ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #3 : โกรธ or แค่น้อยใจ

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 52


     

    มินโฮอนยูเรียกชื่อคนที่ยืนนิ่งอยู่ที่บันได 

     

    .......มินโฮไม่พูดอะไรแต่เค้าเดินมุ่งหน้ามาทางอนยูก่อนจะดึงตัวคีย์ให้ลุกขึ้นจากอ้อมกอดนั้นอย่างแรง

    โอ้ย!”คีย์คีย์ตกใจไม่น้อยที่มีมือมาดึงตัวเขาให้ลอยขึ้น ซึ่งไม่ต่างอะไรกับมินโฮเพราะเมื่อมือหนาของมินโฮมาสัมผัสกับแขนของคีย์เขาก็รู้สึกได้ทั้งทีถึงความร้อนในตัวของคีย์ ทั่งคู่ได้แต่จองหน้ากัน

     

    ตกลงนี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่...ทำไมคุณคีย์ถึงเป็นแบบนี้..แล้ว..แล้วนายไปอยู่ไหนมาอนยูที่นั่งดูทั้งคู่ยืนจ้องกันอยู่นานก็อดที่จะถามไม่ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นเพราะจากสภาพของทั้งคู่แล้ว คนหนึ่งก็โซมซะ   ส่วนอีกคนก็ยังอยู่ในชุดเดิมของเมื่อวาน

    ......ไม่มีคำตอบใดจากปากของทั้งสองคน

     

    คือเมื่อคืนเราเมากันมากไปหน่อยน่ะพี่..มินโฮพยายามแถไปเลื่อยเพราะไม่อยากให้อนยูรู้ความจริง

    โอ้ย!ปวดหัวจัง...พี่ผมว่าผมสองคนขอตัวไปพักก่อนนะ..แล้วพี่ค่อยมาใหม่นะไม่ต้องรอให้อนยูตอบมินโฮก็อุ้มร่างคีย์เดินขึ้นบันไดไปชั้นสองแล้ว ทิ้งให้อนยูยืนงงเป็นไก่ตาแตกอยู่ข้างล่าง

    ตกลงนี่พวกมันเมา__หรือเมายากันยุงกันแน่วะอนยูยืนเกาหัวด้วยความงุนงงมองตามคนทั้งคู่จนสุดสายตาก่อนจะก้าวเท้าเดินออกจากบ้านไป

    .

    .

    .

    .

    มินโฮว่างร่างบางลงบนเตียงของเค้าอย่างเบามือที่สุด  จากนั้นเค้าก็ค่อยๆปลอดกระดุมเสื้อของคีย์ทีละเม็ดทีละเม็ดอย่างช้าๆ

    นี่!..นายจะทำอะไรคีย์ตกใจเค้ารีบกำเสื้อตัวเองไวแน่น

    ทำไม..ทีกับน้องทำเป็นกลัว...ทีกับคนอื่น..กอดเค้าก่อนเลยนะ..พอนึกถึงเรื่องนี้ทีไรทำไมมินโฮต้องรู้สึกโกรธขึ้นมาทันที  ทั้งๆที่เป็นห่วงวิ่งมาหาแทบตายแต่มาถึงคนตรงหน้าก็โผลเข้าไปกอดกับคนอื่นซะงั้น

     

    ตึก!!” มินโฮหยุดความคิดทุกอย่างใจสมองเมื่อเห็นว่าคนบนเตียงกำลังลุกขึ้นมา

    ....ไม่มีคำพูดมีแต่การกระทำ...มินโฮผลักร่างบางที่แทบไม่มีแรงของคีย์ให้นอนลงไปกับเตียงอีกครั้งก่อนที่ร่างกายของเค้าจะขึ้นไปนั่งคล่อมอยู่บนร่างของคีย์

    นี่นาย..ออกไปนะคีย์ที่ดิ้นไปดิ้นมาอยู่ใต้ร่างสูงพยายามผลักร่างสูงให้พ้นจากตัวเค้าแต่ก็ไม่สำเร็จ

    อยู่เฉยๆแต่ดูเหมือนว่าคำพูดของมินโฮจะดูไม่มีประโยชน์อะไรเลยเพราะคีย์ยังคงดิ้นอยู่อย่างนั้น

    บอกดีๆไม่ชอบใช่มั้ย..ต้องให้เหนื่อยก่อนรึไงจากนั้นหน้าคมก็ค่อยก้มต่ำลงไปต่ำลงไปจนปลายจะมูกโด่งไปชนกับปลายจะมูกของใครอีกคนที่นอนอยู่บนเตียง

    คีย์พยายามหันหน้าหนีแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะต้องมีหน้าคมๆของใครอีกคนหันตามมา

    นะ...ไม่ทันที่จะได้เอื่อยปากก็มีปากอีกปากมาปิดปากตัวเองเสียงแล้ว คีย์ทั้งทุบทั้งตีคนตรงหน้าแต่ก่อนดูเหมือนว่าจะไม่ส่งผลอะไรกลับยิ่งทำให้อีกฝ่ายลุกมากขึ้นเพราะนอกจากจะไม่คายจูบแล้วมินโฮกลับยิ่งบดจูบแรงกว่าเดิม จูบนี้นานพอที่จะทำใบหน้าของคีย์ที่ขาวซีดอยู่แล้วซีดลงไปอีก

    พอมินโฮเริ่มรู้สึกได้ว่าอากาศที่หายใจของคีย์นั้นกำลังจะหมดเค้าก็ค่อยๆคลายจูบนั่นออกอย่างช้าๆ

     

    ..เฮอ..เฮอ..คีย์รีบหายใจหอบเอาอากาศเข้าปอดหลังจากที่มินโฮคายจูบออกอย่างช้าๆ

    ทำไม..แค่นี่ก็เหนื่อยแล้วเหรอ.. มินโฮมองสภาพคีย์ที่นอนหอบอยู่ใต้ร่างเค้าอย่างสมเพศ

     

    ทำไมนายไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเหมือนพี่อนยูบ้างประโยคอันแผวเบาดังออกมาจากปากของคีย์ด้วยความโกรธ

    ทำไม..แล้วฉันมันเป็นไงมินโฮบีบแขนของคีย์แน่น

    ...

    ตอบมาสิ..ฉันมันเป็นยังไงตอนนี้ไม่ใช่เพียงแค่บีบที่แขนแต่เขาเขย่าตัวร่างบางอย่างแรงจนคีย์ต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

    โอ้ย..ฮึก..หยุดเดี๋ยวนี้นะ..ฮึก..ฉันเจ็บหยดน้ำใสค่อยๆไหลผ่านลงมาตามร่องแก้มที่ขาวซีดของเจ้าของน้ำตา

    นายก็ตอบมาซิ..ว่าฉันมันเป็นยังไง..พี่อนยูมันดีกว่าฉันตรงไหนมินโฮยังคงเพิ่มทั้งแรงบีบและแรงเขย่าโดยไม่สนใจว่าคงข้างล่างจะเป็นยังไง

     

    นายมันแย่..ถ้าเป็นพี่อนยูเค้าคงไม่ทะ..คำพูดของคีย์หายไป  หายไปพร้อมกับร่างของคีย์   มินโฮหยุดความโกรธของตัวเองไม่ได้,

     

    ทำไมนายต้องเอาฉันไปเปรียบกับพี่อนยูด้วย

     

    มินโฮ..ฮึก..หยุดเดี๋ยว..นี้นะ แต่คำพูดที่แผวเบาก็ไม่สามารถหยุดอารมณ์ของมินโฮได้เค้ายังถูไถใบหน้าของตนอยู่ที่ซอกคอขาวพร้อมกับระบายความโกรธจนต้นของขาวเต็มไปด้วยรอยขบกันจนขึ้นสีแดง แต่อยู่ๆมินโฮก็ต้องหยุดลงเพราะ..

    คีย์...คีย์

    คีย์มินโฮพยายามเรียกเท่าไหร่แต่ร่างบางก็ยังคงนิ่ง

    คีย์

     

    ถ้านายฟังฉันตั้งแต่แรกก็คงไม่ต้องเป็นแบบนี้พูดพลางใช้ปลายนิ้วเรียวปาดคลาบน้ำตาที่ไหลเป็นทางตามแก้มของคีย์ออกอย่างช้าๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้า  เช็ดตัว ให้คีย์

     

    ..หมับ..มินโฮรีบคว้ามือของคีย์ไว้เพราะเค้าลืมไปว่าคีย์มีแผลที่มือเค้าจึงเผลอไปเช็ดมือคีย์เต็มแรง

    ระหว่างที่มินโฮเช็ดตัว..

    หนาว..หนาวจังเลยยอยู่ๆร่างที่นอนอยู่บนเตียงก็เอ่ยขึ้นอย่างแผวเบา

    โห!..ตัวร้อนขนาดนี้จะตายมั้ยเนี้ยมินโฮตกใจไม่น้อยเมื่อเขาเอื้อมมือไปแตะหน้าผากของคีย์

    ห้องฉันก็มีผ้าห่มแค่นี้แหละ จากนั้นเขาก็ดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มให้คีย์อย่างช้าๆ

     

    เฮ้ย!”เนืองจากไม่ได้ยืนตั้งลักให้ดีทำให้มินโฮล้มลงไปที่เตียงตามแรงฉุดของใครบางคนที่นอนอยู่

    อุ่นจังคีย์กอดแน่นพอที่จะทำให้คนที่ถูกกอดอุ่นตามไปด้วย

     

    มินโฮนอนจ้องร่างบางที่นอนหลับตาอยู่นานจนสุดท้ายมินโฮก็เข้าสู่ห้วงนิทราตามคนที่นอนอยู่ข้างๆไป

     

    TBC,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

    ขอโทษด้วยนะคร้าบที่มาอัพไม่เป็นเวลา ช้าบ้างเร็วบ้าง

    แต่ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามจนจบนะคร๊าบ..^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×