ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Hunhan_Cover love แอบรักนายคัฟเวอร์

    ลำดับตอนที่ #3 : II.....

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 58



    เสี่ยวลู่ววววววววววววววววว

    เสียงตะโกนดังมาแต่ไกลจนทำให้คนบริเวณหันไปมองเป็นทางเดียวกัน

    นี่นายกลัวคนไม่รู้จักชื่อฉันรึไงห้ะเปาจือ..หึ้ยยยอดที่จะเอ็ดใส่อีกคนไม่ได้ ก็ดูซิคนเล่นมองมาทางเค้าหมดแล้วอายเป็นเหมือนกันนะ 

    ก็คนมันรีบนี่หน่า  โอ๋ๆๆอย่างอนเลยน้าาา

    มีเรื่องอะไร จะรีบอะไรนักหนาห๊ะ!!”

    ก็เรื่องของกวางแถวนี้แหละและที่รีบก็เพราะกลัวกวางแถวนี้จะเฉาใจตายไปเสียก่อน

    อะไรเรื่องของฉันอะไร แล้วใคร ใครจะเฉาใจตายห๊ะ!”

    ก็เฉาใจตายเพราะจะไม่ได้เจอพี่ยุนโฮ เอ๊ะไม่ซิต้องน้องยุนโฮ

    อย่ามาตอกย้ำนะ ชิว่าอย่างงอนๆก่อนจะสบัดหน้าหนีไปอีกทาง

    เอ้~....ถ้างอนแบบนี้ไม่ให้ละดีกว่า

    -พึบ-

    อะไร อย่างที่คิดไว้ไม่มีผิดหน้าสวยรีบหันกลับมาทันที

    ก็ไม่อะไรหรอก ก็แค่ทวิต เฟส ไอจี ไลน์ ของน้องยุนโฮเอง

    ห๊ะ!!! ไหนๆๆเปาจือนายไปเอามาจากไหน นายรู้มั้ยฉันนั่งหาทั้งคืนยังไม่เจอเลยยยย

    ก็เพราะนายมันกวางบ๊องไงเคยหาอะไรเจอบ้างล่ะฮาๆๆๆ

    “ -*- ”

    ถ้างอนก็ไม่ให้ละ

    “^(++++++++)^ ไหนๆใครงอนไม่มี๊รีบส่งรอยยิ้มหวานพร้อมกับสายตาแป๋วๆให้อีกคนทันที

    จะว่าไปให้เลยมันก็ง่ายไปซิ

    ง่ะ..แต่นายเคยสัญญากันฉันเองนะว่าจะหามาให้ไง

    อ้าว นี่จำได้ด้วยเหรอนึกว่าลืมแล้วนะเนี้ย

    ฉันไม่ได้ปลาทองขนาดนั้นนะ!!ละอีกอย่างเรื่องแบบนี้ลู่หานก็ไม่เลยลืมด้วย

    เหรออ..ใช่ซี้เรื่องผู้ชายลู่หานไม่เคยลืมหรอก

    นี่นายหรอกด่าฉันเหรอห๊ะ

    ป๊าวว

    เปาจือนายตายแน่!!!”ทำท่าพร้อมที่จะกระโจนใส่อีกคน

    อย่านะๆ ถ้าฉันตายนายอดนะชูโทรศัพท์ล่อหน้าอีกคน

    อดอะไร นายตายปุ๊บฉันก็หยิบโทรศัพท์นายมากดดูปั๊บง่ายจะตายง่ายกว่าตอนมีนายอยู่อีก ฮ่าๆๆๆๆ เพราะฉะนั้นนายอย่าอยู่เลยเปาจือออออ

    และแล้วสงครามเล็กๆก็เกิดขึ้นจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง กว่าจะสงบก็เล่นเอาหอบกันทั้งคู่ส่วนฝ่ายที่ชนะหนะเหรอคงไม่พ้น

     

    เปาจือๆๆๆเค้ารับเราเป็นเพื่อนแล้วอ๊ายยยยย

    -โป๊ก-

    เค้าก็รับทุกคนแหละ

    ง่ะมือเล็กยกขึ้นมาคลำหัวตัวเองไปมาตรงตำแหน่งที่โดนอีกคนเอาหนังสือเคาะ

    .

    .

    .

     

    Ooh yunho @Oohsehun

    ลาก่อนแดกู ความทรงจำที่สวยงาม 

     

     

    จะไปแล้วเหรอเนี่ยพรึมพำออกมาทันทีที่เห็นข้อความนี้ปรากฏอยู่หน้าจอ

     

    ReinDeer~ @XaioLu

    @Oohsehun เซฮุนก็เป็นความทรงจำทีดีของเอฟซีเด็กโคฟที่แดกูนะ   ว่างๆอย่าลืมกลับมาเต้นให้ดูบ้างละ คงคิดถึงแย่เลย  T^T

     

     

    Ooh yunho @Oohsehun

    @XaioLu สัญญาคับว่าจะกลับมาเต้นที่นี่อีก ว่าแต่เอฟซีอย่าพึ่งนอกใจไปรักใครนะคร๊าบบ 

     

    ReinDeer~ @XaioLu

    @Oohsehun สัญญาแล้วนะ..ฮ่าๆๆๆ ไม่มีวันนอกใจหรอก  เดินทางปลอดน๊าาา 

     

    Ooh yunho @Oohsehun

    @XaioLu  ขอบคุณคับเอฟซี 

     

     

    เฮ้ออ..เพราะนายเป็นคนอัธยาสัยดีแบบนี้ไงฉันถึงได้หลงรักนายแบบนี้นอนบ่นกับหน้าจอโทรศัพท์ตัวเอง

     

    ''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

    ยู้หู้วววววมีคนอ่านป่าวเอ่ย..กิกิ
    จบไปอีกตอน...สั้นเนอะ  สัญญาว่าตอนหน้าจะยาวกว่านี้นะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×