ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #5 : โหมด~อนคีย์

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 52


    อะ..อืมดวงตาเรียวรีค่อยๆลืมขึ้นช้าๆเพื่อปรับสภาพแสงก่อนจะลืมตาได้เต็มดวง

    มินโฮ..อะ..อะ..อ้ายยยยยคีย์ตกใจที่เห็นมินโฮอยู่ข้างๆ เค้าถอยไปจนจะตกเตียงแต่โชคดีที่มีมือหนาของของคนตรงหน้ามารับไว้

    ทำไม!!เห็นหน้าฉันแล้วต้องตกใจขนาดนี้เลยเหรอมินโอบเอวของคีย์ไว้ทันก่อนที่คีย์จะตกลงจากเตียง จากนั้นเขาก็ดึงตัวของคีย์ให้เข้ามาใกล้

    .....ไม่มีคำพูดใดจากคนทั้งสอง ทั้งคู่ได้แต่จ้องหน้ากับอยู่อย่างนั้น

    ปล่อยฉันได้แล้วคีย์พูดขึ้น

    .....มินโฮปล่อยมือก่อนจะลุกแล้วเดินออกไปจากห้องทิ้งให้คนที่นั่งอยู่บนเตียงมองตาม

    คีย์แปลงใจไม่น้อยที่วันนี้ดูมินโฮว่าง่ายเข้านั่งงงอยู่นานก่อนจะลุกตามไป

    .

    .

    .

    มินโฮ..มินโฮ

    มินโฮ..นายอยู่ไหนหลังจากที่ทำภารกิจส่วนตัวหลังจากตื่นนอนเสร็จคีย์ก็รีบลงมาข้างล่างแต่ก็ไม่เจอร่างของใครอีกคน

    มินโฮคีย์ยังคงเดินตามหาไปทั่วบ้าน เค้าเดินไปเลื่อยๆจนไปถึงลานจอดรถถึงได้รู้ว่ามินโฮไม่อยู่แล้ว

     

    นายไปไหนของนายนะพึมพำกับตัวเองก่อนจะหันหลังเดินกลับเข้าบ้านไป

     

    คุณคีย์เสียงของใครบางคนดังมาทางประตูใหญ่ทำให้คีย์หยุดและหันกลับไปมอง

    คุณอนยูร่างบางยกยิ้มให้แก่ชายร่างโป่งที่กำเดินเข้ามาใกล้

    หวัดดีฮะคุณอนยูคีย์โค้งให้เล็กน้อยเพื่อเป็นการแสดงความเคารพ

    หวัดดี..แต่พี่ว่าเรียกพี่ว่าพี่อนยูดีกว่านะ..เรียกคุณแล้วมันดูห่างเหินยังไงก็ไม่รู้อะอนยูทำเสียงน้อยเสียงใหญ่เรียกร้องยิ้มจากคนตรงหน้าได้เป็นอย่างดี

    ครับ..พี่อนยู...งั้นพี่อนยูก็ต้องเรียกผมว่าคีย์เฉยๆเหมือนกันนะ

    จ๊ะอนยูยืนยิ้มจนตาหยี่เรียกรอยยิ้มจากคนตรงหน้าได้ไม่น้อย  เขาดีใจที่วันนี้ความสัมพันของเค้ากับคีย์มันพัฒนามากขึ้น

     

    ว่าแต่พี่อนยูถืออะไรมาเยอะแยะเลยครับคีย์ว่าพลางชี้ไปที่ถุงต่างๆนาๆที่อนยูถือมา

    ก็พี่เห็นว่าคีย์ไม่สบายและไหนมือที่ยังเจ็บอยู่..พี่ก็เลยซื้อของกินมาเพียบเลยอนยูยกมือที่เต็มไปด้วยของขึ้น ก่อนที่ทั้งสองจะพากันเดินเข้าไปในบ้าน

    ว่าแต่มินโฮมีไหนล่ะอนยูมองซ้ายมองขวา

    ไม่อยู่หลอกฮะ..ผมว่าเราเข้าไปในบ้านกับดีกว่าคีย์ว่าพลางจะเอื้อมมือไปช่วยถือของจากมินโฮ

    ไม่ต้องหลอก..เดี๋ยวพี่ถือเองอนยูรีบดึงแขนตัวเองมาแนบตัวก่อนจะเดินนำหน้าคีย์เข้าบ้านไปก่อน

     

     

    คีย์!..ไม่ต้องทำหลอกมือยังเจ็บอยู่ไม่ใช่เหรออนยูรีบมาแย้งถุงแกงที่คีย์กำลังเกาะอยู่ไป

    ไม่เป็นไรหลอกครับแค่นี้เองผมทำได้แย้งถุงกับคืนมา

    พี่บอกว่าไม่ได้ก็ไม่ได้ซิแย้งกับ

    แต่ผมบอกว่าได้ก็ต้อง..โอ้ย!!”เพราะมัวแต่แย้งกันไปแย้งกันมาทำให้แกงที่แกะแล้วหกออกมาลดมือคีย์

    คีย์! เจ็บมั้ยอนยูตกใจไม่น้อย เค้ารีบจับมือของคีย์ขึ้นมาเป่าเบาๆก่อนจะหาผ้ามาเช็ดมือคีย์แล้วพาคีย์ออกไปนั่งที่โซฟารับแขก

    บอกแล้วเห็นมั้ย..ถ้ามันโดนแผลขึ้นมาจะว่าไงอนยูพูดเป็นเชิงตำหนิร่างบาง

    ผมขอโทษทำสีหน้าเหมือนเด็กน้อยสำนึกผิด

    เราจะมาขอโทษพี่ทำไมถึงแม้ปากจะพูดแต่มือก็ยังคงทำแผลให้คีย์อยู่

    ก็ผมทำให้พี่อนยูต้องลำบากอยู่เรื่อยเลยนิฮะ

    .....สีหน้าคนตรงหน้าทำอนยูถึงกับพูดอะไรไม่ออก   ก็เล่นน่ารักซะขนาดนี้

    พี่อนยู...

    พี่อนยูฮะคีย์เรียกคนตรงหน้าที่มีอาการแปลกๆก็อยู่ๆอนยูก้อจ้องหน้าเค้าไม่กระพลิบตาเลย

    อะ..อะไรเหรอเหมือนสะติของอนยูจะกลับคืนมาแล้ว

     

    พี่อนยูอะ..ผมเขินนะคีย์ทุบที่ไหลของอนยูเบาๆเพื่อแก้เขิน ก็อยู่ๆอนยูเล่นมาจ้องแบบนี้ใครบ้างล่ะที่จะไม่เขิน

    ฮ้า..ฮาาาาา

    พี่อนยูหัวเราะอะไรอะ

    ก็หน้าคีย์แดงไปหมดแล้ว

    ไม่เอาแล้ว..พี่อนยูผมหิวแล้ว..พี่อนยูทำมือผมเจ็บพี่อนยูต้องไปจัดกับข้าวมาเสริฟให้ผมเลยเมื่อรู้สึกได้ถึงความร้อนบนใบหน้าของตัวเองคีย์ก็รีบเปลี่ยนเรื่องเพื่อบ่ายเบี่ยง

    คร๊าบ...บบบก่อนจะเดินยิ้มออกไปจากห้องรับแขก

     

    อาหารอร่อยๆมาแล้วคร๊าบบบบอนยูเดินเข้ามาพร้อมกับจานอาหารมากมาย

    ทำไมนานจัง..ผมหิวนะเนี้ยคีย์ว่าพลางเอามือลูบที่ท้องไปมา

    อู้...หน้าทานจังฮะเมื่อเห็นอาหารว่างอยู่ตรงหน้าคีย์ก็มีอาการเหมือนเด็กได้ขนม

    ทานละนะคร้าบว่าก่อนจะหยิบช้อนแต่

    โอ๊ย!”

    คีย์..อนยูรีบมองมายังคีย์เพราะนึกได้ว่าเมื่อกี้ทำแกงหกลดมือขวาคีย์

    ไม่เป็นไรหลอกฮะ..ผมยังเหลือมือซ้ายคีย์ยิ้มพลางยกกมือซ้ายขึ้นมาสลับไปมาให้อนยูดู

    แต่มันยังมีแผลเก่านิยังคงเป็นห่วงไม่เลิก

    ไม่เป็นไรหลอกฮะเพื่อลดความกังวลของคนตรงหน้าคีย์จึงหยิบช้อนขึ้นมาตักข้าวเข้าปาก ถึงแม้จะเจ็บแต่เพื่อความสบายใจของอนยูคีย์ก้เลือกที่จะอดทน

     

    ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังนั่งทานข้าว  อยู่ๆก็มีรถที่ดำแปลกตาวิ่งเข้ามาในบ้านทำให้ทั้งคู่ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารตกใจไม่น้อย

    รถใครกันคีย์พึมพำก่อนจะลุกขึ้นไปดูที่หน้าบ้านโดยมีอนยูเดินตามไปติดๆ

     

    แม่คีย์ทั้งดีใจ  ทั้งตกใจ ก็ไหนบอกว่าจะไปนานแต่ทำไมกลับมาเร็วขนาดนี้และที่สำคัญคือทำไม่แม่ไม่โทรมาบอกก่อน

    คีย์หญิงวัยกลางคนที่กำลังลงจากรถรีบเดินเข้ามาก่อนคีย์ด้วยความคิดถึงและห่วงใย

     เป็นไงบ้างลูกลูบหัวคีย์อย่างเอ็นดู

     

    แม่ครับ..ทำไมถึงกลับมาเร็วแบบนี้ละครับเมื่อผละออกจาดอ้อมกอดของแม่แล้วคีย์ก็เริ่มถามคนตรงหน้าด้วยความสงสัย

    ก็แม่โทรมาแล้วมินโฮบอกแม่ว่าคีย์ไม่สบายแม่ก็เลยรีบกลับมา

    แม่ไม่หน้าลำบากเลยนะครับ

     

    ว่าแต่มินโฮไปไหนล่ะลูกแม่มองซ้าย มองขวา

    ไม่อยู่หลอกครับร่างโปร่งที่ยืนนิ่งอยู่นานเอ่ยขึ้น

    อ้าว!..อนยู

    สวัสดีครับคุณอาอนยูโค้งเพื่อแสดงความเคารพ

    หวัดดีจ๊ะ..พอดีอามัวแต่เป็นห่วงคีย์ก็เลยไม่ทันสังเกตเราน่ะ

    ไม่เป็นไรฮะ...งั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ

    จะกลับแล้วเหรอครับคีย์รีบถามขึ้นเมื่อเห็นอนยูทำท่าว่าจะกลับ

    ใช่..จะกลับแล้วเหรออายังไม่ได้ขอบคุณเราเลยที่มาอยู่เป็นเพื่อนคีย์

    ไม่เป็นฮะ..ผมไม่อยู่กวนอากับคียืดีกว่านานจะได้เจอกันที..งั้นผมลาเลยนะครับ โค้งอีกครั้งก่อนจะเดินออกไป

    พี่อนยู..แล้วมาใหม่นะ..เอาอาหารอร่อยๆมาด้วยนะฮะคีย์โบกมือลาคนที่กำลังเดินไป  ส่วนอนยูก็ไดด้แต่ยิ้มรับ

    เมื่ออนยูเดินลับตาแล้ว

    แม่ว่าเราเข้าบ้านกันดีกว่าว่าพลางจับมือคีย์

    โอ๊ย!”คีย์รีบดึงมือออก

    เป็นอะไรลูก...คีย์..คีย์ไปโดนอะไรมาลูกแม่ตกใจมากที่เห็นมือคีย์พันไปด้วยผ้าก็อตที่ซึมเลลือดนิดๆ

    มินโฮนะมินโฮ..พี่เจ็บขนาดนี้ยังทิ้งให้พี่อยู่คนเดียวแม่บ่นพึมพำๆไปพร้อมๆกับพาคีย์เข้าบ้าน

     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------    TBC

    พอดีคิดชื่อตอนไม่ออกเลยใช้อนคีย์ไปก่อนละกันเนอะ

     

    งงปะ...อ่านแล้วรู้สึกยังไงก็บอกกันด้วยนะคร้าบบบบ ^3^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×