ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic----SHINee(MinKey)----Bang……

    ลำดับตอนที่ #2 : Ep.1

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 53


    จริงเหรอวะ  ให้ฉันไปพักที่บ้านแกได้จริงเหรอเมื่อฟังอนยูพูดเสร็จจงฮยอนก็รีบพูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น

    ก็จริงน่ะซิ   เห็นฉันเป็นคนเล่นๆรึงัย

    แล้วน้องคีย์กุนของแกไม่ว่าเหรอวะ

    บอกให้ไปก็ไปเหอะหน่า  หรือว่าแกไม่อยากไป

    ไป  ไป ไปซิ ฉันจะได้อยู่ใกล้ๆกับน้องคะ....จงฮยอนต้องรีบหยุดพูดคำลงเพราะสีหน้าของอนยูตอนนี้ดูอาคาดมาก

    น้องกู อย่ายุ่ง!”ตะคอกใส่หน้าจงฮยอนก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    เฮ่ย! แล้วนี่แกจะไปไหนห๊าเสียงของเพื่อนหน้าเป็ดตะโกนตามหลัง

    ก็ว่าจะไปบอกมินโฮมันซะหน่อย ยังไม่ได้บอกให้มันรู้เรื่องเลยจากนั้นก็เดินมุ่งหน้าไปยังห้องของมินโฮ

     

    มากทำไมไม่ทราบเสียงทักของคนที่นั่งอยู่หน้าห้องทำให้อนยูต้องหันมอง

    ไม่ได้มาหานายก็แล้วกันพูดเสร็จก็เดินตรงไปยังร่างสูงที่นั่งอยู่หลังห้องโดยไม่สนใจคนที่ทักเมื่อกี๊เลย

    เฮ่ยมินโฮเสียงคุ้นหูทำให้มินโฮต้องละจากการอ่านหนังสือเงยหน้าขึ้นมามอง

    อ้าว พี่อนยู มีอะไรหรอพี่ร่างสูงที่นั่งอยู่ถามขึ้น

    จากนั้นอนยูก็เริ่มต้นเล่ารายละเอียดของเรื่องให้มินโฮฟัง  เป็นเรื่องเดียวกับที่คุยกับจงอยอนเมื่อกี๊

    นายตกลงมั้ยอนยูถามขึ้นหลังจากเล่าเสร็จ

    ผมอะยังไงก็ได้แต่..คนโน้นอะ เค้าไม่ว่าเหรอพี่มินโฮเบนสายตาไปยังร่างเล็กที่นั่งอยู่หน้าห้อง เป็นคนเดียวกับคนที่ทักอนยูเมื่อกี๊

    ก็คีย์นั่นแหลที่เป็นคนพูดออกมาว่าให้ชวนพวกเรามาอยู่ด้วย

    .....ไม่มีคำพูดใดนอกเสียจากสีหน้าที่ไม่อยากจะเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อเมื่ออนยูพยักหน้ายืนยันว่าเป็นความจริง

    งั้นก็ไม่มีปัญหา  เย็นนี้ผมขอไปเก็บของที่หอก่อนแล้วผมจะตามเข้าไปนะพี่

    อนยูพยักหน้ารับก่อนจะเดินยิ้มออกจากห้องไปโดยไม่วายที่จะแวะแกล้งน้องชายด้วยการผลักหัว(เบาๆ)

     

    นี่ๆคีย์ พี่นายมาทำไมเหรอเสียงเพื่อนสนิทดังขึ้นข้างหูแสดงความอยากรู้เป็นอย่างมาก

    ฉันก็นั่งอยู่กับนายตรงเนี้ย  แล้วฉันจะรู้มั้ยอะพูดอย่างหัวเสียก่อนจะมองไปทางร่างสูงด้วยความอยากรู้ไม่แพ้กัน

    งั้นฉันว่าเราไปถามมินโฮกันดูดีกว่าแทมินพูดขึ้นพลางกระตุกแขนคีย์เบาๆ

    อยากไปนายก็ไปเองซิพูก่อนจะดึงแขนของตัวเองออก

    หน่านะไปด้วยกันนะ  หรือว่านายไม่อยากรู้

    ............คีย์ไม่พูดอะไรได้แต่มองหน้าของแทมินอย่างครุ่นคิด

    ก็ได้ ปะจากนั้นคีย์ลุกขึ้นจากโต๊ะตามมาด้วยแทมิน  ทั้งคู่มุ่งหน้ามายังร่างสูงที่ก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสืออยู่

     

    นี่! นายมิโน เมื่อกี๊พี่ฉันมาพูดอะไรกับนายอะเสียงแหลมของร่างบางไม่ได้สร้างความน่าสนใจให้กับร่างสูงที่นั่งอ่านหนังสืออยู่เลย  มินโฮยังคงก้มหน้าอ่านหนังสืออยู่

    นี่! นายมิโนฉันถามไม่ได้ยินรึงัยคีย์ตวาดใส่แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็ยังเหมือนเดินแต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ

    นายเป็นพี่น้องกันแท้ยังไม่รู้ แล้วคนนอกอย่างฉันจะรู้มั้ยล่ะน้ำเสียงแบบเรียบๆแต่สร้างความโกรธแค้นให้คนฟังไม่น้อย

    นี่นาย...คีย์ชี้หน้าด้วยความเจ็บใจ

    ปั้ง!”มือเล็กตบลงไปที่โต๊ะอย่างแรงก่อนที่จะเดินกลับไปนั่งที่เดิม ทิ้งให้แทมินที่เดินตามมายืนงงเป็นเห็ดตาแตก

     

     

    ~Ring Ding Dong ~ เสียงสวรรค์บ่งบอกว่าเลิกเรียนแล้ว

     

     

    คีย์ ทำไมวันนี้เก็บของเร็วจังร่างเล็กหัวเห็ดที่กำลังเก็บของอยู่ถามขึ้น

    คือ..วันนี้ฉันต้องรีบไปซ้อมเปียโนน่ะ   ถ้ากลับบ้านช้าเดี๋ยวจะถูกแย่งห้องซ้อมประโยคสุดท้ายคีย์จงใจเน้นเสียงเพื่อให้ร่างสูงที่กำลังเดินผ่านได้ยิน 

    งั้นฉันไปก่อนนะ  บายหลังจากรูดซิบกระเป๋าเสร็จก็รีบหยิบแล้ววิ่งออกจากห้องไป

     

    แค่บอกความจริงไปก็จบ จะทำตัวเองให้ลำบากทำไมน๊าแทมินพูดขึ้นหลังจากที่เห็นเพื่อนสนิทของตัวเองรีบวิ่งออกจากห้องเรียนไป เมื่อเห็นว่าร่างบางลับตาไปแล้วเค้าก็หันมาสนใจในการเก็บของต่อ

     
    .............................................................................................TBC.................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×