ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #9 : จากลา.....up 100%

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 53


     

    ไม่เป็นไร..เดินเองได้

    ได้บ้าอะไรปล่อยก็ล้มแล้ว

    เฮ้อ..มึงเดินดีๆหน่อยซิ

    เสียงคนกลุ่มหนึ่งเดินอยู่ชั้นล่างทำให้คีย์ที่นอนอยู่ชั้นสองตื่นขึ้นแล้วรีบลงมาดู

     

    เอ้อ..มินโฮนั้นใครวะชายคนที่พยุงแขนมินโฮข้างขวาถามขึ้น

    พี่ชายฉันเอง

    แกมีพี่ชายตั้งแต่เมื่อไหร่วะชายที่พยุงแขนซ้ายถามขึ้นบ้าง

    ไม่ใช่พี่จริงหลอก...คนนี้แม่ฉันพึ่งเก็บมาเลี้ยง

    เมื่อคีย์เดินมาใกล้

    นี่แกแน่ใจนะว่าพี่ชาย...ไม่ใช่พี่สาว

    ทำไม...พวกแกสนใจรึไงมินโฮพูดก่อนจะเดินไปเกาะร่างคีย์ที่เดินเข้ามา

    มินโฮโอบไหล่คีย์จากทางด้านหลังเพื่อให้คีย์หันหน้ามาทางเพื่อนเค้า

    พี่ฉันสุดยอดนะโว้ยคำพูดของมินโฮทำให้คีย์เอือมระอาไม่น้อย เค้าเริ่มรู้ร้อนๆที่ขอบตา

    พวกแกไม่ต้องเกรงใจ..ถ้าพวกแกอยากลองก็ลองได้...พี่ฉันมันร่านจะตายขนาดพี่ชายข้างบ้านยังไม่เว้นเลย  

    มินโฮผลักคีย์ไปข้างหน้าอย่างแรงจนคีย์เซไปซบอกเพื่อนคนหนึ่งที่ยืนอยู่

    หอมจังเลยนะครับเพื่อนคนที่คีย์เซไปซบมันฉวยโอกาสโอบเอวร่างบางไว้แล้วก้มต่ำลงมาที่ซอกคอขวาก่อนจะเอื่อยขึ้นเบาๆ

    ปล่อยน้ำเสียงของคีย์เริ่มสั่นเคือง

    แต่ไอ่บ้านั่นมันยังไม่ปล่อย

    ปล่อยคีย์ยังคงพยายามดิ้นเพื่อให้ตัวเองหลุดจากอ้อมกอดที่สกปรกนี้

    พี่กองมินค่ะเมื่อไหร่จะไปต่อกันซักที

    เหมือนเสียงสวรรค์  เพราะมีผู้หญิงสองคนเดินเข้ามาทำให้ทุกคนหยุดการกระทำทุกอย่าง

    ไปแล้วครับ..ไปเดี๋ยวนี้ละครับผู้ชายคนที่โอบคีย์ไว้พูดขึ้น

    น่าเสียดายจังเลยครับที่ผมไม่ได้ลองพี่..เอาไว้วันหลังนะครับพี่คนสวยพูดเสร็จก็หอมที่แก้มขาวอีกครั้งก่อนจะปล่อยแล้วเดินไปโอบไหล่ผู้หญิงคนนั้น

    พวกฉันไปก่อนนะ...แล้วจะมาใหม่บอกก่อนจะเดินออกไป

    เอ่อมินโฮตอบรับก่อนจะยืนมองรถเบนซ์คันหรูแล่นออกจากบ้านไป

    ส่วนคีย์ก็รีบยกมือขึ้นมาเช็ดแก้มก่อนจะรีบเดินผ่านมินโฮไปแต่ก็ไม่ทัน

    ทำไม..รังเกลียดเพื่อนฉันมาเหรอมินโฮฉุดแขนคีย์ไว้

    ปล่อยตอนนี้น้ำตาที่เก็บไว้มันเริ่มไหลลงมา

    ร้องไห้ทำไมมินโฮหมุนตัวคีย์ให้หันหน้ามาทางเค้า

    .......

    ฉันถามว่าร้องไห้ทำไมมินโฮเพิ่มแรงบีบที่ไหล่คีย์มาขึ้น

    ปล่อยฉัน..ฮึก..ปล่อยคีย์สะบัดมืออย่างแรง

     

    รังเกลียดงั้นหรอมินโฮดึงคีย์เข้ามากอด เค้าซุกไซ้ใบหน้าไปที่ซอกคอขวา

    หยุด..หยุดเดี๋ยวนี้นะคีย์พยายามดิ้นเพื่อให้หลุดจากมินโฮแต่กลับถูกมินโฮพลักให้ล้มลงไปที่โซฟา

    นายมันก็เป็นได้แค่เนี้ยแหละมินโฮยังคงซุกไซ้ที่ซอกคอขาว

    มัน..ฮึก..มันจะมาเกินไปแล้ว

    ~อึก!!~ เท้าเล็กถีบเข้าไปเต็มอกของร่างสูงที่นอนค่อมร่างของเค้าอยู่เต็มแรง

    มินโฮรอยออกไปตามแรงถีบ

    คีย์รีบลุกขึ้นหวังจะหนีแต่ก็ถูกมือหนารั้งไว้

    จะไปไหน..คิดว่าถีบแล้วจะหนีไปง่ายๆเหรอมินโฮพลักร่างบางลงกับพื้น

    โอ้ย!”คีย์ร้องออกมาด้วยความเจ็บ

    ฉันขอถามหน่อยเถอะ..นายเคยเห็นฉันเป็นพี่นายบ้างมั้ยคีย์พูดขึ้น เค้าทนต่อการกระทำของมินโฮไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

    ฉันไม่มีพี่ชายเป็นเด็กกำพร้าเนื่องจากมีL ก.ฮ. ในร่างกายสูงเกินไปทำให้มินโฮพูดสิ่งที่ไม่ควรพูดออกมา

    ......ไม่คำพูดใดออกจากปากของคีย์เค้าก้มหน้าต่ำลงพยายามข่มน้ำที่มันเอ่อคลอจนจะไหลออกมาจากดวงตา

     

    เหมือนว่ามินโฮจะเริ่มรู้สึกตัวว่าทำอะไรลงไป

    เค้าค่อยๆก้มลงไปที่ร่างบางหวังจะพยุงขึ้นมาแต่ก็ถูกปฎิเสธเพราะมือเล็กปัดมือเค้าออก

    ~เพี้ย~

    ฉันเกลียดนายคีย์ฟาดมือเล็กลงบนแก้มขาวของมินโฮอย่างจัง

    แทนที่จะตอบโต้แต่มินโฮกลับไม่ทำอะไร  เค้าเพียงแต่ยืนนิ่งๆปล่อยให้ร่างบางที่ยืนตรงหน้าวิ่งหนีขึ้นห้องไป

     

    นายเกลียดฉันจริงๆเหรอร่างสูงพูดออกก่อนที่ร่างร่างนี้มันจะทรุดลงกับพื้นอย่างไร้เรี่ยวแรง

    แต่ก็เป็นอยู่อย่างนี้ไม่นานมินโฮรีบรุกขึ้นแล้ววิ่งขึ้นไปยังห้องที่อยู่รงข้ามกับห้องของเค้า

    ~ปัง!!~

    คีย์เปิดประตูเดี๋ยวนี้มินโฮยืนเคาะประตูห้องพร้อมกับตะโกนเรียกคนข้างในให้เปิดประตู

    ....ไม่มีเสียงตอบรับจากข้างใน

    คีย์ได้ยินมั้ยฉันสั่งให้เปิดประตูเดี๋ยวนี้มินโฮยังคงเรียกอยู่อย่านั้น

    .....แต่สิ่งที่ได้กลับมายังเหมือนเดิม

    นายจะเปิดออกมาหรือจะให้ฉันพังเข้าไป

    ประโยคนี้ได้ผลเพราะคนข้างในเปิดประตูออกมา  แต่สิ่งที่ทำให้มินโฮแปลกใจคือคนตัวเล็กข้างหน้าถือกระเป๋าออกมาด้วย

    นายจะไปไหนถามด้วยความสงสัย

    ไปจากนายก่อนจะเดินเลี่ยงมินโฮไป

    แต่ฉันไม่ให้ไปเค้ารั้งมือคีย์ไว้

    ปล่อย!”คีย์สะบัดมือมินโฮแต่ก็ไม่หลุด

    ไม่มินโฮเพิ่มแรงมากขึ้น

    นายจะเอายังไงกันแน่...พอฉันจะไปนายก็ไม่ให้ไป...ถามหน่อยเถอะ นายจะรั้งฉันไว้ทำไมอีก

     

    .....คำพูดของคีย์ทำให้มินโฮรู้สึกลังเลใจไม่น้อย

     

    ทำไมเราถึงรู้สึกลังเลแบบนี้

     

    ปล่อยฉันไปเถอะ...ในเมื่อฉันมันเป็นส่วนเกินที่นายไม่ต้องการคำพูดของคีย์น้ำเสียงของคีย์บวกกับน้ำตาที่มันคลออยู่ที่ขอบตาฟังแล้วมันทำให้มินโฮถึงกับใจอ่อน

     

    จริงซิถ้านายไปแม่คงกลับมารักฉันเหมือนเดิม

    มินโฮค่อยๆปล่อยมือคีย์อย่างช้าๆก่อนจะยืนมองร่างเล็กเดินไปจนรับตา

    แม่ครับผมขอโทษที่ผมทำตามที่รับปากแม่ไว้ไม่ได้นะครับคีย์หันมายืนนิ่งอยู่ที่หน้ารูปตรงบันใดก่อนจะโค้งลงไปพร้อมกับหยดน้ำตาที่กลั้นไว้มานาน

    ผมจะไม่ลืมบุญคุณครั้งนี้เลยครับก่อนนจะเดินออกจากบ้านไป

    +

    +

    +

    +

    เนื่องจากหลายใจ  จึงมีอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง


    เวอร์ชั่น
    2


    หลังจากที่เพื่อนของมินโฮเดินลับตาไป

     

    UP….ประมาณ….70%

     

    พอดีมีเวลาเลยแวะมาอัพก่อน อิอิ ^^
    อย่าพึ่งถิ้งกันนะ

    ต่อละนะ.....

     

    ทำไม!..เพื่อนฉันมันน่ารังเลียดนักหรอมินโฮถามขึ้นเมื่อเห็นคีย์ยืนเอามือถูไปมาบริเวณแก้ม

    ....คีย์ไม่สนใจเค้าเดินผ่านมินโฮไปแต่...

    โอ้ย!!”คีย์ร้องออกมาพร้อมๆกับร่างที่มันโดนเหวี่ยงลงบนโซฟาข้างๆ

    นายจะทำอะไร...คีย์ถามขึ้นเมื่อเห็นว่ามินโฮขึ้นครอมร่างเค้าอยู่

    ทำไม!!...กลัวเหรอมินโฮก้มต่ำลงมากระซิบที่ข้างหู

    ออกไปนะคีย์พยายามดันร่างของมินโฮให้ออกห่างแต่เค้าก็สู้แรงของมินโฮไม่ไหว

    น่าเสียดายเหมือนกันนะที่ไอ่กองมินมันไม่ได้ลองมินโฮว่าพลางใช้มือหนาลูบไล้ไปตามใบหน้าเล็ก

    นายพูดอะไรของนาย..ออกไปเดี๋ยวนี้นะคีย์ปัดมือหนาที่ลูบไปมาตามแก้มออกอย่างแรง

    ทำเป็นรังเกลียดหยั่งกับคนไม่เคย..ทำไม!!..อยากให้ฉันช่วยฟื้นความทรงจำให้มั้ยมือหนากดข้อมือเล็กให้ติดกับเบาะโซฟา

    ภาพบรรยากาศเก่าๆมันเวียนเข้ามาในหัวบวกกับการกระทำแย่ๆของคนตรงหน้าที่มันเกินจะทนไหวทำให้คีย์เริ่มรู้สึกร้อนผ่าวที่ขอบตา

    อย่านะ..ออกไปคีย์ยังคงดิ้นไปมา

    อีกครั้งจะเป็นไร..มินโฮก้มลงมาประกบปากกับคีย์

    ตอนนี้ความรู้สึกร้องผ่าวมันได้กลายเป็นน้ำตาไหลลงมาแล้ว

    แต่มันก็ไม่สามารถหยุดมินโฮได้

     

    ไม่ว่าฉันจะทำอะไรมันก็ไม่ทำให้นายเห็นใจฉันเลยใช่มั้ย....มินโฮ

    ทำไม!..หยุดดิ้นทำไม..หรือว่าอยากเต็มแก่ละคำพูดของมินโฮแต่ละคำมันทำให้คีย์รู้สึกเจ็บปวดไม่น้อย     เค้าพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าคีย์หยุดดิ้น

    ที่แท้ก็เรียกความสนใจจากนั้นเค้าก็ลงมือทำตามที่ใจคิด

    ปากหนากดจูบอย่างเร้าร้องที่ปากบางก่อนจะลากขึ้นไปซับคลาบน้ำตาที่มันยังคงไหลไม่หยุดของคนตรงหน้าจากนั้นก็ค่อยๆเลื่อนลงมาซุกไซ้ที่ต้นคอขาว มือหนาเหมือนรู้หน้าที่เพราะมันได้ทำให้คนทั้งสองอยู่ในสภาพเปือยเปล่าไร้สิ่งใดปกปิด

     

    นี่คือครั้งสุดท้าย...ที่ฉันจะยอมนาย

    คีย์ได้แต่นอนนิ่งไม่พูดไม่จาไม่แม้แต่จะมองหน้ามินโฮ

    อะ..อ้า....เจ็บเสียงเล็กร้องออกมาด้วยความเจ็บ  แต่มินโฮก็ยังไม่สนใจกลับยิ่งเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้น

    สุดท้ายน้ำรักก็ถูกปลดปล่อยออกมา

    (ไม่อยาก NC เยอะกลัวประวัติศาสตร์มันจะซ้ำรอย อิอิ ^3^)

    แล้วทั้งคู่ก็เข้าสู้ห่วงนิทรา

    .

    .

    .

    อืม...เสียงของร่างสูงที่นอนอยู่ใต้ผ้าห่มดังขึ้น ตากลมค่อยๆลืมขึ้นก่อนที่ร่างนั้นจะลุกขึ้นนั่ง

    เค้ามองร่างตัวเองที่เปือยเปล่าก็จะเหลือบไปเห็นคลาบเลือดที่อยู่ข้างๆ

     

    คีย์!!”เค้าหันซ้ายหันขวาแต่ก็ไม่พบ

    ร่างสูงตัดสินใจออกเดินตามหาทั่วบ้านแต่ก็ไม่พบ

    หรือว่าจะขึ้นไปนอนบนห้องมินโฮพูดก่อนที่เดินขึ้นไป

    คีย์

    .....ไม่มีเสียงใดตอบกลับมา

    คีย์..ฉันเรียกได้ยินมั้ย

    .....แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็ยังเหมือนเดิน

    คีย์!!”มินโฮตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป

     

    ประตูไม่ได้ล็อก

    มินโฮตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป  เค้าเดินหาจนทั่วห้องแต่ก็ไม่พบ

    นายหายไปไหนเค้านั่งลงบนเตียงสีชมพูก่อนที่มือมันจะไปสัมผัสกับอะไรบางอย่า

    จดหมายมินโฮแกะจดหมายที่วางอยู่ดู



    แม่ครับผมขอโทษที่ทำตามสัญญาไม่ได้นะครับ

    แต่ยังไงผมจะไม่ลืมบุญคุณของแม่เลยครับ...ผมรักแม่นะครับ

     

    มินโฮรู้ว่าคีย์กำลังร้องไห้เพราะว่ามีคลาบน้ำตาหยดเต็มไปหมด

    นายไปจริงๆเหรอ

    เค้าไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าคนตรงหน้านี้จะจากไปจริงๆ    
     ความรู้สึกแปลกๆเริ่มเกิดขึ้นกับมินโฮ เค้ารู้สึกแน่นที่หน้าอกขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก 


    ทำไมฉันถึงต้องรู้สึกแบบนี้ด้วย   ฉันควรดีใจไม่ใช่เหรอที่ไม่มีนายมาคอยแย้งความรักจากแม่ไป

     

        ...........................................................TBK……………………………………………

    งงกันอะป่าว 
    ชอบแบบไหนมากว่ากันเอ่ย

    อย่าลืมเม้นกันหน่อยนะ...อยากได้เม้นบ้างอะ...^3^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×