ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟังเพลงเพราะๆ หวานโดนใจหลายคน

    ลำดับตอนที่ #163 : ฟ้อง-สลีปปิ้ง ชีพ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 236
      0
      8 มิ.ย. 50





     ฟ้อง-สลีปปิ้ง ชีพ

    http://www.icygang.com/jukebox/media_file/Sleeping_sheep-04-fong.wma


    วันที่มีสองเรา เฝ้าดูแลและเคียงคู่กันผูกพันเข้าใจ
    วันชื่นคืนสุขล้ำ เหมือนไม่สิ่งใดที่ทำ ให้เราพรากกันได้
    แต่แล้วมื่อใครคนหนึ่ง เข้ามาทำให้ใจเธอนั้น ต้องหวั่นไหว

    สายตาเธอมันฟ้องว่าฉันและรักที่มีมันเก่า...มันเบื่อ... มันหน่าย
    มันไม่ได้เหมือนอย่างเขา...ที่พร้อม จนฉันไม่เหลือความหมาย

    ถามสักคำที่เรา เฝ้าดูแลและเคียงคู่กัน ผูกพันเข้าใจ
    วันเหล่านั้นไปไหน เหมือนเธอลืมหมดแล้วหัวใจ ว่าเคยมีฉัน

    อย่างนั้นก็เพียงแค่บอก ฉันตรงๆว่าไม่รัก จะดีกว่า
    ให้สายตาเธอมันฟ้องว่าฉันและรักที่มีมันเก่า...มันเบื่อ... มันหน่าย
    มันไม่ได้เหมือนอย่างเขา...ที่พร้อม กว่าฉันที่มีแค่เพียงหัวใจ...ไม่พอ

    ก็สายเกินไปใช่ไหม ถ้าฉัน...จะขอให้เธอ นั้นกลับมารักเหมือนก่อน
    คงย้อนคืนไปไม่ไหว สุดท้าย...ก็ทำได้เพียงขอ
    แค่คำเดียวเท่านั้น ต้องการไปจากฉัน แล้วจะไปไหนก็ไป

    ก็รั้งเอาไว้ไม่อยู่ ฉันรู้ดี ก็ขอให้พอเสียที

    ที่สายตาเธอมันฟ้องว่าฉันและรักที่มีมันเก่า...มันเบื่อ... มันหน่าย
    มันไม่ได้เหมือนอย่างเขา...ที่พร้อม กว่าฉันที่มีแค่เพียงหัวใจ...ไม่พอ

    ก็สายเกินไปใช่ไหม ถ้าฉัน...จะขอให้เธอ นั้นกลับมารักเหมือนก่อน
    คงย้อนคืนไปไม่ไหว สุดท้าย...ก็ทำได้เพียงขอ

    สายตาเธอจะฟ้อง ว่าเธอ...ไม่รัก อีกนานไหม ก็รู้ว่าฉันมันไม่ได้ดีพร้อม
    จะยอมให้เธอได้เดินไปจากฉัน แค่เธออย่ามอง อย่าฟ้องด้วยตาคู่นั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×