ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic iKON JunDong] My Baby is the GHOST!?

    ลำดับตอนที่ #1 : My baby is the Ghost!? : 0

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 57



    My baby is the Ghost!? :Intro

     

     

     

     

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด 

    มือหนากดพาสเวิร์ดอย่างคล่องมือ
    ประตูเปิดออกทันทีที่พาสเวิร์ดถูกต้อง 
    กระเป๋าใบโตถูกลากเข้ามาในห้องพร้อมกับเจ้าของร่างสูงที่ยืนมองไปรอบๆในตอนนี้

    ห้องใหม่...

    เสื้อผ้าถูกนำออกมาจากกระเป๋า จัดการเก็บเข้าตู้อย่างอารมณ์เย็น
    เสียงเพลงที่เปิดคลอเบาๆสร้างความสุขให้เขาไม่น้อย

    ของในกระเป๋าถูกรื้อออกมาจนหมดสิ้น จัดการจัดเก็บให้เข้าที่

     

     

     

     

    กว่าจะเก็บของให้เข้าที่เสร็จเวลาก็ล่วงเลยไปจนมืดค่ำ
    อาหารที่แม่เตรียมมาให้ลงไปอยู่ในกระเพาะตั้งแต่เที่ยง

     

    โชคดีที่หอบขนมมาไว้กินเล่นดูทีวีไปพรางอยู่บ้าง

     

     



    Rrrrrr.. Rrrrr..

    โทรศัพท์เครื่องสวยแผดเสียงดัง ตาคมละจากทีวีมองไปยังต้นเสียง
    มือหนาคว้ามือถือสุดรักขึ้นก่อนจะยิ้มน้อยๆกับเบอร์ที่โชว์หราอยู่หน้าจอ

    "ครับแม่.... ครับผมถึงแล้ว...... ถูกใจมากครับ... " บทสนทนายังคงดำเนินไปเรื่อยๆ 
    ลูกชายคนเล็กที่เพิ่งแยกห่างจากครอบครัว
    คนเป็นแม่ก็ต้องเป็นห่วงเป็นธรรมดา ถึงชายหนุ่มร่างโตนี่จะบอกว่าไม่เป็นไรก็เถอะ

    "....กู๊ดไนท์ครับผม" กดวางสายแล้วเหลือบมองนาฬิกาที่ข้างฝา

    อ่าา คุยกับแม่ไปนานขนาดนั้นเลยเหรอ

    เวลาที่ล่วงเลยมาจนดึกสั่งให้ร่างสูงลุกขึ้น
    หยิบผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำเพื่อชำระเหงื่อและความเหนื่อยล้าที่เจอมาทั้งวัน

    ซ่าา~
    เสียงหยดน้ำจากฝักบัวไหลลงกระทบพื้นส่วนหนึ่งกระทบผิวกายส่วนหนึ่ง
    ดวงตาคมหลับพริ้มสัมผัสความอุ่นจากหยดน้ำนั่น

    ก๊อกแก๊กกึกก

    เสียงอะไร..
    เสียงจากด้านนอกบอกให้เขาปิดน้ำ พรางเงี่ยหูฟัง

    เงียบฉี่...

     

    หูฝาดละมั้ง

    คิดดังนั้นก็จัดการชำระกายตนเองต่อให้เสร็จ

     



    ผ้าขนหนูผืนเล็กถูกขยี้แรงๆไปบนเส้นผมที่เปียกชื้น
    ร่างสูงนั่งลงบนเตียง หยิบมือถือขึ้นดูนั่นนี่ไปเรื่อยก่อนวางลงเช่นเดิม


    ผ้าขนหนูถูกพาดไว้ที่ราว
    ดวงไฟทุกดวงในห้องดับสนิท
    เหลือเพียงแสงอ่อนๆจากโคมไฟเท่านั้น
    ร่างสูงทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างเหนื่อยล้า และหลับไปในที่สุด

    .

     

    .

     

    .


    "คิกๆๆ"
    เสียงหัวเราะเบาๆชวนให้รำคาญดังเรื่อยๆจนอดจะลืมตาขึ้นไม่ได้

    "ห้องข้างๆสินะ เสียงดังชะมัด" พูดขึ้นเบาๆกับตัวเองก่อนหลับตาลงอีกที

    "ป่าวนะ ห้องข้างๆไม่มีคนอยู่สักหน่อย"


    "นั่นสินะลืมสนิ..." ด..เดี๋ยวนะ เมื่อกี้ใครตอบ...

    ลืมตาขึ้นทันทีที่ได้ยินเสียงตอบข้างๆหู มองไปรอบๆกลับไม่เจอสิ่งใด

    มีเพียงความมืดและแสงไฟจากภายนอกที่ส่องลอดผ้าม่านเข้ามา
    "หูฝาดละมั้ง มึงเหนื่อยแล้วจุนฮเว นอน" 

     

    แรงบีบที่ข้อเท้าทำเอาเขานอนไม่หลับ ตะคริวกินสินะ
    แรงบีบนั่นขยับขึ้นมาเรื่อยๆจนน่ากังวล
    ความหงุดหงิดพาให้นอนไม่หลับ 
    มือหนายกผ้าพรางมองเข้าไปใต้ผ้าห่ม


    แสงสลัวๆพาให้เห็นร่างขาวซีดของใครบางคนที่ใบหน้าเต็มไปด้วยสีแดงสด
    ไหลเยิ้มจากหน้าผากลงมาตามโครงหน้า ดวงตาแดงก่ำชวนสยดสยอง

    "แฮ่!!!" ร่างซีดคลานด้วยความเร็วจากหน้าท้องมาประจันหน้าร่างสูง

    "อ๊ากกก!!!!!!!!!!!!!!"

    "อ๊ากกกก!!!!!!"

    "อ๊ากกก!.. เฮ้ย! จะร้องทำไม" ตะโกนใส่อีกคน หรืออีกตนที่ตะโกนเสียงดังอยู่บนตัวเขาที่หน้าห่างกันไม่ถึงคืบ

    "เห็นนายตะโกนไงเลยตะโกนเป็นเพื่อน -0-" ร่างซีดนั่นตอบกลับมาเสียงเย็นเยือก

    "ต..ต..แต่นาย.." เมื่อนึกขึ้นได้ว่าตัวเองคุยกับอะไรอยู่ ร่างสูงติดอ่างขึ้นมาซะดื้อๆ

    "อ๋าฉันไม่ควรตกใจสินะ" 
    ร่างสูงพยักหน้าหงึกๆพรางทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

     

     


    "ก็ฉันเป็นผีนี่นา….."




    #ฟิคผีที่รัก


    -----
    Talk

    เปิดเรื่องมาแบบมึนๆงงๆ - -
    ฮั่นโลววววว สวัสดีแม่ยกทุกท่านค่ะ
    ><
    คู่นี้แต่งครั้งแรก
    ถ้ามีอะไรผิดพลาด ต้องขออภัยด้วยนะค๊าาา
    ผากติดตามฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
    ><



     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×