ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    one heart one love เพียงหนึ่งรัก | exo

    ลำดับตอนที่ #3 : One heart One love :: 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.14K
      7
      29 ต.ค. 57





    One Heart One Love

    -Two-

     

     

     

    ร่างสูงเดินไปเรื่อยๆด้วยสภาพจิตใจที่ย่ำแย่เต็มที่ ขายาวก้าวไปจนถึงสวนสาธารณะที่ไกลกับกับคอนโดของลู่หานพอสมควร เซฮุนนั่งลงบนเก้าอี้ไม้ตัวยาวซึ่งตั้งอยู่ตรงกลางสวนสาธารณะ ดวงตาคมกริบมองไปทางเด็กๆที่กำลังนั่งเล่นก่อกองทรายกันอยู่ด้วยหัวใจที่แสนว่างเปล่า

     

    พี่ลู่หาน... ผมทำถูกหรือเปล่าที่ปล่อยมือพี่ไป

     

     

    ผมคิดถูกหรือเปล่าครับพี่

     

     

    แปะ...

     

    ฝนเม็ดเล็กร่วงลงบนมือของเซฮุน ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีดำสนิท ก่อนจะหันไปมองตรงที่ที่เด็กๆนั่งเล่นทรายกันก่อนหน้านี้ก็พบว่าไม่มีเด็กเหลืออยู่แล้วสักคน 

     

    สงสัยจะกลับบ้านกันไปหมดแล้ว..

     

    เซฮุนยันกายลุกขึ้นเต็มความสูง พร้อมกับฝนที่ตกลงมามากขึ้นเรื่อยๆ

     

    ร่างสูงพาตัวเองเดินไปเรื่อยๆตามทางเดินของสวนสาธารณะ ใบหน้าหล่อเหลาเต็มไปด้วยเม็ดฝนที่ตกลงมาโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ผสมกับน้ำตาที่รินไหลลงมาช้าๆโดยไม่รู้ตัว

     

    เส้นผมสีดำแซมน้ำตาลลู่ลงตามใบหน้าจนมองแทบไม่เห็นดวงตาที่กำลังแดงจัดเพราะหยาดน้ำฝนและหยดน้ำตา

     

     

     

    พี่ลู่หาน...ผมรักพี่นะ

    รักมาตลอด...รักมากที่สุด

     

     

     

    ทำไมพี่ถึงต้องทิ้งผมไป...ทำไมถึงต้องให้ผมปล่อยพี่ไป

    ผมต้องการเหตุผล...

     

     

     

    พี่รู้หรือเปล่าว่าสิ่งสำคัญสำหรับผมรองมาจากแม่...คือพี่นะครับ

    พี่รักผมด้วยความบริสุทธิ์ใจ...และรักผมเพราะตัวของผม

     

     

     

    ผมไม่ได้อยากเลิกกับพี่

    ไม่เคยคิดจะทำและไม่เคยคิดว่าจะมีวันที่ผมกับพี่ต้องเลิกกัน

     

     

     

    ...ผมอยากกลับไปหาพี่

    ...อยากกลับไปอยู่กับหัวใจอีกครึ่งดวงของผม

     

     

     

    ติ๊ด...ติ๊ด...

     

    เซฮุนเดินไปหลบในตู้โทรศัพท์ที่อยู่ใกล้กับจุดที่เขายืนอยู่ ก่อนล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูออกมา นิ้วเรียวกดรับสายที่เข้ามาโดยไม่แม้แต่จะดูเบอร์ที่โทรเข้ามาซะก่อน

     

    ครับ

     

    [นายคือเซฮุนใช่ไหม]

     

    ครับ...ผมเซฮุนครับ แล้วคุณ?”

     

    [นายไม่จำเป็นต้องรู้จักฉันหรอก]

     

    งั้นผมก็ไม่จำเป็นต้องคุยกับคุณเหมือนกัน แค่นะ...

     

    [เอาโทรศัพท์คืนมา!!!]

     

    เสียงที่แทรกเข้ามาจากปลายสายทำให้เซฮุนเบิกตากว้างอย่างตกใจ เสียงพี่ลู่หาน

     

    พี่ลู่หาน! พี่ลู่หานใช่ไหมครับ!?”

     

    [ถอยออกไปซะลู่หาน!!! เพียะโอ๊ย!] 

     

    เสียงทุ้มจากปลายสายตะคอกอย่างโมโหก่อนที่เซฮุนจะได้ยินเสียงเหมือนอะไรบางอย่างที่ฟาดลงบนอวัยวะส่วนหนึ่งของลู่หานอย่างแรง  จนคนตัวเล็กร้องเสียงหลง

     

    พี่ลู่หาน! ได้ยินผมไหมครับ! พี่เป็นอะไรไปครับ!!!” เซฮุนถามด้วยเสียงร้อนรน มืออีกข้างที่ว่างบีบเข้าหากันแน่นโดยที่เจ้าของไม่รู้ตัว

     

    [หึ...ได้เวลาคุยกันต่อแล้วเด็กน้อย]

     

    คุณเป็นใคร?! แล้วพี่ลู่หานเป็นอะไรไป คุณทำอะไรพี่ลู่หาน!?!”

     

    [ถามมาเป็นชุดเลยนะเด็กน้อย]

     

    “…”

     

    [ฉันก็แค่ ‘ตบ’ สั่งสอนคนที่พูดไม่รู้เรื่องก็แค่นั้น]

     

    คุณตบพี่ลู่หานหรอ!?! ไอ้เลวเอ๊ย!!!” 

     

    ปึงเพล้ง!

     

    เซฮุนว่าออกมาเสียงดังตามอารมณ์ที่ปะทุขึ้นเรื่อยๆ มือซึ่งเคยกำไว้แน่นชกเข้าที่ประตูตู้โทรศัพท์ กระจกของประตูครึ่งบนแตกออกมาทั้งหมดพร้อมกับเลือดสีสดที่ไหลลงบนพื้นช้าๆ

     

    [ใจเย็นไว้เด็กน้อย...หมอนั่นไม่เป็นอะไรแล้วล่ะ...เดี๋ยวอีกสักพักหมอนั่นก็จะรู้สึกดีเอง]

     

    แกหมายความว่ายังไง!?!”

     

    [เดี๋ยวหมอนั่นก็ได้ขึ้นสวรรค์แบบวันนั้นแล้วล่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงไป]

     

    หรือว่าแกคือคนเดียวกับที่ทำให้พี่ลู่หานเป็นแบบนั้น!”

     

    [ปิ๊งป่อง! อ่า...พูดถึงเรื่องนั้นแล้วก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วสิ]

     

    แกห้ามทำอะไรพี่ลู่หานนะเว้ย!!! ฉันจะกลับไปเล่นงานแก เตรียมตัวไว้เลย!!!”

     

    [จะมาเล่นงานฉันได้ยังไงเด็กน้อย...รู้หรอว่าฉันอยู่ที่ไหน]

     

    อย่าบอกนะว่าแกพาพี่ลู่หานออกไปจากคอนโดแล้ว!”

     

    [เก่งจังเลยนะ ตอบถูกทุกอย่างเลยน้ำเสียงยียวนดังมาตามสาย เซฮุนกัดฟันแน่นระงับอารมณ์ที่พุ่งสูงอย่างฉุดไม่อยู่  [เก่งอย่างนี้สินะ...ลู่หานถึงได้รักถึงได้หลงขนาดนี้]

     

    ไอ้สารเลว!!! ปล่อยพี่ลู่หานออกมานะเว้ย!!!!”

     

    [เสียใจด้วยนะเด็กน้อย ‘ของเล่น’ ของฉันยังไม่พังเลย ไว้มันพังเมื่อไรฉันจะส่งกลับคืนไปให้ แค่นี้ล่ะ ขอให้มีความสุขกับการไม่มีของเล่นไว้ข้างตัวเหมือนเดิม]

     

    เฮ้ย! อย่าเพิ่งวางสายดิวะ!!! บ้าเอ๊ยยยย!!!!”

     

    เซฮุนผลักประตูตู้โทรศัพท์ออกอย่างแรง คำสบถด่าหลุดจากปากร่างสูงแข่งกับสายฝนที่ยังคงตกอย่างหนัก เซฮุนยกมือข้างที่เปื้อนเลือดขึ้นเสยผมที่ลงมาปิดตาออก แต่ก็ต้องร้องออกมาเสียงหลงเมื่อแผลจากเศษกระจกที่เขาเพิ่งชกไปเจอกับเม็ดฝนซึ่งตกลงมา ความแสบแล่นริ้วไปที่มือข้างนั้นจนเซฮุนต้องฉีกชายเสื้อของตัวเองมาพันมือไว้เพื่อป้องกันเม็ดฝนที่แหลมคมราวกับมีดไม่ให้สัมผัสกับแผลของเขา

     

    นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันวะ!!!” ร่างสูงโวยวายเสียงดังแล้วเดินฝ่าสายฝนออกจากสวนสาธารณะ เซฮุนยังคงเดินต่อไป จนมาหยุดอยู่ที่หน้าร้านขายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ขนาดใหญ่

     

    ‘SUNSO AYAMI’

     

    ไวกว่าความคิด เซฮุนรีบลากร่างที่เปียกปอนเข้าไปในร้านทันที

     

    ยินดีต้อนรับค่ะ ^^” คุณป้าวัยกลางคนเอ่ยต้อนรับเขาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะพาเซฮุนไปที่โต๊ะซึ่งอยู่ตรงบริเวณมุมเล็กๆของร้านที่แทบไม่มีคนเนื่องจากเป็นโซนที่มีไว้บริการเฉพาะคนที่มาคนเดียวและต้องการความเป็นส่วนตัวเท่านั้น

     

    จะรับอะไรบ้างคะ

     

    ขอโซจูขวดครับ

     

    รอสักครู่นะคะ ^^” คุณป้าวัยกลางคนเอ่ยพร้อมรอยยิ้มก่อนจะเดินออกไป เซฮุนถอนหายใจเฮือกใหญ่ ฟุบหน้าลงไปบนโต๊ะอย่างหมดแรง

     

    ถ้าได้ดื่มโซจูสักขวดคงทำให้ผมอุ่นขึ้น...และคงทำให้ผมเลิกคิดเรื่องพี่ไปได้ด้วยใช่ไหมครับพี่ลู่หาน

     

     

    ถ้าผมเลิกคิดเรื่องพี่ได้ก็ดีสิครับ..ผมจะได้ไม่ต้องมานั่งทนเจ็บแบบนี้...

    ...คิดถึงพี่จังเลยครับ...พี่ลู่หาน

     

     

     

    ----------------------------------------

     

     

     

    พี่ขอเข้าไปนะ

     

    แบคฮยอนเอ่ยขออนุญาตแล้วเปิดประตูห้องเข้าไปทันทีโดยไม่รอฟังคำอนุญาตของเจ้าของห้องเลยแม้แต่นิดเดียว

     

    เทา’ ซึ่งกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียงหันมองแบคฮยอนชั่วครู่ ก่อนจะหันกลับไปสนใจกับหนังสือการ์ตูนในมือเหมือนเดิมราวกับว่าแบคฮยอนไม่มีตัวตน 

     

    ร่างเล็กถอนหายใจออกมาด้วยความเคยชินแล้วเดินไปนั่งบนโซฟาตัวเล็กตรงมุมห้อง ก่อนจะพูดขึ้นมาลอยๆให้คนที่ยังคงอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ได้ยิน 

     

    พี่อยากกลับบ้าน

     

    ไม่!” เทาพูดเสียงเข้ม การ์ตูนเล่มโปรดที่กำลังอ่านอยู่ถูกวางลงอย่างแรง ก่อนที่เทาจะลุกขึ้นแล้วเดินตรงมาหาแบคฮยอนด้วยใบหน้าที่แสดงออดถึงความโกรธ

     

    ผมบอกพี่กี่ครั้งแล้วว่ายังไงผมก็ไม่ยอมให้พี่กลับบ้าน!!!” เทาตะคอกเสียงดังแล้วใช้มือทั้งสองข้างบีบไหล่บางแน่นราวกับต้องการขังร่างเล็กไว้ในอ้อมแขน แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมองคนที่ยืนค้ำหัวตัวเองอยู่ช้าๆก่อนยกยิ้มบางๆอย่างต้องการท้าทายคนตัวสูงกว่าให้โมโหเล่น แม้จะรู้ว่าเทาจะต้องทำร้ายตนกลับคืนเหมือนทุกๆครั้งแต่แบคฮยอนก็ไม่ได้ใส่ใจ

     

    เลิกทำหน้าเหมือนอยากท้าทายผมสักที อยากถูกขังอยู่ในห้องลับนั้นเหมือนตอนเด็กหรอ!?!” เทาขู่ และมันก็ได้ผล...เพราะแบคฮยอนตัวสั่นและหน้าซีดลงเรื่อยๆ ความทรงจำที่ถูกเก็บไว้ในส่วนลึกของหัวใจเปิดออกมาอีกครั้ง...

     

     

     

     

    ทำไมถึงนิสัยเสียขนาดนี้พยอน แบคฮยอน!!!’ ‘ปาร์ค มินซู’ ผู้มีฐานะเป็นทั้ง ‘ลุง’ และ ‘พ่อ’ ของแบคฮยอนไปในคราวเดียวกันตะวาดลั่น แบคฮยอนในวัย 8 ขวบนั่งตัวสั่นอยู่บนเก้าอี้ไม้แข็งๆ ความกลัวเริ่มเกาะกินหัวใจของเด็กน้อยทีละนิดๆ

     

    สาเหตุที่แบคฮยอนโดนดุก็เพราะ... 

     

    เทา’ ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนสนิทมินซูโดนอุ้มเข้ามาหาชายวัยกลางคนด้วยสภาพที่มีดินเต็มตัวและรอยแผลจากการถูกหนามบาดตามลำตัว พอถามคนสวนที่อุ้มเทาเข้ามาว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้คำตอบว่าเทาตกลงไปในหลุมซึ่งถูกขุดขึ้นมาไว้ใช้ป้องกันคนร้ายที่จะเข้ามาขโมยของ เพราะแบคฮยอนเป็นคนบอกเทาว่ารองเท้าของเทาอยู่แถวๆพงหญ้าริมรั้วบ้าน เทาเลยไปตามหาที่นั่นแล้วก็ตกลงไปในหลุมนั้นโดยไม่รู้ตัว และนั่นถือเป็นความผิดที่ร้ายแรงมากสำหรับปาร์ค มินซู

     

    แบคฮยอนซึ่งเป็นทำผิดครั้งนี้ก็ต้องได้รับบทลงโทษที่สาสม...

     

    ทำผิดถึงขนาดนี้ก็คงต้อง...’ 

     

    มินซูกวักมือเรียกให้พ่อบ้านเข้ามาใกล้ๆแล้วหันกลับไปมองแบคฮยอนที่นั่งตัวลีบด้วยความกลัว 

     

    ขังแบคฮยอนไว้ในห้องลับจนกว่าฉันจะสั่งให้ปล่อย!’ 

     

    สิ้นเสียงมินซู พ่อบ้านผู้เชื่อฟังคำสั่งเจ้านายเป็นอย่างดีก็อุ้มแบคฮยอนขึ้นไว้ในอ้อมแขนได้อย่างสบายๆเพราะน้ำหนักตัวที่น้อยเกินเด็กผู้ชายปกติและเพราะขนาดตัวที่เล็กมากเกินไปก็ยิ่งทำให้ง่ายต่อการอุ้มแบคฮยอนออกไปจากห้องนั่งเล่นเพื่อพาไปห้องลับนั้นได้อย่างรวดเร็ว

     

    แบคฮยอนดิ้นขลุกขลักด้วยความกลัว พ่อบ้านมองเด็กน้อยอย่างสงสาร แต่เขาก็ต้องทำตามคำสั่งของเจ้านาย ไม่อย่างนั้นครอบครัวของเขาคงต้องโดนไล่ออกจากบ้านเป็นแน่

     

    พ่อบ้านเดินตรงมาจนสุดทางเดินที่ไม่ค่อยมีคนผ่านมาก่อนจะไขประตูไม้โอ๊กตรงหน้าอย่างรีบร้อนเพราะแบคฮยอนเริ่มดิ้นหนักขึ้นจนเขาแทบจะรับไม่ไหวแล้ว 

     

    เมื่อไขประตูห้องได้แล้วพ่อบ้านก็รีบแทรกตัวเข้าไปทันที

     

    ภายในห้องที่มีแต่กลิ่นอับชื้นเพราะไม่ได้เปิดใช้มานาน ผนังห้องสีแดงสดราวสีเลือด หน้าต่าง 2 บานเล็กๆที่มีในห้องเป็นแค่หน้าต่างให้อากาศผ่านได้นิดหน่อย หุ่นจำลองหลายสิบตัวที่ถูกผ้าสีขาวผืนใหญ่บังไว้ตรงส่วนบนดูเหมือนศพที่ถูกห่อไว้รวมๆกันตั้งอยู่ตรงมุมห้อง  ไฟสลัวๆที่ให้ความสว่างกับห้องห้องนี้กระพริบเปิดๆปิดๆยิ่งทำให้แบคฮยอนกลัวมากขึ้นกว่าเดิม

     

    ลุงขอโทษนะครับคุณแบคฮยอน’ พ่อบ้านเอ่ยอย่างรู้สึกผิดแล้วหยิบโซ่ที่วางอยู่บนพื้นมาล่ามข้อเท้าของแบคฮยอนไว้ 

     

    ขอโทษจริงๆนะครับ’ 

     

    พอล่ามข้อเท้าของแบคฮยอนได้แล้ว พ่อบ้านก็รีบลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกไปจากห้องทันที

     

    คุณพ่อบ้าน! คุณพ่อบ้าน! กลับมาก่อนครับ!!!! ปล่อยผมไป!!!!’ ร่างเล็กร้องเสียงดัง น้ำตาไหลทะลักออกมาจากดวงตาคู่สวยอย่างห้ามไม่อยู่ 

     

    คุณลุงพ่อบ้าน!!!!’

     

     

     

     

    ไม่...ไม่เอา...ฮึก...” แบคฮยอนปฏิเสธเสียงสั่น

     

    อดีตที่ไม่น่าจดจำครั้งนั้น...เขาไม่มีวันลืม

     

    หลังถูกปล่อยออกมา แบคฮยอนก็ไข้ขึ้นสูงจนเกือบเสียชีวิต เนื่องจากการต้องอยู่ในห้องนั้นนานถึง 26 ชั่วโมงบวกกับความกลัวและอาการขาดน้ำและอาหารทำให้ร่างเล็กมีอาการหนักถึงขนาดนั้น

     

    ไม่เอาอีกแล้ว...ไม่เอา...” แบคฮยอนเอ่ยออกมาซ้ำๆพร้อมกับหยดน้ำตาเม็ดเล็กที่ค่อยๆไหลลงมาโดยที่เจ้าตัวไม่คิดที่จะปาดมันออก 

     

    ขอร้องนะเทา...พี่จะไม่...อึก...ไม่มาบ่นเรื่องอยากกลับบ้านอีกแล้ว

     

    ก็แค่นั้น” 

     

    เทาปล่อยแบคฮยอนออกแล้วเดินกลับไปที่เตียงตัวเองเหมือนเดิม 

     

    ออกไปซะ...แล้วอย่าเข้ามาในห้องนี้อีกถ้าฉันไม่อนุญาต

     

    อือ” แบคฮยอนรับคำแล้วลากตัวเองออกไปจากห้องให้เร็วที่สุด 

     

    ร่างเล็กเดินไปทางห้องที่อยู่ถัดจากห้องของเทาไป 4 ห้องแล้วเปิดประตูห้องเข้าไปช้าๆ น้ำตาที่ยังคลออยู่ในดวงตาทำให้ร่างเล็กมองอะไรพร่าเลือน จนเดินไปเตะกล่องเก่าๆกล่องหนึ่งที่วางอยู่ตรงพื้นใกล้โซฟาอย่างแรง

     

    โอ๊ย!” แบคฮยอนร้องออกมาด้วยความเจ็บ แล้วทรุดตัวลงนั่งลงกับพื้นอย่างเสียไม่ได้

     

    เจ็บจังเลย...

     

    ฮึก...เจ็บเท้าจังเลย...ชานยอล...

     

     แบคฮยอนร้องไห้ออกมาอีกครั้งเหมือนเด็กๆก่อนจะเรียกชื่อของ ‘ชานยอล’ ออกมาด้วยความเคยชิน “ชานยอล...ชาน...อึก...นายไม่ได้อยู่ที่นี่นี่หน่า...” 

     

    ชานยอล...ฉันคิดถึงนาย

     

     

    ทุกครั้งที่ฉันเจ็บ...ฉันจะมีนายอยู่ข้างๆตลอด

     

    แต่ตอนนี้...คงทำได้แค่ฝันใช่ไหม?

     

     

    แบคฮยอนปล่อยน้ำตาให้ร่วงลงมาทั้งอย่างนั้น

     

     “แบคฮยอนรักชานยอลนะ...รักมากที่สุด...

     

    พูดจบน้ำตาก็ยิ่งไหลลงมาเลอะแก้มใสมากขึ้น คำพูดเป็นเชิงออกคำสั่งของ ‘ปาร์ค มินซู’ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วดังขึ้นมาราวกับต้องการจะตอกย้ำสถานะของแบคฮยอนในตอนนี้

     

     

     

     

    [แกต้องมาที่จีนภายในอาทิตย์หน้า!]

     

    ทำไมล่ะครับคุณลุง?’

     

    [แกต้องมาหมั้นกับเทา!]

     

    ไม่นะครับคุณลุง!!!’

     

    [ทำไม...แกมีปัญหาอะไร?]

     

    ผมมีแฟนแล้วครับ

     

    [เลิกกับแฟนแกซะ แล้วรีบมาที่นี่ให้เร็วที่สุด!]

     

    ไม่นะครับคุณลุง...ผมไม่ยอมเลิกกับชานยอลเด็ดขาด!!!’

     

    [นี่คือคำสั่งของฉัน และแกก็มีหน้าที่ต้องทำตามเท่านั้น!!!]

     

    แต่นี่มันเป็นสิทธิ์ของผมนะครับ...ผมจะรักใครชอบใคร...มันก็เป็นสิทธิ์ของผมไม่ใช่หรอครับ

     

    [แกอยากเจอพ่อกับแม่แท้ๆของแกที่ทิ้งแกไปไหม?]

     

    ‘…’

     

    [ถ้าอยากเจอ...แกต้องมาหมั้นกับเทาที่นี่...แล้วหลังงานหมั้น ฉันจะพาแกไปเจอพ่อกับแม่]

     

    ‘…’

     

    [เลือกเอาแล้วกันว่าระหว่างได้เจอพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด...กับแฟนของแก แกจะเลือกอะไร]

     

    ‘…’

     

    .

    .

    .

     ‘ผมจะไปจีนครับ

     

     

     

     

    ฉันคิดถูกหรือเปล่าชานยอลที่ทิ้งนายมาแบบนี้

     

    คุณลุงจะพาฉันไปเจอพ่อแม่จริงๆหรือเปล่าก็ไม่รู้...

     

    จริงๆแล้วฉันน่าจะเลือกอยู่กับนายต่อ...

     

    เพราะอย่างน้อย...นายก็ยังมีตัวตนและรักฉันจริง

     

    ...ไม่เหมือนกับพ่อแม่ของฉันที่ยังมีชีวิตอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้ แล้วถึงพวกท่านจะยังอยู่ พวกท่านจะรักฉันหรือเปล่า?

     

    ตอนนี้นายคือคนเดียวที่มีตัวตนให้ฉันเห็นและมอบความรักที่แท้จริงให้กับฉันชานยอล

     

     

     

    ----------------------------------------

     

     

     

    คิดถูกแล้วหรอที่ทิ้งคยองซูมาแบบนี้อ่ะจงอิน

     

    แทยอน’ เอ่ยถามอย่างสงสัยแล้วเดินมานั่งตรงข้ามกับจงอินที่กำลังอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่บนโซฟาตัวยาว

     

    ถูกแล้วสิพี่” จงอินตอบแล้วละสายตาจากหนังสือการ์ตูนมามองหน้าพี่สาวตัวเองด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง

     

    ถ้าคิดถูกแล้ว...ทำไมถึงไม่ยอมออกไปไหนเลยอ่ะ

     

    ไม่อยากออก ขี้เกียจ

     

    อย่างนายอ่ะนะขี้เกียจ ทุกทีเห็นออกไปเที่ยวได้ทุกวัน

     

    ก็ตอนนี้มันขี้เกียจแล้ว

     

    ขี้เกียจหรือว่าอยากอยู่ในห้องที่เคยอยู่กับคยองซูนานๆกันล่ะ?”

     

    จงอินมองหน้าพี่สาวอย่างอึ้งๆ แทยอนยิ้มมุมปากเนื่องจากสิ่งที่เธอคิดไว้มันถูกต้องทั้งหมด...

     

     

    จงอินคิดถึงคยองซู

     

     

    อย่าคิดจะปิดความรู้สึกของนายเลย...เพราะยังไง พี่ก็เดาออกหมดแหล่ะ ^^” แทยอนยื่นมือมายีผมน้องชายอย่างเอ็นดู ถึงแม้ว่าจงอินจะไม่ค่อยชอบให้ใครทำอะไรแบบนี้เท่าไร แต่กับแทยอนที่เป็นพี่สาวแท้ๆของเขา...เขายอมให้พี่ได้ทุกอย่าง

     

    กลับไปคบกับคยองซูเหมือนเดิมเถอะ...อย่าหลอกตัวเองอีกเลยว่าไม่ได้รักคยองซูแล้ว

     

    แทยอนพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องนั่งเล่นไป

     

    เขาไม่ได้หลอกตัวเองซักหน่อย..เขาไม่ได้รักคยองซูแล้วจริงๆ

     

     

    เขาแค่...คิดถึงคยองซูเท่านั้นเอง

     

     

    คบกับผมนะ!’

     

     

    ผู้ชายตัวเล็กเอ่ยปากขอคบกับเขาด้วยใบหน้าแดงก่ำ ตอนนั้นเขาก็แค่คิดเล่นๆว่าลองคบดูสักหน่อยก็คงไม่เสียหายเลยตอบตกลงไปแบบนั้น

     

    แต่ตอนนี้...ไอ้ความคิดเล่นๆนั่นกำลังทำร้ายเขาอยู่

     

     

     

    จงอินอา~กินข้าวกันเถอะ

    คยองซูที่ชอบชวนให้ผมไปทานข้าวที่เขาทำเองทุกวัน

     

     

     

    ให้ฉันช่วยสอนการบ้านให้ไหม?’

    คยองซูที่มักถามผมเสมอว่าการบ้านยากหรือเปล่า...ทำได้ไหม

     

     

     

    ของขวัญวันเกิดที่ฉันให้ไป...ถูกใจนายไหม?’

    คยองซูที่ห่วงตลอดว่าของที่เขาให้...จะไม่ถูกใจผม

     

     

     

    ไม่เอาอ่ะ ฉันกลัว...ไม่อยากเข้าบ้านผีสิง

    คยองซูที่กลัวทุกอย่างแล้วชอบมาหลบหลังผมอยู่บ่อยๆ

     

     

     

    เจ็บหรือเปล่าจงอิน...เมื่อกี้หัวกระแทกแรงมากเลยนะ

    คยองซูที่คอยดูแลผมใกล้ๆทุกครั้งที่ผมบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆโดยไม่ได้ตั้งใจ

     

     

     

    นอนได้แล้วจงอิน...เดี๋ยวก็ตื่นไปเรียนไม่ไหวหรอก

    คยองซูที่ชอบไล่ให้ผมไปนอนตั้งแต่หัวค่ำ จะได้ไม่ง่วงนอนเวลาไปโรงเรียน

     

     

     

    ตอนนี้ไม่มีคำพูดเหล่านั้นอีกแล้ว...

    ผมทำลายความรักของผมและคยองซูด้วยตัวเอง

     

     

     

     

    เลิกกันเถอะ

     

    ทำไม?’

     

    เบื่อ...ผู้ชายร่านๆอย่างนายได้มากี่คนแล้วล่ะ’  

        

    ฉันไม่ได้ร่านอย่างที่นายกำลังคิดอยู่ นายไปเอาที่ไหนมาพูด!!!’

     

    โง่หรือเปล่า...นั่นมันก็แค่เหตุผลที่ฉันขอเลิกกับนายต่างหาก...

     

    เพราะโง่อย่างนี้ไง ทุกคนเขาถึงขอเลิกกับนาย...โด คยองซู

     

    ฮึก...จงอิน กลับมาอยู่กับฉันก่อน อย่าทิ้งฉันไป

     

     

     

     

    เขาทำลายความรักและความไว้ใจทั้งหมดลงด้วยตัวเอง...

     

    ตอนนั้นเขาไม่น่าตอบตกลงคบกับคยองซูเลย..ทั้งๆที่รู้ว่าถ้าตัวเองเผลอรักคยองซูไปแล้ว...คยองซูจะต้องเจ็บ

     

    เพราะหัวใจของเขาอยู่ที่ใครอีกคนต่างหาก...

     

     

    ใครอีกคนที่มาก่อนคยองซู..ใครอีกคนที่แสนดีมากกว่าคยองซู

     

    ใครอีกคนที่เป็นเจ้าของหัวใจของเขา..

     

    ใครอีกคนที่ทิ้งเขาไปอย่างเลือดเย็น!

     

     

    ใครคนนั้นทำให้เขาไม่กล้าเปิดหัวใจของตัวเองให้ใครเข้ามาจับจองได้อีก... แต่ตอนนี้...โด คยองซูสามารถพังกำแพงหัวใจของผมลงได้

     

    แต่ผมกลับเลือกที่จะทิ้งเขาไปเพราะกลัวว่าวันหนึ่งคยองซูจะทิ้งผมไปแบบใครคนนั้นอีก...ผมกลัวที่จะรักใครสักคน

     

     

                คิมจงอิน...กลัวความรักเป็นที่สุด

     

     

    ----------------------------------------

     

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×