ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic----SHINee(MinKey)----Bang……

    ลำดับตอนที่ #4 : Ep.3

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 53


    ไอ่พี่บ้า!”ตะโกนออกมาก่อนที่จะวางของที่ซื้อมาลงบนโต๊ะอย่างแรง

    อุส่าเดินไปตั้งไกล  หือ!”พูดออกมาอย่างหงุดหงิดก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ตาม

    คอยดูนะ อย่าหวังว่าจะได้ใช้ฉันอีก หือออออ..ไอ่พี่เต้าหู้บ้า คีย์พูดระบายความอัดอันที่อยู่ข้างในออกมา

     

    ติง---ต๊อง---ติง---ต๊อง

    (เสียงกริ่งหน้าบ้านดัง)

     

    ติง---ต๊อง---ติง---ต๊อง

     

    ติง---ต๊อง---ติง---ต๊อง

     

    พี่อนยู!  ทำไมไม่ไปเปิดประตูคีย์ตะโกนดังออกมาจากห้องครัว

    .....ไม่มีเสียงตอบรับจากบุคคลที่ท่านเรียก

    พี่อนยูเรียกไม่ได้ยินรึงั้ยคีย์บ่นออกมาจากห้องครัวก่อนที่ร่างน้อยๆจะโผล่ออกมา

     

    ไอ่พี่บ้า!”คีย์ทำหันหน้าทำมุม 60 องศา สายตาจองอยู่ที่ห้องๆหนึ่งซึ่งห้องนั้นก็คือ  ห้องซ้อม

     

    ติง---ต๊อง---ติง---ต๊อง

     

    รู้แล้ว! จะกดทำไมกันนั้นกันหนาฮะบ่นอุบอิบๆเดินไปเปิดปรปะตู

     

    อ้าวแทมิน

    หวัดดีคีย์

    มีอะไรรึป่าวมาซะดึกเชียว

    คือ...คือวันนี้ฉันขอมานอนกับคีย์ได้มั้ย

    ได้ซิ เข้ามาซิคีย์เปิดทางให้แทมินได้เดินเข้ามาในบ้านก่อนที่จะพาแทมินเอาของไปเก็บที่ห้อง

     

    ทำไมวันนี้ถึงมานอนกับฉันละคีย์ถามก่อนจะทิ้งตัวนอนลงบนเตียง

     

    ก็ที่บ้านฉันไม่มีใครอยู่เลยหนิ พ่อแม่ฉันท่านไม่เคยอยู่บ้านเลยมัวแต่ไปดูแลกิจการที่ต่างประเทศนู้น ทิ้งให้ฉันอยู่คนเดียวตลอด  ฉันก็เหงาเป็นเหมือนกันนะแทมินทิ้งตัวนอนลงบนเตียงข้างๆคีย์ น้ำเสียงของแทมินฟังดูเศร้ามาก เศร้าซะจนคีย์รู้สึกว่าบรรยายกาศมันชักไม่ดีต่ออารมณ์ของคนข้างๆ

    งั้น!  ถ้านายเหงานายก็ย้ายมาอยู่กับฉันเลยซิคีย์เด้งตัวลุกจากที่นอนพร้อมกับหันมามองหน้าอีกคน

    ย้ายมาอยู่ได้เหรอถามด้วยความตื่นเต้น

    ได้ซิ

    เย้! จะได้ย้ายมาอยู่กับคีย์แล้ว วู้ ไม่เหงาอีกแล้ว คิมคีย์คือเพื่อนที่ดีที่สุดในโลกเลยแทมินกระโดขึ้นมากอดตัวคีย์ไว้แน่นเลย จากนั้นทั้งคู่ก็นั่งคุยกัน เก็บของแทมินให้เข้าที่และสุดท้ายก็...

     

    อ่าว! อาบน้ำเสร็จแล้วเหรอเมื่อเห็นว่าแทมินเดินออกมาจากห้องน้ำ

    อืม ...ตานายแล้ว

    จากนั้นคีย์หยิบผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ

    ........

    คีย์แทมินกะโกนเรียกคนที่อยู่ในห้องน้ำ

    ฮือ

    คีย์

    มีอะไร..ว่ามาเลย

    ฉันหิวอะ

    ก็นึกว่าอะไร...ฉันซื้อของกินมา วางไว้ตรงโต๊ะในห้องครัวน่ะลองเดินไปดูซิ ชอบอันไหนก็กินเลยนะไม่ต้องเกรงใจคีย์ตะโกนออกมาเป็นชุด

    อืม..งั้นเดี๋ยวฉันไปหาอะไรกินก่อนนะ เดี๋ยวมา

    ตามบาย



    ........................................................................................................TBC...........................................................................................


    อย่าพึ่งทิ้งกันนะคร๊าบ....^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×