คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : [SF] Cold 감기 -2- { Bobby x Hanbin }
HANBIN PAST
ความสัมพันธ์แปลกๆของผมกับรุ่นพี่หน้าตุ่นที่อยู่บ้านถัดไปอีกสองหลังเริ่มแบบงงๆ จนทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าที่เป็นอยู่นี่คืออะไร จะว่ารุ่นพี่รุ่นน้องมันก็คงไม่ต้องถึงขั้นมาโรงเรียนพร้อมกันและต้องกลับพร้อมกันทุกวันอย่างนี้มั้ง จะว่าเป็นแฟนก็ไม่ได้อีกล่ะ ก็ไม่มีใครเอ่ยปากขอสถานะนั้นกันสักคน บางทีก็อึดอัดนิดๆ แต่จะให้เอ่ยปากพูดเรื่องนั้นเหรอ เหอะ ไม่มีทางซะหรอก วันนี้คือวันปัจฉิม แน่นอนว่าไอ่พี่จีวอนก็ต้องเข้าร่วมด้วย ก็มันจะจบแล้วนี่นา แถมยังได้โควตาเข้าเรียนหมออีกต่างหาก เพอร์เฟ็คเข้าไป๊ นี่ไม่ได้อิจฉานะ พูดจริงๆ เชื่อดิๆๆๆๆๆ
"ต่อไปเชิญคิมจีวอน ตัวแทนนักเรียนชั้นปีที่3ขึ้นมากล่าวคำอำลาค่ะ" ตอนนี้ผมนั่งอยู่ในโถงประชุมของโรงเรียน ซึ่งตอนนี้กำลังจัดงานปัจฉิมอยู่ และอาจารย์ก็เพิ่งประกาศเรียกชื่อคนหน้าตุ่นให้ขึ้นไปบนเวที
"เอ่อ.. อันที่จริงผมก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมามาก ก็เลยไม่ค่อยจะมีอะไรพูดมากนะครับ..." ตอแหล..ยกคำนี้ให้เลย เมื่อวานผมนั่งฟังมันนั่งท่องทั้งวัน จนจะท่องแทนมันได้แล้วเนี่ย
""ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบพระคุณอาจารย์ทุกท่านที่อุตส่าห์พายเรือมาส่งพวกเราจนขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัย อาจจะมีเวลาไหนที่พวกผมทำให้เรือโคลงเคลงไปบ้าง จะล่มแหล่ไม่ล่มแหล่ ต้องขอขอบพระคุณจริงๆที่ไม่ทิ้งพวกผมไปกลางคัน ผมเชื่อว่าสิ่งที่อาจารย์ทุกคนพร่ำเพียรสั่งสอนพวกผมจะติดอยู่ในใจของนักเรียนทุกคน ไม่มีวันหายไปไหนแน่ครับ.."
"และขอฝากคำพูดให้กับรุ่นน้องด้วยนะครับ..." คนบนเวทีละสายตาจากคณะอาจารย์หันมามองพวกรุ่นน้องที่นั่งอยู่ในโถงพร้อมด้วยรอยยิ้มประจำตัวมัน ผมได้ยินเสียงกรี๊ดกร๊าดเบาๆ..จะว่าก็ไม่ค่อยเบา -_- มาจากทั่วทุกทิศของโถงเลยครับ เห็นหน้ามันอย่างนี้มันก็ฮอตนะครับ ไม่ฮอตธรรมดา ฮอตเหี้ยๆเลยครับ ไม่รู้เอาอะไรไปฮอต ฟันหน้าก็เหยิน เหอะ!! ไม่ได้อิจฉานะ เชื่อดิๆๆๆๆ
"รุ่นน้องปี2ที่กำลังจะได้ขึ้นมาปี3 พี่ขอบอกก่อนเลยว่ามันเป็นปีมหาโหดจริงๆครับ เตรียมตัวเตรียมใจกันไว้เลย แต่ถึงจะเหนื่อยจะท้อกันยังไง ขอให้น้องคิดไว้เสมอนะครับ ว่ายังมีคนที่เหนื่อยกว่าเรา ยังมีคนที่คอยผลักคอยดันให้เราไปถึงฝั่งอยู่ ทั้งอาจารย์ทั้งพ่อแม่ ถ้าน้องไม่อยากให้พวกท่านเหนื่อย ก็อย่าทิ้งตัวให้คนข้างหลังผลักดันอย่างเดียว น้องต้องพยายามก้าวไปข้างหน้าด้วย แล้วน้องจะภูมิใจกับสิ่งที่จะได้มาในอนาคตครับ ขอบคุณครับ" หลังพูดจบร่างสูงก็โค้งหนึ่งทีก่อนจะโปรยรอยยิ้มแล้วเดินลงเวทีมานั่งที่เดิม
เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันปัจฉิม หลังจากที่งานเลิกแล้ว โรงเรียนก็เลยประกาศยกเลิกการเรียนการสอนทั้งหมด เพื่อให้รุ่นพี่ปี3ได้ล่ำลาอำลาอาลัยกันได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งคนที่ได้ผลประโยชน์ไปด้วยอย่างปี1กับปี2ก็สบายสิครับ
ติ้ง!
KIMJIWON : ตัวเล็กอยู่ไหน พี่อยู่ข้างสนามบอลหน้าโรงเรียนนะ
ผมอ่านแล้วก็ขมวดคิ้วสงสัย ไปทำอะไรที่นั่นวะ ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นไป ทุกทีไม่สนามบาสหลังโรงเรียน ก็ห้องพักอาจารย์
KIMHANBIN : กำลังเก็บของ ไปทำไรนั่นวะ
ผมรีบเก็บยัดของทุกอย่างลงกระเป๋า จะรีบกลับไปนอนครับ เมื่อคืนไม่ค่อยได้นอนเลย ไอ่หน้าตุ่นมันมานอนด้วย
ติ้ง!
KIMJIWON : มีธุระนิดหน่อย จะมาหาที่นี่เลยป่าว
KIMHANBIN : เออๆ เดี๋ยวไปหาเลย ยังไงก็ต้องผ่านทางนั้นไม่ใช่รึไงวะ
ผมเก็บโทรศัพท์แล้วร่ำลาเพื่อนๆที่รัก ที่สนใจผมมาก ไอ่จุนฮเวก็ก้มหน้าอยู่กับโทรศัพท์คุยกับพี่จินฮวาน ส่วนอีกคนก็งุ้งงิ้งๆกันอยู่สองคนเรื่องจะไปกินไอติม ช่างแม่งละกัน ผมสะพายกระเป๋าขึ้นบ่าแล้วเดินลงตึกมุ่งหน้าไปสนามบอลหน้าโรงเรียน
เดินไปถึงเห็นแผ่นหลังคุ้นๆยืนอยู่ ตอนแรกกะจะตะโกนทัก แต่เปลี่ยนใจละ แกล้งให้มันตกใจเล่นดีกว่า หึหึ ว่าแล้วก็ค่อยๆย่องเข้าไปครับ แต่ก่อนที่จะถึงตัวร่างสูงก็มีเสียงเล็กดังแทรกมาก่อน ทำให้ผมชะงักไป เสียงงี้ไม่ใช่เสียงไอ่หน้าตุ่นแน่ๆ
"คือ.. เราชอบจีวอนน่ะ ชอบมาตั้งแต่ขึ้นปี1แล้ว ชอบมาตลอด แต่เราไม่กล้ามาบอก เรากลัวโดนปฏิเสธ แต่วันนี้ไหนก็ต้องไปคนละที่คนละทางอยู่แล้ว เราไม่อยากเก็บไว้ให้อึดอัดใจอีก จีวอนยังไม่ต้องตอบเราตอนนี้ก็ได้ ไว้ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ค่อยมาให้คำตอบเรานะ" ผมยื่นหน้าจากด้านหลังไอ่คนที่เพิ่งโดนสารภาพรักไปดู เห็นเด็กผู้หญิงยืนก้มหน้าบิดมือหลังจากเพิ่งแร๊พใส่คนตัวสูงไป ..อ่าว นั่นมันพี่ประธานนักเรียนคนสวยนี่หว่า ชอบไอ่หน้าตุ่นนี่งั้นหรอ? เหอะ มีอะไรให้น่าชอบนักวะ ผมยืนหน้าตึงอยู่ด้านหลังร่างสูง รอฟังว่ามันจะตอบว่าอะไร
"เราว่าเราให้คำตอบตอนนี้เลยก็ได้นะ.."
"ยะ อย่าเพิ่ง! ขอทำใจแปบนะ" ผมได้ยินเสียงพี่ประธานหายใจเข้าลึกๆ แล้วก็หายใจออกมา
"ม่ะ! เราพร้อมละ" ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ทั้งคนตัวสูงทั้งพี่ประธานกำลังทำหน้ายังไงอยู่ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังทำหน้ายังไง แต่ผมเริ่มปวดตาแล้ว เพราะว่าเพ่งหลังร่างสูงที่อยู่ตรงหน้านี่แทบจะทะลุไปเห็นหน้าพี่ประธานอยู่แล้ว
"ขอโทษด้วยนะ เรามีคนที่ชอบแล้วน่ะ.."
"เยส!!" เฮ้ย!!! ผมตะครุบปากตัวเองไม่ทันครับ เมื่อกี้ผมว่าผมแค่คิดนะ แต่ทำไมความคิดผมมันเสียงดังจนทำให้คนตรงหน้าผมหันกลับมาได้ล่ะ
"อ่าว นี่ไง มาพอดีเลย" มือหนายื่นมาดึงมือที่ผมปิดปากไว้อยู่ออก แล้วดึงผมไปยืนอยู่ข้างๆ
"เราชอบคนนี้แหละ" ไม่พูดเปล่า ยังเอามือมาโคลงหัวผมเล่นด้วย แล้วคิดว่าตอนนี้ผมจะทำหน้ายังไงล่ะครับ อึ้งปากค้างเลยสิ ไม่เพียงแค่ผม พี่ประธานก็ด้วยเหอะ
"นะ.. นี่จีวอนเป็นแฟนกับฮันบินจริงๆหรอ" ห้ะ ผมไปเป็นแฟนพี่มันตอนไหน
"ไม่ใช่นะๆ" ผมเบี่ยงตัวออกจากมือหนาที่วางอยู่บนหัวผมพลางยกมือส่ายปฏิเสธ
"ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นหรอก เราชอบฮันบินข้างเดียวน่ะ" ไอ่หน้าตุ่นไม่ได้สะทกสะท้านเลยสักนิดตอนที่พูดว่าชอบผม มึงบ้าไปแล้ว มึงมันชั่วที่สุดเลยไอ่หน้าตุ่น แม่งทำใจกูสั่น ฮรือออออ ฮันบินจะกลับไปฟ้องแม่!!!
"กลับคนเดียวไปเลยมึงอ่ะ!!!" ผมตะโกนใส่หน้ามันแล้ววิ่งออกมามุ่งหน้ากลับบ้านทันที
--------------- 50% ---------------
******************
สั้นจัง แต่งได้แค่นี้แต่อยากอัพ 55555555
ดีนะแต่งได้ 50เปอร์ก่อน
หลังจากอัพลงปุ๊บ
ไรท์โดนระเบิดลงเลย
....การที่เพศเดียวกันรักกันมันน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยหรอ?
ฮรือออออ อย่าสนใจไรท์ แค่อยากบ่น TT
ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ
ความคิดเห็น