ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #14 : up 100% .....เอาคืน

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 53


     

    นี่นายไปกินไรมาเนี้ย  หนักเป็นบ้าคีย์บ่นขณะที่พยุกร่างสูงขึ้นบันไดไป เพราะมันคือวิธีเดียวที่จะพามินโฮขึ้นห้องได้

    กินนายมั้งพูดขึ้นมาลอยๆ

    นี่นาย!”คีย์หันหน้ามามองคนพูดอย่างไม่พอใจ  เค้าอยากจะปล่อยร่างสูงให้ตกบันไดลงมาอีกครั้งจริงๆแต่ก็ต้องขมใจแล้วพาร่างสูงเดินต่อ

     

    อะ  ถึงแล้วคีย์ทิ้งร่างสูงลงบนเตียงใหญ่

     

    โอ๊ย! เจ็บนะ เบาๆหน่อยซิร่างสูงโวยวาย

    โทษทีลืมไปว่าเจ็บอยู่  เห็นปากเก่งๆก็นึกว่าหายแล้วพูดแบบไม่ใส่ใจก่อนจะเดินออกจากห้อง

    เดี๋ยว! จะไปไหน

    ร่างเล็กหยุดตามเสียงเรียก

    ทำไม!”หันมามองหน้าคนเรียก

    เหนียวตัวอะพูดพรางใช้มือว่าอยู่รูปตัวไปมา

    เหนียวก็ไปอาบน้ำซิ  มาบอกฉันทำไม

    ถ้าฉันไม่เป็นแบบนี้ฉันก็คงจะไม่บอกนายให้เปืองน้ำลายลอกมินยกแขนและขาที่ใส่เผือกอยู่ขึ้น

    แล้วไง

    ก็อาบน้ำให้ฉันหน่อยซิพูดแบบไม่อาย

    จะบ้าเหรอ!”ตอนนี้ใบหน้าของคีย์แดงระเรื่อ

     

    ทำไมหน้าฉันร้อนแบบนี้ด้วยนะ

     

    ก็ถ้านายไม่อาบให้ฉันแล้วนายจะให้ฉันทำยังงั้ย

    นายก็อาบเองซิ

    แล้วฉันจะทำยังไง

    เรียนมาก็สูง นายก็ใช้ปัญญาที่มีของนายซิพูดแบบไม่ใส่ใจก่อนจะรีบเดินออกจากห้องไป

     

    โถ้ยโว้ย! แล้วฉันจะทำไงเนี้ย  ไอ่กุญแจผีมินโฮสบถขึ้นเมื่อเห็นว่าร่างบางเดินออกจากห้องไป

    แล้วแม่จะให้มาดูแลทำไรวะ

     

     

    ~โคลม~

    เสียงดังมากดังมาจากห้องของมินโฮทำให้คีย์ที่พึ่งเดินออกมารีบกลับเข้าไปดู

    มินโฮคีย์เรียกชื่อคนที่ล้มอยู่กับพื้น

    นายเป็นอะไร เจ็บตรงไหนรึเปล่าจากนั้นร่างบางก็รีบวิ่งเข้าไปพยุ่งร่างสูงขึ้น

    ไม่ต้องมายุ่งกับฉันมินโฮปัดสัมผัสจากมือเล็กก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับขอบเตียงแล้วพยุ่งตัวเองขึ้น

    แล้วจะรีบมาอัพต่อนะคร้าบ...^^

    ต่อ

     

    แต่ก็เก่งได้ไม่นานร่างสูงก็ล้มลงอีกครั้ง

    มินโฮคีย์รีบพุ่งตัวไปรับตัวมินโฮไว้

     

    ฉันปวดหัวร่างสูงที่อยู่ในอ้อมแขนของคีย์เอ่ยขึ้นอย่าแผ่วเบา

    นาย..นายขึ้นมาพักบนเตียงก่อนนะคีย์ค่อยๆพยุงร่างสูงขึ้นมานอนบนเตียงก่อนจะจัดให้อยู่ในท่าทีสบายตัว

     

    เดี๋ยวฉันไปเอายาแก้ปวดมาให้นะ

    ไม่ต้อง  ฉันดีขึ้นแล้ว

    แต่หน้านายยังดูซีดๆอยู่เลยนะ งั้น ฉันว่าฉันไปเอาผ้ามาเช็ดตัวนายให้ดีกว่าจากนั้นคีย์ก็ลุกออกจากห้องไป  ซักพักก็กลับมาพร้อมกับกะละมังใส่น้ำมาและผ้าผืนเล็ก

     

    มือเรียวจับผ้าผืนเล็กชุบน้ำบิดหมาดๆก่อนที่จะนำมาแตะที่ซอกคอของคนที่นอนอยู่ถูขึ้นถูลงอย่างช้าจนผ้าเริ่มแห้งจึงน้ำผ้ามาชุบน้ำใหม่แล้วทำเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนบริเวณที่เช็ดไปเรื่อยจนทั่วตัวของร่างสูงที่นอนอยู่

    เช็ดตัวเสร็จแล้ว สบายตัวขึ้นมั้ย

    .....ไม่พูดอะไรแต่พยักหน้าแทนคำตอบ

    แล้วยังปวดหัวอยู่รึป่าวถามออกมาด้วยความเป็นห่วง

    ......ไม่พูดอะไรแต่ส่ายหน้าแทนคำตอบเหมือนเดิม

    งั้นนายนอนพักเถอะนะคีย์ทำท่าจะลุกแต่ก็ถูกมือหนาดึงแขนไว้

    มีอะไรใบหน้าเต็มไปด้วยเครื่องหมายคถาม

    นายยังไม่ได้เปลี่ยนชุดให้ฉันเลย

    ....?....

    ยืนบื้ออยู่ได้ ไม่ได้ยินรึไง

    ละ..แล้วทำไมนายไม่เปลี่ยนเองล่ะ

     ไม่เห็นรึไงเนี้ย จะต้องให้บอกอีกกี่ครั้งหะมินโฮยกแขนขาที่เข้าเฝือกขึ้น

    แต่ แต่ตอนที่ฉันขาหักแบบนาย ฉันยังทำเองได้เลย

    นั่นมันนาย  แต่นี่มันฉัน ตกลงจะทำไม่ทำ หรือว่าจะให้ฉันโทรตามแม่มาเปลี่ยนให้

    (ขู่ตลอดทำยังกับว่าตัวเองอยู่เหนือกว่างั้นแหละ)

    เอ่อก็ได้ แล้วชุดนายอยู่ไหนล่ะ

    อยู่ในตู่โน้น

    จากนั้นคีย์ก็เดินไปหยิบเสื้อผ้าต่างๆตามที่มินโฮสั่งก็จะเดินมาที่ตัวร่างสูงอีกครั้ง

    ถอดชุดเก่าออกซิคีย์ยืนสั่งพลางนั่งลงไปข้างๆ

    นายก็ถอดให้ฉันซิ

    นี่นายแขนหักหรอว่าเป็นอัมพาตกันแน่เนี้ยคีย์เริ่มจะหมดความอดทนกับคนที่ชอบเอาแต่ใจ

    ก็ฉันไม่ถนัดนี่

    ฉันก็ไม่ถนัดถอดเสื้อผ้าของใครเหมือนกันย้อนทุกคำ

    งั้นฉันถอดเองก็ได้  แต่เป็นของนายนะประโยคสุดท้ายมินโฮดันตัวขึ้นมากระซิบที่ข้างหูของคีย์

    ไอ่บ้าคีย์ทุบเข้าที่อกมินโฮแรงๆ

    โอ้ย! เจ็บนะ

    เจ็บซิดีจะได้ไม่ต้องมาคิดอะไรแบบนี้

    ตอนนี้คีย์รู้สึกได้ว่าหน้าของตัวเองร้อนๆยังไงไม่รู้

    ตกลงจะเปลี่ยนมั้ย  ถ้าไม่เปลี่ยนฉันจะไปแล้วนะ

    เอ่อๆ นายก็ช่วยฉันถอดชุดก่อนซิ

     

    จากนั้นทั้งคู่ก็พัลวันอยู่กับการถอดชุดเก่าของมินโฮออก ตอนนี้มินโฮเหลือแต่ผ้าห่มที่ห่อหุ้มร่างกายไว้

    นายอยากลองอะไรแปลกๆมั้ย

    อะไรตอนนี้ใบหน้าของคีย์ไม่เป็นที่หน้าไว้วางใจสำหรับมินโฮ

    นายจะทำอะไรมินโฮเริ่มหวั่นขึ้นมาแล้ว

    ฉันว่าคนอย่างนายอยู่แบบนี้ซักคืนน่าจะดีนะ

    นายหมายความว่าไง อยู่แบบนี้

    ก็แบบนี้ไงพูดเสร็จคีย์ก็หอบเสื้อผ้าทั้งเก่าและใหม่ของมินโฮขึ้นมาแล้ววิ่งออกจากห้องไป

    นี่คือบทลงโทษสำหรับคนที่เอาแต่ใจอย่างนายจากนั้นก็ปิดประตูทิ้งให้มินโฮอะลาวาดอยู่ในห้องคนเดียว

    ไอ่บ้า!  กลับมาเดี๋ยวนี้นะ

    โถ่โว้ยย!”

    มินโฮดันตัวขึ้นนั่งหย่อนเข้าลงเตียงเตรียมจลุกเดิน แต่พอทิ้งน้ำหนักลงที่เท้าก็รู้สึกเจ็บขึ้นมา

    แล้วฉันจะทำยังไงเนี้ย ไม่ค้ำสักอันก็ไม่มีมินโฮนั่งพึมพากับตัวเอง

    อย่าให้ถึงทีฉันบ้างละกัน  คีย์ สุดท้ายมินโฮก็ทิ้งตัวลงนอนตามเดิมโดยไม่ลืมที่จะดึงผ้าห่มมาคุมร่างกายอันเปลือยเปล่าไว้

     

     

    ----------------------------------------------------------TBC------------------------------------------------------

    จบตอนแล้วนะคร๊าบ

    ยังติมตามอ่านกันอยู่รึเปล่าเอ่ย....^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×