ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    one heart one love เพียงหนึ่งรัก | exo

    ลำดับตอนที่ #13 : One heart One love :: 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.45K
      3
      29 ต.ค. 57




    One Heart One Love

    -Ten-

     

     

    แทมินเหยียบคันเร่งเต็มที่เพื่อให้ไปถึงโรงพยาบาล O ไวๆอย่างที่คนข้างกายต้องการ เซฮุนนั่งเงียบอย่างนี้มาตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว ไม่ว่าแทมินจะหาเรื่องมาคุยหรือเอ่ยขอโทษมากเท่าไร เขาก็ทำเพียงแค่หันมองพี่ชายตัวเล็กด้วยใบหน้าเรียบนิ่งเท่านั้น

     

    แทมินถอนหายใจอย่างปลงตก... เซฮุนยังโกรธเขาอยู่แน่ๆ

     

    ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงแทมินก็ขับรถมาถึงโรงพยาบาล O เซฮุนขอลงก่อนระหว่างที่แทมินไปวนหาที่จอดรถในลานจอดรถของโรงพยาบาล

     

    ร่างสูงวิ่งตรงไปยังเคาน์เตอร์แล้วถามพยาบาลวัยกลางคนที่กำลังนั่งทำอะไรบางอย่างอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ว่าลู่หานรักษาตัวอยู่ที่ไหน พยาบาลกดหาข้อมูลเพียงครู่เดียว เซฮุนก็ได้รับคำตอบว่าลู่หานพักอยู่ที่ห้อง 823 ซึ่งเป็นห้องระดับวีไอพีของทางโรงพยาบาล

     

    ร่างสูงโค้งหัวให้พยาบาลคนนั้นแทนคำขอบคุณแล้วรีบวิ่งขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 8 อย่างรวดเร็ว

     

    แค่รู้ว่าพี่ลู่หานปลอดภัย... เขาก็โล่งใจ

     

    เซฮุนวิ่งไปตามทางเดิน สายตากวาดมองหาหมายเลขห้องที่เป็นจุดหมายของเขา แล้วก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าห้อง 823 ที่อยู่ตรงสุดทางเดินพอดี

     

    เซฮุนเตรียมจะยกมือขึ้นเคาะประตูห้อง หากไม่เห็นว่ามีคนกำลังยืนอยู่ตรงเตียงนอนของลู่หานเข้าเสียก่อน เซฮุนรีบเดินไปหลบอยู่ตรงมุมมืดใกล้กับห้องนั้นอย่างรวดเร็วเพื่ไม่ให้คนในห้องที่กำลังจะเดินอออกมาเห็นเขา

     

    เดี๋ยวให้คนมาเฝ้าตอนกลางคืนด้วยล่ะ... ส่วนตอนนี้คงไม่จำเป็น ไม่มีใครเข้ามาหาหมอนั่นตอนนี้หรอก

     

    ร่างสูงของคนที่เพิ่งออกมาสั่งกับปลายสายในโทรศัพท์เสร็จสรรพแล้วเขาก็เดินออกจากบริเวณนั้นทันที

     

    ใครกันนะ...

     

    หรือว่าจะเป็นชองยุนโฮแบบที่พี่แทมินบอก....

     

    เซฮุนขมวดคิ้วเป็นปมด้วยความสงสัย แต่แล้วเขาก็คิดได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครอยู่ในห้องของลู่หานอีกแล้ว ทางสะดวก

     

    ร่างสูงมองซ้ายมองขวาอีกทีเพื่อความแน่ใจก็ไม่เห็นใครสักคนเดินผ่านมาแถวนั้น เซฮุนยิ้มกว้างเมื่อรู้ว่านี่เป็นโอกาสดีที่เขาจะได้อยู่กับลู่หานเพียงลำพัง เซฮุนผลักประตูเข้าไปโดยไม่รอให้คนในห้องอนุญาต เขาเดินย่องเข้ามาเงียบๆ ลู่หานนั่งหันหน้าไปทางระเบียง... ก่อนจะหันกลับมาเมื่อได้ยินเสียงเปิดประตูกับเสียงเท้าของใครสักคนที่เดินเข้ามา ดวงตากลมโตเบิกกว้างเมื่อพบว่าคนที่เข้ามาคือใคร!

     

    เซฮุน!”

     

    หมับ!

     

    เซฮุนรีบเดินเข้าไปใกล้เตียงคนป่วยแล้วดึงรั้งลู่หานมากอดแน่นให้สมกับความคิดถึงโดยที่เจ้าของเตียงยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลยแม้แต่นิด

     

    ร่างสูงไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาแต่กลับจูบกลุ่มผมหอมที่อยู่บริเวณปลายจมูกโด่งรั้นของตัวเองอย่างโหยหา ลู่หานดึงปกเสื้อเชิ้ตของอีกคนไว้แน่นก่อนจะปล่อยให้น้ำใสๆได้ไหลออกจากดวงตาช้าๆ

     

    เซฮุน....”

     

    ผมจะไม่ทิ้งพี่ไปอีกแล้ว... ถึงพี่จะไล่ผมหรือว่าพี่จะหนีผมไปไกลแค่ไหน...ผมก็จะไปตามพี่กลับมาและรั้งพี่ไว้กับผม” 

     

    เซฮุนพูดสิ่งที่ตัวเองคิดออกมาด้วยน้ำเสียงหนักแน่นเพื่อยืนยันว่าทั้งหมดที่เขาพูด

     

     

    เขาจะทำมันจริงๆ...

     

     

    ฮึก... พี่ขอโทษ... พี่ไม่ได้อยากจะไล่เซฮุน แต่พี่...” 

     

    ยิ่งพูดลู่หานก็ยิ่งร้องไห้หนักขึ้น เซฮุนลูบหลังคนตัวเล็กเบาๆอย่างปลอบโยนแล้วดันตัวลู่หานออกจากอกตัวเอง ก่อนจะจูบซับน้ำตาที่ไหลออกมาให้ลู่หานอย่างแผ่วเบาแล้วมาหยุดลงที่กลีบปากนุ่มช้าๆ

     

    จูบที่โหยหา...จูบที่หัวใจเรียกร้อง

     

    จูบที่เติมเต็มทุกอย่างที่ขาดหาย

     

    เซฮุนรั้งท้ายทอยร่างเล็กเข้ามาใกล้กับใบหน้าของเขา เพื่อจะได้จูบลู่หานได้สะดวกมากขึ้น

     

    ลู่หานหลับตาพริ้มรับสัมผัสบางเบาที่ริมฝีปากทว่าอบอุ่นไปถึงหัวใจ ความเจ็บปวดที่เคยได้รับสลายหายไปจนหมดเมื่อลู่หานอยู่ในอ้อมกอดของเซฮุน... เขารู้ว่าต่อให้พรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม... แต่แค่เซฮุนกอดเขาไว้อย่างนี้... 

     

     

    ต่อให้พรุ่งนี้ความตายมาเยือน... เขาก็จะไม่กลัว

     

     

    เซฮุนค่อยผละริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะเลื่อนไปหอมแก้มใสอีกครั้งแล้วรั้งลู่หานเข้ามากอดไว้แน่น... จะไม่ยอมเสียพี่ลู่หานไปอีกแล้ว

     

    เนิ่นนาน... กว่าเซฮุนจะยอมปล่อยร่างของลู่หานออกจากอ้อมแขน ลู่หานยิ้มบางๆให้อีกคนแล้วพยักเพยิดหน้าไปทางเก้าอี้ใกล้ๆกันนั้นเป็นการบอกให้เซฮุนไปลากมันมาตั้งไว้ข้างเตียงจะได้คุยกับเขาได้ถนัด

     

    เซฮุนลากเก้าอี้มาตั้งข้างเตียงอย่างที่ลู่หานพยายามจะสื่อก่อนจะทิ้งตัวลงไปนั่งแล้วเริ่มบทสนทนาทันที “พี่ลู่หานไปทำอะไรมาถึงเข้าโรงพยาบาล... หรือว่าเพราะหมอนั่น” 

     

    ลู่หานทำหน้ารู้สึกผิดแล้วเสมองไปทางอื่นเพื่อที่จะได้ไม่ต้องสบตากับแววตาคาดคั้นของเซฮุน

     

    พี่กินยาเกินขนาด...”

     

    ว่าไงนะครับ!!!” เซฮุนร้องเสียงดังด้วยความตกใจ มือหนาดึงไหล่ลู่หานให้หันมาเผชิญหน้ากับตนก็เห็นว่าลู่หานเริ่มน้ำตาคลอขึ้นมาอีกรอบแล้ว เขาเลยค่อยๆปล่อยมืออกจากไหล่ลู่หานแล้วเอ่ยถามต่อ 

     

    ทำไมพี่ทำแบบนั้น?!”

     

    พี่ขอโทษ... ตอนนั้นพี่คิดอะไรไม่ออกเลย

     

    “…”

     

    รู้สึกตัวก็ตอนกลืนยาลงไปหมดแล้วพี่ก็สลบไป มาตื่นอีกทีก็อยู่ในห้องนี้แล้ว” ลู่หานเล่าเรื่องของตัวเองด้วยความรู้สึกผิด ก้อนสะอื้นจุกอยู่ที่ลำคอ น้ำตาเริ่มรื้นขึ้นมาที่ขอบตาอีกหนเมื่อรู้ว่าตัวเองทำให้เซฮุนเป็นห่วงและเครียดตามไปด้วยกับการกระทำของตัวเอง

     

    เซฮุนนั่งนิ่ง ไม่แม้แต่จะพูดอะไรออกมาเลยสักนิด ลู่หานที่เห็นอย่างนั้นเริ่มใจเสีย น้ำตาหยดเล็กไหลออกมาทางหางตาก่อนที่จะไหลออกมาเป็นสายเพราะความอึดอัดที่จู่โจมหัวใจจนมันรู้สึกหายใจไม่ออก... จะขยับตัวก็ทำไม่ได้...

     

    พี่ขอโทษนะ... ขอโทษที่ทำแบบนั้น... ฮึก...”

     

    “…”

     

    พี่รู้ว่าสิ่งที่พี่ทำมันแย่...พี่ขอโทษ” ลู่หานพูดไปร้องไห้ไป เซฮุนส่ายหน้าไปมากับอาการคิดมากเกินเหตุของคนตัวเล็ก แขนเรียวยาวแตะที่ไหล่บางเบาๆแต่มันก็ทำให้ลู่หานสะดุ้งตัวขึ้นมาเพราะความตกใจ

     

    พี่ไม่เห็นต้องขอโทษเลย... ผมต่างหากที่ผิด

     

    “…”

     

    ผมต่างหากที่ไม่ดี... ถ้าวันนั้นผมไม่ทิ้งพี่ไปแล้วใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์... พี่คงไม่โดนชองยุนโฮจับตัวไปแบบนี้

     

    ...นายรู้...”

     

    พี่แทมินบอกมาครับ

     

    “…”

     

    พี่ลู่หานห้ามคิดสั้นแบบนั้นอีกนะครับ... รู้ไหมว่ากินยาเกินขนาดถ้าไม่รีบส่งตัวให้โรงพยาบาลล้างท้องให้... มีสิทธิ์ถึงตายได้เลยนะ” เซฮุนตีหน้าเครียดแล้วดึงมือบางแนบแก้มตัวเอง ดวงตาคู่คมสั่นไหวราวกับเปลวเทียนต้องลม แล้วมันก็จางหายไปอย่างรวดเร็ว

     

    รู้แล้วล่ะ... พี่จะไม่ทำแบบนั้นอีก” ลู่หานเอ่ยเสียงอ่อยเหมือนเด็กที่เคยทำผิดแล้วกำลังโดนผู้ใหญ่สั่งสอนอยู่ยังไงยังงั้น

     

    ดีแล้วล่ะครับ” เซฮุนดึงมือของลู่หานขึ้นจุมพิตแล้วกุมมันไว้แน่น “เพราะถ้าพี่เป็นอะไรไป...”

     

    “…”

     

    ผมก็ไม่รู้จะอยู่ไปทำไมเหมือนกัน

     

    “…”

     

    พี่เป็นทุกอย่างของผม

     

    “…”

     

    พี่เป็นชีวิต...” เซฮุนหยุดพูดแล้วจับมือของลู่หานมาแนบกับตำแหน่งอวัยวะที่สำคัญที่สุดของเขาซึ่งกำลังเต้นรัวแรงราวกับจะหลุดออกมาให้ได้

     

    “...และเป็นหัวใจของผม

     

    “…”

     

     

    ร่างกายคงอยู่ไม่ได้... ถ้าไม่มีหัวใจ

     

     

    ลู่หานปล่อยน้ำตาไหลเป็นสายทันทีที่เซฮุนพูดจบ หัวใจดวงเล็กเต้นแรงเพราะคำพูดของเซฮุน... เม้มปากตัวเองแน่นเพราะความรู้สึกมากมายที่กำลังเอ่อล้นออกจากหัวใจและลามไล้ไปทั้งร่างอย่างเชื่องช้า

     

    ไม่ร้องไห้นะครับ” เซฮุนใช้ปลายนิ้วเกลี่ยน้ำตาบนแก้มใสอย่างแผ่วเบา รอยยิ้มน่ารักปรากฏบนใบหน้าหล่อเหลา ก่อนที่ร่างของลู่หานจะถูกรวบไปกอดไว้แน่น น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาคู่คมช้าๆ

     

    เซฮุนกำลังร้องไห้...

     

    ...เซฮุน...” ลู่หานพึมพำอย่างตกใจเมื่อรู้สึกถึงความชื้นบริเวณไหล่ของตนเอ

     

    ขออยู่อย่างนี้นานๆนะครับ” เซฮุนซุกหน้าลงกับลาดไหล่เล็ก มือหนาเกี่ยวรอบเอวคนตัวเล็กไม่ให้หนี... ลู่หานยกยิ้มกับการกระทำแบบเด็กๆของเซฮุนแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่กลับดึงเซฮุนเข้ามากอดไว้แน่นเอง

     

    นอนเลยก็ได้นะ” พูดแล้วลู่หานก็ลูบผมของร่างสูงเบาๆอย่างอ่อนโยน ก่อนจะกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูของเซฮุน

     

    ขอโทษที่ไล่นายไปวันนั้น... จากนี้ไปพี่จะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้ว

     

     

     

    ถ้าทำอีก... ผมก็จะไม่ยอมไปจากพี่เหมือนกัน’    

     

     

    เซฮุนตอบลู่หานในใจ กระชับกอดลู่หานแน่นขึ้นอีกจนคนตัวเล็กตกใจด้วยนึกว่าตัวเองทำเซฮุนไม่สบายตัว จึงรีบจัดศีรษะของเซฮุนให้นอนลงบนตักของตนเองเพื่อไม่ให้รบกวนการนอนของร่างสูง

     

    ลู่หานลูบหัวเด็กน้อยอย่างเซฮุนเบาๆ เสียงลมหายใจสม่ำเสมอบอกให้รู้ว่าเซฮุนเข้าสู่นิทราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

     

    ลู่หานเหยียดแขนออกคลายความเมื่อยล้าแล้วเปลือกตาก็เริ่มปิดลงช้าๆแต่ยังไม่ทันจะได้นอนตามเซฮุน เสียงโทรศัพท์ของร่างสูงที่กำลังนอนซูกอยู่บนตักของเขาก็ดังขัดขึ้นมาเสียก่อน

     

    ลู่หานมองไปทางต้นเสียงก็พบว่าโทรศัพท์อยู่ในกระเป๋ากางเกงของเซฮุน ร่างเล็กโน้มตัวไปล้วงโทรศัพท์ออกมาช้าๆแล้วรีบกดรับสายโดยไม่ได้มองว่าใครเป็นคนโทรมา เพราะกลัวว่าคนปลายสายอาจจะมีเรื่องด่วนจะคุยกับเซฮุนก็เป็นได้

     

    [เซฮุน....อยู่ไหนเนี่ยเสียงหวานจากปลายสายถามขึ้นอย่างรีบร้อนโดยไม่รอให้ลู่หานเอ่ยทักก่อนด้วยซ้ำ

     

    เอ่อ... คือเซฮุนหลับไปแล้วครับ...ผมลู่หานครับ...เป็น...” ลู่หานหยุดพูด... เขากับเซฮุนจะเรียกว่าแฟนได้อยู่ไหมนะ?

     

    [อ่า...คุณลู่หานเองหรอครับปลายสายถามอย่างไม่แน่ใจ

     

    ครับ

     

    [ผมแทมิน เป็นพี่ชายของเซฮุนครับ]

     

    แทมินอ่า...นึกออกแล้ว เซฮุนเคยพูดถึงคุณอยู่บ่อยๆ

     

    [เซฮุนก็เคยพูดถึงคุณลู่หานเหมือนกันครับ... คือ...]

     

    ครับ?”

     

    [ผมขอโทษนะครับคุณลู่หาน]

     

    ขอโทษขอโทษผมทำไมครับ?” 

     

    ลู่หานถามแทมินอย่างสงสัย 

     

    ทั้งๆที่เขากับแทมินก็ไม่เคยเจอกันมาก่อน แล้วแทมินจะขอโทษเขาทำไม

     

    [ขอโทษที่ผมไม่ยอมบอกเซฮุนว่าคุณอยู่ที่ไหน]

     

    “…”

     

    [ถ้าผมบอกเซฮุนว่าคุณอยู่ที่คอนโดนั้น... เซฮุนก็อาจจะได้รับอันตรายถ้าไปช่วยคุณออกมา

     

    ฟังดูเหมือนเห็นแก่ตัว แต่ลู่หานรู้ดีว่าที่แทมินทำอย่างนั้นเพราะเป็นห่วงน้องชาย

     

    [คุณลู่หานคงรู้นิสัยของเซฮุนดีใช่ไหมครับ]

     

    ผมรู้ครับว่าถ้าเซฮุนอยากทำอะไรขึ้นมาเขาจะลงมือทำทันทีโดยไม่คิดหน้าคิดหลังให้รอบคอบเสียก่อน

     

    [เพราะงั้นผมเลยไม่ยอมบอกเซฮุน...คุณลู่หานอย่าโกรธผมเลยนะครับ]

     

    ผมไม่โกรธคุณแทมินหรอกครับ...ที่คุณแทมินทำอย่างนั้นเพราะเป็นห่วงเซฮุน ผมโกรธไม่ลงหรอก” ลู่หานยิ้มออกมาแม้ว่าแทมินจะมองไม่เห็นมันก็ตาม

     

    [ขอบคุณจริงๆนะครับที่คุณลู่หานไม่โกรธผม]

     

    ครับ ^^”

     

    [เอ่อถ้ายังไงผมฝากเซฮุนไว้กับคุณก่อนนะครับ อีกประมาณครึ่งชั่วโมงผมจะโทรไปหาอีกที]

     

    ได้เลยครับ

     

    [งั้นแค่นี้นะครับ ไว้ผมจะโทรไป]

     

    ครับ

     

    ลู่หานกดวางสาย วางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะข้างหัวเตียง ก่อนจะหลับตาลงช้าๆ แล้วเข้าสู่ห้วงนิทราตามเซฮุนไปในที่สุด... 

     

     

    ----------------------------------------

     
     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×