ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #11 : ....UP 100%

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 53






    แทมินทำไมวันนี้ไม่ปลุกพี่ละคีย์ที่เดินลงมาที่โต๊ะอาหารเป็นคนสุดท้ายเอ่ยขึ้น

    ก็ผมอย่าให้พี่พักผ่อนให้เต็มที่นี่ครับ  ช่วงนี้ผมเห็นพี่ชอบเหม่ออยู่บ่อยๆท่าทางของแทมินแสดงออกถึงความเป็นห่วงพอๆกับอีกคนที่เอ่ยขึ้น

    ใช่แม่ก็เห็น   คียลูกมีอะไรไม่สบายใจรึเปล่า บอกแม่ใหญ่ได้นะ

    ไม่มีอะไรหลอกครับ ทุกคนไม่ต้องห่วงคีย์ยกยิ้มขึ้นก่อนจะลงมือตักอาหารเข้าปากทานอย่างอเร็จอร่อยแต่หารู้ไม่ว่าคนทั้งสองรู้ว่าคีย์แสร้งทำ

    .

    .

    ผมยังไม่รู้เลยว่าตอนนี้ผมเป็นอะไรแล้วผมจะไปบอกใครได้ยังไง

    .

    .

    มินโฮ

    มินโฮ

    ไอ่ มินโฮ

    โป๊ก!

    โอ้ย!”  มินโฮยกมือขึ้นมาจับที่หัวตรงที่โดนสันหนังสือ

     

    ทำบ้าอะไรวะมินโฮสบกเล็กน้อย

    ก็แกนั่นแหละเป็นอะไร  แกรู้มั้ยว่าแกเปลี่ยนไปมากเนื่องจากทนไม่ได้ที่เห็นเพื่อนตัวเองเปลี่ยนไป

    เมื่อวานก็ทิ้งพวกกู  วันนี้ก็มานั่งทำหน้าเอ่อไม่รับรู้โลกภายนอก  ตกลงนี่แกเป็นอะไรกันแน่วะ

    ไม่รู้วะ  แค่เบื่อๆตอบเสร็จมินโฮก็ลุกขึ้นกะจะก้าวเดินออกไปแต่เขาก็ต้องนั่งลงที่เดิมเพราะเหตุผลเดิม

    โอ้ย!”มินโฮยกมือขึ้นมาจับที่ขมับก่อนจะนวดเบาๆ

    เฮ้อ! นี่แกเป็นอะไรมากรึป่าววะเพื่อนทุกคนต่างตกใจในการกระทำของมินโฮ

    ปวดหัวนิดหน่อยวะ

    ทุกคนตกใจในคำตอบของมินโฮ   มินโฮผู้ไม่เคยเจ็บป่วยแต่วันนี้มันกลับบอกว่า ปวดหัว

    นี่แสดงว่าเรื่องนี้มันต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ...กองมินพูดขึ้นด้วยความสงสัย

    หรือว่าแกไปทำใครท้อง..เพื่อนอีกพูดขึ้นสร้างความสนใจให้คนอื่นคิดต่อ

    หรือว่าจะเป็นพี่คีย์ เห็นพักหลังแกบอกว่าอยู่กับพี่เค้าทุกคืน

    ไอ่โง่  พี่เค้าเป็นผู้ชายจะท้องได้ไงวะกองมินตบหัวไอ่คนพูดจนอย่างแรง

    หยุดพูดถึงชื่อนี้ได้แล้ว กูไม่อยากได้ยินพูดเสร็จมินโฮก็เดินออกจากห้องไป

     

    -ฮัดชิ้ว-

    ร่างบางที่กำลังน้ำอยู่ในสวนจามขึ้น

    พี่คีย์  ไม่สบายอะป่าวแทมินที่กวาดใบไม้อยู่ข้างๆถามขึ้น

    คงจะใช่ ลงสัยพี่คงจะเริ่มเป็นหวัดแล้วล่ะร่างบางหันไปตอบพลางยิ้มให้คนตัวเล็กก่อนจะหันกลับไปรดน้ำต่อ

    งั้นผมว่าพี่คีย์ไปพักเถอะครับเดี๋ยวที่เหลือผมจะทำต่อเองฮะ

    ไม่เป็นไรพี่ยังไหว พี่แค่จามนิดหน่อยเอง

    หลังจากจบบทสนทนาต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตนต่อ

    +

    +


    แล้วจะมาอัพต่อให้เร็วที่สุดนะคร๊าบ..^^

    ต่อ....

    +

    +

    หลังจากที่กลับมาถึงบ้านร่างสูงก็เดินเข้าไปหยิบยาแก้ปวดมาทานก่อนที่จะรีบเดินขึ้นห้องไปเพราะตอนนี้เค้ารู้สึกว่าความปวดมันมากขึ้น

    ทำไมมันปวดอย่างนี่วะร่างสูงสบถเล็กร้อยระหว่างที่เดินขึ้นบันไดพลางยกมือขึ้นมากุมขมับ

     

    อะ..อะ...โอ๊ย

    อยู่ๆร่างสูงที่กำลังเดินขึ้นบันไดไปก็ล้มลงทำให้ร่างนั้นตกลงมาจากบันได

    มินโฮเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายข้างบ้านอย่างอนยูเดินเข้ามาเห็นพอดี  เหตุผลที่อนยูมาเพียงต้องการอยากถามว่าคีย์ไปไหนทำไมพักหลังนี้เค้ามาบ้านนี่ทีไรถึงไม่เห็นคีย์  แต่ภาพที่เข้าเห็นตอนนี้ทำให้เค้าลืมทุกคำถามที่อยากถามคนตรงหน้า

    ภาพน้องชายข้างบ้านตกลงมาจากบันไดชั้นบนสุด

    มินโฮ อนยูถึงกับยืนนิ่งเค้าทำอะไรไม่ถูก

     

    ~la la la ~

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้อนยูได้สติ 

    สวัสดีครับอนยูรีบมารับโทรศัพท์ เค้าหวังเหลือเกินว่าจะเป็นแม่ของมินโฮ

    [นั่นใครกัน]

    คุณน้าใช้มั้ยครับ   ผะ...ผม..ผมอนยูครับอนยูดีใจที่เสียงที่ได้ยินคือเสียงของคุณน้าข้างบ้าน

    [อ๋อ อนยูเองเหรอ  อนยูน้าขอคุยกับคีย์หน่อยได้มั้ยจ๊ะ]

    ผมไม่รู้หลอกครับว่าคีย์อยู่ไหนเพราะผมไม่เห็นเค้ามาเป็นอาทิตย์แล้วครับ  ตะ..แต่ที่ผมเห็นตรงนี้คือ..คะ..คือ..

    [คือ..คืออะไรลูก]ตอนนี้หญิงวัยกลางคนเริ่มรู้สึกใจคอไม่ดีเพราะนน้ำเสียงของอนยูฟังดูไม่ดีเลย

    คือ..คือ ผมเห็นมินโฮตกลงมาจากบันไดครับ

    [พา..พาเค้าไปโรงพยาบาล..เร็วๆ  แล้ว..แล้วเดี๋ยวน้าจะรีบกลับไป]

    ครับ

    [น้าฝากด้วยนะ]

    ครับอนยูรู้ว่าตอนนี้คุณน้ากำลังร้องไห

    และหันจากที่วางสายเค้าก็ทำตามที่รับปากไว้

    .

    .

    .

    .

    โอ๊ย!”

     

    พี่คีย์เป็นอะไรแทมินที่ยืนเป็นลูกมืออยู่ข้างๆถามด้วยความเป็นห่วง

    ไม่เป็นไรหลอก...แค่มีดบาดนิดหน่อยเองคีย์ตอบพลางกุมมือของตัวเองไว้

    ไม่เป็นไรได้ไง  ดูซิเลือดเต็มมือเลยยแทมินรีบดึงมือคีย์มาล้างน้ำ

    ผมว่าต้องไปทำแผลแล้วจากนั้นก็ดึงตัวร่างบางออกจากห้องครัวไปทำแผล

     

    อะ..อะ..โอ๊ย  แทมินเบาๆหน่อยซิ

    ขอโทษครับ  ผมจะเบามือลงครับแทมินรีบขอโทษมือเห็นพี่ชายนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ

    พี่คีย์ทำไมช่วงนี้จิตใจพึ่งไมอยู่กับเนื้อกับตัวแบบนี้    พี่มีอะไรรึเปล่าแทมินที่อัดอั้นมานานอดที่จะถามออกมาไม่ได้  ก็เค้าเห็นพี่ชายคนนี้ใจลอยอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่กลับมา

    พี่แค่รู้สึกสับสนนิดหน่อยน่ะ  ไม่มีอะไรหลอกคีย์พูดพลางฝืนยิ้มอออกมาเพื่อไม่ให้คนตรงหน้าเป็นห่วง

    พี่คีย์  ยังไงเราก็เป็นเหมือนพี่เหมือนน้องกันนะ  ถ้าพี่มีอะไรไม่สบายใจพี่ก็มาละบายกับผมได้นะแทมินว่าพลางกุมมือคีย์ไว้แน่น

    ถ้าพี่พร้อมเมื่อไหร่พี่จะเล่าให้แทมินฟังเป็นคนแรกลยนะคีย์ยกมืออีกข้างขึ้นมากุมมือแทมินไว้

    +

    +

    +

    ณ โรงพยาบาล

    ICU

    ตัวอักษรเพียงสามตัวแต่ทำให้คนเป็นแม่แทบล้มลงไปกลับพื้น เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าเวลามันผ่านไปตั้งสามวันแล้วแต่มินโฮยังไม่ออกจากห้องนี้เลย เค้าหวังมาตลอดระหว่างตอนที่เดินทางกลับมาว่าจะได้เห็นลูกชายทำท่างอนแม่ตัวเองอยู่ในห้องพัก  แต่พอมาถึงกลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เค้ากลับเห็นลูกชายนอนนิ่งอยู่ในห้องICUโดยที่ตามตัวมีแต่สายอะไรไม่รู้ระโยงรยางค์เต็มไปหมด

     

    อนยูน้าขอบใจมานะที่มาเป็นธุระให้หญิงวัยกลางคนที่เอาแต่ยืนร้องไห้หันมาคุยกลับเด็กหนุ่มที่ยื่นอยู่ข้างๆ

    ไม่เป็นไรหลอกครับ..มินโฮก็เหมือนน้องของผมเค้ายืนปลอบหญิงวัยกลางคน

    ระหว่างที่ทั้งคู่ยืนคุยกันอยู่ก็มีคุณหมอเดินออกมาจากข้างในห้องแล้วถามหาญาติของมินโฮ

     

    ฉัน..ฉันเองค่ะ..ฉันเป็นแม่ของมินโฮหญิงวัยกลางคนรีบวิ่งไปหาคุณหมอ

    คุณมินโฮปลอยภัยแล้วนะครับ

    แม่ถึงกลับเผยยิ้มออกมาด้วยความโล่งใจ

    แต่ผมมีอีกเรื่องที่ต้องคุยกับคุณเป็นการส่วนตัวนะครับเชิญทางนี้ครับคุณหมอผายมือออกเพื่อเป็นการเชิญให้แม่ของมินโฮตามไป ส่วนอนยูก็เดินตามร่างของมินโฮที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงไป

     
    TBC....................................................................................................................................................


    เหลือสอบอีกสองวัน...[เบื่อจัง ToT]
    สอบเสร็จเมื่อไหร่แล้วจะรีบมาอัพต่อนะคร้าบ..^^

    ประกาศ !
    ตอนนี้ยังไม่มีชื่อตอนเลย..ใครคิดชื่ออะไรออกก็บอกได้นะ...รออยู่..^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×