ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic----SHINee(MinKey)----Bang……

    ลำดับตอนที่ #3 : Ep.2

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 53


    ด ร ม ฟ ซ ซ ซ   ซ ร ร    ฟ ร ร

     

    อืม...มือเล็กที่กดเปียโนหยุดลงก่อนจะยกขึ้นจนสุดเพื่อคลายความเมื่อยล้า

    กี่โมงละเนี้ย  ทำไมพวกตัวป่วนพวกนั้นถึงยังไม่มาอีกนะคีย์หันไปมองนาฟิกาที่ห้อยอยู่บนฝาผนัง

    หรือว่า....คีย์ทำท่าใช่ความคิด

    คิดถึงพี่อยู่หรอจ๊ะน้องรัก

    อะ!...ความคิดทุกอย่างหยุดลงก่อนที่จะหันมามองเจ้าของเสียง

    คะ..ใครบอกผมกำลังดีใจต่างหากที่ไม่เห็นหน้าพวกพี่คีย์รีบแก้ตัวเป็นพัลวัน

    เหรอ...

    อ่อตะเสียงก่อนจะรีบลุกขึ้นเดินออกไปจากห้อง

    คีย์ เดี๋ยวหยุดก่อน

    มีอะไร ทำไม ว่ามาคีย์หยุดเดินอต่ไมหันหน้ามา

    เดี๋ยวช่วยออกไปซื้ออาหารให้พี่หน่อยได้มั้ย

    ทำไมต้องเป็นผม

    ก็เดี่ยวพี่ต้องไปจัดห้องให้สองคนนั้นอยู่

    สองคนไหนคีย์รีบหันหน้ามาด้วยความอยากรู้

    ก็ไอ่จง กับมินโฮไง

    พี่จงกับนายมิโนคีย์พูดตามอย่างช้าๆก่อนที่สมองอันไม่มากนักจะประมวลคำถาม

    ทำไม ทำไมต้องจัดห้องให้สองคนนั้นด้วยยคีย์พูดอย่างหัวเสีย

    ก็ตั้งแต่วันนี้ไปสองคนนั้นจะมาอยู่กับเรา

    ทำไม ทำไม บ้านเค้าไม่มีอยู่รึไง

    ก็ตอนนี้มันใกล้ถึงเวลาแข่งของพวกพี่แล้วนิ พี่ก็เลยชวนพวกนั้นมาอยู่ด้วย จะได้มีเวลาซ้อมมากๆ

    แต่ผมไม่ยอม จะด้วยเหตุผลอะไรผมก็ไม่ยอมทั้งนั้น แค่นี้พวกพี่ก็มาแย่งเวลาซ้อมของผมไม่พออีกเหรอ

    คีย์มีเหตุผลหน่อยซิ พวกพี่ซ้อมแข่งนะ แต่คีย์แค่ซ้อมเล่นๆจะซ้อมเมื่อไหร่ก็ได้

    ใครบอกว่าซ้อมเล่นๆ

     

    หมายความว่าไงอนยูกดเสียงต่ำ

    .........คีย์มองหน้าอนยู

     

    ปะ...เปล่าก็ไม่ได้หมายความว่าไง  พูดไปงั้นแหละแต่สีหน้ามันตรงกันข้ามกับที่พูด  คีย์ดูเหมือนมีอะไรปิดบังอยู่

    พี่ยอมให้คีย์เล่นเพราะเห็นว่าคีย์ชอบ  แต่พี่ไม่ยอมให้คีย์ยึดติดกับมันหลอกนะ

    รู้แล้วหน่าว่าไม่ชอบ   อ่อ..ว่าแต่จะให้ไปซื้ออะไรบ้าง ว่ามาดิคีย์รีบเปลี่ยนเรื่องเพราะบรรยากาศตอนนี้เริ่มไม่ดีแล้ว

    .........”ยังไม่เลิกที่จะจับผิดน้องชายตัวเอง  อนยูยังคงมงคีย์อย่างคาดคั้น

    ตกลงจะใช้มั้ย  ถ้าไม่ใช้จะได้ไปทำอย่างอื่นคีย์พยายามใช้ไม่ตายทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองหหลุดพ้นจากการถูกจับผิด

    อ่อใช้จากนั้นอนยูก็สั่งๆๆๆทุกอย่างที่ต้องการ

    จากนั้นทั้งสองก็ต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตนเองโดยอนยูขึ้นไปจัดห้องส่วนคีย์ออกไปซื่อของ

     

    กลับมาแล้วคะ...คีย์ตกใจไม่น้องเมื่อสิ่งที่เห็นมันช่างโหดร้าย

    อ่าวคีย์  มาพอดีเลย  มาทานข้าวด้วยกันซิ พี่ซื้อกับข้าวมาเต็มเลยเสียงของเพื่อนสนิทของพี่ชายเอ่ยทัก

    หวัดดีครับพี่จงฮยอนคีย์ก้มหัวลงอย่างช้าๆก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองพี่ชายตัวเองที่นั่งอยู่ข้างๆอย่างอาคาด

    คีย์มา มาซิ มาทานข้าวด้วยกัน ดูซิไอ่จงมันซื้อของกันมาเพียบเลยอนยูพยายามบ่ายเบียง

    ไม่ละฮะ  พอดีผมออกไปซื้อของกินมาเพียบเลยย  พี่ๆทานกันเถอะครับพูดเสร็จก็เดินเลี่ยงไปทางห้องครัวโดยไม่วายที่จะมองพี่ชายด้วยสายตาอาคาดเหมือนเดิม

     

    มีอะไรกันรึป่าวพี่มินโฮที่นั่งงดูเหตุการณ์อยู่ถามขึ้น

    นิดหน่อยวะ แต่ช่างเหอะ พี่ว่าเรารีบกินแล้วรีบไปซ้อมกันดีกว่าวันนี้เรายังไม่ได้ซ้อมกันเลย

    ฮะ

    จากนั้นทั้งสามก็ลงมือจัดการอาหารที่อยู่ตรงหน้าจนเกี้ยง

     

    ---------------------------------------------------------TBC---------------------------------------------------------------

     อาจะพิมพ์ผิดบ้างนะคร๊าบ..^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×