ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    one heart one love เพียงหนึ่งรัก | exo

    ลำดับตอนที่ #1 : One heart One love :: Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.95K
      24
      16 ต.ค. 62




    One Heart One Love

    -Intro-

     

    เลิกกันเถอะ

    ท..ทำไม

    เสียงสั่นเนื่องจากกลั้นสะอื้นหลุดออกมาแผ่วเบา น้ำตาที่แสดงถึงความอ่อนแอยังคงไหลรินจนเลอะแก้มใส ร่างสูงที่นั่งอยู่ตรงข้ามมองภาพนั้นอย่างเหยียดๆ


    แค่น้ำตาของผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง

    ไม่จำเป็นที่เขาจะต้องสนใจ


    เบื่อ... ผู้ชายร่านๆอย่างนายได้มากี่คนแล้วล่ะ” 


    ดวงตาสีน้ำตาลเข้มที่เคยทอประกายอ่อนโยนแปรเปลี่ยนเป็นไร้อารมณ์และเยือกเย็นจนร่างบางไม่กล้าแม้แต่จะสบตา


    นี่หรอ...คนที่บอกว่ารักเขาสุดหัวใจ

    ทำไมถึงพูดแบบนี้?



    ทำไมถึงมองเขาอย่างรังเกียจแบบนี้?



    ฉันไม่ได้ร่านอย่างที่นายกำลังคิด นายเอาที่ไหนมาพูด!!!"

    ร่างบางลุกยืนค้ำโต๊ะก่อนตะโกนถามเสียงดังอย่างสุดจะทน ร่างสูงเงยมองคนที่ยืนค้ำหัวตัวเองแวบหนึ่งจึงเอ่ยเสียงแผ่วเบาทว่าร่างบางกลับได้ยินมันชัดเจน

    โง่หรือเปล่า... นั่นมันก็แค่เหตุผลที่ฉันขอเลิกกับนายต่างหาก

    ร่างสูงยกยิ้มมุมปาก แล้วพูดประโยคถัดมาที่ทำให้ร่างบางรู้สึกหน้าชาราวกับว่าโดนใครสักคนตบแรงๆ


    เพราะโง่อย่างนี้ไง ทุกคนเขาถึงขอเลิกกับนาย...โด คยองซู


    พูดจบร่างสูงก็ลุกขึ้นแล้วเดินจากไปอย่างรวดเร็ว


    คยองซูยืนนิ่งราวกับถูกสาป...


    ไม่จริงใช่ไหม...เพราะเขาโง่อย่างงั้นหรอ


    เพราโง่อย่างนี้...ถึงไม่มีใครรักใช่ไหม

     


     

    ใช่ไหม...คิมจงอิน

     


     

    ฮึก...จงอิน กลับมาอยู่กับฉันก่อน อย่าทิ้งฉันไป
     

    จบประโยคร่างบางก็ล้มลงกับพื้นเย็นเฉียบด้วยสภาพที่ไม่มีแม้แต่แรงจะเอ่ยขอความช่วยเหลือจากใครหน้าไหนทั้งสิ้น







    ----------------------------------------

     


     

    พี่ครับ...อยู่ไหมครับ...พี่...”

    เด็กหนุ่มตัวสูงพูดได้เพียงแค่นั้น ก็แทบจะอยากวิ่งหนีออกไปทันที ภาพตรงหน้าทำให้เขาแทบล้มทั้งยืน ขายาวสั่นเล็กน้อยคล้ายจะล้ม แต่ก็ยังพยายามฝืนตัวเองให้ยืนอย่างมั่นคง


    พี่.....ทำไม...”


    ออกไปจากห้องพี่ซะ

    ทำไมพี่ถึง...”


    ร่างสูงก้าวเข้าใกล้เตียงที่ร่างบางนอนอยู่ด้วยหัวใจที่กำลังสั่นระริกกับภาพที่ปรากฏเบื้องหน้า 


    ดวงตาคมกริบกวาดมองทั่วห้อง...เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายคนละทิศละทาง...รอยเลือดสีจางตรงบริเวณโซฟาสีขาวกลางห้อง...ไม่ต้องบอกเขาก็รู้ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น


    ฮึก...”


    เสียงสะอื้นเรียกให้ร่างสูงหลุดจากความคิดของตัวเองแล้วหันไปมองร่างบางที่กำลังปิดปากตัวเองกั้นเสียงสะอื้นไม่ให้หลุดรอดออกมา น้ำตาที่ไม่ควรจะอยู่บนใบหน้าสวยหวานไหลริน...ราวกับจะตอกย้ำสิ่งที่เขาคิดว่ามันถูกต้องแล้ว


    พี่ครับ...อย่าร้องไห้เลยนะครับ เด็กหนุ่มขยับเข้าไปหวังจะกอดปลอบ แต่ร่างบางกลับเขยิบถอยห่างจากเขาอย่างตื่นๆระคนหวาดกลัว


    พี่เป็นอะไรไปครับ?


    อย่ามายุ่งกับพี่อีกเลย พี่...สกปรก...พี่ไม่มีค่าอีกต่อไปแล้ว

    แต่สำหรับผม...พี่มีค่ามากเลยนะครับ

    ไม่...พี่ไม่ดีสำหรับนายแล้ว  ร่างบางยืนยันเสียงแข็ง เงยหน้าขึ้นมองเด็กหนุ่มที่มองตัวเองด้วยดวงตาที่พร่าไปด้วยหยาดน้ำใส


    ขอร้อง...อย่ามายุ่งกับพี่อีก พี่ไม่มีค่า...พี่สกปรก

    ผมบอกแล้วไงว่าพี่มีค่าและพี่บริสุทธ์สำหรับผมเสมอ

    ถ้านายรักพี่จริง นายต้องอย่ามายุ่งกับพี่อีก...ขอร้องล่ะ

    “…”


    ขอร้อง...โอเซฮุน



    พี่ลู่หาน

    ออกไปจากชีวิตพี่ และพี่จะไม่ไปยุ่งกับนายอีก ทิ้งความรู้สึกดีๆของเราสองคนไว้ที่นี่ กลับไปอยู่ในที่ของนาย...ส่วนพี่...ก็จะกลับไปอยู่ในที่ของพี่เหมือนกัน

    ไม่...”

    เราสองคนไม่ได้เกิดมาคู่กันหรอก...ผ้าสกปรกอย่างพี่อย่าเก็บเอาไปไว้กับตัวเลย 


    พูดจบร่างบางก็ค่อยๆลุกขึ้น ถึงจะเจ็บช่องทางด้านหลังอยู่มากเนื่องจากเรื่องเมื่อคืน แต่เพราะเซฮุนยืนอยู่...

    เขาต้องเดินไปไหว...ต้องทำให้เซฮุนรู้ว่าเขาสามารถอยู่คนเดียวได้


    กลับไปเถอะเซฮุน...พี่ขอล่ะ...แค่ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่พี่จะขอจากนาย

    “…”


    ลาก่อน


    ลู่หานพูดได้แค่นั้นก็รีบแทรกตัวเข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว


    เซฮุนมองตามแผ่นหลังบอบบางที่สั่นเนื่องจากการร้องไห้ลับหายไปในห้องน้ำด้วยความปวดใจ น้ำตาของลูกผู้ชายเอ่อคลอ ร่างสูงกัดปากตัวเองแน่นแล้วเงยหน้าขึ้นไปบนเพดานสีขาวสะอาดตา



    ห้ามร้องไห้เด็ดขาดนายต้องห้ามร้องไห้นะโอเซฮุน


    พี่ลู่หานคงแค่พูดเล่น... เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่เขาก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิมแล้วล่ะ


    คิดแง่ดีเข้าไว้โอเซฮุน

     
     

    ลาก่อนเนี่ย...ต้องไม่เจอกันอีกนานไหมครับ...พี่ลู่หาน

     
     

    ใครที่เคยว่าเขาร้องไห้ไม่เป็น ถ้าได้มาเห็นภาพนี้คงต้องว่าตัวเองแล้วล่ะว่าคิดอะไรออกไป


    คนอย่างโอเซฮุน...กำลังร้องไห้ให้พี่ลู่หานอยู่นี่ไง

     




     

    ----------------------------------------

     




     

    ไม่มา...



    ร่างบางคิดในใจ ก่อนจะยกยิ้มบางเบาพร้อมกับน้ำใสๆที่เริ่มเอ่อคลอเต็มหน่วยตา ร่างบางกระพริบตา สองสามครั้งไล่หยาดน้ำที่กำลังบดบังการมองเห็นของตน ทว่ายิ่งทำอย่างนั้น น้ำตากลับยิ่งไหลลงมาไม่หยุด



    ดีแล้วล่ะที่นายไม่มา...ดีแล้ว



    ติ๊ด...ติ๊ด...


    เสียงโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงดังขึ้น ร่างบางล้วงมือเข้าไปหยิบโทรศัพท์ออกมา เบอร์โทรที่ไม่คุ้นเคยปรากฏอยู่บนหน้าจอ ร่างบางขมวดคิ้วเล็กน้อย แต่ก็ยอมกดรับสายเบอร์โทรศัพท์แปลกหน้าในที่สุด



    ฮัลโหล

    [แบคฮยอน]

    ชาน...ชานยอล...”

    [ใช่ ฉันเอง...]

    พยอน แบคฮยอนผุดยิ้มทั้งน้ำตา ใจหนึ่งก็อยากกลับไปหาคนที่เขารักสุดหัวใจอย่าง ปาร์ค ชานยอล



    แต่อีกใจหนึ่ง...



    นายจะโทรมาทำไม?”

    [ฉัน...คือฉัน...]

    มีอะไรก็บอกมาเร็วๆ ใกล้ถึงเวลาที่ฉันต้องขึ้นเครื่องแล้ว 



    แบคฮยอนโกหกออกไป ใบหน้าสวยหวานพยายามที่จะยกยิ้ม แม้ว่ามันจะยากเย็นมากจนไม่อยากจะทำอีกแล้วก็ตาม



    [ฉันไม่อยากให้นายไป...ไม่ไปได้ไหม]

    ไม่สายไปหน่อยหรอ?”

    […]

    ทำไมนายไม่รั้งฉันไว้ตั้งแต่วันนั้น ทำไมนายไม่พูดมันออกมา หาว่าไงล่ะปาร์คชานยอล!” 


    แบคฮยอนกำลังกลั้นเสียงสะอื้น เขาต้องไม่ร้องไห้...



    ต้องไม่ร้อง...

    [ฉันขอโทษ]

    มันสายไปแล้วล่ะ...ลาก่อน

    [ไม่! นายอย่าเพิ่งวางสายนะแบคฮยอน ฉันมีเรื่อง...!!!]

    แบคฮยอนกดตัดสายทิ้งพร้อมกับปล่อยโฮออกมาเต็มที่


    ไม่ไหวแล้ว...

    ปาร์คชานยอล...ฉันขอโทษ

     

     

    ...แต่อีกใจหนึ่ง...ก็อยากไปจากเขาให้เร็วที่สุดเช่นกัน

     
     



    ----------------------------------------

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×