ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #16 : เริ่ม...

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 53


     

    แล้วนี่มินโฮอยู่ไหนละอนยุถามขึ้นเมื่อเดินเข้ามาในตัวบ้านแล้วไม่เจออีกคน

    อยู่บนห้องกับแม่อะครับ

    อ่าว!คุณน้ากลับมาแล้วเหรอ

    ป่าวหลอกครับ แค่กลับมาเอาของเองเดี๋ยวตอนเย็นก็ไปอีกแล้วท่าทางและคำพูดของคีย์ดูสลดลง

    ไม่เป็นไรนะถึงจะไม่มีคุณน้าแต่พี่จะมาอยู่เป็นเพื่อนคีย์เองอนยูว่าพลางขยี้กลุ่มผมสีน้ำตาลของคนที่ยืนก้มหน้าเบาๆ

     

    คีย์
    คีย์จ๊ะ..อยู่ไหนลูก มาช่วยแม่พาน้องลงไปข้างล่างหน่อยลูกเสียงของแม่ดังออกมาจากชั้นบน

    ครับคีย์ตะโกนตอบรับ

    พี่อนยู เดี๋ยวคีย์มานะคีย์พูดก่อนจะรีบเดินออกมาจากโต๊ะอาหาร

    เดี๋ยวคีย์!”

    ...?...”คีย์หันกลับมาตามเสียงของอนยู

    เอานี่ไปด้วยซิอนยุยื่นไม้ค้ำไปให้

    อ๋อ!ลืมสนิทเลย ขอบคุณครับคีย์รับไม้จากอนยูก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปยังห้องของมินโฮ

     

    คุณน้าสวัสดีครับอนยูกล่าวเคารพหญิงวัยกลางคนที่เดินลงมา

    สวัสดีจ๊ะ ขอบใจมากนะจ๊ะสำหรับไม้นี่แม่มองไปทางไม้ที่มินโฮใช้พยุงตัวเองลงมาจากบันไดด้วยตัวเอง

    ไม่เป็นไรครับ มินโฮก็เหมือนน้องผมนั่งแหละครับ

    ขอบคุณมากนะครับพี่เสียงทุ้มดังขึ้น

    อืม!ไม่เป็นไรนายก็เหมือนน้องพี่อีกคนนั่นแหละ

    ต่อไปนี่คีย์ก็คงจะมีเวลาส่วนตัวมากขึ้นแล้วนะจ๊ะแม่พูดก่อนจะยกมือไปโอบไหล่เล็ก

    ที่เดินตามมา

    +

    +

    +

    จะไปแล้วเหรอครับคุณน้า

    จะเดี๋ยวน้าจะขึ้นเครื่องไม่ทัน

    แม่ไปแล้วนะลูกแม่พูดขึ้นก่อนจะขยี้กลุ่มผมสีดำของคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้เบาๆ

    ดูแลน้องด้วยนะจ๊ะ แล้วแม่จะรีบกลับมาหอมแก้มเนียนหนึ่งครั่งก่อนจะรีบขึ้นรถไป

    ครับ

    อนยูน้าฝากดูแลน้องสองคนด้วยนะจ๊ะ

    ครับสิ้นเสียงของอนยูรถก็แล่นออกไปทันที

    .

    .

    .

    พี่ว่านี่ก็เย็นมากแล้ว งั้นพี่กลับก่อนนะอนยูพูดขึ้นขณะที่กำลังนั่งคุยกับคีย์ในห้องนั่งเล่น

    งั้นเดี๋ยวผมเดินออกไปส่งนะครับ

    พี่ว่าเราควรเดินไปดูคนโน้นดีกว่า จะรอดมั้ยหนะอนยูว่าพลางมองไปทางร่างสูงที่ตอนนี้กำลังขึ้นบันไดอย่างทุลักทุเล

    ช่างเถอะครับ  ไม้ค้ำก็มีแล้วหัดให้ขึ้นเองซะบางจะได้รู้ถึงความลำบากซะบ้าง

    คีย์นี่ก็โหดเอาการนะเนี๊ยอนยูเปลี่ยนสายตามาทางคีย์

    ป่าวนะ คีย์ก็แค่อยากจะฝึกมินโฮก็แค่นั้นคีย์รีบปฏิเสธเป็นพัลวัน

    พี่ล่อเล่นมืออุ่นยกขึ้นมาขยี้ผมนุ่มของคนตรงหน้าเบาก่อนที่คีย์จะแก้เขินด้วยการเดินนำอนยูออกมานอกบ้าน

    วันนี้ขอบคุณมากเลยนะครับที่มาช่วยทำงาน

    ขอบคงขอบคุณอะไร เราก็คนกันเอง

    แต่ยังไงผมก็ต้องขอบคุณพี่อนยูมากๆเลยนะครับคีย์โค้งให้อย่างใจจริง

    งั้นพี่ก็ต้องขอบคุณเราสำหรับข้าวเย็นมื้อนี้เหมือนกันนะ

    งั้นเราก็หายกัน

    จ๊า...มืดแล้วงั้นพี่ไม่กวนเราละ

    บ๊ายๆครับคีย์โบกมือลา

    บายอนยุโบกมือตอบก่อนจะเดินออกไป

    +

    +

    ทำไมไม่ชวนพี่เค้ามาอยู่ที่นี่เลยหละ จะได้มีคุยกันทั้งวันทั้งคืนเมื่อเห็นว่าคีย์เดินเข้ามาในห้องมินโฮที่นอนอยู่บนเตียงก็เอ่ยขึ้น

    นายอนุญาตด้วยเหรอรู้ว่าอีกฝ่ายประชดมาคีย์เลยประชดกลับ

    แล้วอยากให้อยู่มั้ยหละ

    ได้ก็ดี.....อะ! นี่ยาก่อนอนอนทานซะคีย์ว่างยาไว้ที่โต๊ะตรงหัวนอน

    ........ไม่โต้กลับแต่กลับผลิกตัวหนีไปอีกทาง

    ไม่กินก็ตามใจคีย์พูดก่อนจะเดินออกห้องไป

     

    นายพูดกับฉันเหมือนกับที่พูดกับพี่อนยูไม่ได้รึไงร่างสูงพึมพำออกมาเบาๆก่อนจะพลิกตัวหันมามองประตูที่พึ่งปิดลง

     

    ……………………………………………..TBC…………………………………………………..

    สอบเสร็จแล้วจะรีบมาอัพต่อนะคร๊าบ....^^

    ขอบคุณทุกๆcomment ที่mentให้มากนะคร๊าบ...^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×