ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #15 : ....ลมเย็นๆๆ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 53


    อืมร่างบางบิดตัวไปทางซ้าย บิดมาทางขวาก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้น

    กี่โมงละเนี้ยมือเรียวควานหานาฟิกาที่วางอยู่บนโต๊ะมาดู

    ฮ้า! 8 โมงร่างบางเด้งตัวขึ้นจากเตียงก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำเสร็จแล้วจึงรีบแต่งตัวแล้วลงไปทำอาหารข้างล้าง

     

    ทำไมวันนี้ฉันถึงตื่นสายแบบนี้น๊าถึงปากจะบ่นพึมพำแต่มือก็หยิบจับหั่นโน้นหั่นนี่ไปมาอยู่ในครัวอย่างชำนาญ ซักครู่ทุกอย่างก็เสร็จสับถูกจัดวางอยู่บนโต๊ะอาหารพร้อม

    เสร็จซักที

    ต่อไปก็ต้องไปปลุกไอ่บ้ามินโฮพูดเสร็จร่างบางก่อนมุ่งหน้าไปยังชั้นสองก่อนจะเดินตรงไปยังห้องขวามือสุดแล้วเปิดประตูเข้าไป

    มิน...

    มิโน

    มินโฮ ตื่นได้แล้วมือเรียวเคลื่อนไปกระทบที่ใบหน้าของคนที่นอนอยู่เบาๆเพื่อช่วยในการปลุก

    ทำไมอุ่นๆคีย์ลองใช้มือแตะที่หน้าผากของมินโฮอยู่เพื่อความแน่ใจ

    นี่นายมีไข้นิ!”คีย์ดูจะตกใจไม่น้อยที่ร่างสูงนอนโซมด้วยพิษไข้  เค้ารีบลงไปนำผ้าชุบน้ำขึ้นมาเช็ดตัวให้กับร่างสูง

    ขณะที่คีย์กำลังนั่งลงเช็ดตัวเหมือนว่ามินโฮจะรู้สึกตัว เค้าพยายามบัดป่ายทุกสัมผัสของคีย์

    นายไม่ต้องมายุ้งกับฉัน  ออกไป!”พูดพลางปัดมือเล็กออกจากตัว

    ป่วยแบบนี้ยังจะมาฤทธิ์มากอีกแต่ดูเหมือนว่าคีย์จะไม่สนใจเค้ายังคงเช็ดตัวให้มินโฮต่อไปทั้งๆที่มีมือหนาค่อยปัดอยู่บ่อยๆ

    เมื่อเห็นว่าอุณหภูมิเริ่มลดบ้างแล้วร่างบางจึงลุกขึ้นแล้วเดินไปยังตู้เสื้อมือเล็กผ้าเปิดตูแล้วหยิบเสิ้อผ้าออกมาสองสามชิ้นก่อนจะกลับมานั่งที่เดิม

    ฉันว่านายสวมเสื้อผ้าก่อนเถอะคีย์ว่าพลางหยิบเสื้อขึ้นมา

    บอกแล้วไงว่าไม่ต้องมายุ้งมินโฮปัดเสื้อที่คีย์ถืออยู่ออก

    นายนี่มันเด็กดื้อจริงๆเลยตอนนี้คีย์เริ่มหมดความอดทนแล้ว

    อย่ามาว่าฉันเป็นเด็กนะถึงแม้จะไม่สบายแต่มินโฮก็ยังคงเถี่ยงคำคีย์ไม่ตก

    จะว่า ทำไม! ก็นายมันเด็กจริงๆหนิ

    ระหว่างที่ทั้งสองยังคนเถียงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย

    เสียงเอะอะอะไรกันเอ่ยเสียงนิรนามดังขึ้นมาเรียกสร้างความสนใจให้ทั้งสองไม่น้อย

    และเมื่อทั้งสองหันมาก็ต้องพบกับ แม่/แม่ทั้งคู่เอ่ยออกมาพร้อมๆกัน

    ใช่จ๊ะแม่เองแม่เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับกางแขนมาโอบกอดร่างบางที่ยืนอยู่

    คิดถึงจังเลยแม่กดริมฝีปากแดงที่แก้มซ้ายของคีย์เบาๆ

    เพราะแบบนี้ไงฉันถึงได้เกลียดนาย ถ้าไม่มีนายฉันก็คงต้องได้อ้อมกอดนั้นจากแม่เป็นคนแรก

     

    ว่าไงพ่อลูกชายตัวดี ดื้ออะไรกับพี่เค้าอีกหละฮะแม่ที่ยังคงกอดร่างบางไว้หลามๆถามขึ้น

    อะไร ผมไม่ได้ดื้ออะไรสักหน่อย

    แน๊ะ! ยังจะมาโกหกอีก ก็เมื่อกี๊แม่ยังเห็นเราเถียงพี่เค้าอยู่เลย

    ผมป่าวเถียงนะมินโฮทำหน้าไม่พอใจเล็กน้อยก่อนจะพลิกตัวหันไปอีกทาง

    จ๊าาา..ไม่เถียงก็ไม่เถียงแม่นั่งลงไปบนเตียงข้างๆร่างสูงก็จะยกมือขึ้นมาลูบหัวด้วยความเอ็นดู  ยังเจ็บอยู่รึเปล่าลูกแม่ถามด้วยความเป็นห่วงตามประสาแม่ลูก

    ก็ดีขึ้นมากแล้วครับมินโฮค่อยๆขยับหันกลับมาทางแม่

    แล้วนี่แม่มาได้ไงครับมือหนาเลื่อนขึ้นมาจับมือที่กำลังลูบหัวอยู่ก่อนจะเอามากุมไว้

    พอดีแม่ลืมเอกสารไว้ก็เลยกลับมาเอาน่ะจ่ะ เดี๋ยวเย็นนี้แม่ก็ต้องไปแล้ว

    ไปอีกแล้วเหรอครับน้ำเสียงติดจะเบื่อหน่าย

    แม่ไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มก่อนจะมือที่ว่างอีกข้างขึ้นมาลูบหัวฟูๆของลูกชาย

    คีย์รู้ว่าตอนนี้มินโฮคงอย่างอยู่กับแม่ตามลำพังเค้าจึงค่อยๆเดินออกมาจากห้องอย่างเงียบ

     

    คีย์เสียงดังมาจากประตูบ้านทำให้คีย์หันไปมอง

    พี่อนยูคีย์รีบวิ่งไปหาอนยูที่ถือของมาพลุงพลัง

    ไม่เป็นไรพี่ถือเองได้อนยูรีบปฏิเสธเมื่อเห็นว้าคีย์กำลังจะช่วย

    ไม่เป็นไรครับให้ผมช้วยเถอะคับคีย์ยังคงเอื้อมมือไปช่วยจนอนยูต้องยอมแพ้

    งั้นคีย์ถือไม้ค้ำนี่ละกันมันเบาดีอนยุยื่นไม้ค้ำให้คีย์

    พี่อนยูเอาไม้ค้ำมาทำอะไรเหรอครับ

    ก็เอามาให้เจ้ามินโฮไง ต่อไปจะได้ไม่ต้องลำบากคีย์อีก

    คีย์สร้างเรื่องให้พี่อนยูอีกแล้วคียืก้มหน้าลงน้อยๆ

    สร้างเรื่องอะไรอย่าคิดมากซิอนยูยกมือที่ว่างอยู่ขึ้นมาขยี้กลุ่มผมสีน้ำตาลเบาๆ

    คีย์ยิ้มบางๆก่อนจะชวนอนยูเข้าบ้าน

     

    …………………………………………TBC…………………………………………..

     

     

    ขอโทษนะคร้าบที่หายไปนานพอดีมีเรื่องที่ต้องใช้เวลาทำใจนิดหน่อย

     

    อย่าพึ่งทิ้งกันนะคร้าบ..^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×