คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัว
แนะนำ
แนะนำตัวละครอย่างคราวๆ
อนยู : พี่ชายคนโตที่มีหน้าที่ต้องดูแลน้องเล็กขี้บ่นเพราะพ่อแม่ของเข้าถูกย้ายไปประจำอยู่ที่ต่างประเทศ
คีย์ : น้องชายขี้บ่นของอนยูแต่ถึงจะบ่นยังไงอนยูกลับไม่เคยโกธรน้องคนนี้เลยและคิดว่าเรื่องที่คีย์บ่นออกมามันตลกซะอีก
จงฮยอน : เพื่อนสนิทของอนยู แอบๆมองคีย์อยู่
มินโฮ : เพื่อนรุ่นน้องในชมรมดนตรีของอนยูและจงฮยอน
แทมิน : เพื่อนสนิทของคีย์และชื่นชอบวง JoJo มากๆโดยเฉพาะจงฮยอน
พยอนเซ : แฟนคลับตัวแม่ของวง JoJo รักมากโดยเฉพาะมินโฮ
นาบี : เพื่อนของพยอนเซชื่นชอบวง JoJo เหมือนกันด้วยเฉพาะจงฮยอน
ปล.อาจมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีก หรือาจไม่มี ยังไงถ้ามีเพิ่มก็จะมาแนะนำเพิ่มเติมกันต่อล่ะกันนะคร้าบ
JoJo Band
JoJo เป็นที่pop ที่สุดในโรงเรียนและยังเป็นวงที่รู้จักกันไปทั่วในวงการดนตรีเพราะถ้ามีการประกวดที่ไหนวงนี้ก็จะไปแข่งทุกที่จนเป็นที่รู้จักและยังมีกลุ่มแฟนคลับไม่แพ้กับวงใหญ่ๆเลย
วงนี้ประกอบไปด้วยหัวหน้าวงอนยูมือกล้อง ตามมาด้วยจงฮยอนมือเบส และคนสุดท้าย มินโฮ มือกีต้าและร้องนำ
ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างวง JoJo กับคีย์กุน
เนื่องจากอนยูเป็นหัวหน้าวงจึงรับผิดชอบพาเพื่อนๆในวงมาซ้อมกันที่ห้องซ้อมที่บ้านเพื่อประหยัดเงิน แต่ที่จริงแล้วห้องนั้นเป็นห้องซ้อมเปียโนของคีย์มันจึงทำให้คีย์ไม่พอใจและไม่ชอบวง JoJo มาก ทุกครั้งที่พี่ๆมาซ้อมกันคีย์ก็จะได้แต่บ่นๆๆ แต่ก็ไม่มีใครถือสาคีย์เพราะทุกคนรู้ว่าคีย์ก็บ่นไปงั้นแหละและถ้าวันไหนเบื่อขึ้นมาก็จะหยุดบ่นเอง
นี่แค่แนะนำอาจจะงงๆกันบ้าง(แม้กระทั่งคนแต่ง แต่งเองยังงงเองเลย)
แต่ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยน๊าาาาาคร๊าบบบบบบ...^^
พอจะสนใจติดตามต่อมั้ยคร๊าบ...บอกด้วยน๊า อยากรู้...^^
ความคิดเห็น