ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Hunhan_Cover love แอบรักนายคัฟเวอร์

    ลำดับตอนที่ #2 : I....

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 58



    "และแล้วก็มาถึงช่วงสุดท้ายท้ายสุดของงานวันนี้กันแล้วนะคะ ซึ่งต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าโชว์ปิดท้ายของวันนี้พิเศษสุดๆจริงๆ"
    "พิเศษยังไงเหรอคะเนี่ยฉันชักอยากจะรู้แล้วซิ"
    "ก็พิเศษตรงทีว่าโชว์ชุดนี้จะเป็นเวทีสุดท้ายของหนึ่งในสมาชิก exo planet ซึ่งทางวงเลยจัดสเปเชียลมาเพื่อส่งท้ายแฟนๆโดยเฉพาะ"
    "ห๊ะ!!จริงเหรอคะเนี้ยว่าแต่ใครคือสมาชิกคนนั้นเหรอคะ"
    "อันนี้ก็ต้องไปถามเจ้าตัวกันเองนะคะว่าเป็นใคร ถ้ายังไงแล้วหลังจากจบโชว์สเปเชียลเมื่อไหร่เราจะให้เจ้าตัวมาเฉลยกันนะคะ แต่ตอนนี้เหล่า exo plannet เค้ากระซิบมาบอกแล้วค่ะว่าพร้อมแล้ว"
    "งั้นอย่าเสียเวลา เราไปชมโชว์พิเศษจาก exo planet กันเลยค่าาาาา"

    ซีจัคคึน ดานโคมฮาเก พยองบอมฮาเก นาเอเก กึลรยอ
     ออนเจนา คึแรซดึซซี มอนจอ มาลลึน กอลลอวา
     โมดึน คานึงซอง ยอลลอดวอ Oh~

    ~กรี๊ดดดดดดดด~

    "สุดยอด สุดยอดมากๆเลยค่ะสมแล้วที่เป็น spacial show ของวันนี้"
    "งั้นเดี๋ยวขอเชิญหนุ่มๆออกมายืนโชว์ตัวกันด้านหน้านี้เลยนะคะ"

    ~กรี๊ดดดดดดดด~

    "เฮ้ย!เสี่ยวลู่แกเป็นอะไร"ซิวหมินร้องออกมาด้วยความตกใจมันทีที่หันไปเห็นว่าตากลมสวยของคนข้างๆเออคลอไปด้วยน้ำตา 
    "
    ก็มันเสียใจอ่า นี่ฉันจะไม่ได้เห็นเค้าอีกแล้วใช่มั้ยเนี้ยยยยยย"สายตายังคงจับจ้องไปยังร่างสูงบนเวที
    "โอ๋ๆๆๆถึงจะไม่ได้เจอตัวจริงแต่นายก็ยังเห็นเค้าได้ในเฟสในทวิตนี่"
    "แต่ฉันไม่มีทั้งเฟสทั้งทวิตเค้าหนิ"
    "กวางบ้องเอ๊ย ไม่มีก็หาเซ่!!!! เดี๋ยวฉันหาให้ก็ได้แต่ตอนนี้นายหยุดร้องไห้ก่อนได้มั้ยดูซิคนเขาเริ่มหันมามองเรากันใหญ่แล้ว"ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ตามอีกคน
    "จะ..จริงๆนะ"
    "จริงที่สุด ซิวหมินคนนี้พูดคำไหนคำนั้นอยู่แล้ว"
    "รักจังเปาจือของฉัน"ถึงมือจะโอบกอดอีกคนแต่สายตามก็ยังคงจับจองไปยังร่างสูงบนเวที
    "สุดท้ายนี้เราจะให้น้องเล็กแห่ง exo planet พูดอะไรถึงแฟนๆหน่อยนะคะ"
    "ครับ...ก่อนอื่นก็ต้องสวัสดีทุกคนอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะครับ ผม เซฮุน น้องเล็กแห่ง exo planet โคฟเวอร์ ยุนโฮฮะ  คือผมก็ไม่มีอะไรจะพูดมากมายหรอกครับนอกจากคำว่าขอบคุณ ขอบคุณทุกคนนะครับที่คอยตามเชียร์พวกเรา ขอบคุณที่คอบเป็นกำลังใจกันเสมอ และนอกจากแฟนๆแล้วผมก็ต้องขอบคุณชมรมเอสเอ็มแดนซ์แห่งนี้ด้วยนะครับที่จัดตั้งชมรมดีๆทำให้พวกเรามีวันนี้ได้"ร่างสูงโค้งตัวแสดงความขอบคุณอย่างสุดใจก่อนจะเอ่ยทิ้งท้ายว่า "ไม่ต้องร้องไห้นะครับถ้าผมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ผมจะกลับมาร่วมงานกับทางวงแน่นอนครับสัญญา"ปิดท้ายด้วยการส่งยิ้มหวานให้กับเหล่าแฟนคลับ  ถึงจะเป็นการพูดกับแฟนๆทั้งหมดแบบทั่วไปแต่สำหรับคนตัวเล็กบางคนแล้วมันเหมือนกับว่าคนพูดนั้นได้ให้สัญญาไว้กับตัวเองแล้ว
    .
    .

    นั่นไงๆตรงนั้นๆอยู่ตรงนั้นมือเล็กชี้ไปยังเป้าหมายให้อีกคนดู

    อื้อเห็นแล้ว แล้วไง

    ก็ไปถ่ายรูปกับเค้าไง ไหนๆก็จะไม่ได้เจอกันแล้ว

    ห๊ะ!! อะไรนะถ่ายรูปเหรอ ไม่เอา!” ทำท่าจะเดินหนีทันทีที่พูดจบ

    ทำไม ก็ปลื้มน้องเค้ามากไม่ใช่รึไง ไปเร็วไม่รอช้าร่างโปร่งออกแรงฉุดอีกคนให้เดินตามทันที

    ปล่อยนะไม่เอา ไม่เอานะเปาจือ ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะสองขาเล็กยื้อตัวไว้สุดกำลัง

    ปล่อยเถอะฉันอาย ฉันไม่กล้าถ่ายกับน้องเค้าหรอก

    จะอายทำไมเล่า นายเห็นมั้ยแฟนๆเค้าก็รุมขอถ่ายรูปด้วยกันเต็มไปหมด

    แต่ฉันเป็นผู้ชายนะ มันแปลกๆอ่า

    แปลกอะไรดูนั่นๆ คนนั้นก็ผู้ชาย

    แต่...

    ไม่ต้องแต่เลยไปเร็ว

    ฉันเขิน จบมั้ย” ไม่ใช่แค่คำพูดเท่านั้นที่บ่งบอกว่าเขินเพราะตอนนี้หน้าหวานก็ขึ้นสีแดงระเรื่อเขินไม่ต่างจากคำพูด

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆ” ซิวหมินถึงกับหลุดหัวเราะออกมา

    หัวเราะอะไรเล่า นายไม่เป็นฉันนายไม่รู้หรอกว่ามันเขินแค่ไหน นี่ขนาดแค่คิดฉันก็เขินจนจะบ้าตายอยู่แล้วเนี้ย

    กวางน้อยเอ๊ย...ก็ถ้านายมัวแต่เขินอยู่แบบนี้นายก็จะอดถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกนะ อย่าลืมซินี่น้องเค้ากำลังจะไปโซลแล้วนะ จะได้กลับมาเจอกันอีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้” พยายามพูดหว่านล้อมอีกคนให้ใจอ่อน  อันที่จริงเค้าก็ไม่อยากจะไปบังคับอะไรกับเพื่อนคนนี้มากหรอกเพราะรู้ว่าคนตัวเล็กนี่หัวดื้อแค่ไหน แต่ก็นะเพื่อความสงบสุขของชีวิตเขาเองนั่นแหละเพราะถ้าวันนี้เขายุคนตัวเล็กนี่ไปถ่ายรูปไม่ได้ตลอดชีวิตนี้เขาคงจะต้องฟังคนตัวเล็กนี่นั่งบ่นเสียดายโอกาสแบบนี้ไปตลอดแน่ๆ   ไอ้นิสัยต่อหน้าอายแต่พอผ่านไปกลับมาเสียดายทีหลังนี่คนตัวเล็กนี่ประจำอะ  เพื่อนกันมานานย่อมรู้ดี

     

     

    พร้อมนะ

    อื้ม พร้อมแล้วกำปั้นน้อยๆถูกยกขึ้นมาเพื่อแสดงความมั่นใจ

    แหม กว่าจะพร้อมได้นะ ฮ่าๆๆๆอดที่จะแซวไม่ได้กับอีกคนที่ก่อนหน้านี้ขอเวลาทำใจก่อนจะไปถ่ายรูปกับยุนโฮที่รัก  นี่ขนาดแค่ถ่ายรูปนะ..ฮ่าๆๆๆ เด็กจริงๆเพื่อนฉัน

    เออ ขอโทษนะครับคือเพื่อนพี่ขอถ่ายรูปด้วยได้มั้ยครับ

    อ๋อได้ซิครับ มุมไหนดีครับ” พยักหน้ารับอย่างใจดีก่อนจะหันไปถามความคิดเห็นพลางเขยิบเข้าไปใกล้ๆอีกคน

    เสี่ยวลู่!จะเกร็งไปไหน แล้วนั่นจะเขยิบห่างเค้าทำไมเสียงบ่นดังมาจากเพื่อนรักที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นช่างภาพจำเป็นแล้ว

    ปะ..ป่าวเขยิบนะพูดไปก็เขยิบออกไป

    ไม่ต้องกลัวหรอกครับใกล้ได้ผมไม่กัดประโยชน์เชิงเล่นแสดงความเป็นกันเองถูกส่งให้คนข้างๆพร้อมกับรอยยิ้มที่อีกคนหลงใหลแต่ตอนนี้สิ่งที่ทำให้ร่างบางถึงกับอยากจะระเบิดตัวเองซะเดี๋ยวนี้กลับไม่ใช่รอยยิ้มนั่นแต่กลับเป็นวงแขนแกร่งที่กำลังโอบเข้ากับเอวคอดของตัวเอง

    >\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\<


    END cover love_I ..........................................................................................................................................
    เป็นยังไงบ้างคะกับตอนแรกกร่อยรึป่าวเอ่ย..??
    แอบลุ้นว่าเรื่องนี้จะเป็นฟิคร้างมั้ยน้อ..ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ..^____________________^
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×