ

                   

    ถึงซักที....

                   

    หัวหน้าเซเวอร์รัส ใช่ไหมครับ เด็กหนุ่มคนหนึ่งเอ่ยขึ้น

                   

    อืม

                   

    หัวหน้าใหญ่ยามาโมโตะสั่งให้ไปทำงานทันทีครับ เดี๋ยวผมนำทางไปหน่อย 5 นะครับ เด็กหนุ่มคนนั้นกำลังจะก้าวต่อแต่....

                   

    ไม่เป็นไร......ว่าแต่ยังตั้งอยู่ที่เดิมใช่ไหม สเนปถาม

                   

    คะ...ครับ

                   

    พรึบ!! ผมใช้ก้าวพริบตาเพียงครั้งเดียวก็ถึงที่ทำการหน่วย 5 ทันที รู้สึกฝีมือยังไม่ตกแฮะ

                   

    แต่พอถึงหน้าที่ทำการก็ต้องชะงักแทบไม่ทันหัวเกือบทิ่มกองเอกสารตาย!!  ไม่สงสัยเลยว่าทำไมอยากให้กลับมา

                   

    .....งาน....หรือ.....ภูเขา.... กองสูงท่วมหัวเอกสารตั้งอยู่เป็นปึกๆไร้คนทำงาน.....โดยสิ้นเชิง!!

                   

    บึม!!! ร่างบางแสยะยิ้มน้อยๆก่อนจะจัดการระเบิดหน่วย 5 เอกสารปิวว่อนไม่มีชิ้นดี

                   

    ใครกันว๊ะ!!”

                   

    ........

                   

    หะ.....หัวหน้า...เซเวอรัส.. คนที่ตะโกนออกมาในตอนแรกแทบล้มลงไปกองตรงหน้าเมื่อเห็นหน้าผม

                   

    เอ่อ!!.....กะแค่ เจ้าไอเซ็นไม่อยู่..ทำไมไม่ทำงาน!!” สเนปโวยอย่างเหลืออด  ก็มันเหลือออดจริงๆ มีเป็นสิบๆกอง กองละสิบๆปึก

                   

    เฮือก!!.....

                   

    ทำให้เสร็จ!! แล้วชั้นจะมาเซ็น....ให้เสร็จ!!” ร่างบางตะโกนดังลั่นอีกครั้งก่อนที่เจ้าบ้านนั้นเข้าไปลุกลี้ลุกลนเข้าไปทำอะไรซักอย่างและแทบจะทันที่...ทุกคนในหน่วยกรูเข้ามาแบกเอกสารไปทำ

                   

    ให้มันได้อย่างนี้ซิ เค้าส่ายหน้ากับตัวเองเบาๆก่อนจะออกไปเดินเล่นในเมืองลูคอน

                   

    เฮ้อ~....สบายกว่าฮอกวอตส์อีก มีลูกน้องด้วย ผมยิ้มร่าแต่กต้องหยุดเดินเพราะ.....

                   

    คุณเป็นใครอะ~” เด็กผู้หญิงตัวกระเปี๊ยกหัวชมพูสะกิดผมใหญ่ ที่แขนข้างขวามื....ตรารองหัวหน้าหน่วย 11 !! Oo0

                   

    อ๋อ!! หัวหน้าหน่วย 5 ใช่มาย~ ชื่ออะไรงะ เด็กไรว๊ะ -*-

                   

    สเนป เซเวอร์รัส สเนป...

                   

    เซฟจาง~ มาแทนคุณแว่นหรอ เอ่อ...ชื่อของแต่ละคนโดนเปลี่ยน...

                   

    อืม

                   

    งั้นก็พาไปหาเคมจาง~ได้ซินะ เด็กหัวชมพูยังพูดต่อ

                   

     

    ใครคือเค... ร่างบางกำลังจะพูดต่อแต่ไม่รู้มีไอ้เหม่งกับเจ้าขนตายาวมาขัดซะได้....แต่ท่าขัดนี้มัน...

                   

    อ้าว..รองหัวหน้า.... ทำอะไรอยู่ครับ ไอ้เหน่งพูด

                   

    คุยกับเซฟจังอยู่จร้า เด็กนี่ชื่อยาจิรุหรอ..

                   

    โป้งเหน่ง~ นี่ๆ นี่เซฟจังนะ จะพาเค้าไปหาเคมจังด้วยอะ  ยาจิรุยี้ไปที่สเนปก่อนจะกระโดนขี่คอของร่างบาง

                   

    เฮ้ย!! ชั้นชื่ออิกคาคุโว้ย!! แล้วจะไปหาหัวหน้าซาราคิได้ไง หัวหน้ายามาโมโตะยังไม่อนุญาตเลยนะ อิกคาคุพูด

                   

    ไว้จะพาไปนะ....อึก!!...อะไรนะ... ร่างบางสัมผัสถูกวิญญาณ.....วิญญาณที่คุ้นเคยชั่วขณะหนึ่งแล้วหายไป

                   

    อะไรหรอ...เซฟจัง~”

                   

    อืม...ไม่มีอะไรหรอก ร่างบางบอกปัดยาจิรุ ชั้นขอตัวก่อนนะ

                   

    งั้นแล้วเจอกันนะเซฟจาง~ บ๊ายบายน้า

                   

    อืม

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                   

    อ๊ากกกกกก

                    งงตัวเองอะ ไม่รู้ว่าแต่งถึงไหนแล้ว

                    ไม่ได้แต่งนาน..... ลืมพล็อตงะ -*-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×