ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    one heart one love เพียงหนึ่งรัก | exo

    ลำดับตอนที่ #26 : One heart One love :: 22

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.52K
      1
      30 ต.ค. 57




    One Heart One Love

    -Twenty-Two-

     

     

    จงอินพาคยองซูกลับมาที่โรงแรมตอนประมาณห้าโมงเย็น ทั้งคู่นอนเล่นอยู่ในห้องกระทั่งดวงอาทิตย์ใกล้ลับสายตาพวกเขาถึงออกมาที่สวนหลังโรงแรมตามที่ตกลงกันไว้

     

    "จงอิน... ฉันขอไปเข้าห้องน้ำแป๊ปนึงนะ"

     

    เมื่อเดินมาถึงบริเวณสวนแล้วคยองซูก็เอ่ยขึ้นเพื่อจะได้เลี่ยงการเข้าไปในสวนตามข้อความที่คริสบอกไว้

     

    "แล้วเมื่อกี้ไม่เข้าตั้งแต่บนห้อง มา.. ฉันพาไป"

     

    "ม...ไม่ต้อง"

     

    คยองซูส่ายหัวปฏิเสธอย่างแรงแล้วก็มารู้สึกตัวทีหลังว่าที่ตัวเองทำลงไปสร้างความสงสัยให้กับจงอินเป็นอย่างมาก เพราะร่างสูงจ้องคยองซูด้วยความไม่เข้าใจ เขาเลิกคิ้วเป็นปม เม้มริมฝีปากตัวเองแน่นเหมือนคนกำลังจ้องจับผิดอะไรสักอย่างอยู่ยิ่งทำให้คยองซูเสียวสันหลังวาบ

     

    "นายมีอะไรปิดบังฉันหรือเปล่า

     

    สายตาจับผิดที่มองมาทำให้คยองซูกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก สมองคิดหาวิธีหนีไปจากบรรยากาศน่าอึดอัดแบบนี้เสียที

     

    "ถ้าฉันบอกนายไปก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ" 

     

    ในที่สุดคยองซูก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนคือบอกเลี่ยงๆไปประมาณว่าตัวเองมีบางอย่างมาให้จงอินและไม่สามารถบอกเขาตอนนี้ได้

     

    "อ๋อ"

     

    จงอินผุดยิ้มน้อยๆ ดวงตาทอประกายระยิบระยับราวดวงดาวยามค่ำคืนตัดกับความมืดที่เข้ากลืนกินแสงจากดวงอาทิตย์ซึ่งลาลับขอบฟ้าไปเรียบร้อยแล้ว

     

    "งั้นนายก็ไปเลย แต่บอกไว้อย่างนะ...ถ้าของที่นายจะให้ฉันไม่ทำให้ฉันตื่นเต้นหรือประหลาดใจ.. ฉันจะจูบนาย" พูดจบจงอินก็ยิ้มกรุ้มกริ่มแล้วเดินหนีเข้าไปในสวนทันที

     

    คยองซูมองตามอีกคนอย่างค้อนๆ ใบหน้าขึ้นสีแดงระเรื่อ หัวใจเต้นถี่รัวคล้ายจะหลุดออกจากอก 

     

    "คยองซู"

     

    คยองซูหันขวับไปตามเสียงเสียงซึ่งมาหยุดยืนอยู่ข้างๆ ปรับสีหน้าและท่าทางให้เป็นปกติแล้วส่งยิ้มขรึมๆให้กับคริส

     

    "นายจะให้ฉันรอที่ไหน"

     

    "ตรงนี้ก็ได้ถ้าอยากได้ยินใกล้ๆ แต่ถ้าอยากเห็นทั้งภาพและเสียงก็ตรงนั้นเลย" คริสชี้ไปยังพุ่มไม้ใหญ่ที่อยู่ไกลออกไปจากที่พวกเขายืนอยู่ไม่กี่เมตร มันสามารถบังร่างคยองซูไม่ให้ใครเห็นได้อย่างดี แถมยังอยู่ใกล้กับจุดที่คริสวางไว้อย่างเหมาะเจาะ

     

    "โอเค ฉันจะหลบอยู่ตรงนั้นแล้วกัน นายจะคุยกับจงอินเรื่องอะไรก็ได้แต่ขออย่างหนึ่ง... อย่าใช้กำลังกับเขา"

     

    คริสยิ้มเยาะให้กับคำขอร้องและท่าทางเป็นห่วงจงอินมากเกินไปของคยองซู มือหนาดีดนิ้วดังเป๊าะแล้วผู้ชายตัวใหญ่สามคนก็เดินออกมาจากมุมที่พวกเขายืนอยู่ ก่อนจะยืนล้อมตัวคยองซูไว้เป็นวงกลม แล้วขยับเข้ามาใกล้ร่างเล็กที่ยืนตัวสั่นด้วยความกลัว

     

    "อยู่ตรงนั้น ห้ามหนีไปไหนเด็ดขาด... ถ้านายหนี คนพวกนี้จะทำตามคำสั่งทันที"

     

    เสียงเย็นๆกับดวงตาดั่งพญามัจจุราชของคริส ทำให้คยองซูอยากจะวิ่งออกไปจากที่ตรงนี้แล้วพาจงอินหนีไปด้วยกันให้รู้แล้วรู้รอด แต่มันติดที่ แค่เขาจะขยับขาที่ไร้เรี่ยวแรงนี้ยังไม่ได้เลย จะคิดไปถึงเรื่องหนีให้ได้อะไรขึ้นมา

     

    "เฝ้าหมอนี่ไว้ให้ดี เข้าใจไหม!"

     

    "ครับเจ้านาย!!" เสียงตอบรับหนักแน่นเรียกรอยยิ้มเจ้าเล่ห์และน่ากลัวผุดขึ้นที่มุมปาก ร่างสูงก้าวยาวๆเข้าไปในสวนที่จงอินรออยู่ข้างในนั้นด้วยท่วงท่าน่ายำเกรง 

     

    คยองซูหันซ้ายหันขวาอย่างระแวง ใบหน้าตื่นตระหนกมีเหงื่อผุดพรายตามไรผม กลีบปากสีอ่อนสั่นระริกและแห้งผากเหมือนคนขาดน้ำ หัวใจเต้นถี่รัว บีบรัดราวกับร่างทั้งร่างกำลังถูกฉีกกระชากเป็นสองส่วนแต่ติดที่ก้อนเนื้ออย่างมันที่ยังอยู่ตรงกลางระหว่างอกไม่ยอมหยุดรัดตัวมันเองเสียทีเขาถึงเจ็บขนาดนี้

     

    ขาสั่นๆและท่าทางเหมือนคนไม่มีแรงไม่ได้ทำให้สามคนที่ยืนอยู่ด้านหลังสงสารเลยแม้แต่น้อย หนึ่งในนั้นผลักคยองซูให้ไปหลบหลังพุ่มไม้อย่างแรง แล้วเดินตามไปยืนล้อมร่างที่กุมหน้าอกตัวเองแน่นด้วยความเจ็บปวดจากโรคหัวใจกำเริบ

     

    จงอิน.... ช่วยด้วย...

     

     

     

     

     

    เสียงย่ำเท้าดังเข้ามาใกล้ จนหยุดยืนซ้อนด้านหลังคนที่กำลังเหม่อลอย

     

    "ไปเข้าห้องน้ำนานจังเลยคย... คริส!?" จงอินขยับถอยหลังตามสัญชาติญาณ จ้องคริสนิ่งอย่างคุมเชิง รักษาระยะห่างระหว่างกันไว้ เพราะไม่รู้ว่าคริสมีจุดประสงค์ร้ายหรือเปล่า

     

    "นายมาทำอะไรที่นี่... แล้วคยองซู"

     

    จงอินมองเลยไปด้านหลังคริส หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเจอคยองซูอยู่ตรงนั้น แต่เปล่าเลย... ไม่มีใครสักคนยืนอยู่...

     

    "คยองซูอยู่ไหน?!? นายจับตัวเขาไปใช่ไหม?!"

     

    จงอินกระชากคอเสื้อคริสอย่างแรงด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ก่อนหมัดหลุนๆจะกระแทกเข้าหน้าคริสเต็มแรง 

     

    คริสหันหน้าตามแรงต่อย ปาดเลือดที่มุมปากออกอย่างไม่ใส่ใจแล้วหันมาเผชิญหน้ากับจงอินเหมือนเดิม ยิ้มอย่างคนเหนือกว่าพร้อมปัดมือจงอินออกจากปกเสื้อ จัดมันให้เข้าที่และดูดีอย่างเดิม แล้วเริ่มต้นบทสนทนาด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์และน่าหมั่นไส้จนจงอินแทบทนไม่ไหว อยากกระแทกหมัดลงบนใบหน้าหล่อๆนั้นอีกสักครั้งสองครั้งให้สาแก่ใจ 

     

    "คยองซูอยู่กับฉัน" 

     

    คำตอบเรียบง่าย หากแต่ยิ่งทำให้คนฟังของขึ้น แต่ต้องพยายามกลั้นอารมณ์ของตัวเองไว้ก่อน เพราะเขายังไม่รู้ว่าคยองซูอยู่ที่ไหน "แต่ไม่ต้องห่วง ฉันดูแลหมอนั่นเป็นอย่างดี"

     

    "แกจับตัวคยองซูไปทำไม!?"

     

    "ไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องบอกนาย แต่ถ้านายอยากรู้จริงๆ ฉันมีข้อแลกเปลี่ยน" 

     

    จงอินตาวาวกับประโยคสุดท้ายของคริส ก้าวเข้ามาใกล้ๆแล้วเอ่ยถาม "นายอยากได้อะไร"

     

    "ฉันมีเรื่องจะเล่าให้นายฟัง ขอให้นายฟังอย่างตั้งใจ แล้วฉันจะยอมบอกเหตุผลที่จับตัวคยองซูไป"

     

    "ตกลง"

     

    จงอินรับคำโดยไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น ร่างสูงยืนนิ่งรอฟังเรื่องที่คริสจะเล่าอย่างใจจดใจจ่อ

     

    "ฉันมีนิทานเรื่องหนึ่งจะเล่าให้นายฟัง" คริสหยุดพูดพร้อมกับกลั้นหัวเราะเมื่อเห็นใบหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกของจงอินพอได้ยินคำว่านิทาน "นิทานเรื่องนี้เริ่มขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน"

     

    "..."

     

    "เด็กผู้ชายคนหนึ่งหนีพ่อกับแม่บุญธรรม และแฟนหนุ่มไปเที่ยวผับ เด็กคนนั้นเป็นคนจิตใจดีและบริสุทธิ์เกินจะหาใครเทียบได้ เด็กคนนั้นไม่เคยดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์และไม่เคยเข้าผับเลยสักครั้งในชีวิต แต่เพราะผู้ชายสารเลวอีกคน... ที่ทำให้เด็กคนนั้นแปดเปื้อน...ผู้ชายคนนั้นหลอกเด็กผู้ชายใสซื่อให้มาที่ผับตามคำสั่งและถ้าไม่ยอมมา ความลับเรื่องกำพร้าพ่อกับแม่จะถูกเปิดเผยให้ทุกคนในโรงเรียนรู้"

     

    "..."

     

    "เด็กผู้ชายคนนั้นรีบรับปากเพราะไม่อยากให้ทุกคนรู้ว่าตนเองเป็นเด็กกำพร้า ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่บุญธรรม... แต่นายรู้ไหมว่าต่อจากนั้นเกิดอะไรขึ้น..."

     

    "..."

     

    จงอินเงียบ ไร้เสียงตอบรับใดๆจากคนที่กำลังฟังเรื่องราวอย่างตั้งใจเลยแม้แต่น้อย

     

    "เด็กคนนั้นโดนรุมโทรมอย่างไม่ปราณี แถมคนที่สั่งให้พวกไปทำร้ายเด็กคนนั้นก็คือผู้ชายสารเลวที่ฉันพูดถึงไปเมื่อกี้ เด็กที่เป็นดั่งนางฟ้า...เด็กอนาคตไกลที่มาพร้อมหัวสมองระดับต้นๆของระดับชั้น... เด็กน่าสงสารที่กำพร้าทั้งพ่อและแม่ตั้งแต่เด็ก จนต้องมาเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวหนึ่งที่ดูแลเขาเป็นอย่างดี"

     

    "..."

     

    "หลังจากวันนั้น... เด็กคนนั้นกลายเป็นคนเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ไม่ยอมไปโรงเรียน ไม่ยอมพบปะเพื่อนฝูง ไม่ยอมคุยกับคนในครอบครัวนานถึงสี่เดือน แต่พอพ้นสี่เดือนนั้นมาแล้ว เด็กผู้ชายคนนั้นก็แข็งแกร่งขึ้น เขาเย็นชาและเลือดเย็นพอจะสั่งฆ่าใครสักคนได้โดยไม่ต้องคิดให้เสียเวลา เด็กคนนั้นกลับมาคบกับแฟนเก่าของตนเหมือนเดิม และทั้งคู่ก็วางแผนจะทำให้ผู้ชายสารเลวคนนั้นทรมานเหมือนตกนรกทั้งเป็น"

     

    "..."

     

    "หลังจากการรุมโทรมครั้งนั้น ผู้ชายคนนั้นก็ไปมีแฟนใหม่ แต่ยังดีที่แฟนคนนี้ไม่โดนเหมือนที่เด็กชายผู้น่าสงสารคนนั้นเคยโดน... อ้อ แถมแฟนคนนี้ยังเด็ดมากเลยนะ กล้าบอกเลิกกับผู้ชายคนนั้นโดยไม่แคร์ความรู้สึกของหมอนั่นเลยสักนิด"

     

    "..."

     

    "เวลาผ่านมาเรื่อยๆและตอนนี้ผู้ชายสารเลวคนนั้นก็กำลังทำประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเพราะหมอนั่นข่มขืนเด็กผู้ชายอีกคนที่รักหมอนั่นสุดหัวใจ แถมยังหลอกว่าตัวเองรักเด็กคนนั้นทั้งที่จริงๆแล้วหมอนั่นไม่เคยรักใครจริง และถ้าให้เดา ฉันมั่นใจเลยว่าอีกไม่นานเด็กน้อยผู้น่าสงสารคนนั้นก็คงโดนทิ้งเหมือนอย่างแฟนของฉัน... ใช่ไหม คิมจงอิน"

     

    จงอินเม้มปากแน่นให้กับ 'ความจริง' ที่ปกปิดมานานแสนนาน บาปหนาที่เขาเคยก่อไว้เพราะความคึกคะนองตามประสาโดยที่คนในครอบครัวไม่เคยรู้เรื่อง...

     

    ...ข่มขืนเด็กผู้ชายคนนั้น

     

    ...จางอี้ซิง... 

     

    "หึๆ นายคงไม่เคยรู้มาก่อนสินะว่าเลย์ อ้อ ไม่สิ อี้ซิงมีแฟนอยู่แล้วซึ่งก็คือฉัน"

     

    ใช่ เขาไม่รู้... ถ้าเขารู้เขาจะไม่ทำ

     

    "รู้ไหมว่าอี้ซิงเจ็บแค่ไหนกับสิ่งที่นายทำ รู้ไหมว่ากว่าอี้ซิงจะบำบัดสภาพจิตใจให้กลับเป็นปกติมันลำบากขนาดไหน... รู้บ้างไหมว่าทั้งฉันและอี้ซิงทรมานแค่ไหนกับความเลวที่นายก่อ!!!" 

     

    "ฉันไม่ได้ตั้งใจ"

     

    พลั่ก!

     

    ความแค้นที่สั่งสมมานานถูกระบายออกมาผ่านทางหมัดหนักๆที่ซัดเข้าซีกหน้าเต็มแรง แต่มันยังไม่พอ... ตอนนี้เขาควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว!

     

    พลั่ก! ตุ้บ! พลั่ก!

     

    เมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังเสียเปรียบ จงอินจึงใช้มือปัดป้องหมัดของคริสที่เตรียมพุ่งเข้าใส่หน้าของเขาได้ทุกวินาทีเท่าที่จะทำได้ พร้อมกับมองหาอาวุธช่วยป้องกันตัวเองจากคนตรงหน้าอีกแรง

     

    พลั่ก!

     

    แล้วจงอินก็พลาดท่าปล่อยให้คริสสวนหมัดเข้ามาจนได้ ในเมื่อครั้งแรกสำเร็จ ครั้งที่สอง สาม สี่ ห้าจึงตามมาเรื่อยๆ จงอินใช้แรงทั้งหมดสวนคริสกลับ ทั้งขาและแขนดูเหมือนว่าจะพร้อมใจกันต่อสู้กับคนตรงหน้าอย่างเต็มที่

     

    จงอินมัวแต่สนใจกับการต่อสู้กับคริส จนไม่ทันสังเกตเลยว่าคยองซูโดนกระชากแขนให้ลุกขึ้นจากที่ซ่อนและกำลังโดนลากไปที่ไหนสักแห่ง โดยที่ถูกปิดปากไว้ไม่ให้ตะโกนขอความช่วยเหลือ

     

    แม้ว่าจงอินจะเจ็บจนระบมไปหมด แต่คงเทียบไม่ได้กับคยองซูที่เจ็บใจจนแทบไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไป..

     

    ...คยองซูเจ็บกว่าจงอินเป็นร้อยเท่าพันเท่า

     


    ----------------------------------------

     

     

    "อื้อ! อื้อ!" 

     

    คยองซูดิ้นขลุกขลัก พยายามฝืนแรงจากคนตัวใหญ่ที่ลากตัวเองไปตามทางเดินเรื่อยๆ นี่ยังดีที่มีคนตามมาคุมแค่คนเดียว ถ้าอีกสองคนที่เคยคุมเขาไว้แต่ยังคงรออยู่หลังพุ่มไม้นั้นต่อมาเพิ่มด้วย เขาไม่อยากจะคิดสภาพตัวเองเลย...

     

    คงสะบักสะบอมไม่ต่างจากศพเดินได้แน่นอน...

     

    คยองซูร้องตะโกนในลำคอ หลายครั้งที่คยองซูอยากร้องไห้เสียงๆดังและตะโกนให้คนช่วยเพราะเผลอดิ้นแรงเกินไปจนโดนร่างสูงใหญ่เหวี่ยงลงพื้นแล้วกระชากตัวให้ลุกขึ้นอีกครั้งโดยไม่ปราณี ข้อมือเล็กขึ้นสีแดงเป็นปื้นเนื่องจากแรงที่กำรอบข้อมืออย่างแน่นหนาและกดลงมาซ้ำๆจนมันทั้งช้ำและขึ้นรอยนิ้วมือชัดเจน นี่ยังดีหน่อยที่อาการหัวใจกำเริบหายไปแล้ว ไม่งั้น... เขาไม่อยากจะคิดเลยว่าตัวเองจะเป็นยังไงต่อไป

     

    "ถ้ายังไม่หยุดดิ้นฉันจะจับนายทำเมียตรงนี้เลยเอาไหม!!"

     

    คยองซูชะงักกึกกับคำขู่ที่มีอานุภาพมหาศาล น้ำตาเอ่อคลอรอบดวงตากลมที่สะท้อนภาพคนตรงหน้าเป็นภาพของจงอิน... ถ้าคนคนนี้เป็นจงอิน คยองซูคงไม่รอดมาจนถึงจุดนี้หรอก... จงอินพูดจริงทำจริง และไม่รีรอให้เวลาของเขาเสียไปอย่างไร้ประโยชน์

     

    แต่...มันใช่เวลาจะมาคิดเรื่องนี้หรอ...

     

    มีสติหน่อยสิคยองซู...

     

    คยองซูสะบัดหน้าซ้ายขวาเรียกสติที่กระเด็นไปรอบทิศกลับมาอยู่กับตัวอีกครั้ง เขาสูดอากาศเข้าไปเต็มปอด และไม่คิดจะดิ้นหนีหรือขัดขืนอีกต่อไป

     

    พวกเขาเดินมาจนถึงมุมมืดมุมหนึ่งบนหาดทรายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม ชายร่างใหญ่ตรงไปยังเงาของคนคนหนึ่งใต้ต้นไม้มืดๆ มีเพียงแสงจากโคมไฟเล็กๆปักอยู่รายทางพอให้แสงสว่างได้บ้าง และมันก็ทำให้คยองซูมองเห็นคนที่นั่งรออยู่สลัวๆทว่ามันกลับปรากฏชัดเจนในดวงตาคู่ใสราวกับว่าเคยเห็นคนคนนี้มาก่อน

     

    "พ...พี่เลย์"

     

    ...รุ่นพี่ที่เขานับถือเนื่องจากเคยพบกันหลายครั้งและเคยร่วมงานวิชาการด้วยกันมาก่อน

     

    "ขอบคุณที่ยังจำกันได้นะคยองซู ^^"

     

    เลย์กรีดยิ้มหวานที่ดูเผินๆเป็นแค่การยิ้มทักทายธรรมดาตามประสาคนรู้จัก แต่ถ้ามองให้ลึกกว่านั้น... รอยยิ้มหลอกลวงซึ่งถูกปั้นแต่งขึ้นมาให้คนซื่ออย่างคยองซูตายใจ... 

     

    "พี่ให้คนพาผมมาที่นี่ทำไม"

     

    เลย์หุบยิ้ม แล้วตรงเข้ามาใกล้คยองซู ออกคำสั่งให้ชายร่างใหญ่ปล่อยข้อมือของคนตัวเล็กและบีบไหล่บางแน่นเพื่อให้มองแค่ตนคนเดียว... มองแค่พี่ชายใจดีตรงหน้าอย่างที่คยองซูคิดไปเองเท่านั้นพอ

     

    "ยืนยันความจริง"

     

    "พ...พี่ ม...หมายความว่ายังไง"

     

    "ที่นายได้ยินจากคริสเมื่อกี้คือความจริงที่เคยเกิดขึ้นกับพี่... จงอินสั่งคนให้รุมโทรมพี่ แล้วไม่มีแม้แต่คำขอโทษ"

     

    "!!"

     

    "มันอาจจะดูไม่น่าเชื่อแต่ขอให้นายลองคิดดูว่าพี่เคยโกหกอะไรไหม...พี่ไม่เคยโกหก และที่คริสบอกให้นายหลบอยู่หลังพุ่มไม้เพื่อให้นายได้ยินความจริงพวกนั้นเพราะพี่เป็นห่วงนาย... พี่กลัวว่านายจะโดนแบบพี่"

     

    ความจริงใจจอมปลอมและน้ำเสียงสลดที่แนบเนียนจนคยองซูจับไม่ได้ไล่ไม่ทันทำให้แผนของเลย์เป็นไปอย่างราบรื่น คยองซูเป็นคนอ่อนต่อโลก... และใสซื่อจนคล้อยตามคนอื่นได้ง่ายๆ

     

    พี่ไม่ได้อยากใช้วิธีนี้หรอกนะ...แต่ในเมื่อคนรักของหมอนั่นคือนาย ...คนที่จะทำให้หมอนั่นทรมานที่สุดถ้าเป็นอะไรไป ก็คือนาย...คยองซู

     

    "ผม... ผม..." 

     

    เหมือนมีอะไรจะพูดแต่คยองซูกลับเอ่ยมันออกมาไม่ได้ เพราะก้อนสะอื้นที่จุกอยู่ที่ลำคอ

     

    "พี่เข้าใจความรู้สึกนาย และที่พี่มาที่นี่วันนี้ก็เพราะต้องการแก้แค้นจงอิน... ให้หมอนั่นเจ็บที่สุด"

     

    "พี่จะทำอะไรเขา... ขอร้องเถอะนะครับ อย่าทำอะไรจงอินเลย ถ้าพี่อยากแก้แค้น ลงที่ผมเลย ลงความแค้นของพี่ไว้ที่ผม ได้โปรด"

     

    เลย์หรี่ตามองคยองซูอย่างไม่เชื่อสิ่งที่ตัวเองได้ยิน... คยองซูยอมเสียสละรับความแค้นทั้งหมดเพื่อที่จงอินจะได้ไม่โดนทำร้าย

     

    นายใจดีเกินไปหรือเปล่าคยองซู...

     

    นายใจดีกับคนสารเลวแบบนั้นมากไปหรือเปล่า...

     

    "พี่แค้นจงอิน ไม่เกี่ยวกับนาย... ที่พี่ให้คนพานายมาก็เพื่อใช้เป็นเหยื่อล่อจงอินเท่านั้น อย่าเสียสละตัวเองเพื่อคนน่ารังเกียจอย่างนั้น"

     

    คยองซูส่ายหน้า "ผมจะรับทุกอย่างที่พี่เคยได้รับ... ผมจะไถ่บาปให้จงอินแทน ยกความแค้นทั้งหมดของพี่ออกมาแล้วทำลายมันด้วยการลงความแค้นให้ผมแทนเถอะครับ"

     

    "..."

     

    "พี่เลย์ครับ ได้โปรด... ให้ผมไถ่บาปให้จงอิน ให้บาปเหล่านั้นเข้าสู่ตัวผมแทน ผมยอมลงนรกถ้ามันจะทำให้จงอินได้ขึ้นสวรรค์อย่างมีความสุข"

     

    นายต่างหากจะได้ขึ้นสวรรค์ ส่วนจงอิน... ต้องลงนรกขุมที่ลึกที่สุด... 

     

    "คยองซู... นายเลือกเองนะ นายอยากได้แบบที่พี่เคยโดนจริงๆแน่ใช่ไหม... พี่ให้โอกาสนายคิดอีกรอบ ทบทวนดูดีๆว่ามันคุ้มหรือเปล่าถ้านายต้องตกนรกเหมือนหมอนั่น"

     

    "ผมมั่นใจและยืนยันในสิ่งที่ตัวเองเลือกครับ... ผมคงไม่มีความสุขถ้าต้องเห็นจงอินเป็นอะไรไปต่อหน้าต่อตา... ผมยอมรับผิดทั้งหมด"

     

    "นายเลือกเองนะ"

     

    เลย์ถอนใจหนักๆ แล้วลอบยิ้มมุมปาก... คนใจดีและศรัทธาในความรักจนไม่นึกถึงตัวเองอย่างนาย ทำให้แผนของพี่ง่ายขึ้นเยอะ

     

    "ขอบคุณนะคยองซูที่ทำให้แผนของพี่สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี"

     

    "พี่พูดเรื่องอะไร..." คยองซูเลิกคิ้วแล้วก้าวถอยหลัง เมื่อเห็นใบหน้าของเลย์ชัดๆเพราะโคมไฟที่โดนเปิดเพิ่มขึ้นกว่าเดิม... รอยยิ้มเย้ยหยันกับดวงตาประสงค์ร้ายชัดเจน

     

    "พี่ก็แค่ลองใจถามนายเล่นๆ ถ้าเมื่อกี้นายปฏิเสธจริงๆ พี่คงปล่อยนายไปแล้วล่ะ"

     

    เลย์ขยับประชิดตัวคยองซู บีบต้นแขนเล็กอย่างแรงก่อนจะผิวปากส่งสัญญาณเรียกลูกน้องทั้งห้าคนของเขารวมทั้งคนที่ลากคยองซูมาให้ยืนเตรียมตัวรอด้านหลังต้นไม้... เพื่อทำตามแผนที่วางไว้

     

    "ขอโทษแล้วก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคยองซู"

     

    พูดจบเลย์ก็ผลักคยองซูไปด้านหลังต้นไม้ทันที ร่างเล็กตัวสั่นด้วยความกลัว ก่อนจะถูกใครบางคนกดร่างลงราบไปกับพื้นอย่างแรง ปลายคางมนถูกบีบแน่นให้เผยอริมฝีปากออก คยองซูจะตะโกนขอความช่วยเหลือแต่ก็โดนจูบปิดปากเสียก่อน...

     

    น้ำตามากมายไหลอาบแก้ม หายใจติดขัดและรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังแหลกสลายลงช้าๆ...

     

    ...จงอิน

     


    ----------------------------------------

     

     

    ตุ้บ!

     

    คริสเหวี่ยงร่างจงอินลงกับผืน เลือดประปรายบนเสื้อของคริสเรียกรอยยิ้มกว้างของเลย์ให้ปรากฏบนใบหน้าสวยหวานก่อนเจ้าของรอยยิ้มจะเดินเข้ามาใกล้คริส หอมแก้มคนตัวสูงกว่าเบาๆเป็นการตอบแทน

     

    ...ที่ช่วยให้แผนของเขาง่ายขึ้นเยอะ

     

    "เป็นไงล่ะจงอิน"

     

    เลย์ย่อตัวลง เอื้อมมือไปลูบเสี้ยวหน้าคมซึ่งเต็มไปด้วยเลือด กระตุกยิ้มบางเบาแล้วตวาดใส่หน้าจงอินเสียงดัง

     

    "ตอนนั้นฉันเป็นผู้ถูกล่า ที่ดิ้นรนหนีโดยไม่นึกถึงสภาพของตัวเองแต่มันก็ไม่สำเร็จ... ส่วนนายก็เป็นผู้ล่าเลือดเย็น... ฉันอ้อนวอนขอนายตั้งกี่ครั้งแต่นายก็ไม่ยอมฟัง!" ฝ่ามือบางตวัดลงบนรอยเดิมที่คริสสร้างไว้ส่งผลให้มุมปากของจงอินปริแตกหนัก เลือดที่แห้งไปแล้วไหลลงมาอีกครั้ง

     

    "แต่ตอนนี้ดูสิ... เราสลับตำแหน่งกันแล้วนะ ฉันกลายเป็นผู้ล่าที่สามารถสั่งให้ใครฆ่านายตอนนี้ก็ได้ ส่วนนาย... ก็แค่ผู้ถูกล่าจอมดื้อรั้น รู้ทั้งรู้ว่ายังไงก็หนีไม่พ้น แต่ก็ยังเสี่ยงจะหนี โง่เหมือนฉันตอนนั้นไม่มีผิด"

     

    จงอินลืมตามองคนตรงหน้าชัดๆ แม้ว่ามันจะพร่าเลือน แต่ขออีกครั้ง... ขอมองคนที่เขาทำร้ายไปด้วยความไม่ได้ตั้งใจชัดๆอีกครั้ง..เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่จับผิดตัว

     

    "นายรู้ไหม ผู้ล่าที่แท้จริงเขาจัดการกับเหยื่อที่ดื้อด้านยังไง" เลย์เอ่ยเสียงต่ำ ปรายตามองไปด้านหลังต้นไม้ด้วยแววตาสะใจอย่างปิดไม่มิด

     

    จงอินมองตามสายตาของเลย์ไปแล้วก็นึกสังหรณ์ใจไม่ดีว่าทำไมเลย์ถึงมองมันด้วยสายตาแบบนั้น...

     

    สายตาของผู้ล่าที่ชนะโดยสมบูรณ์แบบ

     

    "มันต้องทำลายของที่เหยื่อรักหรือหวง แล้วเหยื่อก็จะตายไปอย่างทรมานช้าๆ... เหมือนกับนายไง นี่ฉันใจดีมากเลยนะที่ไม่ฆ่านายตรงๆ แต่เลือกใช้วิธีอ้อมๆที่ได้ผลดีกว่า ทรมานกว่า และเจ็บปวดราวกับตายทั้งเป็นมากกว่า

     

    "นายหมายความว่า..."

     

    "คยองซูอยู่ข้างหลังต้นไม้ หมอนั่นขอฉันว่าให้ลงความแค้นทั้งหมดที่ฉันมีไว้ที่หมอนั่น ความผิดบาปทั้งหมดที่นายเคยทำไว้หมอนั่นขอรับไว้เอง และฉันก็สนองความต้องการเหล่านั้นเรียบร้อยแล้ว คยองซูจะอยู่เหมือนตายทั้งเป็น จะต้องมีตราบาปติดตัวไปตลอดชีวิต ฮ่าๆๆๆๆ" เลย์ระเบิดเสียงหัวเราะดังลั่น คริสมองแฟนตัวเองอย่างชอบใจก่อนจะโอบเอวเลย์เข้ามาข้างตัว ก่อนจะเดินหนีไปจากตรงนั้นพร้อมกับลูกน้องตัวใหญ่ทั้งสองคน ทิ้งจงอินไว้ให้อยู่กับความรวดร้าวเกินทนเพียงลำพัง

     

    "คยองซู" 

     

    เสียงแผ่วราวกระซิบหลุดออกจากริมฝีปากที่มีเลือดไหลลงมาไม่หยุด จงอินใช้แรงที่ยังพอเหลืออยู่บ้างพยุงตัวเองลุกขึ้นยืนแล้วก้าวเร็วๆไปด้านหลังของต้นไม้ต้นนั้น

     

    ภาพตรงหน้าพรากลมหายใจของจงอินไปเกือบทั้งหมด ร่างบอบบางซึ่งเขาเคยครอบครองแต่เพียงผู้เดียว...

     

    รอยแดงปรากฏทั่วร่าง และตรงหว่างขาก็เต็มไปด้วยด้วยเลือดบริสุทธิ์ที่ไหลลงมาไม่ยอมหยุด ทันทีที่ตั้งสติได้จงอินก็รีบคว้าเสื้อขาดๆของคยองซูมาสวมปิดบังร่างกายให้คนตัวเล็ก ศีรษะทุยๆถูกประคองแนบอก หยดน้ำตาหลายสิบหยดไหลลงเปรอะใบหน้าที่ยังหลงเหลือคราบน้ำตาบริเวณหางตาให้เห็น... 

     

    ไม่ต่างกันเลย...

     

    ทั้งคยองซูและเลย์มีสภาพไม่ต่างกันเลย...

     

    จงอินกอดร่างคยองซูแน่น ก้มลงจูบซับน้ำตาให้ร่างเล็กอย่างแผ่วเบา ก่อนจะรู้สึกถึงความผิดปกติ

     

    ทำไมคยองซูไม่หายใจ

     

    จงอินรีบจับข้อมือคยองซูมาตรวจวัดชีพจรเพื่อความแน่ใจ แล้วผลลัพธ์ที่ออกมาก็ทำให้เขาร้อนรนยิ่งกว่าเดิม

     

    ทำไมคยองซูถึงหยุดหายใจไปแบบนี้!

     

    ยังไม่ทันได้หาคำตอบให้ตัวเอง แรงอัดหนักๆก็ฟาดลงบนศีรษะจงอินอย่างแรง เลือดค่อยไหลลงมาจนถึงเปลือกตา จงอินพยายามกัดฟันสู้กับความเจ็บที่ได้รับ แต่แล้วในที่สุดเขาก็สลบไป รู้แค่ว่าก่อนจะหมดสติ เสียงสุดท้ายที่เขาได้ยินคือเสียงของคริส...

     

    'หลับให้สบายนะคิมจงอิน'

     

    "เฮ้ย! ไอ้หนู ทำไมถึงไปนอนกันอย่างนั้น! เลือด... ใครอยู่แถวนี้บ้าง!? มีคนถูกทำร้าย อาการสาหัส มาช่วยกันเร็ว!!!"

     

     

    ฉันจะไม่ยอมตาย... ถ้าพวกนายไม่โดนจับเข้าคุก

     


    ----------------------------------------

     

     

    แทยอนรีบรุดไปที่โรงพยาบาลชื่อดังของเกาะเชจูทันทีที่ทราบจากทางโรงแรมว่าจงอินกับคยองซูถูกส่งเข้าโรงพยาบาลเร่งด่วนเนื่องจากโดนทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

     

    เธอเริ่มมือไม้สั่น ภาพท้องถนนเบื้องหน้ามช่างเลือนลางเหลือเกินเมื่อสองชั่วโมงที่แล้วเธอยังได้ยินเสียงของน้องชายเธออยู่เลย

     

    แล้วทำไมตอนนี้...เสียงของน้องชายที่รักที่สุดมันหายไปไหน...

     

    เธออยากได้ยินเสียงของจงอิน...

     

    แทยอนพยายามมากที่จะไม่ร้องไห้ แต่ในเมื่อเรื่องนี้มันเกี่ยวกับน้องชายของเธอโดยตรง เธอจึงไม่สามารถกลั้นมันไว้ ได้แต่ปล่อยให้มันไหลออกมาตามที่ต้องการ

     

    "จงอิน... นายต้องห้ามเป็นอะไรนะ พี่กำลังไปหาแล้วนะจงอิน"

     

    ยิ่งพูดน้ำตายิ่งไหล แทยอนอยากจะทึ้งหัวตัวเองเสียให้รู้แล้วรู้รอด ทำไมวันนี้เธอถึงได้ยินแต่เรื่องคนตายและบาดเจ็บ ทำไมวันนี้พระเจ้าถึงทำร้ายเธออย่างหนักหนาสาหัสขนาดนี้

     

    เธอทำอะไรผิด...

     

    สิบนาทีต่อมาแทยอนก็ขับรถมาถึงโรงพยาบาล ร่างบางวิ่งไปตามทางที่เคาน์เตอร์บอกก่อนจะหยุดอยู่หน้าห้องฉุกเฉินซึ่งมีใครบางคนนั่งรออยู่ก่อนแล้ว

     

    "นั่น... ซูโฮใช่ไหม" แทยอนถาม ก้าวเข้าไปใกล้กับคนที่นั่งกอดเข่าตัวเองอยู่ที่พื้น ซูโฮที่กำลังนั่งสะอื้นเงยหน้าขึ้นมองต้นตอของคำถามเมื่อครู่ และเมื่อพบว่าเป็นใคร ซูโฮก็รีบโผเข้ากอดแทยอนทันที

     

    "พี่แทยอน... ผม ผมขอโทษ"

     

    "ขอโทษพี่ทำไม"

     

    "ผมน่าจะห้ามพี่เลย์ไม่ให้ไปที่โรงแรมที่จงอินอยู่ ผมน่าจะห้ามไม่ให้พี่เลย์ทำร้ายเขา ผม... ผมผิดไปแล้ว..."

     

    แทยอนลูบหัวซูโฮอย่างปลอบโยน ซูโฮเป็นเด็กรุ่นน้องซึ่งแทยอนเคยเจอที่ร้านเค้กใกล้บ้านบ่อยๆและทั้งคู่ก็สนิทกันมากราวกับเป็นพี่น้องคลานตามกันมายังไงอย่างนั้น ซูโฮรู้จักจงอินผ่านทางแทยอนแล้วพอได้เห็นหน้าจริงๆของจงอินที่ถ่ายรูบคู่กับแทยอน ซูโฮก็ถึงกับอ๋อเพราะเขาจำหน้าจงอินได้... คนที่มาสั่งเค้กแล้วชิ่งหนีไปวันนั้น

     

    "ซูโฮไม่ผิด เรื่องนี้ถ้าจะโทษว่าใครผิดคงต้องเป็นคนที่ทำร้ายจงอินกับคยองซูโดยตรงต่างหาก นายอย่าร้องไห้เลยแทยอนมองคนที่สูงกว่าตัวเองไม่มากอย่างอ่อนใจ เรื่องที่ตัวเองเพิ่งสืบมาได้ลอยเข้ามาในหัว ยึดครองสมองส่วนความคิดไปจนหมด

     

    แทยอนรู้ทุกอย่างที่คิมจงอินทำลงไป...

     

    จงอินสั่งคนรุมโทรมเลย์เพราะความคึกคะนอง แต่มันก็แค่สาเหตุเล็กๆเท่านั้น สาเหตุใหญ่จริงๆก็คือจงอินโดนบังคับจากเจ้าของผับหน้าม่อที่มีความวิกลจริตเหมือนกับคนบ้าซึ่งอยู่ในคราบของมนุษย์...หมอนั่นชอบเห็นคนโดนรุมโทรม

     

    และเป้าหมายที่เจ้าของผับต้องการก็คือเลย์...พี่ชายแท้ๆของซูโฮและเป็นแฟนของคริส

     

    คริสคบกับเลย์มาตั้งแต่สี่ปีที่แล้ว แต่ช่วงที่เลย์ไม่ยอมออกจากบ้านและเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง คริสก็ตกลงคบกับคยองซู เด็กที่ตามตื๊อตัวเองมานานเพื่อเป็นการฆ่าเวลารอวันที่เลย์จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม... หลังจากที่เลย์กลับเป็นปกติ คริสจึงขอเลิกกับคยองซู และนั่นเป็นสาเหตุให้คยองซูได้มาเจอและตกหลุมรักจงอินอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

     

    ความสัมพันธ์และโชคชะตาซึ่งขีดให้พวกเขาทั้งสี่มาพบกัน เชื่อมโยงหัวใจสี่ดวงให้กลายเป็นสายสัมพันธ์แห่งความแค้นในหัวใจสองดวง และเป็นสายสัมพันธ์รักให้กับหัวใจอีกสองดวง...

     

    พลั่ก!

     

    คุณหมอผลักประตูออกมาอย่างแรง ใบหน้าเคร่งเครียดทำให้แทยอนรู้ในทันทีว่าสิ่งที่หมอจะบอกต้องไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ

     

    "คุณจงอินได้รับแรงกระแทกที่ศีรษะอย่างรุนแรงทำให้เกิดอาการเลือดคั่งในสมองและตอนนี้สมองของเขาตายไปแล้วครับ"

     

    "หมายความว่าไงคะ..."

     

    "ภาวะสมองตายคือสมองไม่สามารถสั่งการได้อีกต่อไป พูดง่ายๆก็คือคุณจงอินเสียชีวิตแล้วครับ

     

    ราวกับฟ้าฟาดลงกลางใจแทยอนอย่างแรง เธอแทบล้มทั้งยืนแต่ยังดีที่ซูโฮพยุงไว้ได้ทัน

     

    สมองตาย... หมายถึงเสียชีวิตไปแล้วงั้นหรอ...

     

    "ส่วนคุณคยองซู... อยู่ในภาวะที่ถือว่าอันตรายมากนะครับ ถ้าเขาไม่ผ่าตัดหัวใจตอนนี้ เขาอาจเสียชีวิตไปอีกคน หมอคิดว่าจะเป็นอะไรไหม ถ้าจะผ่าตัดเอาหัวใจของคุณจงอินมาใส่ให้คุณคยองซูแทน เพราะคุณจงอินแค่สมองตาย ตอนนี้อวัยวะอื่นๆยังทำงานได้ดีอยู่ และหัวใจของเขาก็แข็งแรงมาก คุณจะอนุญาตไหมครับ?"

     

    แทยอนเม้มปากแน่นอย่างชั่งใจ เหลือบมองคุณหมอที ซูโฮทีด้วยความไม่มั่นใจ

     

    แล้วในที่สุดแทยอนก็ได้คำตอบ...

     

    "เชิญคุณหมอเริ่มการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจได้เลยค่ะ"

     

    หวังว่าเธอจะทำถูกแล้วนะ...

     

    พี่ทำได้แค่นี้จริงๆ... ถึงนายจะจากพี่ไป แต่ชีวิตของคยองซูพี่จะช่วยยื้อไว้อย่างเต็มที่...

     

    "งั้นเชิญไปเซ็นชื่ออนุญาตให้ทำการผ่าตัดทางด้านนั้นเลยครับ

     

    หัวใจของนาย.. ถ้ามันได้อยู่ในร่างของคยองซูคงจะดีนะ...

     

    "ค่ะคุณหมอ"

     

     

    หัวใจของนายกับร่างกายของคยองซู...

     

    จะอยู่ด้วยกันไปตลอดกาล

     


    ---------------------------------------

     

     

    การผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจดำเนินไปเรื่อยๆ เข็มนาฬิกาหมุนผ่านไปอย่างเชื่องช้าทำให้แทยอนแทบทนไม่ไหวแต่ยังดีที่มีซูโฮคอยห้ามไว้ทุกครั้งที่เธอลุกขึ้นเตรียมจะอาละวาดใส่พยาบาลและหมอที่อยู่แถวๆนั้นเสียให้ได้

     

    ขอให้การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเถอะ...

     

    แล้วในที่สุดการรอคอยด้วยความหวังล้นปรี่ก็สิ้นสุดลง คุณหมอคนเดิมเดินออกมาจากห้องด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง และนั่นทำให้แทยอนแทบหยุดหายใจ ไม่ต้องเดาก็รู้เลยว่าหมอจะบอกอะไรกับเธอ...

     

    "เนื่องจากเราเพิ่งตรวจพบว่าคุณคยองซูเป็นโรคความดันโลหิตสูงด้วย ทำให้การผ่าตัดล้มเหลว คุณคยองซูเสียชีวิตแล้วครับ"

     

    คราวนี้แทยอนร้องไห้โฮออกมาอย่างไม่แคร์สายตาอยากรู้อยากเห็นของใครต่อใครอีกต่อไป

     

    ความหวังที่จะได้เห็นคยองซูแข็งแรงและมีชีวิตอย่างมีความสุขด้วยหัวใจของจงอิน... ดับมอดลงไปหมด... ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว....

     

    ทั้งคยองซูและจงอิน...จากเธอไปแล้ว

     

    "หมอขอโทษที่ยื้อชีวิตคุณคยองซูไว้ไม่ได้ ขอโทษจริงๆครับ"

     

    แทยอนไม่พูดอะไรทั้งนั้นจนคุณหมอเดินจากไป มือเล็กจิกเข้ากับไหล่ของซูโฮอย่างคนโหยหาที่พึ่งพิง น้ำตาที่ยังไหลไม่หยุดตอกย้ำถึงความเป็นจริงอันแสนเจ็บปวด... และยากจะลืมได้ลง

     

    เธอไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกต่อไป... ถ้าไม่ติดว่าเซฮุนจำเป็นต้องมีผู้ปกครองซึ่งก็คือเธอ... เธอจะฆ่าตัวตายซะเดี๋ยวนี้

     

    "พี่แทยอนครับ... เมื่อกี้พี่พยาบาลออกมาบอกว่าให้เข้าไปดูจงอินกับคยองซูได้ครับ"

     

    แทยอนพยักหน้ารับ ดวงตาเลื่อนลอยและว่างเปล่า ร่างเล็กลุกขึ้นเต็มความสูงก่อนจะผลักประตูห้องฉุกเฉินเข้าไปอย่างไร้เรี่ยวแรง

     

    เตียงคนไข้สองสามเตียงตามทางที่แทยอนเดินผ่านว่างเปล่า ร่างเล็กก้าวไปเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ข้างเตียงของจงอิน...ใบหน้าที่ยังมีเลือดฝาด ลมหายใจเป็นจังหวะสม่ำเสมอ มันเป็นลักษณะของคนที่ยังมีชีวิตอยู่ถ้าไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเกิดอะไรขึ้น... แทยอนถอนหายใจยาวก่อนจะร้องไห้ออกมาอีกรอบ ลูบใบหน้าของจงอิน ก่อนจะก้มลงหอมแก้มน้องชายที่เธอรักที่สุดอย่างแผ่วเบา... เครื่องช่วยหายใจที่ยังครอบปากของจงอินไว้ดูไร้ประโยชน์เมื่อในความเป็นจริง จงอินคือคนที่ตายไปแล้วแต่อวัยวะยังใช้การได้อยู่ต่างหาก

     

    มองเลยเตียงของจงอินไปก็พบกับร่างของคยองซู แทยอนผละจากจงอินแล้วเดินมาหยุดข้างเตียงของคยองซู เด็กน้อยกำพร้าแม่ผู้น่าสงสาร... ใบหน้าขาวซีด ริมฝีปากไร้สีเลือด ตามซอกคอและแขนเต็มไปด้วยรอยจ้ำแดง มือเล็กถูกปล่อยให้ตกลงตามแรงดึงดูดของโลกเหมือนต้องการจะคว้าแขนของจงอินไว้ยิ่งทำให้แทยอนที่มองมันอย่างพินิจพิเคราะห์ร้องไห้หนักขึ้นกว่าเดิม... พี่นับถือในความรักของพวกนายจริงๆ

     

    แทยอนจัดการขยับเตียงสองเตียงที่ไม่มีอะไรขวางกั้นให้เข้ามาชิดติดกัน ดึงมือของคยองซูให้กุมกับมือของจงอินแน่น ก่อนน้ำตาเม็ดใสจะไหลลงมาตามหางตาของจงอินช้าๆ ไออากาศที่เคยเกาะตามที่ครอบปากทุกครั้งที่จงอินหายใจออกมาจางหายไปแล้ว

     

     

    ...จงอินจากเธอไปอย่างสมบูรณ์

     

     

    "คยองซู...พี่รู้ว่าจงอินยังไม่เคยบอกคำนี้ให้นายฟัง และคงไม่มีโอกาสได้บอกอีกแล้ว " 

     

    แทยอนกัดริมฝีปากไม่ให้เสียงสะอื้นเล็ดรอดออกมา ใช้แรงเฮือกสุดท้ายเอ่ยคำที่จงอินอยากบอกให้เจ้าของหัวใจของเขาได้รับรู้

     

    ภาษาญี่ปุ่นที่นายเคยสอนให้จงอิน...ฮึก ไม่สูญเปล่าเลยนะ ฮึก..จงอินน่ะ...

     

    แม้เจ้าตัวจะไม่ได้พูดมันด้วยตัวเอง แม้เจ้าตัวจะไม่มีโอกาสได้บอกความจริงใจและความรักที่มีให้คยองซูด้วยตัวเอง...

     

    แต่แทยอนก็อยากให้คยองซูรับรู้ไว้ ว่าจงอิน...

     

     

    " ずっとそばにいたい

    (อยากอยู่เคียงข้างนายตลอดไป)

     

     

    จงอินรักนายมากนะ...โดคยองซู"

     


    ----------------------------------------

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×