ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KeepingRoom:시크릿 "

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครนางเอกของซีร์วัส

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 54


    ใบสมัครนางเอก (copy ใบสมัครไปทำ และส่งเป็นลิงค์เท่านั้น)


    ขั้นตอนที่ 1 : ทำความเข้าใจกฏการออดิชั่น

    - ห้ามลอกใบสมัคร หรือความคิดของคนอื่นๆ ถ้าทราบจะปรับตกรอบทันทีไม่ให้แก้ไข
    - ส่งใบสมัครเป็นลิงค์เท่านั้นนะคะ ส่งมาเป็น url ถ้ามาเป็นคอมเม้นหลายๆ คอมเม้น จะลบทิ้งนะคะ
    - ใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง งดภาษาวิบัติ
    - สามารถขอแก้ใบสมัครได้จนกว่าจะมีการประกาศค่ะ
    - คำใบ้นางเอกมีเท่าที่เขียนไว้ อะไรไม่ได้บอก เพิ่มเติมเอาเองได้ค่ะ
    - เกณฑ์การพิจารณารับนางเอกจะดูคนที่เราสามารถนำไปแต่งต่อ และดำเนินเรื่องได้ค่ะ
    - ออดิชั่นครั้งนี้ไม่มีเส้น ไม่ต้องกลัว เพราะว่าคนแต่งไม่รู้จักใครเลย

    อ่านกฏและรับทราบแล้วใช่ไหมค่ะ(ตอบด้วย) : รับทราบค่ะ

    ขั้นตอนที่ 2 : คำถามออดิชั่น (ตอบเป็นสีอื่นๆ ที่ไม่ใช่สีดำ)

    สมัครเป็นนางเอกของใคร : ซีร์วัส (ซีวอน)

    ทำไมถึงเลือกพระเอกคนนี้ : ฝ้ายชอบซีวอนนี่คะ

    ชื่อนางเอก : เลเซนเทรีย วินซ์ เดธแมร์

    อายุนางเอก : 21

    นิสัยนางเอก(ขอละเอียดหน่อย) : วินซ์คนนี้เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะชอบพูด นานๆทีเท่านั้นแหล่ะถึงจะได้เห็นเธอมานั่งฟังชาวบ้านเค้าพูดซะบ้าง ชอบยิ้มจนเป็นนิสัยและก็ชอบที่จะเห็นคนอื่นๆยิ้มด้วยเช่นกัน เฮฮา และร่าเริงตลอดทุกสถานการณ์ มีความมั่นใจและมุ่งมั่นสูง  เมื่อทำสิ่งใดแล้วก็ต้องทำให้สำเร็จ รักการผจญภัยและเสี่ยงตาย จึงชอบเดินทางไปตามที่ต่างๆเสมอ ธรรมชาติคือสถานที่สงบจิตสงบใจของเธอ ถึงจะดูไร้เหตุผลเพราะความเฮฮาเกินตัวขิงเธอแต่จริงๆแล้วกลับเป็นคนที่มีเหตุผลเสมอ จริงๆแล้วก็เป็นจอมวางแผนคนนึงเลย  รักพวกพ้องและเพื่อนมากๆเรียกได้เลยว่าจะยอมตายแทนได้หรือถ้าขอให้ช่วยก็จะรีบช่วยทันทีถ้าหากมันไม่เกินความเป็นไปได้หรือความสามารถของเธอ  นิสัยที่โดดเด่นอีกอย่างก็คือชอบของที่มีความแวววาวและมีค่าเช่น เพชร พลอย หรือ เงิน เพราะฉะนั้นหากเจอหญิงสาวคนนี้เข้ากลางป่า แล้วคุณต้องการความช่วยเหลืออย่างมากและถ้าบังเอิญคุณพกเงินหรืออัญมณีหินสีมาด้วย ก็เรียกใช้บริการให้ความช่วยเหลือแบบเต็มที่(เพราะมีของชอบของเธอนี่)ได้เลย

    บุคลิกที่เด่นชัด : มักยิ้มเสมอ

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : สูง164 หนัก43

    วันเกิด/ราศี : 13 ธันวาคม ราศีธนู

    อิมเมจนางเอก ( 3 รูปขึ้นไป) :





    เหตุผลที่พระเอกจะต้องหลงรักคุณ : เพราะความร่าเริง สดใส ที่จะทำให้ใครก็ตามที่อยู่ใกล้ๆนั้นหลงรักได้ง่ายๆ ด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตรและดูสวยกว่ารอยยิ้มใดๆ  ด้วยรอยยิ้มนี้มันจะสามารถช่วยหลอมละลายความเศร้าโศกในใจของซีร์วัสได้

    บรรยายฉากสนทนาระหว่างคุณกับพระเอก - 10 บรรทัดขึ้นไป
    (สมมติฉาก และเนื้อเรื่องได้ตามสบายเลยค่ะ อยากรู้แค่ว่าบรรยากาศเวลาทั้งคู่อยู่ด้วยกันจะเป็นยังไง) :
    "นี่นาย~" คนตัวเล็กพูดขณะเดินตามร่างสูงที่เอาแต่จ้ำๆด้วยเสียงเหนื่อยอ่อน
    "...อะไร?" ร่างสูงหันมาแล้วพูดด้วย้ำเสียงและไปหน้านิ่งเรียบ
    "ทำหน้าดุเชียว...ยิ้มหน่อยสิ!"
    "ผมไม่อยากยิ้ม..."พูดจบร่างสูงก็หันหน้ากลับไปยังทางเดิมแล้วเดินต่อไป
    "นี่!"
    "...?"
    "ยิ้ม~"หญิงสาววิ่งเข้ามาประชิดตัวร่างสูงด้วยความรวดเร็วก่อนจะจับแก้มของเค้ายกขึ้นสูงให้คล้ายกับรอยยิ้ม
    "ทำบ้าอะไรของเธอเนี่ย?!"ร่างสูงรีบปัดมือของคนตรงหน้าออกให้พ้นตัว
    "ยิ้มแล้วนายก็น่ารักดีนี่นา ^_________^"
    "...เธอนี่มัน!"ชายหนุ่มไม่ทันได้พูดอะไรต่อเพราะรอยยิ้มของคนตรงหน้านี้มันช่างสวยงามยิ่งกว่ารอยยิ้มใดๆที่เค้าเคยเห็น
    "ยิ้มบ่อยๆนะ~"

    ตอนจบของเรื่องนี้ผู้แต่งขอกำหนดเอง จะไม่ขัดข้องใช่ไหมคะ? อาจมีบางคู่ที่จบมีความสุข บางคู่อาจเศร้า
    แต่สิ่งที่ยืนยันได้อย่างเดียวคือ พระเอกจะรักคุณแค่คนเดียวค่ะ โอเคนะคะ? : ได้เลยค่ะ

    นิยายเรื่องนี้ผู้แต่งจะพยายามแต่งออกมาให้จบ ถ้าดี/ไม่ดียังไงขอให้อยู่ด้วยกันจะมากไปไหม?: ไม่เลยค่ะ

    ขอบคุณสำหรับการออดิชั่นค่ะ คำถามไม่ยากใช่ไหม? : ก็แอบยากนิดหน่อยค่ะ

    มีรายละเอียดอะไรออกจากบอกเพิ่มเติมก็เชิญค่ะ : อยากให้วินซ์ มีรอยยิ้มที่สวยเป็นพิเศษแตกต่างจากผู้หญิงคนไหนๆน่ะค่ะ

    ขั้นตอนที่ 3 : ระบุรายละเอียดส่วนตัวผู้สมัคร

    ชื่อของคุณ : ฝ้ายค่ะ ^_____^

    อายุ : 15 ปี(ซะแล้ว)

    ไอดีของคุณ : http://my.dek-d.com/goofie_faii/

    อีเมลล์ : goofie_faii@hotmail.com

     
    -----------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×