ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #18 : …ความรู้สึกแปลกๆ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53


     

    ~เพร้ง~

    อะ....

    ตุ๊บ.....

     

    เสียงอะไรอะ!”ร่างบางที่อยู่ห้องข้างๆเอ่ยขึ้น ก่อนจะลุกขึ้นจากที่นอนแล้วออกมาดูต้นเหตุของเสียง

     

    มินโฮ!”คีย์ตกใจไม่น้อยที่เห็นร่างสูงนอนราบอยู่กับพื้นที่เต็มไปด้วยเศษแก้วที่แตก น้ำ และ เลือด

    เลือดคีย์รีบไปพยุงร่างสูงที่นอนนิ่งอยู่ขึ้นไปว่างไวที่เตียงก่อนจะตบไปที่แก้มเบาๆเพื่อเรียกคนที่สลบให้ตื่น

    มินโฮ..

    มินโฮตื่นซิ

    มินโฮ...แต่ดุท่าว่าจะไม่มีทางตื่นร่างบางจึงตัดสินใจไปทำความสะอาดพื้นที่สกปรกก่อนจะมาดูแผลที่โดนแก้วบาดของมินโฮ

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับนายเนี๊ยคีย์นั่งบ่นเบาๆขณะที่นั่งทำแผลให้คนที่หลับอยู่

     

    อะ...เสียงดังมาจากร่างที่นอนอยู่ก่อนที่ท่อนแขนจะขยับหนีสัมผัสจากยาที่กำลังใส่ให้

    มินโฮคีย์

    ....ด้วยตากลมกระพริบถี่เพื่อปรับให้เข้ากับแสง

    คีย์เค้าเรียกคนตรงหน้า

    นี่ฉันเป็นอะไรไปพูดพลางจะมองดูแผลของตัวเอง

    ฉันต่างหากที่ต้องถามนายว่านายเป็นอะไร ทำไมถึงไปนอนอยู่ข้างล่างได้คีย์มองหน้ามินโฮแต่ดูเหมือนว่าร่างสูงสติยังกลับมาไม่หมด

    ฉัน..ฉันเค้าพูดได้แค่นี่พลางคิดต่อ

    ฉันจำได้ว่าฉันกำลังจะหยิบน้ำ แล้ว..แล้วอยู่ก็ปวดหัวขึ้นมา มันปวดมาก แล้วทุกอย่างก็มืดไปมินโฮเล่าเหตุการณ์ทุกอย่างเท่าที่เค้าจำได้ให้คีย์ฟัง

    ปวดหัว..นายเป็นแบบนี้อีกแล้วคีย์

    หมายความว่าไงแบบนี้อีกแล้วมินถามด้วยความสงสัย

    ก็...ไม่มีอะไรหลอก ทำแผลเสร็จเดี๋ยวฉันจะไปเอายาแก้ปวดให้พูดเสร็จคีย์ก็นั่งทำแผลให้มินโฮต่อ

     

    นายเจ็บตรงไหนอีกมั้ยคีย์ถามก่อนจะหยิบยาขึ้นมาป้อนให้แก่มินโฮ

    ไม่อะ

    แล้วแขนกับขานายละเจ็บรึเปล่าคีย์มองไปที่แขนกับขาของมินโฮที่ใส่เผือกอยู่ของมินโฮ

    ...มินโฮส่ายหน้าแทนคำพูด

    งั้นก็นอนซะนะ พรุ่งนี้จะได้ไปโรวพยาบาลแต่เช้าคีย์ดึงผ้าขึ้นมาห่มให้มินโฮ

    โรงพยาบาลใบหน้าของมินโฮเต็มไปด้วยความสงสัย

    อย่าบอกนะว่านายลืม

    ลืมยังไม่เข้าใจ

    ก็พรุ่งนี้ครบกำหนดแล้วที่นายจะต้องไปถอยเผือกออก   แต่เอ๊ะ....ไม่รู้ว่าจะได้ถอดรึเปล่าเพราะเรื่องเมื่อกี๊คีย์ติดจะพูดเล่น

     

    คีย์มินโฮเรียกร่างที่กำลังจะเดินออกไป

    ฮืม...คีย์หันมามอง

    อยู่กับฉันได้มั้ย

    ฮา!”

    นี่ฉันหูฝาดรึป่าว

    ฉันกลัว

    นายกลัวอะไรคีย์เดิมกลับมาหามินโฮแล้วนั่งลงข้างๆมินโฮ

    นายกลียดฉันมั้ยที่ฉันเคยทำไม่ดีกับนายมินโฮเลือกที่จะไม่ตอบคำถามคีย์แต่เค้ากลับถามคีย์ตอบ

    โกรธฉันโกรธนายมากเลย แต่..แต่ฉันไม่เคยเกลียดนายเลย

    ทำไมฉันต้องรู้สึกใจเต้นแบบนี้ด้วยเนี๊ย

     

    แล้วตอนนี้นายหายโกรธฉันรึยัง

    แล้วนายจะรู้ไปทำไม

    บอกมาเถอะหน่า

    ไม่! ทำไมต้องบอก

    ก็ฉันสั่ง

    แล้วทำไมฉันต้องทำตามคีย์ทำท่าจะลุกแต่ก็ถูกร่างสูงฉุดไว

    คำถามยังไม่หมด

    อะไรอีกหละ

    นายคิดยังไงกับพี่อนยู

    รัก..

    .....เรี่ยวแรงทั้งหมดของมินโฮหายไปหมดเมื่อได้ยินคำตอบของคีย์ มือของมินโฮหลุดออกจากมือคีย์อย่างช้าๆ

    แต่เป็นรักแบบพี่ชายมากกว่าเพราะเค้าดูอบอุ่นมาก

    พี่ชายงั้นเหรอมินโฮกลับมาจับมือคีย์ไว้อีกครั้งพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยความหวัง

    ทำไม!  นี่นายเป็นอะไรของนายเนี้ยคีย์เริ่มงงกับท่าทีของมินโฮ

    ไม่มีอะไรพยายามเก็บรอยยิ้มไว้แล้วทำหน้านิ่ง

    งั้นฉันไปได้รึยังคีย์ถามขึ้น

    .....ร่างสูงส่ายหน้า

    ทำไม

    .......ก็ยังส่ายหน้า

    นี่นายกวนฉันเหรอคีย์เอ็ดใส่

    ถ้าฉันหายแล้วนายจะยังอยู่กับฉันมั้ยคำถามหลุดออกมาจากปากของร่างสูงทำให้อีกคนนิ่งสนิท

    คีย์...

    คีย์...มินโฮเรียกอีกคนเพราะห็นว่านิ่งไป

    ฮะ! อะ..อะไรเหมือนว่าจะได้สติกลับคืนมาแล้ว

    ฉันอยากฟังคำตอบร่างสูงพูดออกมาอย่างเอาแต่ใจ

    ร่างบางนิ่งไปเล็กน้อยก่อนจะพูดออกมาแล้วนายอยากให้ฉันอยู่ต่อมั้ยละ

    ......ไม่มีคำตอบจากอีกคน

    ถ้านายอยากให้ฉันอยู่ต่อฉันก็จะอยู่ แต่ถ้านายไม่ฉันก็ไปคีย์พูดอธิบาย

     

    งั้นนายอยู่ต่อได้มั้ย

    ไม่รู้ซิร่างบางพูดขึ้นก่อระลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้องไป

    นี่นาย หมายความว่าไงมินโฮตะโกนตามหลัง

     

    ทำไมฉันตอนยิ้มแบบนี้ด้วยนะ

     

     

    ……………………………………………TBC……..…………………………………………….

    ขอโทษนะคร๊าบที่มาอัพช้าพอดีช่วงนี้ต้องเตรียมตัวสอบโควตาอีกไม่กี่วันนี้แล้วก็เลยรีบมาอัพก่อน  

    ยังไงก็อย่างพึ่งทิ้งกันไปนะคร๊าบ...สอบเสร็จแล้วจะรีบมาอัพต่อนะคร๊าบ....^^

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×