ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic----SHINee(MinKey)----Bang……

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัว

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 53


    แนะนำ

     

    แนะนำตัวละครอย่างคราวๆ

     

    อนยู : พี่ชายคนโตที่มีหน้าที่ต้องดูแลน้องเล็กขี้บ่นเพราะพ่อแม่ของเข้าถูกย้ายไปประจำอยู่ที่ต่างประเทศ 

    คีย์ : น้องชายขี้บ่นของอนยูแต่ถึงจะบ่นยังไงอนยูกลับไม่เคยโกธรน้องคนนี้เลยและคิดว่าเรื่องที่คีย์บ่นออกมามันตลกซะอีก

    จงฮยอน : เพื่อนสนิทของอนยู แอบๆมองคีย์อยู่

    มินโฮ : เพื่อนรุ่นน้องในชมรมดนตรีของอนยูและจงฮยอน

    แทมิน : เพื่อนสนิทของคีย์และชื่นชอบวง JoJo มากๆโดยเฉพาะจงฮยอน

    พยอนเซ : แฟนคลับตัวแม่ของวง JoJo รักมากโดยเฉพาะมินโฮ

    นาบี : เพื่อนของพยอนเซชื่นชอบวง JoJo เหมือนกันด้วยเฉพาะจงฮยอน

    ปล.อาจมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีก หรือาจไม่มี  ยังไงถ้ามีเพิ่มก็จะมาแนะนำเพิ่มเติมกันต่อล่ะกันนะคร้าบ

     

    JoJo Band

     

    JoJo เป็นที่pop ที่สุดในโรงเรียนและยังเป็นวงที่รู้จักกันไปทั่วในวงการดนตรีเพราะถ้ามีการประกวดที่ไหนวงนี้ก็จะไปแข่งทุกที่จนเป็นที่รู้จักและยังมีกลุ่มแฟนคลับไม่แพ้กับวงใหญ่ๆเลย 

    วงนี้ประกอบไปด้วยหัวหน้าวงอนยูมือกล้อง  ตามมาด้วยจงฮยอนมือเบส  และคนสุดท้าย มินโฮ มือกีต้าและร้องนำ

     

    ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างวง JoJo กับคีย์กุน

    เนื่องจากอนยูเป็นหัวหน้าวงจึงรับผิดชอบพาเพื่อนๆในวงมาซ้อมกันที่ห้องซ้อมที่บ้านเพื่อประหยัดเงิน แต่ที่จริงแล้วห้องนั้นเป็นห้องซ้อมเปียโนของคีย์มันจึงทำให้คีย์ไม่พอใจและไม่ชอบวง JoJo มาก ทุกครั้งที่พี่ๆมาซ้อมกันคีย์ก็จะได้แต่บ่นๆๆ แต่ก็ไม่มีใครถือสาคีย์เพราะทุกคนรู้ว่าคีย์ก็บ่นไปงั้นแหละและถ้าวันไหนเบื่อขึ้นมาก็จะหยุดบ่นเอง

     

    นี่แค่แนะนำอาจจะงงๆกันบ้าง(แม้กระทั่งคนแต่ง แต่งเองยังงงเองเลย)

    แต่ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยน๊าาาาาคร๊าบบบบบบ...^^

     

    พอจะสนใจติดตามต่อมั้ยคร๊าบ...บอกด้วยน๊า อยากรู้...^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×