คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO
บรื้นน~
ชายหนุ่มยืนมองแท็กซี่ที่ตนนั่งมาจากสนามบินแล่นออกไปยิ้มๆ
มือหนายกกระเป๋าใบโตขึ้นสะพายพรางจับมันแน่นๆ สายตาคมมองทอดไปยังด้านหน้าอย่างสดใส
แววตาฉายไปด้วยความสุข
บ้านเกิดที่จากมานานแสนนาน..
’24 ปี แล้วครับตั้งแต่ผมจากที่นี่ไป จะมีใครเดินทางไกลตั้งแต่ยังเบบี๋แบบผมมั้ยนะ ฮ่าๆ
และแล้ววันนี้ผมก็ยืนอยู่ที่นี่ เกาหลี บ้านเกิดของผม..’
ชายหนุ่มปิดไดอารี่เล่มโปรดลงพรางเก็บใส่กระเป๋า ถึงจะเดินทางมาเหนื่อยแสนเหนื่อย
แต่วันนี้เขาก็ยังอยากเก็บภาพของการมาถึงบ้านเกิดวันแรกมากกว่า
เมื่อใจต้องการเช่นนั้น จึงสื่อสารกับสมองสั่งการให้เรียวขาก้าวเดินต่อไป
สองขาก้าวเดินไปเรื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมาย กระเป๋าใบใหญ่ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกรำคาญสักเท่าไร
สองมือประคองกล้องตัวเก่ง นิ้วเรียวกดชัตเตอร์เก็บภาพไปเรื่อยๆอย่างไม่รู้เบื่อ
.
.
.
ไม่รู้ว่าเดินมาไกลเท่าไร กระเพาะเริ่มส่งเสียงครวญครางเนื่องจากอาหารบนเครื่องที่กินไปไม่มากนักย่อยไปหมดเสียแล้ว
สายตาสะดุดเข้ากับร้านกาแฟเล็กๆที่มุมตึก ขาเรียวก้าวเดินตรงไปที่ร้านโดยไม่ต้องคิด
กิ๊งๆ~
กระดิ่งหน้าร้านสั่นไหว รับลูกค้าคนใหม่ ตาคมสอดส่องไปทั่วร้านมองดูการตกแต่งง่ายๆแต่กลับน่าหลงใหล
กลิ่นหอมของขนมปังอบใหม่เคล้ากลิ่นกาแฟสดยิ่งเย้ายวนใจ
สองขาก้าวเดินไปที่เคาท์เตอร์ทันที
“Schicksal café สวัสดีคร๊าบบ~” พนักงานกล่าวต้อนรับพรางยิ้มหวาน “รับอะไรดีครับ”
“อเมริกาโน่ กับ วาฟเฟิลครับ”
“อีกสักครู่กาแฟและวาฟเฟิลพร้อมเสิร์ฟร้อนๆถึงโต๊ะเลยคร๊าบบ~” ร่างโปร่งโค้งให้พนักงานและเดินไปยังด้านในสุดของร้าน
เลือกโต๊ะเป็นเคาท์เตอร์ยาวติดกระจก ด้านข้างมีสวนเล็กๆดูแล้วสบายตาดูสดชื่นเป็นที่สุด
กระเป๋าใบโตถูกวางไว้ข้างๆ สองมือยกกล้องขึ้นถ่ายภาพบรรยากาศในร้านอย่างเพลิดเพลิน
“อเมริกาโน่กับวาฟเฟิลได้แล้วคร๊าบบบ”
“ขอบคุณครั..บ” ละสายตาจากกล้องเงยหน้ามองพนักงานเสิร์ฟที่ยืนยิ้มตาแป๋วอยู่
น่ารัก…
------------------------------------------
อินโทรยาวอะ(เหรอ - -??) อิอิ ><
ตกลงอิสองสามคนนี้มันเป็นใครกัน 55555(ไม่ต้องบอกก็รู้ -,- 5555)
ติชมตาสบายเลยจ๊าาาา เค้ายังแต่งฟิคไม่ค่อยแข็งแรงงะ
มีอะไรแนะนำรึจะด่าจะว่าอะไรหนูยอมมมม 55555
ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ T^T
ทวงฟิคได้ที่ Twitter: @spysind นะจ๊ะจุ๊บๆ >3<
ความคิดเห็น