ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #8 : สับสน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 53


     

    ก่อนอื่นต้องบอกไว้ก่อนว่าบางคนอาจงงว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงเป็นแบบนี้

    เนื่องจากตอนที่แล้วโดนแบนก็เลยมีบางอย่างที่ไม่ปะติดปะต่อกัน

     

    แต่ยังไงก็ของฝากไว้ด้วยนะค๊าบ

     

     

     

     

    อืม..ดวงตาโตค่อยๆเปิดขึ้น ก่อนจะกระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับแสง

    อะ..แต่ขณะที่แขนยาวทั้งสองข้างนั้นกำลังจะยกขึ้นมาบิดขี้เกียดเหมือนปกติที่เคยทำเค้าก็รู้สึกถึงอะไรบางอย่าง

    คีย์..

    คีย์.. มินโฮกระซิบเรียกเจ้าของร่างบางที่นอนทับแขนเค้าอยู่ให้ตื่นขึ้น 

    ...ไร้การตอบรับ

    คีย์..

    ....

    เมื่อไม่เห็นการตอบรับจากคีย์มินโฮจึงค่อยดึงมือออกอย่างช้าๆ

    อืม..ร่างบางครางเบาๆเมื่อมินโฮดึงมือออก

     

    มินโฮมองหน้าคนที่หลับอยู่นานก่อนจะเอื้อมมือไปปัดผมที่บังหน้าหวานของคีย์ออก

    ฉันควรทำอย่างไรกับนายดีก่อนจะลุกไป

    +

    +

    ยังไม่ตื่นอีกเหรอเนี้ยะทั้งๆที่คิดว่าตัวเองไปทำภารกิจส่วนตัวนานแล้วนะ  แต่เมื่อกลับมาก็ยังเห็นคนบนเตียงนอนหลับอยู่เหมือนเดิม

     ร่างสูงเดินเข้ามาใกล้ๆก่อนจะเอื้อมมือมาหยิบผ้าห่มคุมให้แก่ร่างบางที่นอนนิ่งอยู่ใต้ผ้าอย่างช้าๆก่อนที่ตัวเองจะเดินออกจากห้องไป

    .

    .

    .

    อะ..อืม..ร่างบางที่จมอยู่ในห้วงนิทราเป็นเวลานานเกือบครึ่งวันค่อยๆลืมตาขึ้นพร้อมกับเหยียดแขนจนสุดเพื่อไล่ความง่วงให้หมดไปก่อนที่จะลุกขึ้น

    โอ้ย!”ร่างเล็กล้มลงนอนอย่างเดิม เนื่องจากรู้สึกปวดที่สะโพก

    มือเล็กลากมือมาสัมผัสกับบริเวณที่ปวดเบาๆก่อนที่ภาพเรื่องเมื่อคืนจะผุดขึ้นในสมอง

     

    ฉันควรทำอย่างไรต่อไปดี

     

    คีย์นั่งนิ่งอยู่นานเค้านั่งคิดไปต่างๆนาๆ  แต่ความคิดทุกอย่างก็ต้องมาหยุดลงที่รูปบนหัวเตียงนอนของมินโฮ

    แม่

    .

    .

    แม่ฝากน้องด้วยนะ

    ครับผมจะดูแลมินโฮให้ดีครับ

    .

    .

    ผมจะทำตามที่รับปากไว้นะครับ..แม่

    ร่างเอื้อมมือมาหยิบผ้าห่มมาพันรอบตัวที่ไร้ซึ้งสิ่งปกปิดไว้ ก่อนที่จะค่อยๆพยุงร่างของตัวเองให้ลุกขึ้นอย่างช้าๆ

     

     

     

    โอ้ย!..เมื่อไหร่จะหายเจ็บซักทีเนี้ยคีย์พูดด้วยความรำคาญไม่น้อย  ก็วันนี้ทั้งวันคีย์ไม่เป็นอันทำอะไร ทำอะไรนิดอะไรหน่อยก็ปวดขึ้นมา

    คีย์ค่อยๆนั่งลงบนเก้าอี้ที่โต๊ะอาหารอย่างช้าๆ ก่อนจะลงมือทานข้าวผัดที่ตัวเองทำจนหมด

    .

    .

    อีกด้านหนึ่ง

    วันนี้ทั้งวันมินโฮก็ไม่เป็นอันทำอะไรเหมือนกับเพราะเค้าคิดอยู่เสมอว่าคีย์จะเป็นยังไงบ้างนะเมื่อนึกถึงเลือดที่ออกมามินโฮก็รู้สึกใจคอไม่ดี แล้วถ้าเจอหน้ากันจะทำตัวแบบไหน

    ..สุดท้าย..ก็ถึงเวลากลับบ้าน...

    .

    .

    .

    เสียงรถแล้นเข้ามาด้วยความเร็วทำให้ร่างเล็กที่อยู่ในบ้านรู้สึกผวาไม่น้อย

    จะมาอารมณ์ไหนอีกล่ะเนี้ยะคีย์บ่นพึมพำก่อนจะรีบเดินขึ้นชั้นสองแต่ก็ต้องหยุดตามเสียงเรียก

    เดี๋ยวมินโฮตะโกนเรียกร่างบางที่กำลังเดินกระเผกๆจะก้าวขึ้นบันไดให้หยุดลง

    คะ..คือ...คือ..เมื่อเห็นว่าคนที่หยุดอยู่หันมามินโฮก็ถึงกับพูดอะไรไม่ออกเพราะสภาพของคีย์ตอนนี้ยิ่งเห็นก็ยิ่งสงสาร ไหนจะดวงตาที่บวมเป่งเนื่องจากการร้องไห้  รอยแดงชำตามต้นคอที่เค้าขบกัดเมื่อคืนและไหนจะมือที่ยืนจับสะโพกตัวเอง เห็นแล้วมินโฮไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าทำให้คีย์เป็นได้ถึงเพียงนี้

    มีอะไรเมื่อเห็นว่ามินโฮพูดไม่ออกคีย็จึงเป็นฝ่ายถาม

    นาย..นายเจ็บมากมั้ย..ให้ฉันพาไปหาหมอรึเปล่า

    ไม่ต้องก่อนที่จะรีบหันหลังเดินขึ้นบันไดไป เพราะกลัวกลัวเหลือเกินว่ามินโฮจะทำอะไรเค้าอีกการที่ได้อยู่ห่างๆอย่างนี้ถือว่าปลอดภัยที่สุด

     

    มินโฮได้แต่มองตามอย่างห่วงๆ

    ทำไมเราต้องเป็นห่วงคนๆนี้ด้วยนะ

    +

    +

    ดีขึ้นรึยังมินโฮถามขึ้นเมื่อเห็นว่าคีย์เดินเป็นปกติแล้ว

    อืมตอบเพียงสั้นก่อนจะเดินผ่านมินโฮไป

    ทานข้าวด้วยกันก่อนซิ

    ไม่ล่ะขอบคุณก่อนจะเดินหายเข้าไปในครัวส่วนมินโฮก็ได้แต่มองตามเหมือนเดิม

     

    เมื่อทานข้าวเช้าเสร็จมินโฮก็ต้องออกไปเรียนส่วนคีย์ที่รู้หน้าทีดีก็เดินมาเก็บถ้วยชามที่มินโฮกินทิ้งไว้

     

    แฮ่มๆๆ...พี่มาช้าไปป่าวเอ่ยเสียงชายนิรนามดังขึ้นมาสร้างความตกใจให้คีย์ไม่น้อย

    อ้าว!..พี่อนยูเอง..คีย์ตกใจหมดเลยคีย์ทำท่าโล่งอก

    ตกใจเหรออนยูว่าพลางเดินเข้ามาหาร่างบางที่กำลังเก็บโต๊ะอาหารอยู่

    ก็นิดหน่อยฮะ..ว่าแต่ทำไมวันนี้พี่อนยูมาเช้าจัง

    อ่อ..พอดีพี่ไปวิ่งมาผ่านร้านโจ๊กเห็นว่าน่าทานดีพี่ก็เลยซื้อมาฝากเรากับเจ้า...อนยูหันไปมองรอบๆ

    มินโฮน่ะหรอครับ..ไปเรียนแล้วล่ะ

    งั้นโจ๊กพี่ก็ต้องเป็นหมันน่ะซิก่อนจะยกถุงโจ๊กขึ้นมามองอย่างอาลัยอาวรณ์

    คีย์ยืนหัวเราะเบาๆในท่าทางของอนยู

    ไม่หมันหลอกครับ..ผมยังไม่ได้ทานอะไรเลย

    งั้นเราไปทานกันเลยเนอะจากนั้นอนยูก็เดินนำเข้าไปในห้องครัวโดยมีคีย์เดินตามมาทั้งคู่นั่งทานที่โต๊ะเล็กๆในห้องครัว

     

    อร่อยจังเลยคับ

    อร่อยก็ทานเยอะๆซิ

    คับ

    เสียงของคนทั้งคู่ดังลอดออกมาจากห้องครัวทำให้คนที่เดินผ่านไปอดไม่ได้ที่จะแวะดู

    ที่แท้ก็รอทานกับพี่อนยูเองเหรอมินโฮที่ยืนดูอยู่นานยืนพึมพำกับตัวเองก่อนจะก้าวเท้าเดินไปหยิบของที่ตัวเองลืมไว้แล้วขับรถออกไปโดยที่คนทั้งสองยังไม่รู้ตัว

    ..............................................................................................................................................................
    ขอโทษคับที่สั้นไปหน่อย(สั้นมาก)
    แต่อ่านแล้วก็เม้น ติ ชม หน่อยนะว่ารู้สึกยังไงจะได้นำไปแก้ไขปรับปรุงน้าาาา  ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×