คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ชั่ววูบ
“มินโฮ!”ไม่ทันที่จะก้าวเพื่อไปตามบุคคลนั้นก็มายืนอยู่ตรงหน้าแล้ว
แววตาแบบนั้น..
เหมือนกับว่า..
มินโฮกำลังร้องไห้
เนื่องจากระยะทางที่ทั้งสองยืนอยู่ไกลกันมากทำให้คีย์ไม่สามารถมองแววตาแบบนั้นของมินโฮได้ชัดเจน
“อ้าวมินโฮลูก..มาพอดีเลย..มาซิมาทานข้าวด้วยกัน”แม่ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะหันมาตามเสียงที่คีย์เรียก
“ไม่ละฮะ”ก่อนจะเดินขึ้นห้องขึ้นไปเหมือนเดิม
“แต่เดี๋ยวแม่ก็จะไปแล้วนะ..แม่อยากทานข้าวกับนายนะ”คีย์พูดขึ้นเพราะรู้สึกไม่พอใจในการกระทำของมินโฮ
“..........”ไม่มีคำตอบใดจากมินโฮเข้ายังคงมุ่งหน้าไปยังห้องของตัวเอง
คีย์ยืนหัวเสียเล็กน้อย
“ช่างเถอะคีย์เรามาทานข้าวกันดีกว่า”
.
.
“คีย์แม่ต้องไปแล้วนะลูก”
“ครับ..เดินทางปลอดภัยนะครับ”ก่อนที่ร่างบางจะโผเข้ากอดแม่
“แม่ฝากน้องด้วยนะ”แม่รู้ว่ามินโฮกำลังยืนดูเข้าทั้งสองคนจากทางหน้าต่างอยู่
“ครับผมจะดูแลมินโฮให้ดีครับ”
“งั้นแม่ไปก่อนนะ”
“ครับ”
คีย์ยืนอยู่ตรงนั้นจนรถสีดำคันหรูจะแล่นลับตาไปก่อนจะเดินกลับเข้าบ้านไป
~ก๊อก...ก๊อก...ก๊อก~
“มินโฮสายแล้วนะ..ไม่ไปเรียนเหรอ”
“มินโฮ..”คีย์ยังคงยืนเรียกต่อไป
“มิน..”เสียงของคีย์ต้องหายไปเพราะมีคนเปิดประตูออกมา
“....”
“โอ้ย!”คีย์ร้องด้วยความตกใจก็อยู่ๆมินโฮก็ดึงเค้าเข้าไปในห้อง
“นี่นายจะทำอะไรของนาย”คีย์งงไปหมดแล้ว
“ปล่อยฉันนะ..นายมามัดฉันไว้ทำไม”คีย์โวยวายขึ้นเมื่อมินโฮหยิบเชือกมามัดมือมัดเท้าเค้าติดกับเก้าอี้
“นี่คือโทษฐานที่นายทำให้ฉันทานข้าวเช้าไม่ลง..เพราะฉะนั้นวันนี้นายก็ไม่ต้องทานอะไรทั้งนั้น”ก่อนจะเอาเทปกาวปิดปากคีย์ไว้ น้ำเสียงของมินโฮฟังแล้วมันทำให้คีย์รู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิต
“อื้อ..อื้อ..อื้อ..”คีย์พยายามส่งเสียงร้องตอบโต้แต่ใช่ว่ามินโฮจะสนใจมินโฮเดินออกห้องไปโดยไม่สนใจคนที่ทั้งดิ้นทั้งส่งเสียงอู้อี้อยู่ในห้อง
+
+
+
ทั้งวันที่มินโฮมีความสุขอยู่กับเพื่อนๆ
ทั้งวันที่คีย์ต้องนั่งเฉยๆไม่ได้ทานอะไรอยู่ในห้องสี่เหลี่ยม
.
.
~แอดดดด~
เสียงประตูห้องดังขึ้นเรียกให้คนที่นั่งหลับอยู่บนเก้าอี้ให้ตื่นขึ้น
“หวัดดีพี่ชาย..นึกว่าจะเหลือแต่ร่างไร้วิญาณซะอีก”
“....”คีย์ไม่พูดอะไรเพราะถึงพูดไปก็คงจะฟังไม่รู้เรื่องแต่สายตาของคีย์มันบ่งบอกถึงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก
“ไม่พอใจเหรอ”ก่อนจะแกะเทปกาวออกอย่างแรง
“โอ้ย!”คีย์ร้องพลางน้ำตาคลอ
“เจ็บเหรอ”ก่อนจะค่อยๆปาดน้ำตาที่ไหลลงมาจากตาเรียวรี
“ปลอดฉันเถอะนะ”
“ได้ซิ”ไม่ใช่แต่พูดป่าวมินโฮแกะเชือกที่มัดมือมัดขาคีย์ไว้จริงๆ
“ขอบใจนะ”คีย์รีบลุกจากเก้าอี้แต่ไม่ทันที่คีย์จะก้าวเดินก็ถูกร่างสูงผลักให้ล้มไปอยู่บนเตียง
“ใครอนุญาตให้ออกไป”ก่อนจะขึ้นคล่อมร่างบาง
“นายจะทำอะไร..ปล่อยฉันไปเถอะนะ”คีย์พยายามทำใจดีสู้เสือเค้าพยายามพูดกับมินโฮด้วยน้ำน้ำเสียงที่อ่อนหวาน
“ก็ทำให้นายรู้สึกถึงความรู้สึกของฉันไง”
“รู้สึกอะไรฉันไม่อย่างรู้”
“แต่นายต้องรู้”มินโฮตะคอกใส่คีย์
“แต่..ฉะ.....”ทุกคำพูดที่คีย์จะพูดมันได้จากหายไปพร้อมๆกับริมฝีปากบางที่ถูกริมฝีปากหนาของคนข้างบนประกบไว้ ลิ้นหนาของร่างสูงพยายามที่จะเข้าไปลิ้มรสหวานจากโพลงปากบางแต่ก็ถูกลิ้นบางกันไว้แต่ใช่ว่าคนร่างสูงจะยอมแพ้เค้ายังคงหาวิถีทางต่อไปสุดท้ายร่างบางต้องเป็นฝ่ายแพ้เพราะตอนนี้ลิ้นหนาได้เข้าไปลิ้มรสหวานในโพรงปากเล็กเรียบร้อยแล้ว
“อือ..อือ..อือ”คีย์พยายามส่งเสียงร้อง ทั้งทุบ ทั้งตีเพื่อให้มินโฮรับรู้ว่าเค้ากำลังขาดอากาศหายใจ
มินโฮค่อยๆคายจูบอย่างช้าๆ
~เพี้ยะ~
“นาย..ฮึก..นายมันบ้าไปแล้ว”คีย์พาดมือเล็กลงเต็มใบหน้าคมอย่างแรง
“ใช่! ฉันมันบ้าแล้วก็จะบ้ามากว่านี้ด้วย”มินโฮว่าก่อนจะกระชากเสื้อคีย์จนขาดจนเผยให้เห็นผิวขาวเนียน
“นะ..นายจะทำอะไร”เพราะมัวแต่ตกใจที่มินโฮฉีกเสื้อมารู้ตัวอีกทีกางเกงตัวเองก็ไม่เหลือแล้วเช่นเดี่ยวกกับคนข้างบนที่ตอนนี้ร่างกายก็ไร้สิ่งปกปิดเช่นกัน
“อะ..อะ”ไม่ทันที่ร่างบางจะได้พูดอะไรริมฝีปากหนาของคนข้างบนก็มาประกบกับริมฝีปากบางของเขาแล้ว มินโฮบดริมฝีปากไปมาก่อนจะค่อยๆลากลงมายังซอกคอขาว
“อย่า..ฮึก..นายอย่าทำอะไรฉันเลย”ตอนนี้ใบหน้าของคีย์เต็มด้วยหยดน้ำตาเค้าไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จะให้ฮึดสู้ก็คงไม่ไหวก็วันนี้ทั้งวันเค้ายังไม่ได้ทานอะไรแล้วจะเอาแรงที่ไหนไปสู้กับคนข้างบนนี้
“ใครใช้ให้นายพูด”ก่อนจะบดริมฝีปากกับร่างบางที่นอนอยู่ข้างล่างอีกครั้ง มินโฮลากปลายลิ้นหนาไปตามคลาบน้ำที่เปอะเปื้อนตามแก้มขาวของคีย์ก่อนจะลากมาที่ซอกคอขาวอีกครั้งเข้าฝากรอยแคล้นรูปกลีบกุหลาบสีแดงไวสี่ห้ารอยก่อนจะค่อยๆเลื่อนลงมาที่แผนอกขาว ร่างสูงขบกัดไปมาจนแผนอกขาวเต็มไปด้วยรอยช้ำ
เวลาผ่านไปเนิ่นนานเกิดสิ่งต่างขึ้นมากมาย
สุดท้าย
“คีย์”มินโฮรีบเงยหน้ามาดูเจ้าของร่างนี้
“....”ไม่มีเสียงตอบรับเพราะเจ้าของร่างได้สลบไปแล้ว อกเล็กขยับขึ้นลงอย่างหอบๆแต่นี่ยังเรียกความสนใจของมินโฮไม่ได้เมื่อเทียบกับน้ำใสๆที่ไหลลงมาจากดวงตาที่ปิดสนิทไม่หยุด
ทำไมต้องเป็นนาย....ทำไมต้องเป็นนาย...คีย์
----------------------------TBC------------------------------------------------------------------------------------
อาจงงๆไปนิด
แต่ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคร๊าบ ^^
เนื่องจากโดนแบน
ต้องขออภัด้วยนะคร้าบที่แก้ไขไม่ค่อยดี
แต่ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคร้าบ ^^
ความคิดเห็น